Cati Unifrom chuyên cung cấp đồng phục công sở tại Bắc Ninh

Mục lục nội dung

    Hiện nay Bắc Ninh là một tỉnh có diện tích nhỏ nhất cả nước nhưng nơi đây lại có rất nhiều nhà máy, khu công nghiệp nổi tiếng trong nước và nước ngoài. Chính quy mô và số lượng của các công ty, nhà máy, khu công nghiệp lớn mà nhu cầu làm đồng phục tăng cao. Nếu bạn muốn đặt may, mua đồng phục công sở tại Bắc Ninh hãy tham khảo thêm qua bài viết sau đây của chúng tôi.

    Cati Uniform - Chuyên cung cấp đồng phục công sở tại Bắc Ninh

    1. Tại sao cần may đồng phục công sở 

    Đồng phục công sở là quần áo được trang bị cho các thành viên khi tham gia vào các hoạt động của tổ chức, công ty, doanh nghiệp nào đó. Đồng phục công sở cũng là một phần văn hóa của doanh nghiệp, cơ quan công sở.

    Mặc đồng phục thể hiện sự chăm chút đầu tư của tổ chức, công ty, doanh nghiệp đối với nhân viên và tạo được sự thống nhất. Điểm nổi bật của việc mặc đồng phục công sở là giúp xây dựng hình ảnh đẹp, chuyên nghiệp trong mắt đối tác, khách hàng.

    Đặc biệt với các nhà máy khu công nghiệp tại Bắc Ninh việc mặc đồ công sở là điều bắt buộc từ các công nhân cho tới nhân viên văn phòng đều phrai có đồng phục theo quy định, không thể mỗi người ăn mặc một kiểu, như vậy sẽ làm cho doanh nghiệp rối loạn về tổ chức và bị đánh giá là không có nề nếp và sự chuyên nghiệp

    Đồng phục kỹ sư nhà máy ở Bắc Ninh

    Xem thêm: Các Mẫu Đồng Phục Kỹ Sư

    Mỗi nhân viên khi đã mang trên mình những bộ quần áo đồng phục sẽ cảm thấy tự hào hơn, ý thức rõ ràng hơn về trách nhiệm và sứ mệnh của mình đối với tổ chức, công ty, doanh nghiệp và khách hàng… Trang bị đồng phục văn phòng cho nhân viên góp phần quảng bá thương hiệu tốt nhất, có sức thuyết phục nhất mà không tốn nhiều chi phí.

    2 Những lưu ý khi đặt may đồng phục công sở tại Bắc Ninh

    Có rất nhiều tổ chức công ty doanh nghiệp hiện nay lựa chon đặt may, mua đồng phục công sở. Trang phục công sở này cần mang đến sự thoải mái, năng động và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau lại không kén người mặc. Vì vậy bạn nên lưu ý các vấn đề sau:

    2.1 Chọn chất liệu vải làm đồng phục

    Chất liệu vải ảnh hưởng không nhỏ đến kiểu dáng cũng như tính thẩm mỹ của trang phục. Với mỗi cách thiết kế sẽ có những loại chất liệu khác nhau, tùy thuộc vào thời tiết cũng như sở thích, giá cả. May đo đồng phục công sở thường sử dụng các chất liệu như cotton, kate, kate Ý, sợi tre… Bạn có thể trực tiếp đến các đơn vị may để xem chất lượng hoặc nếu ở xa có thể yêu cầu các đơn vị may gửi mẫu vải cho bạn.

    Bạn nên chọn áo được làm từ chất liệu cotton có thành phần tự nhiên. Mặc dù, giá thành của những loại vải này có cao hơn giá một số loại vải khác một chút nhưng chúng sẽ có độ bền, khi mặc có cảm giác thoải mái, thấm hút mồ hôi tốt hơn. Thêm nữa là áo đồng phục làm từ chất liệu này sẽ không bị xù lông và phai màu khi mặc.

    Với các doanh nghiệp tại Bắc Ninh đa phần là khu công nghiệp thì nên lựa chọn các chất liệu vải có độ bền cao cho công nhân và nhân viên văn phòng.

