Đồng phục công sở BHC giá tốt, cập nhật các mẫu mới nhất 2021

Mục lục nội dung

    Đồng phục công sở BHC đẹp chính là chìa khóa gây ấn tương, thể hiện tinh thần, giá trị của doanh nghiệp đối với khách hàng. Đồng phục Cati luôn không ngừng nỗ lực để mang lại những bộ đồng phục công sở có thiết kế đẹp mắt, mang phong cách thời trang phù hợp với các nhu cầu của khách hàng. Các mẫu thời trang công sở năm nay được thiết kế theo phong cách thanh lịch, tao nhã nhưng không kém phần trẻ trung năng động. Các bạn sẽ bị thuyết phục bởi các sản phẩm may mặc thời trang bền đẹp nhưng phải có giá cả hợp lý nhất, kinh tế nhất, có lợi nhất.

    Đồng phục công sở BHC cho doanh nghiệp 

    1. Lợi ích của việc may đồng phục công sở đẹp

    Có nhiều lợi ích khi thiết kế, đặt may được những bộ đồng phục công sở phong cách, đẹp, chất lượng. Các lợi ích sau đây giải thích tại sao nhiều công ty, doanh nghiệp lại thích thiết kế, đặt may đồng phục công sở.

    Tạo tính chuyên nghiệp, uy tín: Một đơn vị hoạt động tốt, chuyên nghiệp và uy tín sẽ thể hiện được ra cả bên ngoài. Khi các nhân viên cùng sử dụng đồng phục đẹp thể hiện được tính chất hoạt động của đơn vị đó. Từ đó khiến cho khách hàng cảm thấy tin tưởng.

    Tăng tính đoàn kết: Việc sử dụng chung đồng phục như nhau sẽ khiến cho đơn vị bạn trở nên đoàn kết hơn. Mọi người trong đơn vị đều như nhau, không phân biệt ngoại hình, cấp bậc.

    Tăng tính thẩm mỹ: Tính thẩm mỹ sẽ được tăng hơn khi một đoàn thể người cùng trang phục như nhau. Đơn vị sử dụng đồng phục trẻ trung sẽ trông đẹp mắt hơn, thu hút hơn.

    Xem thêm: Đồng phục công sở là gì? Doanh nghiệp đã hiểu về tầm quan trọng của đồng phục công sở chưa?

    2. Những lưu ý khi thiết kế đặt may đồng phục công sở

    Khi thiết kế đặt may đồng phục công sở bạn nên lưu ý những điều sau đây:

    2.1 Lưu ý trong việc chọn kiểu mẫu thiết kế

    Kiểu dáng của các mẫu thiết kế đồng phục công sở là yếu tố đầu tiên và rất quan trọng để tạo nên được một bộ đồng phục công sở có chất lượng và sức hút. Mẫu thiết kế phải đảm bảo và thể hiện được bản chất của thời trang công sở, tức là phải lịch sự, tao nhã nhưng vẫn thoải mái thuận tiện cho người mặc. Ngoài ra, công ty cũng nên hướng đến những mẫu thiết kế đồng phục công sở có sự cách điệu, độc đáo, tránh sự khắt khe, gò bó.

    2.2 Lưu ý trong việc chọn chất liệu vải

    Nếu kiểu dáng là yếu tố thể hiện cái đẹp bên ngoài của các mẫu thiết kế đồng phục công sở, thì chất liệu vải lại chính là yếu tố quyết định đến chất lượng của mẫu đồng phục công sở đó. Tùy theo tính chất và môi trường làm việc mà lựa chọn chất liệu vải để thiết kế áo công sở. Những loại đồng phục công sở khác nhau thì lựa chọn vải khác nhau như áo sơ mi với vải tre, vải kate…; áo phông với vải thun, vải cá sấu… vest với vải tuýt xi. 

    2.3 Lưu ý trong việc chọn công ty đặt may

    Một yếu tố khác cũng quan trọng không kém để có thể sở hữu một mẫu thiết kế đồng phục công sở chất lượng và ấn tượng đó chính là đơn vị đặt may. Bởi chỉ khi đơn vị đặt may có uy tín, nhân viên của họ có tay nghề, có kinh nghiệm, có kỹ năng tốt thì mới có thể tạo ra những mẫu đồng phục công sở chất lượng được. Do vậy cần tìm hiểu thật kỹ về các công ty nhận may đồng phục từ đó chọn ra một công ty uy tín nhất để hợp tác.

    Xem thêm: Lưu ý khi chọn vải may đồng phục công sở cần biết
     

    3. Những mẫu đồng phục công sở được ưa chuộng hiện nay 2021

    3.1 Đồng phục công sở áo sơ mi

    Trong số các kiểu đồng phục công sở đẹp thì áo sơ mi luôn là lựa chọn hàng đầu thường được các công ty sử dụng may đồng phục. Áo sơ mi có vô vàn kiểu dáng khác nhau. Từ cổ bẻ, tay dài, đến tay lỡ cổ trụ, cổ tim tay ngắn... Màu sắc của áo sơ mi cũng đa dạng không kém.

