Các mẫu đồng phục áo thun, áo phông trắng đẹp nhất năm 2021

Mục lục nội dung

    Màu trắng là màu sắc phù hợp với nhiều độ tuổi, giới tính, tính chất công việc khác nhau. Màu trắng là biểu tượng cho sự tinh khiết và giản dị, mang đến phong cách trẻ trung, năng động. Do vậy, màu trắng được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn là màu áo đồng phục đặc biệt là đồng phục áo thun, áo phông trắng. Hãy tìm hiểu thêm các mẫu áo đồng phục áo phông trắng qua bài viết sau của chúng tôi.

    1. Lý do nên chọn đồng phục áo thun, áo phông trắng.

    1.1 Màu sắc đơn giản, tinh tế.

    Đây là một màu trung tính nên phù hợp với hầu hết mọi đối tượng là nam hay nữ và phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi. Màu trắng rất dễ mặc, phù hợp với mọi làn da. Với chiếc áo phông trắng bạn không phải lo lắng tới những khuyết điểm trên làn da và cho dù bạn có nước da trắng, da vàng hay thậm chí là làn da hơi ngăm đen thì mặc chiếc áo đồng phục áo phông trắng đều rất hợp.

    1.2 Đa dụng, linh hoạt.

    Vải may áo phông đồng phục thường là các loại vải co giãn tốt và dễ chịu như: Lacoste, cotton… rất năng động, dễ mặc, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Ngoài ra, với thiết kế trang nhã, lịch sự và đơn giản thì đồng phục của bạn sẽ thích hợp sử dụng trong nhiều vị trí công việc và mục đích khác nhau: từ đi làm cho tới đi du lịch cùng công ty mà vẫn rất thoải mái, lịch sự và năng động.

    1.3 Dễ sử dụng và bảo quản.

    Chất liệu may áo phông rất ít khi bị nhăn và có những loại còn có thể tự giãn và thẳng ra sau khi bị nhăn. Chính vì vậy trong quá trình sử dụng, bạn cũng không mất thời gian là lượt hàng ngày như áo sơ mi. Đồng phục áo phông cũng hoạt động thoải mái hơn khi mặc.

    1.4 Co giãn và thấm hút mồ hôi tốt.

    Những loại vải may áo phông tốt thư cotton 100, lacoste 100, cotton Thái …đều có độ co giãn rất cao, thấm hút mồ hôi tốt nên mang lại cảm giác rất thoải mái dù bạn phải làm việc, vui chơi trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào. Điều này cũng giúp đảm bảo hơn cho hiệu suất làm việc của các nhân viên trong công ty.

    1.5 Áo phông, áo thun trắng không bao giờ lo bị lỗi mốt.

    Cùng với sự biến đổi của ngành thời trang, thời trang đồng phục cũng có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, mẫu đồng phục áo phông trắng lại luôn nhận được sự yêu mến trong mọi thời đại. Bạn có thể thể hiện được đặc trưng của công ty như in logo, hình ảnh liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty mình đang kinh doanh lên chiếc áo đồng phục của mình.

    1.6 Tạo sự tự tin cho người mặc.

    Những chiếc áo thun đồng phục trắng chưa bao giờ là lỗi mốt nên bạn hoàn toàn có thể tự tin diện những chiếc áo ấy để đi làm mỗi ngày. Hơn thế nữa, một màu sắc đơn giản như màu trắng lại rất dễ kết hợp với các trang phục khác đi kèm. Như quần jean, quần kaki…miễn sao mang đến cho bạn sự tự tin và thoải mái nhất là được. 

    Có thể bạn quan tâm: 500+ Mẫu Áo thun cao cấp, giá tốt, đẹp nhất năm 2021
     

    2. Các mẫu đồng phục áo phông trắng.

    2.1 Mẫu đồng phục áo phông trắng cổ tròn.

    Là một item lâu đời, phổ biến và tiện dụng nhất trong tất cả các item. Được may bằng vải thun với đặc điểm là cổ áo được thiết kế tròn. Thiết kế áo đơn giản nhưng toát lên phong cách cá tính cho người mặc và còn dễ dàng mix cùng nhiều trang phục khác nhau.

    Phong cách trẻ trung, năng động với các mẫu áo đồng phục phông trắng cổ tròn.

