Cách ăn mặc sang trọng cho nữ chốn công sở

Mục lục nội dung

    Mặc gì khi đến công sở luôn là vấn đề của các chị em phụ nữ. Chắc hẳn, có nhiều lần bạn đứng đắn đo mãi ở ngay trước tủ đồ mà không biết diện gì tới cơ quan. Đây là tình trạng mà hầu hết các chị em phụ nữ đều gặp phải. Không như cánh mày râu chỉ cần đơn giản là áo sơ mi, quần âu, phụ nữ có hàng tá những phong cách phải lựa chọn như thanh lịch, dễ thương, sang trọng…  bạn bối rối khi phải quyết định. Nếu bạn ưa thích sự sang trọng thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn cách ăn mặc sang trọng cho nữ chốn công sở, bạn có thể tham khảo.

    1. Những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến cách ăn mặc sang trọng cho nữ

    Có nhiều người nghĩ lầm rằng sự sang trọng chỉ toát ra từ trang phục của họ mà quên mất rằng nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa. Và dưới đây là tổng hợp một vài điều ảnh hưởng đến cách ăn mặc sang trọng cho nữ:

    1.1 Phụ kiện đính kèm:

    Ngoài trang phục chính thì những phụ kiện đính kèm như giày dép, dây chuyền, lắc tay, bông tai cũng rất quan trọng bạn nhé. Trong những cách ăn mặc sang trọng cho nữ, sẽ rất khó để tìm ra được bóng dáng của những chiếc giày thể thao mà chỉ có thể là các kiểu dáng giày cao gót nữ. Giày cao gót là một người bạn đồng hành tuyệt vời, gắn liền với 2 chữ sang trọng.

    1.2 Kiểu dáng, màu sắc trang phục:

    Phong cách ăn mặc sang trọng hiển nhiên là tùy thuộc vào trang phục của bạn. Tuy nhiên, sự quý phái, sang trọng sẽ chẳng thể hiện ra cho dù bạn cố gắng diện một bộ cánh đính đá, đính hạt siêu nhiều, lấp lánh tỏa sáng đâu. Sang trọng hay không là tùy thuộc vào một bộ váy áo vừa vặn với vóc dáng, có màu sắc và kiểu dáng hợp thời, hợp hoàn cảnh chứ không phải lộng lẫy quá mức cần thiết các bạn nhé.

    1.3 Thần thái:

    So với trang phục và phụ kiện thì thần thái bản thân cũng rất quan trọng. Từ những cử chỉ, nét mặt nhỏ nhất của bạn cũng có thể toát lên sự sang trọng trong đó. Vì vậy, nhớ chú ý thêm điều này nhé.

    2. Nguyên tắc để lựa chọn một trang phục công sở sang trọng

    Ưu tiên và lựa chọn trang phục gọn gàng, vừa vặn với cơ thể:

    Một bộ trang phục đẹp, sang trọng, hợp với bạn chỉ có thể khi nó gọn gàng và vừa vặn với cơ thể bản thân mình

    Mặc đồ hợp với hoàn cảnh, thời tiết:

    Dù một bộ đồ có đẹp như thế nào nếu nó không phù hợp với hoàn cảnh sẽ kiến bạn trở nên khác biệt đối với mọi người theo nghĩa xấu. Bạn nên lựa chọn trang phục phù hợp có một vài chi tiết tinh xảo đã đủ để bạn đẹp và thần thái.

    Lựa chọn trang phục và chất liệu đứng dáng:

    Quần áo cần phẳng phiu trước khi đi làm, đó chính là chìa khóa giúp tạo ra một diện mạo chuyên nghiệp, sang trọng. Nếu không có thời gian, hãy chú ý chọn mua những chất liệu ít nhăn, đứng dáng.

    Chuẩn bị quần áo, sửa soạn từ tối hôm trước:

    Chuẩn bị quần áo từ tối hôm trước sẽ là thói quen giúp bạn phát triển năng khiếu thời trang của mình, phòng tránh trước những sự cố như áo đứt cúc, sứt chỉ hay là quần áo chưa kịp phơi khô. Những tiểu tiết nhỏ như bộ đồ này phối với đôi giày nào, túi xách nào, khuyên tai hay đồng hồ nào cũng là những chi tiết đắt giá giúp diện mạo công sở của bạn sang trọng, đẳng cấp hơn.

