Hướng dẫn phối đồ phong cách Hàn Quốc trending 2023 cực đẹp

Mục lục nội dung

    Phong cách thời trang Hàn Quốc, với vẻ đẹp thanh lịch và cách phối đồ đa dạng, đã trở nên thịnh hành ở giới trẻ Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây. Không chỉ dễ phối và mang lại vẻ đẹp ngọt ngào, trang nhã, thời trang Hàn Quốc còn có sức mạnh hack tuổi cho phái đẹp. Bài viết dưới đây chung tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách phối đồ Hàn Quốc để tham khảo thêm.

    1. Vì sao cách phối đồ Hàn Quốc được nhiều bạn nữ ưa chuộng?

    Phong cách đa dạng

    Sự đa dạng, linh hoạt, dễ biến tấu trong phong cách chính là đặc điểm đầu tiên khiến cho style Hàn Quốc được ưa chuộng bởi giới trẻ. Trong thời đại các bạn trẻ liên tục thay đổi diện mạo để tìm kiếm một phong cách thời trang phù hợp nhất cho mình, phong cách Hàn Quốc đáp ứng rất tốt nhu cầu trên. Từ thanh lịch, nhẹ nhàng đến dễ thương, cá tính và mạnh mẽ.

    Tính ứng dụng cao, phù hợp với mọi hoàn cảnh

    Điểm chung của thời trang Hàn Quốc là vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch và đơn giản. Chính điều này giúp cho phong cách Hàn Quốc có thể ứng dụng vào trong rất nhiều hoàn cảnh. Cùng một outfit, bạn có thể mặc đến văn phòng, đến trường học hay đi chơi, đi du lịch. Điều này giúp bạn không phải mất công thay quá nhiều đồ trong ngày và tiết kiệm hiệu quả.

    Thẩm mỹ và hack tuổi

    Một số bạn trẻ coi gu thời trang Hàn Quỗa là chuẩn mực của tính thẩm mỹ. Điều đó được chứng minh qua những outfit gọn gàng, thuận mắt và đặc biệt thu hút. Một ưu điểm tuyệt vời nữa của phong cách Hàn Quốc là tác dụng hack tuổi, mang đến diện mạo trẻ trung đáng ngạc nhiên. Điều đó dễ hiểu vì sao style Hàn được nhiều bạn nữ ưa chuộng.

    Phù hợp với nhiều lứa tuổi

    Item thuộc phong cách Hàn Quốc nữ rất đa dạng. Những chiếc váy xòe, váy babydoll dành cho những cô bé vị thành niên hay những cô nàng theo phong cách dễ thương. Chân váy midi dành cho những cô nàng có phần trưởng thành, kín đáo hơn. Trong khi đó, set quần jeans và áo phông lại hợp với mọi lứa tuổi. Bất cứ lứa tuổi, nghề nghiệp nào cũng có thể tìm cho mình outfit Hàn theo ý thích.

    2. Phối đồ mùa hè phong cách Hàn Quốc nữ

    Váy dài họa tiết

    Những năm gần đây, váy dài họa tiết hoa hay chấm bi được các sao Hàn lăng xê kịch liệt bởi chúng phù hợp cho mùa hè, tạo vẻ tươi mát, nhẹ nhàng, nữ tính cho người mặc. Phối váy dài họa tiết với sneaker hay giày búp bê là đủ làm đốn tim người đối diện rồi.

    Phong cách dịu dàng thanh lịch với chiếc váy dài họa tiết hoa.

    Chân váy dài công sở

    Chân váy dài là một item rất kinh điển trong tủ đồ của các cô nàng công sở xứ Hàn. Chiếc váy dài giúp bạn che đi những khuyết điểm như chân vòng kiềng, bắp đùi to. Đặc biệt, chân váy dài còn giúp bạn khoe vòng 2 thon thả một cách rất khéo léo nữa đó.

