Hướng dẫn chọn đồ Thời trang công sở cho bà bầu luôn xinh đẹp 

Mục lục nội dung

    Là phụ nữ, ai cũng muốn mình luôn xinh đẹp và quyến rũ, ngay cả khi mang bầu cũng không ngoại lệ. Chọn đồ công sở cho bà bầu sao cho thanh lịch, nhã nhặn vừa che khéo bụng bầu lại khẳng định được phong cách riêng. Vì vậy thời trang công sở cho bà bầu rất được chị em quan tâm Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ nêu một số cách phối đồi cho các bà bầu luôn luôn xinh đẹp.

    1. Cách phối đồng phục công sở cho chị em bầu

    Chị em mang bầu khi đi làm phải chịu rất nhiều khó khăn, bất tiện, đồng thời họ còn phải thường xuyên lo lắng cho sức khỏe của bản thân và đứa nhỏ, vừa buồn phiền về vẻ bề ngoài bị thay đổi. Mang bầu thời gian lâu, cả cơ thể và thần kinh phải chịu nhiều mệt mỏi và căng thẳng lại thêm cả áp lực công việc. Lúc này, những trang phục công sở dành cho bà bầu đẹp luôn là liều thuốc giúp tinh thần các chị em phấn chấn hơn. Sau đây là một số cách phối đồ cho các chị em qua các tháng.

    1.1. Phối đồ cho chị em bầu 1-3 tháng

    1.1.1Sử dụng quần áo dáng rộng:

    Những tháng đầu thai kỳ, kích thước bụng không tăng quá nhiều, thậm chí vẫn như thường ngày. Bạn có thể mặc những bộ quần áo rộng rãi với độ co giãn nhất định như quần vải co giãn, áo dáng rộng… Những trang phục này sẽ giúp bạn thoải mái và vận động dễ dàng hơn.

     

    Lúc này thai nhi đang ở giai đoạn phát triển, việc trứng làm tổ ở tử cung và bắt đầu đẩy ruột và dạ dày lên làm cho bụng mẹ bầu khó chịu, vì vậy các đồ thời trang thông thường sẽ khiến mẹ bầu bức bối. lúc này quần áo dáng rộng chính là cứu cánh tuyệt đối.

    1.1.2 Đầm xòe khoe dáng

    Mẫu đầm xòe luôn giúp chị em tôn lên nét đẹp dịu dàng và nữ tính. Đầm xòe có nhiều kiểu dáng mà bạn có thể lựa chọn. Từ những sản phẩm trơn đến những mẫu đầm có họa tiết, hoa văn. Ngoài ra, sản phẩm cũng có nhiều màu sắc khác nhau đáp ứng mọi sở thích của chị em.

     

    Nếu quá khó chịu khi mặc đồ, các loại đầm xoè lúc này sẽ phát huy hiệu quả không tưởng vì làm cho mẹ bầu thoải mái, cũng như vẫn khoe được vóc dáng hoàn hảo, do ở thời kì đầu thì thường mọi người vẫn chưa phát hiện ra việc bạn đã mang thai hay chưa.

    1.1.3 Sử dụng đầm suông

    Thiết kế suông giúp bạn luôn thoải mái khi mặc. Đồng thời giúp che đi phần bụng bầu đang lớn dần lên từng ngày. Những mẫu đầm suông được cách điệu, kết hợp với nhiều họa tiết khác nhau tạo nên những sản phẩm đẹp mắt và độc đáo.

     

    Đầm suông cũng là 1 sự lựa chọn tốt cho giai đoạn này. Hãy make up lộng lẫy, kèm theo phụ kiện, chắc chắn không ai biết bạn đang mang thai đâu.

    1.2. Phối đồ cho chị em bầu 3-6 tháng

    1.2.1 Sử dụng quần đai chun co giãn

    Sẽ giúp bạn thuận tiện khi di chuyển. Với khả năng co giãn tốt, bạn hoàn toàn không cần lo lắng về những cảm giác khó chịu, gò bó. Khi kết hợp với những chiếc quần chun co giãn này, bạn có thể sử dụng những chiếc áo phông dáng rộng hay những chiếc áo sơ mi dáng overside. Bạn sẽ luôn giữ được sự năng động hàng ngày của mình.

