Hướng dẫn chị em mặc đồ ra mắt nhà người yêu cực kì ấn tượng

Mục lục nội dung

    Ắt hẳn ai cũng sẽ và từng trải qua lần đầu về ra mắt nhà người yêu. Vậy nên mặc gì khi đi ra mắt bố mẹ nhà người yêu là vấn đề mà nhiều bạn nữ lo lắng. Bởi trang phục phù hợp sẽ giúp bạn có được những thiện cảm nhất định, mối quan hệ của hai người sẽ trở nên bền chặt hơn qua chuyện này. Vậy làm sao để trưng diện mà vẫn để lại ấn tượng tốt đẹp, hãy cùng tham khảo cách mặc đồ ra mắt người yêu qua bài viết sau đây của chúng tôi.

    1. Cách phối đồ ra mắt nhà người yêu giúp bạn ăn điểm tuyệt đối

    1.1 Sử dụng áo sơ mi tăng độ chín chắn trưởng thành

    Nếu bạn muốn gia đình người yêu cảm nhận được sự trưởng thành thì nên mặc áo sơ mi khi đi ra mắt. Bạn có thể kết hợp với quần tây hay chân váy bất kỳ nhưng không nên quá ngắn kèm thêm đôi giày cao gót hay giày nữ thì đều rất phù hợp.

    Đây là set trang phục chẳng thể nào lỗi mốt đem lại sự nhẹ nhàng, thanh lịch cho người mặc.

    1.2 Phối đồ với áo thun đơn giản không màu mè

    Rất nhiều cô gái thường lựa chọn những set đồ basic hằng ngày của mình để lựa chọn là trang phục ra mắt nhà người yêu. Một chiếc áo thun phối với chân váy, quần jean chính là set đồ vừa đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự năng động.

    Đây là set đồ đơn giản mà ai cũng chắc chắn có trong tủ đồ dù không quá nổi bật nhưng cũng không mờ nhạt.

    1.3 Tăng điểm cộng với áo khoác blazer

    Với kiểu dáng đơn giản, áo khoác blazer được rất nhiều chị em ưa chuộng, có khả năng nâng cấp một trang phục bình thường, đơn điệu thành một outfit trang trọng và không kém phần thanh nhã phù hợp với các dịp ra mắt nhà người yêu.

    Bạn có thể tạo điểm nhấn cho trang phục, nâng cấp sự tinh tế bằng cách khoác thêm áo blazer.

    1.4 Sử dụng chân váy dài tạo cảm giác an toàn

    Nếu như nàng không thích sự tối giản nhưng thanh lịch như kiểu trên, nàng có thể lựa chọn những trang phục đầy màu sắc từ áo kiểu, áo phông phối với chân váy dài hoặc chân váy hoa. Đây là kiểu outfit rực rỡ, tươi sáng dễ dành được thiện cảm từ phía người lớn với vẻ ngoài năng động nhưng không kém phần nữ tính.

    Trang phục nữ tính dịu dàng lại rất lịch sự chỉnh chu khi ra mắt người lớn.

    1.5 Phối đồ với quần tây thể hiện phong cách hiện đại chín chắn

    Những chiếc áo sơ mi, áo kiểu, áo phông hoặc quần tây là những item rất thích hợp cho dịp ra mắt nhà người yêu. Áo phông năng động, đơn giản phối với quần tây dài tạo nên vẻ ngoài thoải mái, lịch sự. Hay những kiếc áo điệu đà phối với quần tây cho bạn vẻ đẹp nữ tính hơn.

    Bộ outfit vô cùng kín đáo, lịch sự lại rất thoải mái phù hợp ra mắt nhà người yêu

    1.7 Các mẫu đầm có độ dài phù hợp 

    Diện những chiếc đầm vừa thể hiện được sự nữ tính, thướt tha vừa đủ trang trọng, lịch sự. Phối thêm những đôi giày búp bê, cao gót, sandal để tăng thêm vẻ dịu dàng. Sau đó, tạo một kiểu tóc thật xinh xắn, vô nếp là đủ ghi điểm trong mắt người nhà bạn trai rồi.

    Những mẫu đầm tao nhã, thanh lịch giúp cho bạn trộng thật dịu dàng, thùy mị.

