Đặt may áo thun trơn Hà Nội theo yêu cầu, bền đẹp, chất lượng

Mục lục nội dung

    Áo thun trơn là kiểu áo đơn giản, dễ mặc lại rất thoải mái cho những ngày hè năng động. Chính vì lẽ đơn giản đó mà ai cũng đã, đang và muốn trang bị cho mình một vài chiếc áo thun trơn trong tủ đồ cá nhân của mình. Bạn muốn đặt may áo thun trơn Hà Nội chưa bao giờ là đơn giản vì có cả trăm nghìn địa chỉ với mức giá đa dạng mà không chắc đảm bảo chất lượng. Vậy nên đặt may áo thun trơn Hà Nội ở đâu, hãy tìm hiểu qua bài viết sau của chúng tôi.

    Đặt may áo thun trơn tại Hà Nội theo yêu cầu

    1. Ưu điểm của áo thun trơn.

    Là sản phẩm áo thun phổ biến, được nhiều người yêu thích và sử dụng được trong mọi trường hợp. Lý do khiến áo thun trơn được ưu chuộng chính là dựa vào những yếu tố sau đây:

    Dễ sử dụng:

    Áo thun trơn nam nữ là một trong những trang phục được sử dụng phổ biến, với những chiếc áo thun trơn này bạn có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi dù là đi đâu như dạo phố, đi học, đi làm, ở nhà …Bạn cũng có thể dễ dàng mix cùng với các trang phục khác nhau như quần jean, quần tây, quần short…

    Kiểu dáng đa dạng:

    Áo thun trơn cổ tròn, cổ trụ…là sự lựa chọn của nhiều người hiện nay, bởi kiểu dáng đơn giản, tạo cảm giác thoáng mát cho người mặc. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn các loại vải khác như vải thun cotton, vải thun lạnh, vải cá sấu… đều là những loại vải tốt để mặc mát.

    Đồng phục dễ may:

    Vào mùa hè, những chiếc áo thun trơn luôn là lựa chọn hàng đầu của dân công sở. Nhiều công ty, doanh nghiệp thường chọn may áo thun làm đồng phục cho nhân viên của mình bởi kiểu dáng đẹp, thoáng mát phù hợp với việc di chuyển nhiều, mang lại cảm giác thoải mái, tự tin cho người mặc.

    Dễ in khi có nhu cầu:

    Khi lựa chọn áo thun trơn may sẵn. Bạn sẽ dễ dàng in lên nó những thiết kế mà bạn muốn. Không chỉ những mẫu đồng phục đơn giản, mà những hình in phức tạp cũng có thể sử dụng áo thun trơn để tạo thành. Điều này tạo nên ưu điểm không loại áo nào có thể thay thế áo thun trơn.

    2. Các loại vải may áo thun trơn.

    2.1 Thun trơn 100% cotton.

    Đây là loại vải có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt, thích hợp với thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam. Tuy nhiên giá thành của loại vải này khá cao.

    Độ co dãn: có 2 loại 2 chiều và 4 chiều, loại 4 chiều mặc sẽ thoải mái và co dãn tốt hơn.

    2.2 Vải thun cotton 65/35.

    Loại vải này có thành phần gồm 65% cotton và 35% sợi tổng hợp. Loại vải này mang trong mình tất cả tính chất của cả 2 loại vải sợi là sợi cotton và PE. Nhìn chung giá của loại vải này cũng tương đối cao.

    Độ co dãn: 2 chiều và 4 chiều.

    2.3 Vải thun cotton 35/65.

    Loại vải này là loại vải có giá thành trung bình. Với thành phần gồm 35% xơ cotton và 65% xơ PE. Loại vải này khiến người mặc vừa cảm giác được độ mềm mại của vải vừa có độ đứng vải của sợi PE.

    Độ co dãn: 2 chiều và 4 chiều.

    2.4 Vải thun PE

    Vải thun PE là loại vải có thành phần 100% sợi PE. Loại vải này thường cho ra đời những chiếc áo thun có độ bền cao, ít bị nhàu. Giá thành của loại vải này khá mềm nên được sử dụng khá phổ biến.

    Độ co dãn: 2 chiều, rất ít co dãn.

