Đồng phục công sở may sẵn đẹp chất lượng hàng đầu tại Hà Nội

Mục lục nội dung

    Hiện nay có rất nhiều công ty may mặc cung cấp các mẫu đồng phục công sở may sẵn cho bạn lựa chọn. Các công ty với hàng trăm các mẫu thiết kế khác nhau, đa dạng về màu sắc, chất liệu, phù hợp với mọi nghề kinh doanh. Đến với loại đồng phục này bạn cần phải lựa chọn giữa rất nhiều mẫu mã khác nhau sao cho phù hợp nhất với công ty của mình. Nếu vẫn còn đắn đo không biết lựa chọn mẫu đồng phục công sở may sẵn nào cho phù hợp với công ty của mình thì hãy tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi.

    1. Tại sao nên lựa chọn đồng phục công sở may sẵn.

    Đồng phục công sở là công cụ truyền thông, quảng cảo hiệu quả đối với bất kì doanh nghiệp nào. Nếu công ty của bạn không quá khắt khe trong việc thể hiện hình ảnh doanh nghiệp thì đồng phục công sở may sẵn là giải pháp hiệu quả tiết kiệm chi phí. 

    Bên cạnh đó trang phục công sở may sẵn còn đem đến rất nhiều lợi ích khác nữa bởi sự tiện dụng của nó. Khi doanh nghiệp cần ngay đồng phục với số lượng ít cho những nhân viên mới, đồng phục cho một sự kiện phát sinh, hay công ty nhỏ mới thành lập muốn đặt may với số lượng ít thì đồng phục công sở may sẵn là sự lựa chọn nhanh nhất và tối ưu và hợp lý nhất.

    Hơn nữa, đồng phục may sẵn cũng có rất nhiều kiểu dáng để lựa chọn mà lại có chi phí rẻ hơn rất nhiều so với tự thiết kế, giúp tiết kiệm được khá nhiều thời gian và chi phí nên đã được rất nhiều công ty, doanh nghiệp quan tâm và sử dụng.

    2. Lợi ích của đồng phục công sở may sẵn.

    Dễ dàng cảm nhận và trải nghiệm thực tế: Do là các mẫu đồng phục may sẵn nên bạn hoàn toàn có thể mặc thử cũng như cảm nhận chất liệu vải một cách chân thực.

    Thiết kế đa dạng và phong phú: Đáp ứng được mọi kiểu dáng, phù hợp làm đồng phục công sở cho các cơ quan, công ty, doanh nghiệp.

    Kiểu dáng dễ mặc, chuẩn size và ít cần chỉnh sửa: Chúng tôi có kỹ thuật tạo form chuẩn, quy trình may áp size, ít phải chỉnh sửa nhất, tạo ra những sản phẩm tương thích với nhiều dáng người khác nhau.

    Số lượng sản phẩm linh hoạt: Số lượng không giới hạn, đáp ứng được đơn hàng số lượng lớn chỉ trong thời gian ngắn.

    Phù hợp với đa dạng ngành nghề, thương hiệu: Các mẫu đồng phục có tone màu đa dạng, phong phú, dễ dàng chọn lựa theo màu thương hiệu. Dịch vụ in hoặc thêu logo thương hiệu lên đồng phục theo yêu cầu mà bạn đưa ra.

    Tiết kiệm ngân sách: Các sản phẩm đồng phục công sở may sẵn đều có mức giá khá phù hợp nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng tốt nhất.

    Tiết kiệm thời gian: Bạn có thể nhanh chóng lựa chọn được mẫu đồng phục công sở cho doanh nghiệp mình. Nếu không hài lòng, bạn có thể đổi hoặc trả hàng. Hoặc yêu cầu đổi size số đồng phục nhanh chóng.

    3. Các mẫu đồng phục công sở may sẵn.

    3.1 Áo sơ mi công sở may sẵn.

    Tuy không được thiết kế theo mẫu riêng nhưng áo sơ mi đồng phục may sẵn vẫn mang rất nhiều ưu điểm của mẫu áo sơ mi chung. Đó chính là sự đơn giản mà rất lịch sự. Áo sơ mi công sở may sẵn cho cả nam và nữ với đủ các loại size và kiểu dáng để lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn mẫu sơ mi với thiết kế thanh lịch riêng cho nam nhân viên và mẫu sơ mi nhẹ nhàng, duyên dáng cho nữ nhân viên với các mẫu mã phổ biến như áo sơ mi cộc tay, dài tay, có túi, không túi, dáng áo rộng hay dáng áo ôm…

    Các mẫu áo sơ mi công sở may sẵn cho bạn phong cách lịch sự và chuyên nghiệp.

    Xem thêm: Các mẫu đồng phục áo sơ mi nam nữ đẹp 

    3.2 Áo thun công sở may sẵn.

    Đây là loại áo đồng phục công sở được hầu hết các công ty nhỏ lựa chọn hay để sử dụng cho các sự kiện quy mô nhỏ của công ty như đi tình nguyện, kỉ niệm phòng ban… Với ưu điểm là thoải mái, mát mẻ, áo thun đồng phục công sở may sẵn đem đến môi trường làm việc năng động, tự tin cho các nhân viên công sở. Có các mẫu để lựa chọn như áo thun có cổ, áo thun không cổ…

    Các mẫu áo thun công sở may sẵn cho bạn phong cách hiện đại, tươi trẻ và đầy năng động.

