Cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè cực xinh dễ thương nhưng vẫn quyến rũ cá tính

Mục lục nội dung

    Hè đến là quãng thời gian đầy năng động với rất nhiều những hoạt động đi chơi với gia đình, bạn bè. Khác với 3 mùa còn lại trong năm, việc lựa chọn phong cách thời trang cho những chuyến đi chơi hè chẳng những phải thỏa mãn về mặt thẩm mỹ mà còn phải mang đến sự thoải mái cho người mặc. Bởi vậy những kiểu trang phục phục sáng, mỏng, mát mẻ, thông thoáng được các chị em ưa chuộng. Bài viết dưới đây là những cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè.

    1. Những lưu ý khi phối đồ đi chơi.

    1.1  Lưu ý khi mix phụ kiện.

    Để có một outfit hoàn hảo ngoài quần áo đẹp và phù hợp thì phụ kiện đi kèm cũng cần phải chú ý. Đầu tiên là số lượng. Các bạn đừng ham mà đeo quá nhiều phụ kiện nhé. Một set đồ chỉ nên sử dụng từ 2 đến 3 món phụ kiện thôi là hoàn hảo nhất. Ví dụ như một đôi khuyên tai, vòng cổ hay túi xách, thắt lưng...

    Màu sắc, chất liệu của những phụ kiện này cũng nên chọn lựa kỹ lưỡng, phù hợp với phong cách mà bạn đang mặc. Nếu bạn muốn trẻ trung, năng động có thể chọn đeo những chiếc balo, túi canvas, ngược lại, hãy chọn những chiếc túi xách điệu đà nếu như bạn muốn mình nữ tính hơn.

    1.2 Chọn lựa màu sắc phù hợp.

    Phối màu cũng là điều quan trọng trong thời trang. Không chỉ là chọn những bộ trang phục hợp màu với nhau mà còn phải hợp với hoàn cảnh và hợp với nước da của bạn.

    Nếu như bạn là người da ngăm thì nên tránh chọn những gam màu nóng, màu quá nổi, màu hồng, màu neon... Với những cô nàng da trắng thì có thể thoải mái chọn những trang phục có màu sắ mà mình thích.

    1.3 Chọn lựa trang phục phù hợp với dáng người.

    Bên cạnh chọn lựa màu sắc phù hợp thì chọn lựa kiểu dáng phù hợp với dáng người cũng là một lưu ý quan trọng mà các bạn cần phải biết và nắm rõ. Từ họa tiết của trang phục, kiểu dáng... sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả khi bạn mặc phong cách đó.

    Người gầy nên chọn kiểu quần áo rộng rãi, họa tiết kẻ ngang, màu sắc tươi sáng... Những người béo nên chọn trang phục vừa vặn, màu tối, họa tiết đơn giản... để che đi khuyết điểm của cơ thể.

    2. Cách phối đồ đi chơi mùa hè cho các bạn nữ.

    2.1 Áo thun và quần short.

    Một trong những set quần áo đi chơi mùa hè đơn giản nhất chính là kết hợp giữa áo thun và quần short. Bạn có thể diện bộ này để đi du lịch, đi biển, đi chơi cùng hội bạn…. Những chiếc áo thun đủ màu sắc sẽ giúp bạn trở nên năng động, còn chiếc quần short sẽ giúp bạn khoe ra được đôi chân thon dài. 

    Trẻ trung xinh đẹp và đầy năng động với áo thun và quần short.

    2.2 Áo trễ vai và và quần ống rộng.

    Một trong những sự kết hợp tạo nên bộ trang phục mùa hè đi chơi sành điệu dành cho các bạn nữ. Với sự kết hợp này sẽ cho bạn một phong cách thời trang cá tính. Áo trễ vai giúp bạn có thể khoe trọn đôi vai trần trong ngày nắng hè, còn quần ống rộng sẽ giúp bạn “hack” chiều cao và che khuyết điểm đôi chân.