    Phong cách gọn gàng nữ tính với chân váy dài công sở và áo sơ mi trắng tay phồng.

    Áo croptop và quần lưng cao

    Bạn muốn trở nên năng động và trẻ trung hơn thì đây chính là outfit dành cho bạn. Áo croptop cùng quần lựng cao cho người mặc sự thoải mái, lại giúp bạn trông có vẻ cao hơn, dáng người thon gọn hơn rất nhiều đấy.

    Áo croptop nhún dài tay và quần jeans lưng cao giúp bạn trông thật trẻ trung và năng động.

    Áo thun và quần jeans

    Một outfit đơn giản nhưng lại mang lại vẻ ngoài xinh xắn, nhiều năng lượng chính là áo thun kết hợp cùng quần jeans. Chúng tạo cho bạn sự thoải mái, gọn gàng nhưng cũng không kém phần nổi bật nếu bạn chọn những chiếc áo thun có thiết kế và màu sắc tươi tắn để kết hợp với quần jeans.

    Phong cách thoải mái đầy năng lượng với áo thun và quần jeans ống rộng cạp cao hack dáng.

    Áo blouse và chân váy

    Một chiếc áo blouse cách điệu kiểu tiểu thư nhẹ nhàng được sơ vin trong chân váy đơn giản phối cùng một đôi dày mũi nhọn hay sneaker sẽ khiến bạn trông thật mảnh mai, nữ tính và ngọt ngào hơn bao giờ hết.

    Phong cách điệu đà nữ tính với áo blouse trắng và chân váy voan họa tiết hoa nhí

    Trang phục màu pastel

    Màu pastel là kiểu màu nhạt như màu phấn màu, làm cho các gam màu nóng trở nên nhẹ nhàng và dịu mát hơn. Quần áo màu pastel rất thích hợp cho những ngày hè, vừa dịu mát, vừa vui nhộn lại mang đến vẻ trẻ trung cho các cô gái.

    Set đồ màu pastel cho kiển bạn trông thật sang chảnh và tỏa sáng.

    Áo phông và quần short jeans rách

    Áo phông trơn đơn giản phối cùng quần đùi jeans rách tạo cho bạn nữ vẻ ngoài khỏe khoắn và nhiều năng lượng để xuống phố dạo chơi cùng bạn bè. Kiểu trang phục này giúp bạn khoe triệt để được đôi chân thon gọn và thẳng tắp của mình đây. Hãy kết hợp cùng mũ lưỡi trai, balo hay túi đeo chéo để trở nên phong cách hơn.

    Áo phông và quần short jeans rách là cách phối đồ đơn giản mà lại mang đến hiệu quả cao.

    Áo hai dây và chân váy midi

    Outfit này sẽ cực kỳ được lòng các nàng bánh bèo, siêu nữ tính. Áo hai dây khoe đôi vai gầy xinh đẹp của bạn cùng chân váy voan midi tạo vẻ nhẹ nhàng, thướt tha khi bước đi.

    Phong cách dịu dàng dễ thương với áo hai dây và chân váy voan midi.

    Áo kiểu với họa tiết nổi bật 

    Đây là những kiểu áo với phần thiết kế cầu kỳ, với bèo nhún hay xếp ly cùng với hoa tiết hoa hay đường vẽ in hoặc thêu, cắt xẻ táo bạo, giúp bạn gái trông cực kỳ điệu đà, nữ tính và thu hút người đối diện.

    Áo trễ vai tay xòe và chân váy ngắn cho bạn phong cách tươi mới ngọt ngào.

    Áo sơ mi và quần tây

    Đây là oufit chưa bao giờ lỗi thời bởi tính phổ biến và tiện dụng của chúng. Mặc quần tây cùng áo sơ mi sẽ mang vẻ đẹp của sự thanh lịch, tinh tế mà cũng vô cùng cuốn hút. Ngoài phù hợp với môi trường công sở, bạn sẽ trở nên cool ngầu hơn khi chọn sơ mi kiểu croptop khi đi chơi.

