[Hướng Dẫn] Mặc đồ công sở đẹp như sao Hàn dễ dàng với tip phối đồ đơn giản

Mục lục nội dung

    Mỗi buổi sáng, câu hỏi “hôm nay mặc gì” luôn làm chúng ta tốn nhiều thời gian để suy nghĩ đặc biệt là các chị em công sở. Trong môi trường làm việc không yêu cầu đồng phục, việc lựa chọn trang phục sao cho đẹp, sang trọng và hiện đại, phù hợp lại càng khó khăn hơn. Tuy nhiên phong cách công sở của các sao Hàn lại rất chỉn chu, đẹp mắt, bắt kịp thời đại và thực tế để mọi chị em đều có thể áp dụng. Bạn có thể tham khảo cách mặc đồ công sở đẹp như sao Hàn qua bài viết sau đây của chúng tôi.

    1. Phối Áo blouse cách điệu kiểu Hàn.

    Áo blouse cách điệu giúp tôn nét nữ tính, dịu dàng của trang phục công sở. Ăn mặc nơicông sở đẹp như sao Hàn không hề thiếu những chiếc áo blouse lịch sự. Hãy ngắm nhìn cô nàng thư ký xinh đẹp Kim Mi So trong bộ phim “Thư ký Kim sao thế” đều thấy bóng hình của những chiếc áo blouse. 
    Với màu sắc đa dang như màu trắng, màu pastel khác như vàng nhạt, hồng, tím lavender, xanh baby …Áo blouse hoàn toàn có thể linh động phối hợp với chân váy bút chì, chân váy chữ A, quần tây hoặc quần ống suông. Tay áo bồng, cổ áo cách điệu, chất vải mỏng vừa phải khiến bộ trang phục trở nên bay bổng hơn. 

    Phong cách trẻ trung thanh lịch lại rất nữ tính với mẫu áo blouse cách điệu.

    2. Áo blazer oversize phong cách Hàn.

    Những chiếc áo blazer oversize tạo cho bạn vẻ bên ngoài quyền lực tối cao, lịch sự vừa mang nét tươi tắn hơn so với độ tuổi. Blazer dáng rộng không chỉ có những sắc tố trầm như đen, xám, trắng. Bạn có thể đổi khác sắc tố và họa tiết trên blazer để linh động hơn trong những dịp khác nhau.

    Blazer dáng rộng hoàn toàn có thể phối với nhiều loại phục trang khác nhau tạo thành set đồ văn phòng đẹp. Blazer phối hợp áo phông thun trắng cho một ngày tươi tắn năng động. Hoặc bạn hoàn toàn có thể khoác hờ blazer bên ngoài áo blouse như một tiểu thư sang trọng và quý phái, điệu đàng.

    Phong cách đa dạng của áo blazer giúp bạn có thể tạo được những phong cách xinh đẹp khác nhau.

    3. Quần áo họa tiết kẻ sọc của giới trẻ Hàn Quốc.

    Vũ khi mặc đẹp như sao Hàn nơi công sở thì những chiếc sơ mi kẻ sọc là món không hề thiếu trong tủ đồ. Tạo cảm giác thon gọn, ăn gian chiều cao thôi là đủ để nó trở thành vật bất li thân của những bạn có dáng người quả táo rồi.

    Với những cô nàng có thân hình mũm mĩm, họa tiết kẻ sọc chính là items tuyệt vời nhất dành cho bạn. Sơ mi kẻ sọc, quần tây kẻ sọc hay blazer kẻ sọc đều sẽ giúp thân hình nàng thon thả hơn giúp ăn gian chiều cao và chiều ngang khung hình.

    Những họa tiết kẻ sọc giúp cho người mặc thêm gọn gàng và nhã nhặn hơn.

    4. Hướng dẫn phối chân váy xếp li.

    Chân váy xếp li là trang phục ăn mặc nơi văn phòng đẹp của những bạn yêu sự lịch sự. Nếp gấp xếp li tạo cho nàng hình dáng mộng mơ, êm ả dịu dàng và kín kẽ. Các sắc tố như pastel như hồng, tím, xanh bạc hà, xanh baby blue…là những sắc tố nàng nên ưu tiên khi chọn váy. 

    Đối với váy xếp li bạn nên sơ-vin phần thân áo trên ngăn nắp. Tránh những phong cách thiết kế oversize khiến bạn bị nuốt dáng hoặc trông quá xuề xòa như áo len rộng, áo baby doll không chiết eo … Các phụ kiện đi kèm khi tích hợp chân váy xếp li cần ưu tiên sự tối giản, lịch sự.

    Đơn giản, thoải mái nhưng lại đầy nữ tính với chân váy xếp lý dài cà áo sơ mi trắng.