    Phong cách thời trang vừa nữ tính lại rất thoải mái cho cuộc đi chơi hè với áo trễ vai và quần ống rộng.

    2.3 Những chiếc váy hoa.

    Những chiếc váy hoa luôn luôn là biểu tượng cho mùa hè, thường được các bạn nữ mặc trong những buổi đi chơi. Mặc một chiếc váy hoa lên người sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và mát mẻ. Những chiếc váy hoa dễ mặc, lên ảnh chất, đa dạng phong cách cho người mặc.

    Những mẫu chân váy hoa với họa tiết đa dạng kiến người mặc trông thật sành điệu và thời thượng.

    Những chiếc váy hoa giúp bạn nữ khoe được vẻ đẹp nữ tính tôn lên sự thanh thoát yêu kiều của mình.

    2.4 Áo crop-top và quần short.

    Với những bạn gái nào thích sự sexy, quyến rũ thì áo crop top và quần short luôn là sự kết hợp hoàn hảo để cho ra bộ đồ đi chơi mùa hè. Áo crop-top không những giúp bạn cảm thấy mát mẻ, thoải mái, hơn thế, nó còn giúp bạn khoe trọn vòng eo thon thả. 

    Phong cách trẻ trung pha chút quyến rũ giúp bạn trẻ ra vài tuổi khi mặc set đồ này.

    2.5 Váy suông.

    Nếu như bạn thật sự chẳng biết mặc gì thì hãy chọn ngay một chiếc váy suông để diện. Những chiếc váy suông còn rất thoải mái khi mặc, không bị bó vào người chính là ưu điểm khiến cho những chiếc váy suông càng ngày càng được các chị em yêu thích.

    Những chiếc váy suông với kiểu dáng đơn giản, basic nhưng lại rất cuốn hút.

    2.6 Áo thun và chân váy ngắn.

    Những chân váy ngắn là trang phục mà tất cả mọi cô gái đều có trong tủ quần áo của mình, mặc đi đâu cũng hợp và đều đẹp. Bạn có thể phối áo thun với chân váy ngắn và một đôi giày thể thao để đem đến một set đồ cá tính, năng động. 

    Phong cách trẻ trung năng động nhưng vẫn nữ tính với áo thun và chân váy ngắn.

    2.7 Áo croptop và quần jean cạp cao.

    Những chiếc quần jean cạp cao sinh ra là để dành cho những cô nàng chân ngắn. Mặc quần cạp cao với một chiếc áo croptop sẽ cực hack dáng, chân của bạn sẽ trông thật dài trong set đồ này. Áo croptop nên chọn áo có chiều dài và kiểu dáng, màu sắc phù hợp. 

    Trông bạn sẽ thật nổi bật và cuốn hút với áo croptop và quần jean cạp cao.

    2.8 Váy hai dây.

    Mát mẻ và thoải mái với váy hai dây khi đi chơi. Sử dụng váy hai dây mặc vừa sành điệu, quyến rũ lại thời trang và cực tôn dáng. Các bạn có thể mix thêm cùng áo phông hoặc áo khoác ngoài nếu như thấy áo dây mặc quá lộ nhé. 

    Những chiếc váy hai dây thoáng mát gợi cảm luôn luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn nữ.

    Xem thêm: [Hướng Dẫn] Mặc đồ công sở đẹp như sao Hàn dễ dàng với tip phối đồ đơn giản
     

    2.9 Jumpsuit.

    Jumpsuit cũng là một sự lựa chọn thông minh để mix đồ đi chơi đơn giản nhưng không kém phần phong cách. Jumpsuit thường là những bộ đồ được làm từ chất vải mềm, mỏng và mát, chính vì vậy nó khá phù hợp vào ngày hè. Bộ đồ không chỉ đem đến sự thoải mái mà còn khiến cho bạn trở nên thời thượng hơn.

    Những bộ jumpsuit bắt mắt và thu hút dành cho những buổi đi chơi biển.