    2.2 Mẫu đồng phục áo phông trắng cổ tim.

    Áo phông cổ tim hay còn gọi là áo phông cổ chữ V. Là một item đặc biệt phù hợp với những nhóm người trẻ. Kiểu áo phông đồng phục trắng cổ tim mang đến cho người mặc cảm giác thoải, tạo cảm hứng năng động trong các hoạt động và tạo nét quyến rũ cho cơ thể.

    Vẻ đẹp thời trang, năng động và cá tính với các mẫu áo đông phục phông trắng cổ tim.

    2.3 Mẫu đồng phục áo phông trắng cổ bẻ.

    Là loại áo có nút trên cùng nằm ở cổ áo, khi cài lại hoàn toàn khép kín và ôm gọn cổ của người mặc. Với tay áo ngắn bo tròn được đính với những chiếc cúc áo (thông thường là 2 hoặc 3 cúc), thường được làm bằng vải dệt kim, sợi bông hay sợi tổng hợp. Đây là một loại áo thời trang mang phong cách thể thao, và rất được ưa chuộng.

    Áo đồng phục phông trắng cổ bẻ cho bạn phong cách đơn giản mà lịch sự.

    2.4 Mẫu đồng phục áo thun trắng cổ tàu (cổ trụ).

    Áo thun cổ tàu được thiết kế có nút trên cùng nằm bên dưới cổ áo, vì vậy cổ áo không bao giờ khép kín mà luôn có một khe chữ V. Với sự thanh lịch và chỉn chu nhất định, chúng mang tới cho người mặc sự tự tin cũng như thoải mái trong suốt cả ngày dài làm việc nơi công sở, là sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi khi mùa hè đến.

    Mẫu đồng phục áo phông trắng cổ tàu mang đến một sự tinh tế, trang nhã và lich thiệp.

    2.5 Mẫu đồng phục áo phông trắng cổ sơ mi (cổ polo).

    Áo phông cổ sơ mi còn có tên gọi là áo phông polo. Được thiết kế phần cổ áo giống áo sơ mi để giữ cho chúng luôn thẳng, đứng dáng và không bị nhăn nhưng được may bằng chất liệu thun thoán mát, dễ chịu.  Áo phông trắng cổ sơ mi (cổ polo) còn có thể thay thế cho áo sơ mi khi bạn kết hợp với Vest để tạo cảm giác thanh lịch mà vẫn giữ vẻ trẻ trung.

    Mẫu đồng phục áo phông trắng cổ sơ mi mang đến cho người mặc vẻ chỉnh chu, thanh lịch. 

    Xem thêm nhiều mẫu đồng phục áo thun, áo phông trắng tại: Đồng Phục Áo Thun

    3. Địa chỉ may đồng phục áo thun áo phông trắng đẹp.

    Là đơn vị may đồng phục uy tín và chất lượng tại Hà Nội với hơn 10 năm kinh nghiệm. Đồng phục CATI tự hào đem đến cho khách hàng những chiếc áo phông đồng phục màu trắng đẹp và chất lượng nhất.

    Cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và trang thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất không qua khâu trung gian nào. Chúng tôi luôn có những mẫu áo phông đồng phục màu trắng đẹp, chất lượng và giá cả phải chăng nhất.

    Chúng tôi có nhiều mức dịch vụ khác nhau đối với từng quy mô doanh nghiệp, đơn vị, để đảm bảo chi phí cho khách hàng được tối ưu nhất.

    Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, giàu nhiệt huyết, năng động và luôn sáng tạo ra những mẫu mã độc đáo mà đẹp.

    Đội ngũ tư vấn viên với nhiều kinh nghiệm của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn về việc lựa chọn từ thiết kế đến chất liệu vải. Tạo cho áo đồng phục phong cách đều mang đậm dấu ấn doanh nghiệp của bạn.

    Công nghệ in thêu chất lượng cao: Áo đồng phục được in thêu logo, hình ảnh bằng công nghệ hiện đại, chất lượng tốt nhất trên thị trường.

    Vải may đồng phục chất lượng được lựa chọn tỉ mỉ, đường may thời trang tạo nên sản phẩm khác biệt về chất lượng.

    Do đó, khách hành có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt may mẫu áo phông đồng phục màu trắng đẹp tại Đồng phục CATI. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận ngay những ưu đãi mới nhé.