    2.5 Vải thun cá sấu 100% cotton.

    Là loại vải cao cấp được dệt dựa trên công nghệ may mặc hiện đại. Nguyên liệu để tạo nên loại vải này là sợi bông tự nhiên. Có tính chất thấm hút cao và co giãn tốt.

    Độ co dãn: 2 chiều và 4 chiều.

    2.6 Vải thun cá sấu 35/65.

    Là loại vải khá đặc biệt có đến 3 loại sợi bao gồm sợi nhân tạo, sợi tự nhiên và sợi Spandex. Có ưu điểm không bị nhàu nhưng nhược điểm độ thấm hút, co giãn không quá cao.

    Độ co dãn: 2 chiều và 4 chiều.

    2.7 Vải thun cá sấu 65/35 (CVC).

    Như loại vải trên nó cũng có 3 loại sợi kết hợp lại với nhau. Nhưng tỉ lể sợi tự nhiên chiếm khoảng 62% tổng số sợi. Vải khá thoáng mát và độ co giãn tương đối tốt.

    Độ co dãn: 2 chiều và 4 chiều.

    2.8 Vải cá sấu Poly

    Được tạo từ 95% sợi Polyester và 5% sợi Spandex. Vải có chất lượng khá kém vì độ co giãn, thấm hút đều thấp. Nhưng vải lại có độ mượt khá cao và giá thành cũng khá thấp.

    Độ co dãn: 2 chiều.

    3. Bảng màu khi đặt may áo thun trơn.

    Màu sắc quyết định thẩm mỹ của áo thun trơn. Ngoài ra, chất liệu các loại vải thun có ảnh hưởng nhất định tới sắc thái của màu áo thun, cùng một màu nhưng ở từng loại vải có sắc độ riêng. Ví dụ: màu xanh ở vải PE là xanh bóng và vải cotton là xanh tái. Dưới đây là bảng màu áo thun trơn của Đồng phục CATI:

    Bảng màu lựa chọn khi may áo thun trơn

    4. Các kiểu áo thun trơn.

    4.1 Áo thun trơn cổ tròn.

    Áo thun trơn cổ tròn được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi tính tiện dụng, thoải mái lại thẩm mỹ cho người mặc. Kiểu dáng áo được thiết kế với phần cổ tròn đơn giản nhưng toát lên phong cách cá tính cho người mặc và còn dễ dàng mix cùng nhiều trang phục khác nhau.

    Phong cách thoải mái năng động với các mẫu áo thun trơn cổ tròn.

    4.2 Áo thun trơn cổ sơ mi .

    Phần cổ áo thun sơ mi được sử dụng lót giấy làm cứng giúp cho bề mặt lá cổ, chân cổ có độ rộng phù hợp. Kiểu áo này được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi nó mang lại sự thanh lịch, trẻ trung, năng động và tạo sự chuyên nghiệp cho người mặc.

    Phòng cách chỉnh chu, lịch sự với các mẫu áo thun trơn cổ sơ mi.

    4.3 Áo thun trơn cổ chữ V.

    Áo thun đồng phục cổ chữ V có thiết kế tương tự áo sơ mi, tuy nhiên được bỏ đi phần lá cổ và chỉ giữ lại phần chân cổ. Điểm đặc biệt ở mẫu áo thun đồng phục này là không có nút như những áo có cổ khác, đường viền cổ áo khoét chữ V và được làm dày lên tạo độ cứng trong quá trình sử dụng. 

    Áo thun trơn cổ V cho bạn phong cách trẻ trung, cá tính.

    4.4 Áo thun trơn cổ bẻ (cổ polo).

    Là loại áo thun về hình thức cổ áo giống cổ sơ mi, với tay áo ngắn bo tròn được đính với những chiếc cúc áo (thông thường là 2 hoặc 3 cúc), thường được làm bằng vải dệt kim, thường là sợi bông hay sợi tổng hợp. Đây là một loại áo thời trang mang phong cách thể thao, và rất được ưa chuộng.

    Phong cách chuyên nghiệp, thanh lịch với các mẫu áo thun trơn cổ bẻ.

    Xem thêm: Các mẫu áo thun POLO đẹp nhất

    4.5 Áo thun trơn cổ trụ, cổ tàu.