    Đồng phục cho công nhân tại Bắc Ninh

    Xem thêm: Các mẫu đồng phục công nhân 

    2.2 Chọn kiểu dáng phù hợp

    Tùy từng ngành nghề, dịch vụ mà bạn lựa chọn một kiểu dáng phù hợp. Đồng phục công sở rất đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, bạn nên cân nhắc đến tính chất công việc của mình để tìm được một mẫu thiết kế ưng ý. Nhìn vào đồng phục công sở đang mặc mà người xung quanh có thể biết được tổ chức, doanh nghiệp của bạn đang làm gì là một thành công lớn.

    Đồng phục công sở của bạn cần phải thể hiện được đúng tinh thần bộ nhận diện thương hiệu của tổ chức, công ty doanh nghiệp của bạn. Từ màu sắc logo đến câu chữ Slogan phải được chuyển thể hóa chuẩn xác lên bộ đồng phục.

    Kích cỡ đồng phục công sở phải vừa mặc. Đồng phục công sở quá rộng hay quá chật khiến người mặc không tôn lên được phom dáng cơ thể. Do đó, họ thấy mất tự tin và rất ngại mặc. Nếu bạn làm việc trong những môi trường kinh doanh, bán hàng thì áo thun, quần hoặc chân váy là rất thích hợp. Hay một bộ trang phục gồm sơ mi, quần tây và chân váy bút chì dài đến gối là sự lựa chọn hoàn hảo cho môi trường văn phòng.

    2.3 Tham khảo giá từ các đơn vị làm đồng phục

    Bạn nên tham khảo giá của một vài đơn vị, các chương trình khuyến mại kèm theo để có sự lựa chọn hợp lý nhất. Bạn cần phải quan tâm giá các nhà cung cấp đưa ra là giá áo đồng phục riêng hay đã bao gồm cả thiết kế và in ấn. Ngoài ra bạn nên tìm hiểu thêm về các chương trình khuyến mãi của đơn vị, phí vận chuyển hay các khoản chi phi phụ nếu có.

    3 Các mẫu đồng phục công sở đẹp

    3.1 Đồng phục công sở sơ mi nam nữ

    Trong số các kiểu đồng phục công sở đẹp thì áo sơ mi luôn là lựa chọn hàng đầu để sử dụng may đồng phục. Áo sơ mi có vô vàn kiểu dáng màu sắc khác nhau. Chất liệu vải cũng vô cùng linh hoạt và đa dạng. Các mẫu áo sơ mi đồng phục công sở đẹp, toát lên được sự chuyên nghiệp, đồng nhất, tạo thiện cảm cho người xung quanh, khách hàng. Áo sơ mi dễ mặc và phù hợp với mọi điều kiện làm việc.

    Những mẫu áo sơ mi đồng phục công sở đẹp tăng thêm sự tự tin, tính chuyên nghiệp và đồng nhất.

    Xem thêm: Các Đồng Phục Sơ Mi Nam Nữ

    3.2 Đồng phục công sở vest nam nữ

    Áo vest là một trong những trang phục công sở được ưa chuộng hiện nay. Nó không chỉ mang đến sự lịch lãm và thanh lịch cho người mặc. Thêm vào đó, nó còn thể hiện được sự chỉn chu, chuyên nghiệp và đẳng cấp của doanh nghiệp, đơn vị. Với các thiết kế linh hoạt, biến tấu ở nhiều bộ phận tạo sự tự tin và hoàn toàn thoải mái khi mặc làm việc. 

    Những mẫu đồng phục công sở vest với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng đẹp mắt giúp tôn dáng, che khuyết điểm phù hợp với mọi vóc dáng, độ tuổi.

    Xem thêm: Các Mẫu Đồng Phục Vest Công Sở

    3.3 Đồng phục công sở áo thun nam nữ

    Áo thun một lựa chọn được khá nhiều công ty yêu thích, tạo được sự trẻ trung năng động cho người mặc. Với khả năng co giãn tốt, khả năng thấm hút mồ hôi cao, áo thun công sở tạo sự thoải mái cho người mặc, nhất là trong các lĩnh vực hoạt động nhiều. Với thiết kế đơn giản và dễ phối đồ kiểu áo công sở này tạo nên một môi trường làm việc thân thiện và thoải mái, không gò bó và áp lực. 