    Phong cách nhẹ nhàng thanh lịch với áo sơ mi trắng và quần tây.

    Áo sơ mi và chân váy

    Kiểu phối đồ này giúp bạn gái vừa mang vẻ nghiêm túc, trưởng thành, lại nữ tính, dịu dàng vô cùng đó. Để không phải nhàm chán, bạn có thể chọn chân váy hoa hoặc chân váy kẻ caro để tăng vẻ nổi bật và sành điệu.

    Áo sơ mi trắng cách điệu và chân váy cho bạn phong cách trưởng thành nữ tính.

    3. Một số lưu ý khi đồ mùa hè phong cách Hàn Quốc cho nữ

    Hiểu rõ về cơ thể của chính mình và biết khoe ra những điểm đẹp nhất, giấu đi những điểm chưa đẹp.  Nếu bạn có thân hình mảnh mai, cao ráo trông sẽ nổi bật hơn nhiều giữa đám đông. Và nếu bạn chưa cao tự nhiên như người ta, hãy học ngay những mẹo hack chiều cao bằng cách ăn mặc thông minh.

    Mùa hè ở nước ta khá oi bức, đặc biệt nếu bạn phải di chuyển ban ngày ở ngoài đường bạn sẽ cảm nhận rõ cái oi nồng đó. Vậy nên hãy luôn ưu tiên cho những chất liệu có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Những loại vải có khả năng chống lại tia cực tím cũng nên được ưu tiên để bảo vệ sức khỏe của bạn trong mùa hè.

    Mix phụ kiện sao cho hoàn hảo với mỗi set đồ của bạn. Đó cũng là vấn đề rất đáng được đầu tư. Đôi khi chính phụ kiện lại là điểm nhấn cho cả bộ đồ của bạn. Đừng quên đầu tư vào những items cơ bản nhất trong tủ đồ. Chúng không chỉ dễ dàng phối đồ mà còn phù hợp với nhiều hoàn cảnh nữa.

    Xem thêm: 100+ mẫu thời trang công sở Hàn Quốc

    4. Phối đồ mùa đông phong cách Hàn Quốc nữ

    Áo len và chân váy dài

    Áo len với chân váy dài mang đến sự kết hợp vô cùng đơn giản nhưng mang đến vẻ dịu dàng, ấm áp hơn bao giờ hết trong những ngày đông. Chỉ cần một chiếc áo len trơn kết hợp với chân váy dài là đã đủ đẹp và ấm áp rồi.

    Chỉ cần phối áo len với chân váy dài đơn giản thôi là đã có thể giúp bạn trở nên vô cùng khác biệt rồi.

    Áo len và chân váy ngắn

    Chân váy ngắn luôn có sức hút đặc biệt với các cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính pha chút quyến rũ. Bên cạnh đó, những chiếc áo len đa dạng màu sắc, kiểu dáng cũng được ưu tiên trong tủ đồ ngày đông. Áo len mặc với chân váy ngắn là một sự kết hợp hoàn hảo vào những ngày thời tiết trở lạnh.

    Blazer với áo len bên trong cùng chân váy ngắn, đơn giản nhưng vô cùng nổi bật, ấn tượng. 

    Áo khoác dạ

    Thiết kế của áo dạ dáng dài rất thanh lịch, sang trọng. Phối áo khoác dạ dáng dài cùng với một chiếc quần jean là cách mix đồ phổ biến, ai cũng biết. Vừa trẻ trung, cá tính lại không hề kén hoàn cảnh. Các bạn có thể mặc set đồ này đi làm, đi chơi, đi học hay đi đâu cũng được.

    Phong cách thanh lịch, hiện đại với áo khoác dạ và quần jean năng động.

