Cách mặc đồ giấu bụng bầu vẫn dễ chịu và đẹp

Mục lục nội dung

    Bầu bì mặc gì luôn là nỗi lo của nhiều bà mẹ trong giai đoạn mang thai mà càng về những tháng cuối thì bụng bầu lại càng lớn. Để luôn duy trì được dáng người thon gọn hơn, bớt đi vẻ nặng nề, nhất là khi thai ở những kỳ cuối, bạn có thể chọn những mẫu đầm bầu giấu bụng. Cách này siêu hay vì có thể giúp bạn tự tin xinh đẹp mà tỏa sáng hơn. Hãy cùng tìm hiểu thêm các cách mặc đồ giấu bụng bầu qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

    1. Cách chọn đầm bầu giấu bụng siêu xinh

    1.1 Màu sắc trang phục

    Để không quá lộ bụng, nên chọn trang phục tối màu. Điều này giúp bạn hòa lẫn giữa đám đông mà không bị chú ý quá nhiều. Bạn có thể chọn màu tím than, đỏ đô, trắng, đen… Không những giúp bạn che đi bụng bầu mà trông rất thời trang và sành điệu.

    1.2 Họa tiết trang phục

    Để giúp bạn có thể giấu bụng hiệu quả, có thể chọn những chiếc đầm bầu có họa tiết đơn giản hoặc những hoa văn tối giản nhất. Điều này giúp cho bạn thoải mái và không bị chú ý bởi người khác. Bạn cũng có thể chọn những trang phục nhiều họa tiết lớn sặc sỡ nếu muốn thật xinh tươi lộng lẫy trong bữa tiệc, kiểu trang phục này cũng thích hợp giấu bụng, đánh lừa cảm giác người nhìn.

    1.3 Phụ kiện đi kèm

    Một số phụ kiện có thể mang theo vừa giúp làm bộ trang phục nổi bật hơn mà giúp giấu bụng cực hiệu quả: Áo khoác, khăn choàng. Có thể bạn không biết nhưng những chiếc áo khoác giúp bạn giấu bụng cực tốt. Nó vừa giữ ấm mà vừa giúp bạn không quá lộ bụng khi vào mùa lạnh.

    2. Những trang phục giấu bụng bầu siêu đẹp

    2.1 Áo kiểu, áo gợi cảm dáng suông

    Bỏ qua hết mấy kiểu áo có dây buộc sau lưng biến người ta đang trẻ thành già, đang nuột nà lại như mẹ bầu. Cơ thể lúc mang bầu có quá nhiều thay đổi nhưng không vì thế bạn từ bỏ quyền mặc đẹp cho bà bầu với phong cách mặc điệu, mặc gợi cảm và khoe dung nhan.

    Mang bầu không có nghĩa là thôi gợi cảm, áo trễ vai tay bồng dáng rộng, giúp bạn vẫn đẹp tuyệt vời.

    Với áo đáp voan hay ren mỏng dáng rộng, bạn có thể hoàn toàn giấu bụng bầu lại rất tươi trẻ.

    2.2 Áo thun, áo sơ mi form rộng

    Sơ mi với form áo rộng vừa thoải mái, vừa thanh lịch hoàn toàn đáp ứng được nhiều hoàn cảnh và quan trọng là, chúng giúp bạn có thể che được bụng bầu trong những tháng đầu thai kỳ.

    Áo sơ mi dáng rộng item hoàn hảo để bạn hack dáng lại che giấu bụng bầu rất hiệu quả. 

    Áo phông rộng rãi, thoải mái cũng là kiểu đồ bầu được nhiều người ưa thích. Bạn có thể kết hợp áo rộng với quần shorts theo phong cách giấu quần, tạo vẻ ngoài năng động, hợp mốt.

    Giúp bạn trông thật trẻ trung năng động với mẫu áo thun form rông lại giấu bụng hiệu quả

    2.3 Váy maxi rộng xoè

    Là một trong những item không mấy kén người mặc, bạn hoàn toàn có thể bon chen nếu muốn giấu bụng bầu. Không chỉ vậy, váy rất thoải mái và giúp bạn vận động dễ dàng hơn. Một số phụ kiện mà bạn đừng quên khi mặc chiếc váy này chính là: Dép sandal, mũ, túi xách, áo khoác…  Mẫu váy này cũng là một gợi ý hay nếu bạn chưa biết mặc gì đi biển đấy.

    Chiếc đầm maxi màu vàng làm nổi bật lên nét đẹp duyên dáng cuốn hút của phái nữ.  

    2.4 Váy bầu suông đuôi cá 

    Váy bầu suông đuôi cá là mẫu váy mà mẹ bầu không nên bỏ qua. Thiết kế này vừa đẹp mà vừa lạ mắt giúp bạn trông nổi bật hơn. Phần bụng của váy không bị quá lộ. Bạn có thể mix thêm một số phụ kiện để bộ váy trông đặc biệt hơn.

    Bạn sẽ trông thật ngọt ngào nữ tính với chiếc đầm bầu suông đuôi cá.

    2.5 Kiểu váy hạ eo

    Kiểu váy hạ eo cũng là một trong những chiếc váy giấu bụng cực đẹp mà mẹ bầu nên chọn. Váy mang đến nét dịu dàng đáng yêu cho người mặc. Đặc biệt rất dễ phối đồ nên bạn hoàn toàn có thể sắm cho mình để mặc kể cả khi chưa bầu.