    5. Sử dụng quần ống suông hiệu quả.

    Quần ống suông còn là một vũ khí lợi hại giúp bạn mặc văn phòng đẹp mùa hè. Với phong cách thiết kế thoáng rộng, thoáng mát chiếc quần ống suôn giúp che đi những phần chưa hoàn hảo trên đôi chân. Đồng thời tạo cảm xúc tự do, thoải mái và dễ chịu mà không hề bức bối.

    Do quần ống suông với kiểu dáng rộng rãi, tự do. Nếu tích hợp với một chiếc áo rộng thùng thình nữa sẽ khiến bạn trở nên luộm thuộm, kém sang. Bởi vậy những chiếc áo có mẫu mã vừa khít, ngăn nắp hoặc ôm sát sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

    Quần ống suông có thể kết hợp được với nhiều loại trang phục cho bạn phong cách nhẹ nhàng hiện đại.

    6. Trang phục kết hợp đen trắng bắt mắt.

    Tông màu đen trắng cơ bản là sự lựa chọn hoàn hảo cho thời trang mọi thời đại. Đây là cách kết hợp dễ thực hiện, trường tồn với thời gian. Tuy là sự kết hợp đơn giản nhưng lại giúp toát lên sự chỉnh chu và gu thẩm mỹ của người mặc. 

    Bạn có thể kết hợp chân váy đen và áo sơ mi trắng có thiết kế đơn giản. Sự kết hợp này mang lại vẻ trẻ trung, năng động mà không kém phần thanh lịch và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, để có set đồ công sở trắng đen ấn tượng, đừng quên mix thêm các phụ kiện như giày cao gót, túi xách.

    Phong cách kinh điển không bao giờ lỗi mốt không nên bỏ qua dành cho các bạn gái công sở.

    7. Tạo sự dịu dàng cùng chân váy bút chì.

    Đối với những bạn ưa thích phong cách nữ tính dịu dàng, lại sang chảnh thì chân váy bút chìchính là item mà bạn không thể bỏ qua. Một chiếc chân váy bút chì mang lại vẻ gợi cảm mà không kém phần kiêu kỳ. Bạn có thể dễ dàng phối với các loại áo thun, áo sơ mi hay các mẫu áo cách điệu khác nhau. 

    Đây cũng là 1 item được nhiều cô nàng công sở ưa thích và sử dụng hiện nay. Đặc biệt nó còn được các sao hàng sử dụng khá nhiều, thể hiện được phong cách và gu thời trang của mình.

    Dịu dàng nữ tính nhưng không kém phần hiện đại với những kiểu dáng chân váy bút chì.

    8. Những bộ suit phong cách Hàn Quốc sang trọng.

    Những bộ suit phù hợp với nhiều lứa tuổi, có thể mặc ở nhiều nơi khác nhau có sự thu hút đặc biệt dành cho các bạn gái làm công sở. Trang phục này không chỉ giúp bạn bổ sung gu thời trang mới cho mình. Mà còn giúp bạn trở nên chuyên nghiệp trong môi trường làm việc.

    Ngoài ra, suit là kiểu trang phục dễ tính, có thể kết hợp với nhiều kiểu áo đi kèm khác nhau ở bên trong. Đó có thể là áo sơ mi kiểu điệu đà hay một chiếc áo phông năng động. Ngoài ra, những bộ suit trong các tông màu tao nhã như đen, trắng, xanh nhạt sẽ giúp toát lên vẻ thanh thoát.

    Những bộ suit nổi bật vừa cho bạn phong cách thanh lịch lại rất sang chảnh.

    Xem thêm: 20+ Mẫu outfit mùa hè cho nữ cực kì thời trang cá tính

    9. Phối Quần cạp cao hiệu quả.

    Đây là items được các bạn gái từ học sinh, sinh viên đến các bạn làm công sở ưa chuộng. Chiếc quần cạp cao đa năng, phù hợp với mọi vóc dáng và hoàn cảnh. Nó không chỉ giúp ăn gian chiều cao đáng kể, mà còn tạo nên vẻ ngoài dịu dàng, xinh xắn.

    Không quá khó để tìm chiếc áo để kết hợp với chiếc quần cạp cao này. Nó sẽ giúp bạn chiếm trọn sự chú ý khi toát lên vẻ trẻ trung, năng động mà không kém phần “trendy”.

    Chiếc quần cạp cao giúp bạn tôn dáng một cách triệt để giúp phong cách ăn mặc của bạn được thăng hoa.

    Tham khảo nhiều mẫu Đồng phục công sở phong cách Hàn Quốc Tại CATI Uniform để có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc phối đồ nhé