    Bỏ qua những thiết kế trễ vai:

    Chốn công sở cần phải kín đáo, nên những kiểu áo trễ vai hay có cổ quá rộng đều có thể tạo ấn tượng không tốt, không nghiêm túc nơi công sở. Để được công nhận là một người ăn mặc đẹp, sang trọng hãy chú ý đến yếu tố lịch sự, phù hợp.

    Đồ quá ngắn, nên bỏ qua:

    Diện những trang phục phải giúp các chị ưng ý và cảm thấy tự tin, thoải mái, không cảm thấy bất tiện khi bước đi, không thấy váy bị co lên khi ngồi, không cảm thấy ngượng ngùng khi cúi xuống.

    3. Cách ăn mặc sang trọng cho nữ chốn công sở

    3.1 Sang trọng nơi công sở với áo sơ mi:

    Nhắc đến cách ăn mặc sang trọng nơi công sở không thể bỏ qua những chiếc áo sơ mi đại diện cho vẻ đẹp kín đáo, gọn gàng mà vẫn nguyên vẻ duyên dáng gợi mở nét quyến rũ. Bạn sẽ sở hữu ngay phong cách sang trọng nếu khéo léo mix đồ với áo sơ mi nữ kiểu đẹp.

     

    Đơn giản mà vẫn toát lên sự sang chảnh với áo sơ mi lụa màu kem

     

    Tự tin chuyên nghiệp với áo sơ mi trắng thắt nơ

     

    Thu hút mọi ánh nhìn chỉ có thể là áo sơ mi chấm bi

     

    Tinh tế mà sang trọng với áo sơ mi màu nâu cổ thắt vạt

    Xem thêm: Đồng Phục Công Sở Sang Trọng Cho Nữ

     

    3.2 Sang trọng nơi công sở với các mẫu váy:

    Chắc chắn không thể thiếu những chiếc váy vừa sang trọng vừa quyến rũ, là một trong những trang phục được phái đẹp yêu thích nhất.

     

    Váy trắng cổ sơ mi có thắt lưng cho bạn nét đẹp quý phái kiêu sa

     

    Thần thái và kiêu sa với váy màu kem cổ thắt nơ

     

    Thanh lịch dịu dàng nhưng không kém phần nổi bật với váy cổ chữ V màu hồng pasta

     

    Sắc đen huyền bí mang lại nét bí ẩn cho bạn thêm sang trọng nơi công sở

    3.3 Sang trọng nơi công sở với các mẫu vest:

    Điều đầu tiên khi chúng ta nghĩ đến sự sang trọng, chuyên nghiệp chắc chắn không thể bỏ qua được những bộ vest. Đi làm mặc vest vừa sang trọng, đậm nữ tính mà đảm bảo tuyệt đối không kém đi một phần nghiêm túc nào.

     


    Thần thái và đầy sang chảnh với bộ vest màu trắng thắt eo

     

    Dịu dàng thanh lịch đầm chất nữ tính với mẫu vest không cổ màu kem

     

    Với bộ vest caro được cách điệu cho bạn một phong cách tự tin khoe cá tính

     

    Phong thái tự tin chuyên nghiệp với vest xám được cách điệu phần vạt áo 

     

    Vest ngắn mix với chân váy vạt chéo cho bạn một phong cách cá tính mà chuyên nghiệp

    Toát lên phong thái người phụ nữ sang trọng, thành đạt với vest sọc màu nâu

    Xem thêm: Các mẫu Vest Công Sở Sang trọng cho nữ

    Có rất nhiều phong cách để chúng ta có một bộ trang phục sang trọng, hãy phối những bộ đồ của bạn thật hợp lý nhé. Hi vọng qua bài viết này, các chị em sẽ rút ra được kinh nghiệm để có phong cách ăn mặc sang trọng chốn công sở để mọi đồng nghiệp đều phải trầm trồ.