Cách phối đồ với áo đồng phục công ty phù hợp thời trang

Mục lục nội dung

    Làm sao để mặc áo đồng phục công ty đẹp được rất nhiều bạn quan tâm. Làm sao để có thể mặc chiếc áo đồng phục đó có thể biến tấu lại theo phong cách của mình. Phối đồ làm sao để áo đồng phục đẹp, thể hiện được tính cách, sở thích và tôn lên vẻ đẹp của người mặc. Một chiếc áo đồng phục đẹp cần sự kết hợp, phối đồ thông minh. Bởi vậy để phối đồ với áo đồng phục hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

    1. Cách phối đồ với áo đồng phục nữ 

    1.1 Phối áo đồng phục với quần culottes

    Cách mặc áo đồng phục với quần culottes cũng được nhiều bạn chọn làm cách mặc đồng phục đẹp cho nữ. Việc mix đồ với áo đồng phục nữ như vậy rất thanh lịch. Đây cũng được xem là cách mặc đồ đồng phục đẹp phổ biến.

     

     

    Phong cách hiện đại khi kết hợp áo đồng phục sơ mi trắng với quần culottes màu đen.

     

    Thoải mái năng động khi kết hợp áo thun đồng phục với quần culottes.

     

    1.2 Phối áo đồng phục với quần tây

    Những chiếc quần tây nữ kết hợp cùng chiếc áo đồng phục cũng là cặp đôi hoàn hảo và giúp bạn trở nên lịch sự, nhẹ nhàng hơn. Quần tây có một ưu điểm riêng đó là mang đến cảm giác thoải mái và việc di chuyển của bạn dễ dàng hơn.

     

    Dịu dàng thanh lịch khi kết hợp áo sơmi đồng phục kết hợp với quần tây.

     

    Lịch sự trẻ trung khi kết hợp áo thun đồng phục với quần tây.

     

    1.3 Phối áo đồng phục với quần jean

    Quần jean là chiếc quần quốc dân mà bạn có thể kết hợp để mặc với mọi thứ và trong đó có chiếc áo đồng phụ. Có nhiều mẫu quần jean mà bạn có thể lựa chọn như: Jean bó sát, baggy, jean ống rộng suông…và chiếc quần jean nào cũng là sự lựa chọn hoàn hảo để mặc với chiếc áo đồng phục.

     

    Áo sơ mi đồng phục kết hợp với quần jean cho bạn phong cách tươi mới mà vẫn chỉnh chu.

     

    Nhanh nhẹn khỏe khoắn khi kết hợp áo thu đồng phục với quần jean

     

    1.4 Phối áo đồng phục với chân váy

    Có rất nhiều loại chân váy như: chân váy chữ A, chân váy xòe, chân váy bò…và dường như trong tủ đồ các bạn nữ lúc nào cũng có cho mình một chiếc. Khi bạn kết hợp áo đồng phục với đủ các kiểu dáng chân váy thì có bấy nhiêu kiểu phối đồ phong cách khác nhau với áo đồng phục lớp.

     

    Dịu dàng nữ tính khi phối áo sơmi đồng phục với chân váy bút chì màu đen

     

    Đáng yêu năng động với áo thun đồng phục kết hợp với chân váy ngắn chữ A

     

    1.5 Phối áo đồng phục với quần giả váy

    Đây là cách phối đồ cho các bạn nữ năng động. Bởi vì khi mặc váy thì khá là bất tiện cho việc di chuyển và vận động nên các bạn nữ yêu thích vận động có thể chọn quần giả váy. Vừa nữ tính xinh đẹp mà lại tiện khi vận động di chuyển. 

     

    Vừa thanh lịch lại thoải mái khi kết hợp áo sơ mi đồng phục với quần giả váy

     

    1.6 Phối áo đồng phục với quần short

    Sự kết hợp giữa áo đồng phục và quần short là sự lựa chọn tuyệt vời cho việc tham gia các hoạt động, đi chơi cùng với tập thể. 

     

    Tự tin, phóng khoáng với áo thun đồng phục kết hợp với quần short

    Xem thêm: Các mẫu Đồng Phục Công Sở Nam Nữ Đẹp Nhất Năm 2021

    2. Cách phối đồ với áo đồng phục nam

    2.1 Phối áo đồng phục với quần tây

    Cũng giống như quần jean, quần tây là mẫu thời trang vô cùng đẹp, dễ phối đồ với nhiều kiểu áo khác nhau. Áo đồng phục mặc cùng quần tây giúp bạn tôn dáng, đẹp. Cách phối đồ này, bạn có thể chọn cho mình những kiểu quần âu tối màu hoặc sáng, ôm hoặc dáng suông đều được tùy theo chiều cao, cân nặng của bạn.

