Đồng phục công sở nữ - Sự lựa chọn chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

Mục lục nội dung

    Có thể thấy đồng phục công sở nữ đang ngày càng trở nên phổ biến hơn ở hầu hết mọi môi trường làm việc. Nếu như trước đây người ta nhìn nhận đồng phục công sở nữ chỉ đơn giản là lịch sự để phù hợp với môi trường làm việc văn phòng. Thì nay, các doanh nghiệp đã nhận ra những giá trị to lớn hơn rất nhiều ẩn chứa qua mỗi bộ đồng phục công sở của nhân viên. Họ nhận ra đồng phục công sở chính là chìa khóa để gây ấn tượng, thể hiện cho khách hàng thấy những giá trị cốt lõi, tinh thần và những điều tốt đẹp mà doanh nghiệp muốn đem lại cho khách hàng.

     

    Đối với các doanh nghiệp hiện nay, đồng phục như là hình ảnh đại diện giúp cho doanh nghiệp ngày càng khẳng định vị thế của mình. Ý nghĩa của đồng phục công sở nữ ngày càng nhiều, nếu như bạn biết tận dụng thì sẽ càng đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của bạn. 

     

    1. Vì sao nên làm đồng phục công sở nữ cho nhân viên

    Mỗi doanh nghiệp chọn đồng phục cho nhân viên chắc chắn có những ẩn ý đằng sau nó. Đầu tiên phải nói tới đồng phục giúp công ty quảng bá thương hiệu và hình ảnh cho công ty, doanh nghiệp. Với những thiết kế mang thương hiệu đặc trưng của công ty đó là cách tạo ra một hệ thống nhận dạng thương hiệu, người ta chỉ cần nhìn vào logo có thể nhận ra đấy là doanh nghiệp nào.

     

    Những nhân viên mặc đồng phục công sở mang thương hiệu của công ty sẽ tạo ra sự thân thuộc cho khách hàng khi tiếp xúc. Điều không thể không nhắc tới khi những bộ đồng phục tạo ra một thể thống nhất, sự đoàn kết cho công ty. Đây cũng chính là tạo ra sự chuyên nghiệp trong mắt những vị khách khi ghé thăm công ty.

    Đối với những nhân viên khoác trên mình những bộ đồng phục thì việc đó cũng thể hiện tình cảm của nhân viên đó đối với công ty. Những kiểu đồng phục công sở giờ đây được thiết kế thời trang giúp cho nhân viên có thể thể hiện cá tính của mình qua những trang phục đó.

    Ngoài ra mặc gì mỗi khi đi làm là nỗi canh cánh của các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, khi công ty cấp phát đồng phục cho nhân viên thì dường như nỗi lo này đã được giải quyết triệt để. Bạn sẽ không cần phải mất quá nhiều thời gian suy nghĩ hôm nay mặc gì. 

    2. Có những mẫu đồng phục công sở nữ nào hiện nay

    Hiện nay có rất nhiều mẫu đồng phục công sở nữ cho các doanh nghiệp lựa chọn, có rất nhiều mẫu đồng phục đặc trưng, tiện lợi được sử dụng làm đồng phục công sở, song quy tụ lại có một số mẫu phổ biến và được ưu chuộng nhất.

    2.1 Đồng phục vest công sở:

    Vest là bộ đồng phục thể hiện tính chuyên nghiệp cao nhất là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp lớn. Những mẫu đồng phục vest cho nữ, được thiết kế trau chuốt hơn, để tôn lên sự thanh lịch nhưng vẫn năng động, trẻ trung và hợp thời trang cho phái đẹp. Với đồng phục vest nữ có thể chọn kết hợp áo vest với quần tây thanh lịch hoặc phối cùng chân váy công sở để có vẻ ngoài sang trọng, nữ tính.

     

    Những mẫu đồng phục vest bộ này thường được phối cùng áo sơ mi khi chú trọng sự nghiêm túc, đứng đắn hoặc có thể kết hợp với áo kiểu đơn giản, áo cổ nơ chất liệu chiffon, voan nhẹ nhàng, thoáng mát cho hình ảnh nhân viên nữ thêm nữ tính, không thô cứng, cuốn hút ánh nhìn của người đối diện.