     

    Ở những tháng này, phần bụng dưới của mẹ bầu đã gồ lên, có thể thấy bằng mắt thường mặc quần dù rộng sẽ gây khó chịu, bởi vậy quần đai thun có cạp chéo co dãn chính là loại quần được thiết kế riêng để vừa đẹp mắt lại vừa làm mẹ bầu dễ chịu.

    1.2.2 Đầm bầu

    Thiết kế của đầm bầu giúp bạn luôn thoải mái khi mặc. Đồng thời giúp che đi phần bụng bầu đang lớn dần lên từng ngày. Những mẫu đầm bầu được cách điệu, kết hợp với nhiều họa tiết giúp chị em tôn lên được vẻ đẹp nữ tính dịu dàng.

    Đầm yếm và áo sơmi, áo thun dáng rộng: Đây là kiểu dáng an toàn, bắt mắt lại thoải mái năng động. Phối hợp giữa đầm yếm và sơ mi, áo thun được thiết kế rộng phù hợp cho phụ nữ mang thai dễ cử động. Có thể nói đây là trang phục được nhiều chị em phụ nữ mang thai ưa chuộng hiện nay.

    1.3. Phối đồ cho chị em bầu 6-9 tháng

    1.3.1 Áo, quần bầu lớn

    Lúc này khi bụng bầu của bạn rất lớn nên bạn phải được thoải mái, thoáng mát. Vì vậy bạn nên mua những chiếc áo bầu. Chất liệu vải nên lựa chọn lúc này có thể là vải thô mềm, chipton hay áo voan. Thiên về dáng áo không cổ. Những chiếc áo bầu thiết kế khá linh động với phần dây buộc lưng để bạn có thể điều chỉnh tuỳ theo độ lớn của thai nhi. 

     

    Nếu những chiếc váy khiến bạn cảm thấy bất tiện, bạn vẫn có thể chọn những loại quần bầu. Hãy lựa chọn những dáng quần suông thoải mái như quần palazzo hay baggy có li để bổ sung nét nền nã mà vẫn tạo cảm giác thoải mái.

    1.3.2 Đầm bầu dành cho bà bầu 6-9 tháng

    Những tháng cuối khi bụng bầu của bạn đã thực sự lớn và cảm thấy khó chịu với những chiếc áo thì hãy thay đôi sang những chiếc váy bầu nhé, không còn eo thon với những chiếc đầm body nhưng những chiếc đầm bầu cũng vô cùng duyên dáng với nhiều kiểu cực xinh cho bạn lựa chọn.

     

    Những tháng cuối, bụng của mẹ bầu đã rất lớn, vì vậy những chiếc đầm bầu cần phải lựa chọn tỉ mỉ và luôn phải đảm bảo rằng mẹ bầu thoải mái nhất cho thể, hãy linh động lựa chọn những chiếc đầu bầu suông, đảm bảo bạn sẽ hài lòng.

    2. Lưu ý khi lựa chọn đồng phục công sở cho bà bầu

    2.1 Lựa chọn chất vải

    Khi lựa chọn trang phục công sở, các bà bầu nên chọn những loại vải cotton thun hay voan. Đặc biệt, các bà bầu công sở phải thường xuyên ngồi nhiều trước bàn làm việc và máy tính, vì vậy cần chọn những trang phục có chất liệu mềm mại, thoáng mát để họ cảm thấy dễ chịu trong công việc.

    2.2 Lựa chọn kiểu dáng

    Các chị em khi mang thai thân hình trở nên mũm mĩm nặng nhọc nên rất khó diện những món đồ bó ôm sát body. Cho nên luôn đặt các tiêu chí thoải mái, dễ chịu và mát mẻ lên hàng đầu. Bạn nên mặc những bộ đồ có dáng rộng thoải mái nhất là có phần eo thoải mái.

    Trên đây là các kinh nghiệm về các mẫu thời trang cho mẹ bầu từ tháng đầu cho tới tháng cuối thai kì, chị em hãy luôn nhớ rằng, dù bầu bí mệt mỏi nhưng hãy luôn là người phụ nữ xinh đẹp ở mọi nơi nhé.