     

    Chuyên nghiệp, lịch lãm khi kết hợp áo sơ mi đồng phục với quần tây

     

    Chỉnh chu, nam tính khi kết hợp áo thun đồng phục và quần tây

     

    2.2 Phối áo đồng phục với quần jean

    Kiểu phối đồ này rất dễ mặc và phù hợp với áo đồng phục. Bạn có thể chọn những kiểu quần jean dáng rộng kết hợp mặc với áo đồng phục form thoải mái, rộng rãi và hạn chế mặc áo bó sát vào người sẽ khiến lộ khuyết điểm, không tôn dáng. Áo đồng phục kết hợp với quần jean là đẹp hết ý mà vô cùng thời trang.

     

    Cá tính mà vẫn lịch sự khi kết hợp áo thun đồng phục và quần jean

     

    Trẻ trung lịch lãm khi kết hợp áo sơ mi đồng phục với quần jean

     

    2.3 Phối áo đồng phục với quần sooc

    Quần sooc là mẫu quần không thể thiếu với cánh mày râu, những món đồ này giúp các bạn cảm thấy khỏe khoắn, thoải mái, tự tin hơn. Tuy nhiên bạn sẽ đẹp hơn khi mặc quần sooc lửng với áo đồng phục Polo.

     

    Tự tin khỏe khoắn với áo thun đồng phục cổ polo kết hợp với quần sooc

    Lưu ý rằng việc mặc quần sooc đi làm chỉ chấp nhận ở 1 số công ty, nếu công ty bạn không có quy định cấm thì thoải mái  tự tin với set đồ của mình nhé.

    Xem thêm: Các mẫu áo Sơ Mi Nam đẹp 

    3. Những món đồ giúp bộ đồng phục đẹp hơn

    3.1 lựa chọn giày theo set đồng phục

    Giày được đánh giá là phụ kiện quan trọng hơn tất cả những phụ kiện bạn mang trên người. Bộ trang phục của bạn có hoàn hảo đến đâu đi chăng nữa, nếu màu của đôi giày không phù hợp cũng sẽ làm hỏng set đồ của bạn. Bởi vậy hãy lựa chọ một đôi giày đẹp và phù hợp nó sẽ kiến bạn đẹp hơn rất nhiều.

    3.2 Tất chân 

    Đi kèm với giày chúng ta nên lựa chọn những đôi tất chân phù hợp. Tất chân tuy chỉ là một điểm nhấn nhỏ trên tổng thể bộ trang phục nhưng lại góp phần lớn trong việc làm nên diện mạo cho cả nam và nữ. Bởi vậy hãy biết cách kết hợp để có thể thay đổi được phong cách của bạn.

    3.3 Phụ kiện tóc 

    Nếu là nữ bạn có thể bổ sung cho mình những phụ kiện tóc điệu đà. Một chiếc chun bằng nơ satin cho tóc đuôi ngựa năng động, kẹp tóc bản to hay băng đô đính hoa nhỏ xinh cho mái tóc xoã tự nhiện… tất cả đều dễ dàng phù hợp với mọi kiểu đồng phục từ quần tới váy.

    3.4 Túi, balo tiện dụng 

    Túi, balo chắc chắn là phụ kiện không thể thiếu dù là bạn đang đi làm hay đi học. Tuy nhiên, ngoài những mẫu túi nhàm chán chỉ có chức năng đựng đồ đạc, bạn có thể lựa chọn những mẫu túi mới. Chỉ cần đảm bảo dáng túi to đủ để đựng đồ đạc, sau đó nhấn nhá cho nó bằng họa tiết, tone màu hay thiết kế như dáng túi satchel, túi hộp, túi hình ống… vậy là bạn đã có ngay item nổi bật.

    3.5 Áo khoác

    Vào những ngày se lạnh, đồng nghĩa tới việc bạn sẽ cần tận dụng tới đủ kiểu áo khoác. Bạn có thể thay đổi các kiểu áo khoác khác nhau như cardigan, vest, bomner, jacket… Đừng ngần ngại khi thay đổi các kiểu dáng áo khoác khác nhau để thay đổi phong cách thời trang của mình.

    3.6 Cài áo

    Dù là đồng phục với quần hay váy thì bạn sẽ đều phải kết hợp cùng sơmi hay áo thun. Lúc này, những chiếc cài áo với đủ kiểu từ xinh xắn tới ấn tượng sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn thu hút hơn cho bộ đồng phục của mình. Bạn có thể cài áo trên áo vest, đảm bảo bạn sẽ thật ấn tưởng chỉ với phụ kiện nhỏ này.

    3.7 Trang sức

    Hãy đeo thêm đồ trang sức để tạo nên cá tính của riêng mình. Bạn có thể đeo thêm vòng tay, đồng hồ, vòng cổ, nhẫn…để tăng thêm phần nổi bật cho trang phục cũng như bản thân.