Địa chỉ may đo công sở uy tín nhất Hà Nội

Mục lục nội dung

    Ngày nay thời đại kinh tế càng ngày càng phát triển, nhu cầu về hình thức ăn mặc của con người càng ngày càng nâng cao. Đặc biệt là trong môi trường công sở, hình ảnh cán bộ nhân viên được trau chuốt tỉ mỉ sẽ góp phần nâng cao vị thế của công ty, doanh nghiệp. Do vậy rất nhiều công ty, doanh nghiệp chọn may đo công sở để xây dựng môi trường chuyên nghiệp hơn. 

    May đo đồng phục công sở - Uy Tín - Chất Lượng

    1. Ưu điểm của việc may đo công sở.

    1.1 Kiểu dáng phù hợp.

    Ngày nay, quần áo đồng phục rất đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Nhưng khi bạn lựa một trang phục thì bạn nên cân nhắc đến tính chất công việc của mình để tìm được một mẫu thiết kế ưng ý và kiểu dáng phù hợp. Nhìn vào trang phục đang mặc mà công chúng có thể biết được doanh nghiệp của bạn đang làm gì là một thành công lớn.

    1.2 Tạo được nét đặc trưng. 

    Trang phục giúp bạn xây dựng và quảng bá hình ảnh của bản thân. Việc may đo công sở giúp bạn thể hiện được đúng “tinh thần” bộ nhận diện, phong cách cá nhân của mình. Từ màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã phải được chuyển thể hóa chuẩn xác lên trang phục.

    1.3 Bảo vệ sức khỏe và mang lại sự thoải mái.

    Việc may đo công sở giúp người mặc tránh được những sự không thoải mái như:

    Kích cỡ không phù hợp: Trang phục quá rộng hay quá chật khiến người mặc không tôn lên được phom dáng cơ thể. Do đó mất tự tin và rất ngại mặc.

    Chất vải kém chất lượng: Chất vải cũng là một yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và sự thích thú trong việc mặc trang phục. Chúng ta có 8 tiếng mặc bộ đồ này nên sẽ chẳng ai mong muốn phải khoác lên mình bộ trang phục nóng nực và thấm hút mồ hôi kém.

    1.4 Thể hiện sự chuyên nghiệp, lịch sự.

    Những bộ đồ công sở đẹp không chỉ mang đến cho người nhìn có cảm xúc vui vẻ và tích cực mà còn giúp cho những người mặc tự tin hơn trong khi làm việc, giao tiếp. Điều này có ý nghĩa bạn đã xây dựng cho mình một bộ mặt và diện mạo hoàn toàn mới mẻ và chuyên nghiệp.

    2. Một số chất liệu dùng để may đo công sở

    Chất liệu vải dùng trong việc may đo quần áo công sở phải được lựa chọn kỹ lưỡng, nếu dùng loại vải kém sẽ dẫn tới các sản phẩm đầu ra kém. Dưới đây là các loại vải chủ yếu để may đồng phục công sở.

    • Vải tre hay còn gọi là vải bamboo.
    • Vải cotton.
    • Vải kate.
    • Vải tuytsi.
    • Vải cashmere.
    • Vải kaki.

    3. Các loại may đo công sở tại Đồng phục CATI.

    3.1 Sơ mi nam, nữ công sở.

    Các mẫu sơ mi công sở nổi bật và thu hút mọi đối tượng khách hàng bởi sự trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế và thanh lịch. Chúng tôi luôn hướng đến các kiểu thiết kế mới nhất, bắt kịp xu hướng thời trang hiện nay. 

    Form áo: Form dáng cực chuẩn, vừa tôn vóc dáng của bạn, vừa tạo sự thoải mái, sang trọng. Đồng thời còn che khuyết điểm trên cơ thể cực tốt.

    Kỹ thuật may đo chuẩn xác: Sử dụng trang thiết bị và công nghệ hiện đại. Nhờ vậy áo sơ mi của chúng tôi luôn đảm bảo sự thoai mái, lên form áo chuẩn.

    Chất liệu: Ưu tiên sử dụng các chất liệu tốt, vừa có độ bền cao, vừa mặc mát và thấm hút mồ hôi cực tốt. Bên cạnh đó vải dễ giặt ủi, ít nhăn, ít bạc màu, phù hợp với nhiều môi trường làm việc.

    Phụ liệu đi kèm: Dù là chỉ, cúc áo hay bất kỳ phụ liệu nào khác đều được sử dụng sản phẩm chất lượng tốt với độ bền cao.

    Xem thêm: Những mẫu áo sơ mi công sở nam nữ

    3.2 Vest công sở.

    Những bộ vest công sở tại Đồng phục CATI mang đến sự khác biệt và đẳng cấp hơn nhiều so với các công ty may khác với các ưu điểm trong các mẫu thiết kế như sau:

    Form áo: đảm bảo form dáng chuẩn, tôn dáng người mặc, đồng thời che khuyết điểm tốt. Vừa vặn, không quá ôm, không tạo sự gò bó khi mặc.

