Hướng dẫn mix chân váy công sở cho chị em đơn giản

Mục lục nội dung

    Chân váy chắc chắn là món đồ không thể thiếu đối với bất kỳ chị em công sở nào, có thể mặc suốt 4 mùa, với hàng ngàn kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Tưởng đơn giản mà lại phức tạp vô cùng khi làm thế nào để vừa chọn được những mẫu chân váy đẹp lại lại phù hợp với bản thân. 

    1. Cách mix chân váy công sở cho chị em hợp thời trang

    Muốn có một chiếc chân váy công sở đẹp thì chị em phải chọn được mẫu thật phù hợp với vóc dáng của mình để có thể che đi khuyết điểm đồng thời tôn lên những gì mình có. Vậy làm thế nào để mix chân váy cho phù hợp, bạn hãy tham khảo các cách mix sau.

    1.1. Chân váy và áo sơ mi:

    Áo sơ mi kết hợp chân váy là một trong những cách mix đồ công sở cơ bản nhưng lại mang lại hiệu quả vô cùng lớn. Áo sơ mi có thể mix cùng với nhiều loại chân váy khác nhau  là bộ đôi ăn ý và đẹp thanh lịch nhất với chị em công sở.

    1.1.1 Áo sơ mi mix cùng chân váy xòe:

    • Chiếc áo sơ mi hội tụ đầy đủ tất cả mọi yêu cầu cho bạn , chân váy xòe phù hợp với mọi vóc dáng của các chị em công sở . Chúng đặc trưng bởi vòng bụng ôm gọn và tà váy xòe nhẹ, bồng bềnh và uyển chuyển. Khi kết hợp áo sơ mi cùng váy midi giúp cho bạn nữ giữ được nét trẻ trung, duyên dáng.

    Áo sơ mi cùng chân váy xoè

    1.1.2 Áo sơ mi mix cùng chân váy đuôi cá:

    • Chân váy đuôi cá là món đồ quen thuộc đối với nữ công sở, kết hợp chân váy đuôi cá với áo sơ mi mang đến cho bạn gái một vẻ đẹp ấn tượng, độc đáo. Vừa hiện đại, trẻ trung lại vừa nữ tính, mềm mại, điệu đà. Kiểu dáng váy đuôi cá thường bó sát hoặc hơi suông nhẹ ở phía trên và xòe ở phía gấu váy nên tạo cảm giác hài hòa, cân đối, tôn lên được những nét đẹp quyến rũ của người phụ nữ.

    Áo sơ mi cùng chân váy đuôi cá

    1.1.3 Áo sơ mi mix cùng chân váy chữ A:

    • Chân váy chữ A là thiết kế thời trang hoàn hảo dành cho bạn tại môi trường công sở. Sự trẻ trung, năng động của thiết kế giúp chị em tự tin nhất nơi làm việc. Thiết kế cũng vô cùng lịch sự sang trọng phù hợp với mọi môi trường công việc. Kết hợp chân váy chữ A với áo sơ mi mang đến cho bạn sự thanh lịch, tự tin nơi công sở.Chân váy chữ A là thiết.

    Áo sơ mi cùng chân váy chữ A

    1.1.4 Áo sơ mi mix cùng chân váy búy chì:

    • Luôn mang đến vẻ nữ tính, dịu dàng và điệu đà không kém phần gợi cảm, chân váy bút chì mix cùng áo sơ mi là item được nhiều chị em công sở yêu thích và sự dụng khá nhiều. Kết hợp giữa chân váy và áo sơ mi vừa gợi cảm và lịch sự mà vẫn thời trang và trẻ trung.

    ​​​​​​​

    Áo sơ mi và chân váy bút chì

    1.2. Chân váy và áo thun:

    • Chân váy bút chì kết hợp với áo phông những năm gần đây rất được các chị em công sở ưu ái chọn lựa. Không những ôm tôn dáng, nữ tính mà khi kết hợp với những chiếc áo thun còn đem đến cho các bạn sự trẻ trung, tươi mới, khác lạ.​​​​​​​

    1.2.1 Áo thun mix cùng chân váy xòe:

    • áo phông và sự chi tiết, cầu kỳ của chân váy xòe có thể gắn kết cũng như bổ sung tốt cho nhau. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một công thức diện áo phông nào đó nhẹ nhàng, thanh lịch và nữ tính thì đừng ngần ngại áp dụng  item quen thuộc này. Sự đơn giản của

    ​​​​​​​

    Áo thun và chân váy xoè 

    1.2.2 Áo thu mix cùng chân váy đuôi cá:

    • Là chiếc váy có thể nói là khá gợi cảm và cuốn hút, những chiếc chân váy đuôi cá cũng khá dễ dãi khi kết hợp với những chiếc áo phông có phần trẻ trung, năng động như thế này.