    Xem thêm: Cách mặc đồ đi ăn cưới mùa đông xịn xò cho các nàng
     

    2 Trang phục không nên mặc khi ra mắt nhà người yêu

    2.1 Áo croptop hở bụng

    Những sét đồ với áo croptop thật sự quá quyến rũ giúp bạn khoe được số đo ba vòng cực chuẩn nhưng có lẽ sẽ bị mất thiện cảm khi khiến cả gia đình bối rối vì ăn mặc quá thoáng mát trong không gian khá là quan trọng.

    2.2 Những mẫu váy quá ngắn

    Diện váy cho ngày gặp mặt đầu tiên có vẻ là lựa chọn khá an toàn vì nó giúp nàng trông dịu dàng, nữ tính hơn. Nhưng hãy cẩn thận chọn chiếc váy có độ ngắn đúng mực, tốt nhất là quá gối. Nó sẽ gây ảnh hưởng đến bạn nếu bạn làm việc hay khi đứng ngồi.

    2.3 Trang phục màu sắc lòe loẹt, khác biệt

    Bạn nên chọn trang phục có màu sắc trung tính như trắng, đen, nâu be... Nếu thích họa tiết thì cũng chỉ nên mặc những họa tiết hoa nhẹ nhàng, không nên chọn những bộ có họa tiết lòe loẹt, hầm hố. Set đồ diện không nên có bất kỳ thiết kế đặc biệt nào như xẻ tà, khoét cổ hoặc hai dây hay hở lưng, sẽ trông mất thiện cảm.

    2.4 Không được mặc tất lưới

    Bạn có vô số set đồ an toàn hơn để diện, đừng dại thử mình với set phối tất lưới trong ngày ra mắt đầu tiên này nhé. Ấn tượng đầu khá quan trọng, vì vậy nàng cần chuẩn bị set đồ mẫu mực với váy đầm có chiều dài hợp lý, kín đáo, màu sắc trung lập không quá sặc sỡ hay quần jean áo thun căn bản thôi cũng đã đủ an toàn

    Xem thêm: Các mẫu áo nữ có cổ đẹp được ưa chuộng trong năm 2022
     

    3. Một số mẹo giúp bạn gây được ấn tượng tốt khi ra mắt nhà người yêu

    3.1 Nên lựa chọn quà hợp lý

    Ra mắt nhà người yêu nên mặc gì rất quan trọng, nhưng trước tiên phải chú ý đến quà cáp. Bạn không nên đến tay không trong lần gặp mặt đầu tiên vì nó có nhiều lý do. Thứ nhất, có gì đó cầm ở tay bạn sẽ cảm giác yên tâm, vững chắc hơn nếu không sẽ khá là trống trãi cho đôi tay và đôi khi nó sẽ khiến bạn trở nên lúng túng. Bạn sẽ có lý do để bắt đầu cuộc trò chuyện, xác định được hướng đi khi đứng trước cửa nhà thông qua lời chỉ dẫn, hay chỉ đơn giản là một cái cớ để gật đầu chào cho người đầu tiên bạn gặp ở ngõ cửa. Ngoài giá trị vật chất nó thể hiện sự chu đáo của bạn dành cho gia đình bạn trai.

    3.2 Hãy làm một kiểu tóc nhẹ nhàng

    Bạn nên hỏi thăm bạn trai trước về tính cách chung của gia đình bạn trai, liệu bố mẹ có phải là người cởi mở. Không nhất thiết phải gò bó mình trở thành một cô nàng nhu mì nho nhã, nhưng cũng cần kìm chế những điều phá cách như phần tóc highlight nổi bật hoặc màu quá nổi bật cho nàng có cá tính quá mức.

    3.3 Trang điểm đơn giản

    Không nên quá cầu kỳ mà cũng không nên xuề xòa quá. Bạn cần thật tươi tắn trong ngày ra mắt này, hãy trang điểm nhẹ nhàng để gương mặt trông có sức sống. Nên chú ý chọn kiểu tự nhiên tránh trang điểm cầu kỳ hay đường kẻ eyeliner quá sắc nét sẽ trông bạn hung dữ, xa cách hơn với gia đình bạn trai.

    3.4 Chọn thêm vài món phụ kiện

    Tuy rằng nên chọn kiểu phong cách nhẹ nhàng đơn giản, nhưng cũng cần có cho mình một vài món phụ kiện đi kèm để khẳng định được nét cá tính riêng biệt với nhà bạn trai. Chẳng hạn chiếc lắc tay hoặc vòng cổ kích thước vừa phải, hoặc chiếc đồng hồ để trông hơi hướng là người của công việc chẳng hạn.