     

    Các bạn có thể tham khảo đặt may các mẫu vest công sở nữ tại đây:

     

    Áo Vest công sở nữ cực đẹp

     

    2.2 Đồng phục áo sơ mi:

    Áo sơ mi kết hợp với chân váy hay quần dài thể hiện được vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch. Không những vậy, chiếc áo sơ mi màu sáng dễ dàng thể hiện sự thân thiện, nhiệt tình.Ngoài những chiếc quần dài, những chân váy công sở nhã nhặn cũng là một điểm nhấn nhẹ nhàng đầy tinh tế khi mặc kèm với áo sơ mi.

     

    Đây là đặc quyền của phái đẹp trong việc chọn lựa đồng phục công sở. Cho dù là chân váy bút chì, váy chữ A hay những chiếc váy ngắn lưng cao sành điệu, chỉ cần được phối cùng chiếc sơ mi có kiểu dáng phù hợp, vẻ đẹp đầy nữ tính, thanh lịch, nổi bật trong mọi môi trường làm việc.. Tạo sức mạnh tin cậy lớn cho khách hàng.

     

    Tham khảo những mẫu sơ mi công sở nữ tại:

     

    Đồng phục  sơ mi nữ thanh lịch

     

    2.3 Đồng phục váy đầm công sở:

    Đây là loại hình đồng phục công sở mới dành cho nữ. Những chiếc váy đầm luôn mang đến cho nữ giới vẻ đẹp mềm mại, dịu dàng và quyến rũ.

     

    Đồng phục đầm công sở dễ dàng biến tấu, cách điệu thật linh hoạt từ màu sắc đến kiểu dáng, biến các chị em chốn văn phòng thành những quý cô đầy thanh lịch, nhưng vẫn hài hòa phù hợp với hình ảnh chung của công ty.

     

    2.4 Đồng phục áo thun công sở:

    Đồng phục thun công sở mang lại sự trẻ trung và tươi mới cũng như tính ứng dụng cao trong thực tế. Các mẫu áo thun công sở thường được thiết kế đơn giản, chuyên nghiệp. Áo thun công sở được thiết kế phù hợp sẽ là một trong những yếu tố thể hiện sự lịch thiệp, trang trọng của công ty.

     

    Áo thun vừa toát lên sự năng động, trẻ trung vừa tạo cho nhân viên thêm thoải mái khi diện. Bạn có thể phối với nhiều cách phối khác nhau tạo nên sự đa dạng trong phong cách.

    3. Những thương hiệu đồng phục công sở nữ được ưa chuộng nhất hiện nay

    3.1 Đồng phục công sở nữ NEM Fashion:  

     

    được thành lập từ năm 2002 và đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo chị em công sở. NEM có thể nói là 1 trong những thương hiệu thời trang tiên phong trong thị trường thời trang công sở nữ với những mẫu thiết kế thanh lịch, hiện đại, sang trọng, quyến rũ, đầy tinh tế của phong cách Pháp.

     

    3.2 Đồng phục công sở nữ Elise:

    Tự hào là thương hiệu thời trang Việt Nam, Elise là thương hiệu thời trang nổi tiếng không chỉ với mặt hàng thời trang công sở mà còn bởi những thiết kế đẹp, độc, lạ và nhiều bộ sưu tập cá tính. Thời trang công sở của Elise đem đến cho các nữ nhân viên văn phòng sự lựa chọn thoải mái và tiện lợi với mức giá “khá dễ thở” đối với nữ nhân viên văn phòng.

     

     

    3.3 Đồng phục công sở nữ Ivy Moda:

    IVY moda là thương hiệu thời trang với mong muốn đem lại vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin, thông qua các dòng sản phẩm thời trang đa dạng, thể hiện cá tính và xu hướng. Các thiết kế riêng lẻ có tính ứng dụng cao nhưng liên tục được làm mới phong cách tổng thể, không “mắc kẹt” với sự nhàm chán, lối mòn.