    Áo thun và chân váy đuôi cá

    1.2.3 Áo thu mix cùng chân váy chữ A:

    • Áo phông và chân váy chữ A là sự kết hợp đơn giản, quen thuộc nhưng lại khó có thể phạm lỗi hay lỗi mốt. Set đồ đơn giản này vừa thoải mái vừa trẻ trung lại giúp bạn “ăn gian” chiều cao khá ổn

    Áo thun và chân váy chữ A
     

    1.2.4 Áo thu mix cùng chân váy bút chì:

    • Những chiếc váy bút chì là một items đã trở nên quen thuộc với hầu hết các bạn gái, với thiết kế ôm sát cơ thể mang lại vẻ nữ tính, duyên dáng cho các quý cô. Kết hợp cùng áo phông đơn giản, set đồ công sở của bạn thêm phần trẻ trung, năng động.

    ​​​​​​​

    Áo thun và chân váy bút chì

    Xem thêm: 100+ mẫu Chân váy công sở đẹp cho chị em thoải mái mix đồ

    2. Những lưu ý khi mix chân váy công sở

    Để che đi những khuyết điểm của bản thân và trở nên thật nhẹ nhàng thanh lịch. Khi mix chân váy công sở bạn nên lưu ý những điều sau đây.

    Tỷ lệ cơ thể

    Một yếu tố quan trọng mà bạn cần nhớ là bạn phải hiểu rõ điểm mạnh hay điểm yếu của cơ thể bản thân trước khi mix đồ với chân váy. Với những dáng người khác nhau sẽ phù hợp với những kiểu mix chân váy khác nhau.Một set đồ đẹp và phù hợp sẽ giúp bạn che khuyết điểm của cơ thể vừa tôn lên dáng của bạn.

    Đồng bộ màu sắc của áo, chân váy và giày: 

    Bạn nên chọn váy và giày một tone màu, vì sự kết hợp này sẽ tạo ra sự hài hòa về tổng thể. Bạn có thể thử kết hợp giày màu trắng với những trang phục màu sắc tươi tắn như caramel, ghi, vàng, đỏ, tím…đó là những màu sáng khiến cho chúng ta trở nên nổi bật và tôn dáng cao hơn. Còn những đôi giày màu đen thì có thể kết hợp những chiếc váy màu tối hoặc chiếc váy hoa maxi cũng rất huyền bí và tạo nhiều những điểm khác lạ trong bộ đồ đấy. 

    Không mặc chân váy xuyên thấu không lớp bảo vệ

    Các loại vải xuyên thấu rất mỏng sẽ để lộ phần da thịt bên trong rất rõ ràng, hầu như là sẽ thấy được cả màu da của bạn.
    Chất liệu vải của chân váy mỏng, nhão, hoặc đồ lót quá rộng hay quá chật, nhiều chi tiết… đều có thể làm phát sinh những đường hằn không lịch sự ở bên ngoài.

    Giải pháp ở đây là bạn nên chọn những bộ đồ lót vừa vặn, chất liệu co giãn tốt. Và không có nhiều chi tiết. Đối với chân váy, nên chọn chất liệu có độ dày nhất định. Nếu không nên có vải lót tốt, màu vải lót của chân váy không nên có màu đối chọi với màu chân váy

    Không mặc chân váy siêu ngắn, hở ở những nơi quá nhạy cảm

    Những chiếc chân váy nên có độ dài nhất định, loại vải trang trọng dày dặn phù hợp với môi trường công sở. Không nên vượt giới hạn với những chân váy siêu ngắn, bó chặt,.. rất mất lịch sự.

    Một chân váy đẹp công sở thì không nên hở hang quá lố. Bạn có thể mặc để bộc lộ sự quyến rũ một tí. Nhưng cố tình để hở hang thì là hành vi không đẹp, làm loạn văn hóa công sở. Về trang phục nơi công sở không nên mặc chân váy siêu ngắn hay là chân váy với những đường xẻ quá cao rất dễ lộ.

    Không nên mặc chân váy nhàu nát, có mùi

    Dù cho như thế nào bạn cũng không được mặc đồ công sở bị cũ, nhàu nát, sơn, không ủi hay không được giặt sạch sẽ. Bạn sẽ tạo khó chịu cho những người đồng nghiệp; tỏ thái độ không chuyên nghiệp, không tôn trọng người khác. 

    Chị em có thể tham khảo các mẫu chân váy tại:

    Bộ sưu tập chân váy công sở đẹp nhất 2021