    Kiểu váy hạ eo dập suông in hoa giúp bạn trông thật dễ thương giúp che đi số đo vòng bụng.

    2.6 Váy sơ mi dáng rộng

    Với thiết kế phần thân rộng dài thoải mái cùng hàng khuy chạy dọc thân váy, váy dáng sơ mi sẽ hết sức phù hợp với mẹ bầu. Nó giúp che nhẹ đi vòng 2 đang to dần. Cùng với đó tạo cảm giác thoải mái mà vẫn vô cùng năng động và trẻ trung.

    Váy sơmi dáng rộng màu hồng đơn giản nhưng vẫn luôn có nét phong cách riêng.

    2.7 Váy suông dáng dài

    Váy suông dáng dài là một trong những mẫu được đánh giá cao về khả năng che khuyết điểm vòng 2. Có nghĩa là, không chỉ bầu mà bạn nữ có vòng 2 hơi lớn đều có thể lựa chọn mẫu này. Thiết kế váy đơn giản có thể chọn mặc đi làm, đi chơi, đi tiệc đều được. 

    Những chiếc đầm suông dài nhiều màu sắc giúp bạn thật thoải mái dễ chịu khi đang mang bầu.

    2.8 Váy suông lỡ

    Váy suông lỡ cũng thường được nhiều người lựa chọn khi mang bầu. Với thiết kế rộng lớn sẽ giúp bạn khỏi lo vòng eo mình đang lớn lên từng ngày, mà quan trọng là vẫn có cảm xúc vô cùng thoải mái.

    Váy suông đính họa tiết giúp tôn lên nét dịu dàng lại rất thanh lịch.

    2.9 Váy chữ A

    Trong tàn bộ các kiểu váy, thì váy chữ A là mẫu đầm bầu giấu bụng dễ mặc nhất, thích hợp với mọi vóc dáng người. Váy có phần eo ôm hoặc hơi ôm, phần đuôi hơi xòe hình chữ A giúp định hình phần eo và hông. Không những các mẹ bầu, người béo bụng, mà dáng váy này còn hoàn hảo che giấu khuyết điểm cho người hông nhỏ và tiết chế phần nhìn cho người có phần hông quá khổ.

    Váy suông chữ A dáng dài thắt nơ mang lại sự thoải mái, mát mẻ lại rất xinh đẹp.

    Xem thêm: Hướng dẫn chị em mặc đồ ra mắt nhà người yêu cực kì ấn tượng
     

    3. Những sai lầm cần tránh khi mua đồ bầu

    3.1 Quên đi phong cách cá nhân

    Bạn không nên vội vàng mặc ngay những trang phục dành cho bà bầu khi mới ở giai đoạn đầu của thai kì (3 tháng đầu). Ở giai đoạn này, cơ thể bạn chưa có nhiều thay đổi về ngoại hình chính vì thế những bộ quần áo của bạn vẫn còn vừa vặn. Thay vì việc mặc đồ bầu, bạn nên chọn những bộ quần áo bình thường nhưng có size to hơn một chút. Những trang phục này không hề làm bạn cảm thấy bất tiện mà vẫn giữ được vóc dáng. 

    3.2 Chất liệu cả trang phục

    Những trang phục bạn mua để mặc trong thời gian mang bầu nên chọn những chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng cũng như thoải mái. Không nên sử dụng các loại vải cứng, thô… nó sẽ gây cho bạn cảm giác bí bách khó chịu khi mặc. Không nên dùng các món đồ quá gò bó vì nó có thể gây cảm giác không thoải mái cho mẹ cũng như ảnh hưởng đến sự phát triển của bé.

    3.3 Mua tất cả các đồ bầu cùng một lúc

    Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian mua sắm, không phải đi mua quần áo nhiều lần khi mang thai. Nhưng trái lại bạn khó có thể đoán trước được thân hình và vóc dáng bạn sẽ biến đổi như thế nào trong suốt quà trình bầu bì 9 tháng. Bạn nên chia thành các mốc thời gian trong quá trình mang bầu thành 3 giai đoạn để mua đồ. Số lượng quần áo không nên mua quá nhiều cùng một lần vì mỗi giai đoạn mang thai cơ thể bạn lại có những thay đổi vô cùng khác biệt và rõ rệt. 

    3.4 Không mua áo ngực

    Khi mang thai, ngoài việc chú ý đến việc mua sắm và chọn lựa những bộ đầm bầu hay quần áo bầu bạn còn cần phải lưu tâm đến cả những chiếc áo ngực nữa. Vì bộ ngực cũng có những thay đổi rất lớn khi mang thai, kích cỡ của chúng cũng sẽ lớn hơn rất nhiều. Vậy nên việc tận dụng những chiếc áo nịt ngực cũ không những không đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu mà còn làm xấu đi vóc dáng của bạn. Cũng như quần áo, bạn không nên mua áo ngực cùng một lúc mà cũng nên chia thành 3 giai đoạn, vì vòng ngực cũng như vòng bụng đều có sự biến đổi trong cả 3 giai đoạn.

    3.5 Lựa chọn trang phục toàn màu đen

    Màu đen sẽ giúp bạn trông thon gọn hơn nhưng nếu lựa chọn cả màu đen cho bộ trang phục thì trông da bạn sẽ bị xỉn màu hơn và không tạo được điểm nổi bật. Vậy nên nếu muốn diện trang phục bằng màu đen thì nên kết hợp thêm với một gam màu khác sẽ giúp bạn trông nổi bật hơn rất nhiều.