     

     

    3.4 Đồng phục công sở nữ Chic- land:

    Chic- land nổi tiếng không chỉ nhờ những thiết kế công sở nữ cao cấp mà còn được biết đến bởi hình ảnh về chuỗi cửa hàng thời trang xa hoa bậc nhất tại Hà Nội. Là 1 sự trải nghiệm đáng giá dành cho khách hàng, mỗi chi tiết nội thất đều được thiết kế rất tỉ mỉ, kết hợp với ánh sáng vừa xa hoa vừa tinh tế nhưng lại mang đến 1 sự cảm nhận tuyệt vời về không gian thời trang mang đầy tính nghệ thuật.

     

    3.4 Đồng phục công sở nữ Eva de Eva:

    Eva de Eva là thương hiệu được thiết kế dành cho phụ nữ trên cơ sở hiểu rõ những lựa chọn, thói quen và phong cách sống của người phụ nữ hiện đại. Sáng tạo các bộ sưu tập thời trang mang tính ứng dụng cao, mang lại sự tự tin và phong cách nổi bật cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi, vóc dáng, quốc tịch khác nhau với những thiết kế đặc biệt trẻ trung, hiện đại và tinh tế phục vụ những mục đích khác nhau của cuộc sống.

     

    3.5 Đồng phục công sở nữ K&K Fashion:

    Xuất hiện trên thị trường từ năm 2009, cùng thời điểm với Seven AM, K&K Fashion đã trở thành 1 thương hiệu thời trang công sở uy tín, được nhiều các quý cô văn phòng ưa chuộng. Các thiết kế của K&K Fashion mang tính ứng dụng cao, vừa lịch sự, sang trọng nơi công sở, vừa nhẹ nhàng, đáng yêu để dạo phố.

     

    3.6 Đồng phục công sở nữ Seven AM:

    Được thành lập từ năm 2009, Seven AM đã trở thành thương hiệu được nhiều chị em công sở lựa chọn do những thiết kế bắt kịp xu hướng, vừa sang trọng, quyến rũ với chất liệu ngoại nhập và giá cả hợp lý.

     

    3.7 Đồng phục công sở nữ Marc Fashion:

    Ra mắt chính thức vào năm 2006, thương hiệu thời trang Marc thuộc công ty TNHH SX - TM Nét Việt. Marc đa dạng các sản phẩm từ đầm liền, chân váy, quần, áo thun, áo kiểu...phù hợp cho chị em nơi công sở và dạo phố, với phương châm '' BE YOUR STYLE'' - HÃY LÀ PHONG CÁCH CỦA CHÍNH BẠN, Marc luôn mong muốn đem lại cho bạn những sản phẩm tốt nhất để bạn có thể tự tin hơn khi đi làm hay đi dạo phố.

     

    Đặt may, thiết kế đồng phục công sở nữ ở đâu tốt nhất

    Đồng Phục CATI hiện đang là một trong số những công ty may đồng phục công sở đẹp nhất tại Hà Nội với chất lượng và giá thành phải chăng. Đồng Phục CATI đã có nhiều năm  kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục, trong suốt những năm vừa qua, sản phẩm của công ty đã nhận được sự đánh giá cao của đối tác và khách hàng.

    Đặc biệt, Đồng Phục CATI có đội ngũ chuyên viên thiết kế chuyên nghiệp, đã có nhiều năm kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn để mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Sự hài lòng và thoải mái của khách hàng cũng chính là sự thành công của Đồng Phục CATI tận tâm trong từng đường may.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

    CTY TNHH DT & PT CATI VIET NAM

    • Địa chỉ : Toà N05, Golden Time, Tân Xuân, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Xưởng 1: Đông Xuân, Sóc Sơn, Hà Nội
    • Xưởng 2: Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Hotline: 0889 979 886 - 0886 995 668
    • Email:  xuongmaydongphuccati@gmail.com
    • Websites: dongphuccati.com
    • Fanpage: Đồng phục CATI