    Những mẫu áo thun đồng phục công sở với kiểu dáng trẻ trung năng động giúp bạn có được ngày làm việc thoải mái.

    Xem thêm: Các mẫu Áo Thun Đồng Phục

    4 Những ưu điểm khi đặt may đồng phục công sở tại Đồng phục CATI

    Tìm kiếm may đồng phục công sở ở đâu đẹp Hà Nội nhiều khi là một vấn đề đáng lo ngại bởi hiện nay có nhiều công ty may mặc mọc lên hàng loạt. Có thể nói, việc lựa chọn một trong hàng ngàn công ty tựa như tìm kim đáy biển. Đồng phục CATI đảm bảo những điều sau:

    4.1 Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp

    Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về đồng phục như: chất liệu, mẫu thiết kế, mức giá, thời gian hoàn thành sản phẩm…Với kinh nghiệm chuyên môn cao sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về đồng phục công sở để bạn có thể sở hữu cho mình mẫu đồng phục ưng ý nhất.

    Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn luôn giữ thái độ đúng mực với khách hàng. Nhiệt tình và chu đáo là những gì họ được đào tạo khi làm việc với khách hàng. Khách hàng sẽ giải được quyết nhanh chóng, không mất nhiều thời gian chờ đợi nếu có bất cứ điều gì không hài lòng về sản phẩm, dịch vụ.

    4.2 Giá cả đi đôi chất lượng sản phẩm

    Khi bạn đặt may đồng phục công sở nếu chỉ dựa vào giá thành phẩm thì rất khó để đánh giá được chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty. Tuy nhiên với Đồng phục CATI giá cả luôn đi đôi với chất lượng bao gồm: chất liệu vải, chất lượng mực in, mẫu thiết kế, đường may… Thậm chí dù bạn có tài chính ít chúng tôi cũng sẽ giúp bạn có thể tìm được giải pháp tốt nhất để đặt may đồng phục công sở

    4.3 Thời gian hoàn thành sản phẩm

    Đồng phục CATI đáp ứng được đơn hàng số lượng lớn trong thời gian ngắn, thiết kế mẫu áo theo phong cách độc đáo, sử dụng chất liệu vải khó kiếm… Bạn nên xem xét và cho vào sự lựa chọn của mình để phục vụ cho công việc khi cần.

    4.4 Chính sách và hậu mãi

    Đồng phục CATI luôn có hợp đồng rõ ràng khi nhận đơn hàng. Trên hợp đồng có ghi rõ báo giá, quy cách số lượng sản phẩm và thời gian giao hàng. Kèm theo đó là các chính sách về giao hàng và đổi trả khi sản phẩm bị lỗi.

    Bạn có thể xem kỹ những điều khoản này trong hợp đồng để bảo vệ quyền lợi cho doanh nghiệp bạn và Đồng phục CATI có trách nhiệm giao hàng đúng hẹn, đúng chất lượng, đúng giá, đúng kiểu thiết kế …

    5 Quy trình đặt may đồng phục công sở tại Đồng phục CATI

    Đồng phục CATI có quy trình dịch vụ rõ ràng, chuyên nghiệp, từ khâu tiếp nhận tư vấn đến bàn giao thành phẩm cuối cùng. Nhờ vậy khách hàng có thể dễ dàng theo sát tiến trình đơn hàng đã đặt may tại cơ sở của chúng tôi.

    Bước 1: Liên hệ đội ngũ tư vấn viên

    Hãy gọi cho nhân viên tư vấn viên Đồng Phục CATI, Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách hàng 24/7. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế thời trang và 5 năm trực tiếp sản xuất. Chắc chắn CATI sẽ mang lại những sản phẩm tuyệt vời cho Quý khách hàng.

