Hướng dẫn mix khăn đồng phục công sở cho chị em điệu đà duyên dáng.

Mục lục nội dung

    Bên cạnh trang phục thì phụ kiện là một trong những món đồ thời trang không thể thiếu đối với chị em chúng ta.Khăn là một trong những món đồ không thể thiếu mỗi khi mùa lạnh tới. Ngoài việc giữ ấm cho cơ thể, khăn còn là một phụ kiện thời trang giúp bạn tô điểm thêm cho phong cách thời trang của mình.Sử dụng khăn với đồng phục công sở là một trong những phong cách mà được nhiều chị em công sở lựa chọn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách mix khăn đồng phục công sở giúp chị em thêm điệu đà duyên dáng.

    1. Những cách mix khăn đồng đồng phục công sở 

    1.1 Sử dụng Khăn vuông:

    Đúng như tên gọi, khăn vuông có hình vuông thay vì hình chữ nhật dài. Chính bởi hình dáng đặc biệt này mà khăn vuông đòi hỏi sự khéo léo và tinh tế của người sử dụng vì chúng không thể tùy tiện quàng lên cổ như khăn choàng dài.
    Khăn vuông mang phong cách thời trang vintage, không cầu kì mà trở thành điểm nhấn nhẹ nhàng khiến bất cứ  chị em công sở nào cũng phải lòng.

    Khăn vuông có kích cỡ đa dạng (loại to bản và loại bản nhỏ) và được làm từ nhiều chất liệu, song chất liệu chủ đạo và được yêu thích nhất vẫn là lụa. Vẻ bóng đẹp và thanh lịch của vải lụa đem lại sự phá cách nhẹ nhàng mà không hề phô trương.

    1.1.1 Cách thắt khăn vuông:

    Cách thắt khăn vuông nhỏ:

    Thắt khăn thành nơ đơn giản:  Làm tăng lên bội phần nữ tính cho bạn, thật đơn giản nhưng cũng khiến bạn trở nên cực xinh đẹp.
    Thắt nơ đơn  giản kiểu chồng 2 lớp:  Mang đến cho bạn chút gì đó cá tính mà vẫn nhẹ nhàng phù hợp với nhiều người, nhiều tính cách khác nhau nên rất được các chị em công sở ưa thích. 

    Thắt nút nơ đơn giản:

    Tạo điểm nhấn nổi bật cho trang phục của bạn. Cách cột khăn kiểu tiểu thư này không chỉ đem lại ấn tượng sang chảnh, yêu kiều mà lại dễ dàng áp dụng thực hiện.

    Thắt nơ bằng khăn vuông với dây thun:

    Làm tăng lên sự nữ tính dịu dàng của bạn. Có thể để thẳng hoặc chỉnh lệch về một bên cổ để tạo thêm vẻ điệu đà.

    1.1.2  Cách thắt khăn vuông to:

    Thắt kiểu thủy thủ: Là kiểu thắt khăn này thắt khá đơn giản nhưng mang lại tính thẩm mỹ cao. Kiểu thắt khăn này có một ưu điểm lớn là có thể giúp che đi khuyết điểm bờ vai thô và tạo điểm nhấn cho trang phục.

    Thắt kiểu chữ V:

    Kiểu thắt này giống như cách thắt khăn ăn, cực kì phù hợp với những chiếc áo cổ chữ V hay các loại cổ áo mở khác hoặc áo blazer. Tạo thêm điểm nhấn cho trang phục của bạn thêm cá tính.

    Thắt kiểu cà vạt:

     Vòng qua cổ thắt nút như thắt cà vạt nam hoặc thắt nút đơn giản. Kéo nút thắt chếch qua vai để tạo tạo vẻ nữ tính và có chút gì đó phá cách.

    Khăn chữ nhật ( khăn dài): 

    Đây là hình dáng khăn mà chúng ta thường hay gặp và sử dụng. Tuy nhiên đối với các chị em công sở thì thường sử dụng nhiều nhất là các loại khăn voan hay khăn lụa.

    Dòng khăn chữ nhật ( khăn dài) này phù hợp dùng và mix nhiều đồ. Chính vì vậy nó đã trở thành phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với chị em phụ nữ đặc biệt vào tiết trời thu đông. Dù bạn là một tiểu thư dịu dàng, thùy mị hay năng động, cá tính đều có thể kết hợp với khăn này với các trang phục của mình.

    Cách thắt khăn hình chữ nhật ( khăn dài):

    Kiểu choàng khăn:

    Dùng khăn làm áo quàng vai vừa giữ ấm, vừa sang trọng. Bạn có thể kết hợp phong cách này với chiếc mũ chồn cổ điển, có màu sắc thật ăn ý với chiếc khăn.

    Kiểu vắt chéo:

    Tấm khăn dài, bản to vắt chéo trên vai tạo nên phong cách sang trọng, quý phái. Bạn nên chọn khăn có màu hoặc họa tiết xuyệt tông với váy để tạo hình ảnh hài hòa.

    Thắt nút nơ đơn giản với dây thun:

    Kiểu thắt đơn giản và điệu đà tô điểm cho bộ đầm công sở màu trơn, có kiểu dáng đơn giản.+

    Thắt nơ bản to:

    Mang đến cho bạn sự  nổi bật cá tính nhưng cũng không kém phần sang chảnh

    Thắt kiểu vòng cổ thắt nút:

    Khăn được thắt như một chiếc vòng cổ thời trang, phá cách tạo điểm nhấn cho trang phục.

    Thắt kiểu Pháp:

    Khi sử dụng thêm một chiếc khăn được thắt ấn tượng, bạn chỉ cần chọn một kiểu váy có kiểu dáng đơn giản là cũng đủ để nổi bật

    Thắt kiểu cao cổ:

    Kiểu quàng ấm áp dành cho những cô nàng có phần cổ cao, thanh thoát

    Thắt nơ bướm:

    Làm tăng lên sự nữ tính dịu dàng, được nhiều chị em công sở ưu ái lựa chọn.

    1.2 Khăn chữ L:
    Đây là chiếc khăn quàng công sở được gọi vui là “chiếc khăn phù thủy” bởi nó có thế biến tấu tạo được nhiều kiểu cách mới lạ và độc đáo giúp các chị em công sơ thêm nữ tính, điệu đà, nhưng  mang đến những phong cách riêng cho mỗi người.

    Khăn chữ L được làm từ nhiều chất liệu, song chất liệu chủ đạo và thường hay dùng là lụa, satanh. Vẻ bóng đẹp và thanh lịch của vải  đem lại sự phá cách nhẹ nhàng mà nổi bật.

    1.2.1 Cách thắt khăn chữ L:

    Thắt nơ:

    Mang đến sự nữ tính, điệu đà, vừa có nét đẹp hiện đại lại có chút cổ điển. Thắt nơ điểm nhấn cho trang phục, giúp tăng nét dịu dàng, sự duyên dáng, rất được yêu thích bởi những bạn thích phong cách tiểu thư. 

    Thắt kiểu cà vạt:

    Khi kết hợp cùng chiếc áo sơ mi tôn lên thêm nét cá tính, khỏe khoắn và cũng vô cùng đẹp mắt. 

    Thắt kiểu vắt chéo:

    Sự kết hợp giữa kiểu thắt này với trang phục mang đến vẻ đẹp trẻ trung thanh lịch, nhưng cũng không kém phần dịu dàng dành cho các chị em công sở.