    Có áo sơ mi màu trơn đơn sắc; Có loại sơ mi kẻ sọc trẻ trung ...Chất liệu vải cũng vô cùng linh hoạt và đa dạng. Từ chất liệu cotton, kate... đều có thể may được các mẫu áo đồng phục công sở đẹp, toát lên được sự chuyên nghiệp, đồng nhất, tạo thiện cảm cho khách hàng. Áo sơ mi dễ mặc và phù hợp với mọi điều kiện làm việc.

    Đồng phục áo sơ mi có thể kết hợp trang phục phụ kiện khác:

    Nữ: phối đồ với chân váy, quần tây...tạo nên sự thanh lịch, nhẹ nhàng.


    Áo sơ mi phối với chân váy 

     


    Áo sơ mi phối với quần

     

    Nam: thường mặc với quần âu, hay kết hợp quần jeans tạo sự trẻ trung, thoải mái.
     

     

    3.2 Đồng phục công sở vest

    Áo vest là một trong những trang phục công sở được ưa chuộng hiện nay. Nó không chỉ mang đến sự lịch lãm và thanh lịch cho người mặc. Thêm vào đó, nó còn thể hiện được sự chỉn chu, chuyên nghiệp và đẳng cấp của doanh nghiệp, đơn vị. Với các thiết kế linh hoạt, biến tấu ở nhiều bộ phận như cổ áo, tay áo, tà áo... áo vest cách tân tạo sự tự tin và hoàn toàn thoải mái khi mặc làm việc. Đây được xem là một trong các mẫu áo đồng phục công sở sang trọng, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho người đối diện. Vào những dịp đặc biệt, quan trọng đây là đồng phục được ưu tiên lựa chọn nhất, phù hợp với cả nam và nữ.

     

    3.3 Đồng phục công sở áo phông

    Áo thun một lựa chọn được khá nhiều công ty yêu thích, bên cạnh những đồ sơ mi gò bó mặc hàng hàng, áo thun tạo được sự trẻ trung năng động cho người mặc hơn nhiều. Với khả năng co giãn tốt, khả năng thấm hút mồ hôi cao, áo thun công sở tạo sự thoải mái cho người mặc, nhất là trong các lĩnh vực hoạt động nhiều.

     

    Với thiết kế đơn giản nhưng rất năng động, trẻ trung, kiểu áo công sở này tạo nên một môi trường làm việc thân thiện và thoải mái, không gò bó và áp lực. Và điểm được yêu thích nhất, chính là áo thun rất dễ phối đồ: mặc với quần tây: thanh lịch, mặc với quần jeans: năng động, váy: dịu dàng, …
     

    4. Bảng báo giá của các loại đồng phục công sở bạn có thể tham khảo

    4.1 Đồng phục công sở áo sơ mi

    Đồng phục công sở áo sơ mi có giá thành theo loại vải may.

    Loại vải Lon bóng Thô HQ Kate Sợi Tre Thô sùi sợi tre
    Khoảng Giá VNĐ

    150.000-220.000

    170.000-250.000    

    190.000-270.000 240.000-310.000

    260.000-330.000

     

    4.2 Đồng phục công sở vest    

    Bảng giá các loại vải may vest như sau:

    Loại vải

    Tuýt xi 1

    Hàn Quốc 

    Tuýt xi Nhật

    Khoảng giá (VNĐ)  

    610.000- 1.600.000 620.000- 1.700.000  

    630.000-1.800.000

     

    4.3 Đồng phục công sở áo phông

    Bảng giá các loại vải máy áo thun công sở như sau:

    Loại vải 

       Cotton  Thun mè Thun lạnh Cá sấu 

    Tici

    Khoảng giá (VNĐ)

     50.000 - 160.000 40.000 - 80.000 45.000 - 80.000

     60.000-160.000 

    60.000- 120.000

     

    5. May đồng phục công sở đẹp ở đâu

    Đồng phục Cati: hiện đang là một trong số những công ty may đồng phục công sở đẹp nhất tại Việt Nam với chất lượng và giá thành phải chăng. Đồng phục Cati đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục, trong suốt những năm vừa qua, sản phẩm của công ty đã nhận được sự đánh giá cao của đối tác và khách hàng. Phong cách của hãng là những kiểu dáng thanh lịch, tao nhã, đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung năng động.
     

    Địa chỉ:
    Văn phòng: Tòa N05, Golden Time, Tân xuân, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Trụ sở: Số 6, Ngách 401/53, Tổ dân phố số 1, Cáo Đỉnh, P. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0889979886, 0886995668
    Email: xuongmaydongphuccati@gmail.com
    Website: www.dongphuccati.com
    Fanpage: http://www.facebook.com/CONGTYMAYDONGPHUCCATI/