    3.3 Vest công sở may sẵn.

    Một mẫu đồng phục công sở may sẵn đẹp rất được ưa chuộng khác đó là vest đồng phục. Vest thường được kết hợp với áo sơ mi đồng phục tạo nên một bộ trang phục vô cùng thanh lịch và sang trọng. Đem đến hình ảnh chuyên nghiệp cho công ty, doanh nghiệp. 

    Các mẫu vest công sở may sẵn cho bạn phong cách chỉnh chu sang trọng.

    3.4 Chân váy công sở may sẵn.

    Đây là mẫu đồng phục công sở đẹp dành cho nhân viên nữ được sử dụng khá phổ biến. Mẫu chân váy công sở được ưa chuộng nhất là kiểu chân váy bút chì. Chân váy ôm sát cơ thể vừa nhã nhặn kín đáo. Lại vừa tôn lên được đường cong cơ thể của phái nữ. Bạn có thể lựa chọn chân váy dáng ngắn hoặc dài. Nếu muốn tạo điểm nhấn thì có thể lựa chọn thiết kế chân váy xẻ hay đuôi cá. 

    Các mẫu chân váy công sở may sẵn cho bạn thêm nữ tính và duyên dáng hơn.

    Xem thêm : Mẫu chân váy công sở đẹp 2021

    4. Những lưu ý khi mua đồng phục công sở may sẵn.

    Chất liệu vải.

    Tùy thuộc vào loại đồng phục để bạn cân nhắc chọn chất liệu vải phù hợp. Vải may cần đáp ứng được về mềm mịn và thoáng mát. Bởi do tính chất công việc công sở không di chuyển nhiều nên đồng phục cần có sự thoải mái, tránh bị gò bó.
    Nên chọn các loại vải may đồng phục công sở rất dễ sử dụng và bảo quản. Bạn có thể giặt chúng bằng máy giặt mà không sợ bị hư hỏng. Bởi vậy, cần vải có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng để có độ bền cao.

    Màu sắc.

    Yếu tố tiếp theo bạn cần quan tâm khi chọn may đồng phục công sở là màu sắc. Để có thể quảng bá thương hiệu hiệu quả bạn nên chọn gam màu của bộ trang phục sẽ trùng màu sắc của logo. Điều này, sẽ giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ và nhận biết đến thương hiệu của công ty.

    Đúng form, chuẩn size.

    Quan trọng nhất khi lựa chọn đồng phục may sẵn là sự chuẩn size và form dáng người mặc. Đặc biệt là đối với môi trường công sở bộ đồ là đại diện cho hình ảnh công ty. Bởi vậy cần phải tìm hiệu các số liệu về size kỹ càng khi đặt mua để lựa chọn được bộ trang phục vừa vặn cho nhân viên. Giúp bạn tự tin khoác lên mình bộ trang phục đi gặp khách hàng hay đối tác.

    5. Lựa chọn Đồng phục CATI nơi bán đồng phục công sở may sẵn uy tín.

    Đồng phục công sở may sẵn đem đến sự tiện lợi và dễ dàng lựa chọn cho công ty, bạn có thể mua bất kỳ lúc nào mà không phải mất thời gian để chờ đợi. Bởi vậy khi lựa chọn được công ty uy tín bạn lựa chọn được những bộ đồng phục đẹp sẽ gây được thiện cảm đối với khách hàng.

    Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị đang kinh doanh về lĩnh vực may mặc đồ công sở. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đáp ứng được đầy đủ được nhu cầu của khách hàng đưa ra. Là một trong những cơ sở có nhiều năm kinh nghiệm, Đồng phục CATI luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất.

    Đa dạng trong kiểu dáng, mẫu mã của đồng phục công sở, khách hàng có nhiều hơn sự lựa chọn trong sản phẩm. Thêm nữa, đồng phục có giá thành phải chăng, chất lượng tối ưu giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí.

    Đội ngũ tư vấn năng động, đầy nhiệt huyết, am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ giúp khách hàng tìm được mẫu đồng phục phù hợp

    Đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, đội ngũ công nhân có tay nghề cao tạo ra những sản phẩm mang phong cách lịch sự vừa đảm bảo sự thuận tiện cho công việc.

    Quy trình may khép kín, có người kiểm tra từng khâu trong quá trình sản xuất. Đảm bảo sản phẩm chất lượng đúng như cam kết trong hợp đồng.

    Mực in sắc nét, không sợ bong tróc trong quá trình sử dụng. Cân nhắc và lựa chọn logo cho phù hợp với công ty, đồng bộ cùng các sản phẩm trong hệ thống bộ nhận diện thương hiệu.

    Quy trình dịch vụ rõ ràng giúp doanh nghiệp dễ làm việc và giám sát tiến độ đơn hàng, hạn chế tối đa việc không đảm bảo tiến độ đơn hàng.

    Chất lượng dịch vụ chu đáo, ưu đãi hấp dẫn cho các quý khách hàng khi đặt mua đồng phục công sở may sẵn tại Đồng phục CATI.

    Khách hàng sẽ nhận được gói bảo hành 12 tháng cho tất cả sản phẩm khi đặt may tại Đồng phục CATI

    Sản phẩm đồng phục khi khách hàng nhận nếu có dấu hiệu hư hỏng, sai chất liệu hay không đúng size, đều được chúng tôi bồi thường và sửa chữa miễn phí.