    Tư vấn 1 - Ms. Hoa 0889 979 886

    Tư vấn 2 - Mr. Nam 0886 995 668

    Bước 2: CATI chia sẻ về kinh nghiệm chọn màu, chất liệu và kiểu dáng thiết kế

    Đối với từng nhu cầu của Quý khách hàng, Đồng phục CATI sẽ tư vấn chọn mẫu áo theo màu sắc, chất liệu và mục đích sự dụng để có thể mang lại sự hài lòng cao nhất cho Quý khách hàng.

    Bước 3: Gửi bảng báo giá chi tiết

    Vấn đề tiết kiệm chi phí cho người sử dụng luôn là mục tiêu hàng đầu của Đồng phục CATI. Chính vì vậy, chúng tôi đã tối ưu hóa các khâu trong một quy trình khép kín để tối ưu hóa thời gian vận chuyển, nguyên vật liệu, nhân công. Chắc chắn sẽ mang đến Quý khách hàng một bảng giá phù hợp nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng tuyệt đối.

    Bước 4: Thiết kế theo yêu cầu

    Với đội ngũ thiết kế viên giàu kinh nghiệm, trẻ tuổi và nhiệt huyết, Quý khách hàng chỉ cần đưa ý tưởng về màu sắc, kiểu dáng, mục đích sử dụng áo. Chắc chắn, chúng tôi sẽ gửi lại những bản thiết kế sản phẩm đẹp nhất, giá trị nhất tới QUý khách hàng.

    Bước 5: Đặt cọc trước 50% chi phí sản xuất

    Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về Đồng phục CATI, việc đặt 50% phí sản xuất là để bù vào chi phí nguyên vật liệu. Còn 50% lại, chúng tôi chỉ nhận sau khi giao hàng đến tận tay Quý khách hàng và sản phẩm phải đạt chất lượng với đúng thỏa thuận ban đầu.

    Bước 6: Tiến hành sản xuất

    Về thời gian sản xuất sẽ phụ thuộc nhiều vào số lượng và kiểu dáng thiết kế.

    Số lượng sản phẩm    Thời gian giao

    0 - 100 Sản phẩm    3 ~ 5 ngày

    101 - 300 Sản phẩm    5 ~ 7 ngày

    301 - 500 Sản phẩm    7 ~ 15 ngày

    500 - 10.000 Sản phẩm    15 ~ 20 ngày

    Bước 7: Giao hàng đến tận nơi miễn phí

    Sau khi hoàn thành các khâu sản xuất, Đội ngũ kiểm soát Chất lượng của Đồng phục CATI sẽ kiểm trả 100% hàng thành phẩm. Sau khi hoàn thành, Chúng tôi sẽ thông tin đến Quý khách hàng và gửi sản phẩm đến tận tay miễn phí 100% chi phí vận chuyển.

    Bước 8: Tiếp nhận phản hồi từ Quý khách hàng

    Với tất cả, Chúng tôi luôn đề cao sự hài lòng cao nhất của Quý khách hàng về sản phẩm. Trong quá trình sử dụng nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất cung cấp, Đồng phục CATI luôn cam kết đổi trả hoặc hoàn tiền 100% chi phí cho sản phẩm lỗi. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

    6. Đồng phục công sở CATI uy tín, chất lượng

    Đồng phục CATI với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành may áo đồng phục, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm có chất liệu vải tốt nhất với giá thành tốt nhất thị trường, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với cơ sở sản xuất, thêu, in và may áo đồng phục trực tiếp. Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả, bởi chúng tôi là đơn vị sản xuất trực tiếp mà không qua bất cứ khâu trung gian nào. 

    Đồng phục Cati đã cung cấp đồng phục công sở, đồng phục nhà máy cho nhiều đơn vị trên địa bàn Bắc Ninh, Cati tự hào là đơn vị Có đội ngũ thiết kế chuyên môn cao, nắm bắt kịp thời xu hướng thời trang trong nước và trên thế giới, tự hào được nhiều doanh nghiệp tư nhân, nhà nước chọn đặt may quần áo đồng phục công sở.
    Thông tin liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CATI VIỆT NAM
    Hotline: 0889.979.886 - 0886.995.668
    Email: xuongmaydongphuccati@gmail.com
    Địa chỉ: Tòa 05, Golden Time, Tân Xuân, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội