Đồng phục công sở nét đẹp văn hóa cho doanh nghiệp

Mục lục nội dung

    Trong văn hóa của một doanh nghiệp, đồng phục công sở được coi như là một phần quan trọng chứa đựng những giá trị bên trong lẫn bên ngoài, và là nét đẹp riêng có của doanh nghiệp. Các nhân viên trong những bộ đồng phục công sở chính là người quảng bá hình ảnh, xây dựng thương hiệu doanh nghiệp đến công chúng một cách sống động và hiệu quả nhất. Đồng phục công sở sẽ giúp nhân viên hứng khởi hơn trong công việc, làm cho môi trường làm việc đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn, khách hàng, đối tác có thiện cảm hơn. Chính vì vậy đồng phục công sở chính là nét đẹp văn hóa của doanh nghiệp

    1. Đồng phục công sở - nét đẹp văn hóa cho doanh nghiệp

    Văn hóa đồng phục là cách thể hiện trên các mẫu đồng phục của từng tổ chức hay công ty, doanh nghiệp. Trong thời đại hiện nay, văn hóa đồng phục rất được coi trọng. Đồng phục trong mỗi doanh nghiệp không đơn thuần chỉ là sự lặp lại giống nhau. Ngược lại, ẩn chứa bên trong sự giống nhau ấy còn rất nhiều ý nghĩa sâu sắc. Nó trở thành yếu tố quan trọng trong việc xây dựng và phát triển hình ảnh cho doanh nghiệp, tổ chức.

    Văn hóa đồng phục thể hiện sự đoàn kết, gắn bó của tập thể. Đồng phục doanh nghiệp là sự tán đồng, hưởng ứng chung của số đông thành viên trong một tập thể. Là sự kết hợp hài hòa để biến sự khác biệt thành sự đồng thuận, nhất quán.

    Tạo nên đẳng cấp của doanh nghiệp, cơ hội phát triển của cá nhân và tập thể. Thiết kế đồng phục cho nhân viên là một sự đầu tư có lãi đối với doanh nghiệp. Bởi họ chính là những công cụ quảng bá thương hiệu hữu hiệu nhất và có sức thuyết phục nhất. Chỉ cần nhìn vào đồng phục của doanh nghiệp, có thể nhận ra doanh nghiệp nào, chuyên về lĩnh vực gì…

    Mỗi doanh nghiệp sẽ có một văn hóa, hệ thống hoạt động riêng khác. Thế nên, nếu thời trang là tuyên ngôn không lời cho tính cách một người thì đồng phục công sở chính là đại diện cho những nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp. 

    2. Những lợi ích khi sử dụng đồng phục công sở

    2.1 Đồng phục công sở sẽ giúp khách hàng nhận diện thương hiệu tốt hơn

    Mỗi đơn vị có lĩnh vực kinh doanh, có chiến lược và định hướng phát triển riêng. Do đó, khi may đồng phục công sở, các doanh nghiệp cần chú trọng về lựa chọn mẫu thiết kế, màu sắc sao cho thể hiện được nét riêng về thương hiệu của bản thân. Ngoài ra, để nổi bật hình ảnh trước mắt công chúng, có thể in thêu tinh tế những logo, slogan, thông điệp của thương hiệu lên trên áo. Nếu làm tốt thì thương hiệu công ty bạ sẽ có hiệu ứng lan tỏa rất rộng rãi. Điển hình chúng ta có thể thấy được sự thành công của rất nhiều các doanh nghiệp đến ngay từ chính bộ đồng phục. Ví dụ như điện máy xanh, fpt, vietel…

    2.2 Đồng phục công sở là công cụ quảng cáo hiệu quả 

    Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh nhân viên mặc đồng phục trong khi làm việc. Chính sự xuất hiện phổ biến rộng rãi ấy là công cụ quảng cáo rất hiệu quả, từ đó nhiều người sẽ biết đến thương hiệu công ty bạn hơn. Bất kì một khách hàng nào khi họ bỏ tiền ra sử dụng sản phẩm, dịch vụ thì họ đều muốn nhận lại được sự chuyên nghiệp từ chính tổ chức, doanh nghiệp cung cấp. Chính vì thế, khẳng định sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, đối tác qua chính cái nhìn đầu tiên về trang phục đã được nhận thức một cách rõ ràng.

    2.3 Đồng phục công sở xây dựng một hình ảnh đồng bộ, chuyên nghiệp

    Khi một khách hàng nào đó bước chân vào công ty tác động tới thị giác của họ là những nhân viên với mỗi người một màu sắc trang phục khác nhau, chắc chắn sẽ không thể tạo được ấn tượng bằng với một công ty mà tất cả nhân viên mặc một bộ đồng phục. Đặc biệt, với các công ty kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ thì yêu cầu về đồng phục công sở càng cần phải được chú trọng. Một bộ đồng phục công sở đẹp, chuyên nghiệp giúp khách hàng có cảm giác an tâm, tin tưởng khi quyết định sử dụng sản phẩm, dịch vụ.

    2.4 Đồng phục công sở thể hiện đặc thù công việc

    Có rất nhiều các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau như: giáo dục, quân đội, y tế, nhà hàng, xây dựng…Nên mỗi lĩnh vực, ngành nghề đều có một tính chất công việc riêng, đặc thù riêng. Do đó, đồng phục công sở ra đời mục đích nhằm thể hiện rõ ràng tính chất công việc, nghề nghiệp của họ. Đồng thời, qua những bộ đồng phục, họ sẽ biết được doanh nghiệp ấy kinh doanh lĩnh vực gì, ngành nghề nào. Từ đó, thu hút được nhiều khách hàng mới cũng như khách hàng tiềm năng.

    2.5 Đồng phục công sở giúp mọi người đoàn kết và bình đẳng hơn

    Trong một tập thể công ty điều hiển nhiên sẽ có những người có tầng lớp, địa vị, điều kiện là khác nhau. Do đó, đồng phục công sở chính là sợi dây vô hình gắn kết chặt chẽ các thành viên trong tổ chức lại với nhau, không phân biệt người có điều kiện hay không có điều kiện, người thu nhập cao hay thu nhập thấp, chức vụ cao hay thấp mà tất cả khi mặc đồng phục công sở đều bình đẳng như nhau. Đồng thời, giúp mọi người trở nên gần gũi, đoàn kết với nhau hơn, giúp nhau trong công việc và phấn đấu vì mục tiêu phát triển chung của cả công ty.

    2.6 Đồng phục công sở giúp nhân viên trở nên tự tin hơn

    Thông thường, nhân viên thường có xu hướng không thích thú lắm khi công ty có quyết định may đồng phục vì họ cho rằng đồng phục khá cứng nhắc và không thẩm mĩ cho lắm. Tuy nhiên, ngày nay đồng phục đã có đa dạng những mẫu mã, kiểu dáng thiết kế bắt mắt, ấn tượng hợp thời trang nên đã được nhân viên ủng hộ hơn trước rất nhiều.

    2.7 Đồng phục công sở giúp nhân viên trở nên tự tin và thoải mái hơn khi làm việc

    Một bộ đồng phục công sở đẹp sẽ giúp nhân viên cảm thấy tự tin hơn khi được mặc bộ đồng phục từ chính công ty mình đang sống và làm việc. Ngoài ra, được diện một bộ đồng phục công sở đẹp sẽ giúp nhân viên khi tự tin hơn rất nhiều khi tiếp xúc khách hàng, đối tác.

    2.8 Đồng phục công sở giúp lan tỏa thông điệp rộng rãi

    Hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh đều có những chiến dịch quảng cáo hình ảnh sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm mới chuẩn bị ra thị trường. Do đó, những chiếc áo với những thông điệp đặc biệt sẽ giúp lan tỏa thông điệp rộng rãi tới công chúng, tới thị trường. Khi nhận thấy sự chuyên nghiệp về hình ảnh công ty từ chính những bộ đồng phục sẽ giúp khách hàng trở nên ấn tượng về công ty bạn. Dần dần, thương hiệu và hình ảnh công ty sẽ ghi sâu trong tâm trí mỗi người khách hàng. Chính sự tác động tưởng như vô tình đó lại giúp thu hút hơn.

    2.9 Đồng phục công sở giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho nhân viên

    Mặc gì mỗi khi đi làm là nỗi canh cánh của đa số dân công sở, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, khi công ty cấp phát đồng phục công sở cho nhân viên thì dường như nỗi lo này đã được giải quyết triệt để. Bạn sẽ không cần phải mất quá nhiều thời gian suy nghĩ hôm nay mặc gì. Hơn nữa, đồng phục còn giúp nhân viên tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư về trang phục.

    Xem : 1001+ mẫu đồng phục công sở cao cấp

    3. Công ty đồng phục Cati sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn

    Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, in và may đồng phục từ bình dân đến cao cấp. Chúng tôi mang đến khách hàng những sản phẩm với mẫu mã thiết kế đẹp, chất lương sản phẩm tốt để lại dấu ấn trong từng đường kim mũi chỉ. Đồng phục CATI tự tin làm hài lòng tất cả các khách hàng cho dù khách khó tính nhất.

    Hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại bậc nhất mang đến những sản phẩm chất lượng. Kiểm soát toàn bộ quy trình sản xuất, hệ thống máy móc hiện đại giúp công nhân tạo ra những sản phẩm tốt, chất lượng. Quý khách hàng nhận được bộ đồng phục chất lượng trong thời gian ngắn nhất.

    Đồng phục luôn được may theo form dáng, mẫu mã mới nhất, đẹp và độc đáo. Các mẫu đồng phục được may theo nhiều dáng khác nhau với các màu màu sắc đa dạng để khách hàng lựa chọn và phối màu phù hợp với công ty, doanh nghiệp để thể hiện nét đặc trưng riêng lên bộ đồng phục.

    Chất lượng vải của chúng tôi luôn đạt tiêu chuẩn, với nhiều tính năng như: Chống nhăn, hút ẩm, có độ co dãn đàn hồi cao, không phai màu, không co rút, không kén kiểu giặt, không khó ủi, phù hợp với ngân sách mà vẫn đảm bảo độ bền đồng phục. Đường may chi tiết, sạch sẽ, rõ ràng, giúp tôn dáng của người mặc, đảm bảo đạt đầy đủ yêu cầu về chất lượng lẫn thẩm mỹ.

    Đồng phục Cati giá cả luôn đi đôi với chất lượng bao gồm: chất liệu vải, chất lượng mực in, mẫu thiết kế, đường may… Thậm chí dù bạn có tài chính ít chúng tôi cũng sẽ giúp bạn có thể tìm được giải pháp tốt nhất để đặt may đồng phục hợp lý.

    Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích như: chất liệu, mẫu thiết kế, mức giá, thời gian hoàn thành sản phẩm…để phù hợp với khả năng tài chính của công ty, doanh nghiệp. Khách hàng sẽ giải được quyết nhanh chóng, không mất nhiều thời gian chờ đợi nếu có bất cứ điều gì không hài lòng về sản phẩm, dịch vụ.

    Đồng phục Cati đáp ứng được đơn hàng số lượng lớn trong thời gian ngắn. Đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng và chính xác nhất. Hỗ trợ giao hàng đối với tất cả mọi đơn hàng, giúp bạn sẽ tiết kiệm thêm được một khoản phí.

    Các sản phẩm đồng phục tại Đồng phục Cati có bảo hành sản phẩm, có hợp đồng rõ ràng khi nhận đơn hàng. Trên hợp đồng có ghi rõ báo giá, quy cách số lượng sản phẩm và thời gian giao hàng. Kèm theo đó là các chính sách về giao hàng và đổi trả khi sản phẩm bị lỗi. Do vậy nếu phát hiện bất kỳ sai sót nào trên sản phẩm, bạn có thể gửi phản hồi, chúng tôi sẽ thực hiện sửa lỗi trực tiếp trên sản phẩm hoặc đổi sản phẩm nếu phát hiện lỗi.

    Hãy đến ngay với Đồng phục CATI để nhận thêm nhiều ưu đãi khác.