    Áo gile len và áo sơmi

    Áo gile vừa có công dụng giữ ấm, vừa góp phần làm tăng thêm vẻ trẻ trung và năng động. Áo sơmi là một trong những item hoàn hảo khi kết hợp với gile. Cả hai dễ dàng đồng điệu với nhau tạo nên một phong cách trẻ trung nhưng vẫn gọn gàng, lịch sự. 

    Trẻ trung và đáng yêu với áo gile len và áo sơ mi trắng kết hợp với chân váy ngắn.

    Áo cardigan

    Trong những kiểu dáng áo len thông thường, cardigan có lẽ là item điệu đà và thanh lịch bậc nhất. Không chỉ dễ mặc, áo cardigan phối cùng áo croptop và quần jean còn mang đến nét nữ tính, nền nã. Đặc biệt những bạn nào có chiều cao khiêm khiêm tốn thì không nên bỏ qua cách mix đồ này vì nó giúp bạn hack dáng rất hiệu quả.

    Với set đồ đơn giản nhưng không hề đơn điệu này bạn cũng có thể trở nên xinh đẹp và điệu đà hơn.

    Áo phao béo ulzzang

    Áo phao béo ulzzang mang đậm phong cách Hàn Quốc với style trẻ trung năng động, sành điệu dành sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong mùa đông này. Để cân bằng với chiếc áo phao thùng thình ở phía trên thì bạn có thể mặc một chiếc quần dáng ôm gọn gàng hoặc chân váy.

    Phong cách sành điệu và khá thời thượng với áo phao béo ulzzang và quần jeans 

    Áo khoác dạ dáng ngắn

    Kiểu áo này khi diện lên, mang đến cảm giác trẻ trung, năng động cho người mặc. Đồng thời dáng áo ngắn còn giúp hack dáng cao ráo, tạo phân cách phần thân trên và thân dưới, khiến người mặc trông thon thả, mảnh mai hơn.

    Áo khoác dạ dáng ngắn hiện đại với ưu điểm là vừa sang chảnh lại vừa trẻ trung.

    Áo len rộng và quần jean 

    Áo len ấm áp phối cùng quần jean sành điệu, cá tính là sự kết hợp cổ điển nhưng không bao giờ lỗi mốt. Với phong cách Hàn Quốc nữ mùa đông thì một chiếc áo len form rộng sẽ giúp giữ ấm cơ thể trong mùa đông và mang đến cho bạn vẻ ngoài dễ thương nhưng không kém phần thời thượng.

    Vừa giữ ấm cơ thể lại vẫn phong cách với áo len rộng và quần jeans

    Xem thêm: 1001+ mẫu đồng phục công sở cao cấp

    5. Một số lưu ý khi đồ mùa hè phong cách Hàn Quốc cho nữ

    5.1 Phụ kiện trang phục

    Khi bạn phối trang phục theo phong cách Hàn Quốc, phụ kiện giúp cho bạn tôn vẻ đẹp nữ tính và thu hút hơn. Một số phụ kiện thời trang như: mũ len, giày bệt hoặc giày thể thao. Đặc biệt, bạn nên chọn màu trắng sẽ giúp phối đồ dễ dàng hơn. 

    5.2 Độ dày của trang phục

    Phối đồ theo phong cách Hàn Quốc không nên quá dày, vì nếu đồ quá dày có thể tạo cảm giác thấy nặng nề hơn. Điều quan trọng là bạn cần lựa chọn đúng loại trang phục mùa đông kết hợp với nhau. 

    5.3 Độ dài trang phục 

    Khi phối quá nhiều quần áo trong cùng một set đồ thì độ dài của trang phục chính là yếu tố quan trọng không thể bỏ qua. Tốt nhất là bạn nên kết hợp đồ dài với đồ ngắn, chẳng hạn như váy dài thì nên kết hợp với áo cardigan dáng ngắn để cân bằng tổng thể, giúp bộ trang phục mùa đông đẹp mắt và cuốn hút hơn.