    Áo thun cổ trụ, cổ tàu là các kiểu áo được cách tân về sau. Mẫu áo thun cổ trụ có thiết kế cổ đứng, ngắn và được xẻ theo dạng chữ V hướng xuống ngực. Mẫu áo thun cổ tàu cũng được thiết kế tương tự, tuy nhiên nó chỉ có 1 vạt cổ áo và được xẻ theo hình chữ V hướng xuống ngực.

    Sang trọng, tinh tế với các mẫu áo thun trơn cổ tàu, cổ trụ.

    5. Các yếu tố ảnh hưởng đến giá áo thun trơn Hà Nội.

    5.1 Số lượng áo thun cần may.

    Nếu như bạn có nhu cầu may với số lượng lớn thì chắc chắn sẽ rẻ hơn việc may với số lượng ít và chắc chắn sẽ còn được kèm theo nhiều chương trình ưu đãi. Khách hàng đặt may áo thun với số lượng càng lớn thì % chiết khấu giá cho một sản phẩm càng cao. Bạn hãy cân nhắc số lượng cần may áo thun trơn để có mức giá tốt nhất.

    5.2 Thời gian đặt may áo thun trơn

    Với những đơn hàng cần may gấp thì sẽ có chi phí cao hơn so với những đơn hàng đã có thời gian đặt hàng từ trước. Bởi thời gian may gấp sẽ kéo theo chi phí nhân công và chi phí vận hành máy móc sẽ cao hơn trong điều kiện thông thường. Vì vậy, nếu có thời gian các bạn hãy lên kế hoạch từ sớm để nhận được mức giá may áo thun trơn hợp lý nhất. 

    5.3 Mẫu thiết kế.

    Đây cũng là một yếu tố thường được nhắc đến bởi nó sẽ phụ thuộc vào mức độ đơn giản hoặc phức tạp trong thiết kế và thể hiện rõ ở các chi tiết như: cổ áo, tay áo, … Những chi tiết này sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến chi phí may áo.

    5.4 Chất vải may áo thun trơn.

    Trên thị trường hiện nay, xuất hiện rất nhiều loại vải dùng để may áo thun trơn khác nhau. Do có sự khác biệt về tỷ lệ cotton, polyester nên tính chất cũng như công dụng sẽ có sự khác biệt rõ rệt. Chính điều này sẽ dẫn đến tình trạng chênh lệch trong giá thành của từng loại vải. Tùy vào ngân sách tài chính và nhu cầu mà bạn có thể chọn chất vải phù hợp để may áo thun trơn.

    Xem chi tiết: Các mẫu áo thun đồng phục

    6. Tại sao nên đặt may áo thun trơn Hà Nội tại Đồng phục CATI.

    6.1 Cam kết chất lượng sản phẩm.

    Cam kết chất liệu vải sạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng khi may áo thun. Áo thun không bị sổ lông, không bai, không nhăn. Áo thun thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát khi mặc.

    Form dáng áo đẹp, size áo chuẩn. Có độ bền cao. Đảm bảo màu nhận diện tinh tế, sang trọng nhưng vẫn đặc trưng, ấn tượng.

    Kỹ thuật cắt và may chắc chắn, đường may tinh mịn, chính xác, không sai lệch được thực hiện bởi đội ngũ nhân công lành nghề.

    Sản phẩm có giá thành tốt nhất do trực tiếp sản xuất và nhập nguyên liệu từ đơn vị lớn không qua khâu trung gian. Cam kết báo giá tốt nhất thị trường

    Giá thành sản phẩm ổn định và áp dụng nhiều chính sách chiết khấu % ưu đãi dành cho mọi khách hàng.

    6.2 Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp.

    Đội ngũ nhân viên tư vấn luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng, tư vấn giải đáp thắc mắc 24/7.

    Xử lý đơn hàng nhanh. Quy trình dịch vụ rõ ràng giúp doanh nghiệp dễ làm việc và giám sát tiến độ đơn hàng, hạn chế tối đa việc không đảm bảo tiến độ đơn hàng.

    Giao hàng đúng thời gian đã hẹn và ship cod trên toàn quốc với chi phí vận chuyển thấp nhất

    Cam kết khắc phục lỗi sản phẩm nếu do kỹ thuật, xưởng sản xuất. Bảo hành trong vòng 12 tháng.

    Hãy đến với chúng tôi để nhận những ưu đãi hấp dẫn.