Hướng dẫn Phối đồ đi chơi cho nam vào mùa hè thời trang cá tính

Mục lục nội dung

    Nếu như lên đồ đi chơi là niềm vui bất tận của các bạn nữ thì với nam có vẻ ngược lại. Tuy nhiên bạn cũng không thể mang đến hình ảnh luộm thuộm, xuề xòa. Chỉ cần ăn mặc chỉnh chu, gọn gàng đã có thể tạo nên phong cách quần áo nam hấp dẫn. Sau đây là một số cách phối đồ đi chơi cho nam mà bạn có thể tham khảo.

    1. Cách phối đồ đi chơi cho nam vào mùa hè.

    1.1 Áo ba lỗ và quần short.

    Áo ba lỗ và quần short là một sự lựa chọn hữu ích dành cho các chàng trai trong những chuyến du lịch ngày hè hoặc trong chuyến đi biển. Với quần short bạn có thể lựa chọn thiết kế ống rộng mang đến sự thoải mái trong mọi vận động. Áo ba lỗ nam cũng rất đa dạng về kiểu dáng và thiết kế cho bạn lựa chọn.

     

    Phong cách trẻ trung lại rất nổi bật khi kết hợp áo ba lỗ và quần short.

    1.2 Áo thun và quần short.

    Đây là set đồ đơn giản mà bạn luôn có thể lựa chọn cho mọi cuộc đi chơi. Chẳng cần những outfit phức tạp, hay những cách phối đồ cầu kì, chỉ cần chiếc áo phông basic màu trung tính, một chiếc quần short đơn giản và đôi giày sneaker là đủ cho chuyến du lịch hè rồi. Nếu muốn nổi bật hơn, có thể chọn item nhiều màu sắc, hoạ tiết nổi bật hơn để tạo sự ấn tượng. 

    Bộ đôi kinh điển giúp bạn năng động thoải mái khi đi du lịch với áo thun và quần short

    1.3 Áo thun và áo khoác denim.

    Đặc biệt là dành cho những anh chàng sở hữu thân hình hơi gầy một chút. Hãy phối một chiếc áo phông bên trong và khoác bên ngoài một chiếc áo khoác denim. Và kết hợp thêm một chiếc quần skinny hoặc quần jean, tuỳ sở thích. Một set đồ cực lãng tử, phong khoáng và mạnh mẽ sẽ cho chuyến đi du lịch.

    Phong cách phóng khoáng mạnh mẽ đầy nam tính với áo thun và áo khoác denim.

    1.4 Áo thun và quần jogger.

    Áo thun luôn là chiếc áo luôn có mặt trong tủ độ của các chàng trai. Hãy chọn ra chiếc áo ưa thích nhất phối cùng chiếc quần jogger mang phong cách athleisure khoẻ khoắn và năng động. Và đừng quên những phụ kiện thời trang đi kèm như balo, kính, đồng hồ, mũ lưỡi trai …

    Set đồ cực kỳ tôn dáng và mang tính thể thao vô cùng ấn tượng dành cho phái mạnh.

    1.5 Áo thun và quần jean.

    Đây là item quen thuộc dành cho phái mạnh, tuy nhiên banh vẫn có thể tùy sức sáng tạo với nó. Từ gam màu trung tính, gam màu sáng, tối đến những hoạ tiết nổi bật. Về cách phối màu, có thể lựa chọn cách phối ton sur ton, phối tương phản hoặc tương đồng để tạo nên set đồ độc đáo, mang phong cách riêng.

    Phong cách lãng tử cực chất và cuốn hút với áo thun và quần jean.

    1.6 Áo thun oversize và quần short.

    Ngoài những chiếc áo phông thông thường, áo phông oversize cũng là một item đáng để cân nhắc trong mùa hè này. Vừa thoải mái, rộng rãi và thư giãn, mà vẫn cực thời trang và phong cách chính là điều mà outfit này hướng tới. 

    Năng động trẻ trung và không kém phần cá tính với áo thun oversize và quần short.

    1.7 Áo đi biển hoạ tiết và quần short.

    Combo set đồ đi biển cho nam gồm áo hoạ tiết và quần short sẽ mang đến cho anh em vẻ ngoài nổi bật nhưng không kém phần nam tính trên bãi biễn. Bạn có thể lựa chọn outfit gồm áo phông, áo polo hoạ tiết cùng với những mẫu quần short đi biển có màu sắc tối giản.

    Set đồ mang lại sự nổi bật và thu hút dành cho các chàng trai khi đi biển.

    1.8 Áo sơ mi ngắn tay và quần short.

    Áo sơ mi ngắn tay và quần là sự lựa chọn của rất nhiều chàng trai. Bởi đây là set đồ khá linh hoạt và phù hợp với nhiều vóc dáng. Bạn có thể diện đi biển hay các hoạt động du lịch khác đều giúp mang đến vẻ ngoài thoải mái, thư giãn và vẻ ngoài năng động, thu hút.

    Phong cách thời trang năng động, cá tính nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch và cuốn hút với set đồ này.

    1.9 Áo sơ mi hoạ tiết và quần jean.

    Một chút trẻ trung, phóng khoáng và phong cách streetstyle cho những anh em thích sự lãng tử, cool ngầu. Áo sơ mi hoạ tiết và quần jean chính là gợi ý tuyệt vời cho anh em đi chơi, dạo phố. Nếu còn băn khoăn về outfit đi chơi, du lịch thì hãy thử set đồ này.

    Áo sơ mi hoạ tiết và quần jean là cách phối đồ nam đẹp, đơn giản và trẻ trung.