    Kỹ thuật may đo chuẩn xác: Từng đường cắt đều rất tỉ mỉ, với đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại, mang đến sản phẩm chất lượng cao giúp bạn có thể tự tin khi diện vest đến những sự kiện quan trọng hoặc nơi công sở.

    Chất liệu: Luôn sử dụng những loại vải chất lượng. Vì vậy tránh được tình trạng nhăn, xù lông sau quãng thời gian sử dụng và giặt ủi.

    Xem thêm: Các mẫu Đồng phục vest công sở

    3.3 Chân váy công sở.

    Chúng tôi luôn chú ý đến từng đường may kẽ chỉ trong thiết kế và may chân váy nữ công sở nhằm mang đến nét nữ tính và mềm mại hơn cho người mặc dễ dàng kết hợp nhiều kiểu áo đẹp. Đồng thời cũng không làm mất đi sự thanh lịch, chuyên nghiệp và vẫn tạo sự thoải mái trong quá trình di chuyển.

    Form dáng: Đo đạc chuẩn xác tỉ lệ cơ thể, giúp tôn lên dáng của phái nữ, giúp vòng eo thon thả và phần bụng bằng phẳng hơn.

    Kỹ thuật may đo chuẩn xác: Vị trí cắt may chân váy vừa vặn, không gây cảm giác khó chịu mang tính thẩm mỹ cao.

    Chất liệu: Sử dụng các chất liệu vải chất lượng có độ co giãn tốt và độ bền cao.

    Xem thêm: Những mẫu chân váy công sở 

    4. Lựa chọn may đo công sở tại Đồng phục CATI.

    Mẫu mã đa dạng phong phú.

    Chung tôi luôn luôn không ngừng cập nhật, nghiên cứu các xu hướng mới nhất, những thiết kế mới nhất vào trong danh mục các sản phẩm mới. Khách hàng có cơ hội được tận mắt chứng kiến và kiểm tra được các chất liệu vải may đo công sở. Nhờ vậy có một cái nhìn chân thực về chất liệu, form dáng.

    Đảm bảo sự thoải mái cho người mặc.

    Chúng tôi luôn lắng nghe và tư vấn cho khách hàng những chất liệu vải và kiểu dáng phù hợp với từng yêu cầu của khách hàng. Từ đó tạo ra được bộ trang phục đẹp mắt lại vẫn phù hợp và tạo sự thoải mái cho người mặc.

    Độ bền cao.

    Việc sử dụng các chất liệu vải có chất lượng tốt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên tất cả các sản phẩm được may tại công ty luôn cam kết có độ bền cao. Nhờ vậy có thể sử dụng lâu dài thay vì phải thường xuyên may mới, qua đó tiết kiệm được khoản ngân sách lớn để dùng vào các mục đích khác.

    Form dáng chuẩn.

    Form dáng chuẩn, phù hợp với nhiều vóc dáng, độ tuổi. Thiết kế tỉ mỉ, đường may chi tiết, sạch sẽ, rõ ràng, giúp tôn lên dáng của người mặc, đảm bảo đạt đầy đủ yêu cầu về chất lượng lẫn thẩm mỹ.

    Quy trình may khép kín.

    Quy trình may chuẩn đảm bảo kích thước size đồng phục. Chúng tôi tiếp nhận số đo chính xác, nghiên cứu và may đầy đủ các sau size. Nhờ vậy đảm bảo mang đến sự thoải mái nhất cho từng đối tượng.

    Chất lượng dịch vụ tốt.

    Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình thân thiện. Đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng, đảm bảo có thể nêu bật lên thương hiệu của doanh nghiệp qua kiểu dáng trang phục và các chi tiết điểm nhấn chi tiết đẹp mắt.

    Đội ngũ nhân viên may mặc dày dạn kinh nghiệm. Chúng tôi đảm bảo có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về số lượng trong bất kỳ khoảng thời gian nào.

    Bảo hành sản phẩm trong vòng 12 tháng. Hỗ trợ giao hàng toàn quốc.

    Quy trình chuyên nghiệp.

    Quy trình làm việc rõ ràng minh bạch, từ khâu tiếp nhận tư vấn đến bàn giao thành phẩm cuối cùng. Nhờ vậy khách hàng có thể dễ dàng theo sát tiến trình đơn hàng đã đặt may tại cơ sở của chúng tôi.

    Giá cả cạnh tranh.

    Các sản phẩm áo đồng phục công ty của Đồng phục CATI đều được trực tiếp sản xuất tại chính xưởng may công ty, không qua bất kỳ một đơn vị trung gian nào nên giá cả cực kỳ cạnh tranh.