    1.10 Áo thun basic và quần ống rộng.

    Quần ống rộng cũng trở nên phổ biến, được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi đối với nam giới. Lựa chọn một chiếc quần ống rộng tối màu, kèm theo một chiếc áo thun tạo điểm nhấn nổi bật. Tuy nhiên, khi chọn quần ống rộng, hãy chú ý đến chiều dài của ống quần bởi nếu quá dài sẽ trông luộm thuộm hơn. 

    Sự kết hợp giữa những item này mang đến phong cách thời trang nam Hàn Quốc..

    Xem thêm: Cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè cực xinh dễ thương nhưng vẫn quyến rũ cá tính
     

    2. Cách phối đồ đi chơi cho nam vào mùa đông.

    2.1 Áo nỉ và quần jean.

    Áo nỉ là một trong các phụ kiện không thể thiếu của các bạn nam vào mùa đông. Một chiếc áo nỉ khi được kết hợp với quần jean và giày sneaker sẽ tạo thành một concept hoàn hảo. Đây là set đồ thoải mái năng động khi đi du lịch dành cho bạn.

    Áo nỉ kết hợp cùng quần jean là phong cách thời trang nam được yêu thích.

    2.2 Áo hoodie và quần jean.

    Cho dù có bao nhiêu kiểu dáng thời trang khác nhau thì chiếc áo hoodie vẫn luôn giữ được sức hút và giá trị rất riêng. Bởi áo hoodie thường được thiết kế khá dày dặn, vừa giúp giữ ấm cơ thể, vừa tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Đây là set đồ hoàn hảo đi chơi vào những ngày thời tiết chuyển giao giữa thu và đông.

    Set đồ đơn giản được nhiều chàng trai yêu thích bởi thiết kế tôn dáng và dễ mặc của áo hoodie

    2.3 Áo blazer.

    Áo blazer không chỉ là món đồ yêu thích của các chị em phụ nữ, blazer cũng là chiếc áo được cánh đàn ông ưu chuộng. Bởi lẽ, thiết kế kiểu áo này không quá bó buộc và nghiêm túc như vest nhưng vẫn mang đến diện mạo thanh lịch, trẻ trung và năng động cho các chàng trai.

    Lịch lãm, trẻ trung và thoải mái chính là lý do chiếc áo blazer được lựa chọn khi đi chơi.

    2.4 Áo bomber và quần jean.

    Một trong những phong cách thể thao dành cho phái mạnh chính là quần jeans mix với áo bomber cá tính. Thực sự đây là lựa chọn cực kỳ thích hợp vào những ngày thời tiết lạnh giá cuối năm, chiếc áo bomber vừa mang đến vẻ đẹp nam tính, vừa giúp giữ ấm cơ thể hiệu quả.

    Set đồ trẻ trung, cá tính pha chút bụi bặm tạo nên tổng thể đầy sự hấp dẫn và thu hút.

    2.5 Áo thun basic, quần jean và áo sơ mi khoác.

    Đơn giản nhưng lại tạo nên những phong cách thời trang hết sức mới mẻ và độc đáo. Ở set đồ này, việc khoác thêm một chiếc áo khoác mang màu sắc green pastel lạ lẫm giúp chàng trai trông thật phong cách. Một chiếc quần jeans basic cùng giày sneaker sẽ giúp bộ trang phục trở nên hoàn hảo hơn.

    Set đồ vừa giúp giữ ấm, vừa phong cách cho những ngày chớm đông.

    2.5 Áo khoác cardigan và quần vải.

    Không phải lúc nào cardigan cũng chỉ phù hợp với phái nữ. Các chàng trai khi diện set quần vải mix áo khoác cardigan này mang đến diện mạo nhẹ nhàng, ôn nhu. Nếu đang băn khoăn về cách phối đồ đẹp cho nam khi đi chơi thì đừng bỏ lỡ set trang phục này nhé.

    Áo cardigan khoác ngoài mang lại phong cách nhẹ nhàng và thời trang cho các chàng trai.

    2.6 Áo sơ mi denim và quần.

    Cách phối đồ với áo sơ mi denim nam rất phù hợp với các chàng trai yêu thích vẻ ngoài lịch lãm mà vẫn thoải mái. Áo sơ mi denim là sự pha trộn hoàn hảo giữa chất liệu denim bụi bặm, khỏe khoắn cùng áo sơ mi thanh lịch. Tất cả tạo nên một diện mạo trẻ trung, thu hút dành cho các chàng trai.

    Sự kết hợp đơn giản nhưng lại mang lại phong cách nam tính, năng động cho người mặc.

    2.7 Áo shacket.

    Áo shacket còn được gọi là over shirt, đây là kiểu áo khá đặc biệt với sự lai trộn với áo khoác sơ mi nhưng sử dụng chất liệu dày dặn hơn. Điều này giúp giữ ấm cơ thể một cách hiệu quả vào mùa đông. Những chiếc áo shacket cũng là lựa chọn tốt vào những ngay thời tiết biến đổi thất thường.

    Kiểu áo shacket mới mẻ, ấm áp dành cho những ngày mùa đông lạnh giá.

    2.8 Áo khoác dài.

    Chiếc áo choàng dài giúp các chàng trai biến hình trở thành một fashionista thực thụ. Chỉ cần biết cách phối kết hợp sao cho áo vừa với chiều cao của người mặc. Lựa chọn các màu trung tính giúp làm bật lên vẻ đẹp nam tính của các chàng trai và đặc biệt rất dễ phối đồ.

    Phong cách thanh lịch và cuốn hút với áo khoác dài.