Hướng dẫn phối đồ với chân váy xếp ly

Mục lục nội dung

    Chân váy xếp ly là một item không còn quá xa lạ đối với phái đẹp. Đây là loại váy được mệnh danh là number one với khả năng che khuyết điểm cơ thể. Váy xếp ly có thể phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Nếu chân váy xếp ly dài với vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng thì chân váy xếp ly ngắn lại đem đến sự tươi trẻ, năng động và cá tính. Hãy tham khảo thêm các cách phối đồ với chân váy xếp ly qua bài viết sau đây.

    1. Phối đồ với chân váy xếp ly dài

    1.1 Mix với áo thun năng động

    Áo thun là item rất dễ phối cùng với các trang phục khác nên khi phối cùng chân váy xếp ly dài bạn chỉ cần chọn màu sắc cho phù hợp là đã có ngay set đồ đơn giản nhưng không kém phần nhẹ nhàng để đi học, đi chơi hay đi làm. 

    Dịu dàng mà không kém phần năng động khi kết hợp áo thun với chân váy xếp ly dài.

    1.2 Áo hoodie và chân váy xếp ly cá tính

    Những chiếc áo hoodie kết hợp với chân váy xếp ly dài là sự lựa chọn hoàn hảo cho thời tiết se lạnh. Dù bạn có hơi mũm mĩm hoặc nấm lùn một chút thì khi diện set đồ này sẽ giúp che bớt phần nào các khuyết điểm và tạo nên sự dễ thương, thu hút người nhìn.

    Áo hoodie kết hợp với chân váy xếp ly dài tạo nên sự dễ thương pha chút cá tính cho người mặc.

    1.3 Áo blazer sang trọng cùng chân váy xếp ly

    Sự tinh tế và sang trọng của áo blazer khi phối cùng chân váy xếp ly dài sẽ biến các bạn trở nên thanh lịch hơn. Bạn nên lựa chọn chân váy có đồng điệu màu sắc cùng áo blazer, thêm một chiếc thắt lưng nhỏ và phụ kiện đối lập màu, là đã có một set trang phục để đi làm, đi chơi.

    Cách phối đơn giản nhưng mang đến vẻ ngoài lịch sự và cá tính cho bạn. 

    1.4 Áo sơ mi cùng chân váy xếp

    Sự kết hợp giữa áo sơ mi có màu nhẹ nhàng cùng chân váy xếp ly dài khi đi làm không những kín đáo mà còn khoác lên cho bạn vẻ thanh lịch, tao nhã. Bạn nên đi kèm cùng một đôi cao gót hoặc thêm túi xách để tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục.

    Duyên dáng và thanh lịch khi kết hợp áo sơ mi với chân váy xếp ly dài.

    1.5 Áo khoác jean

    Hai phong cách tưởng chừng không hề hợp nhau nhưng khi kết hợp sẽ mang lại một sự mới lạ, cá tính dành riêng cho những cô nàng thích phong cách bụi bặm. Có thể chọn áo phông, áo sơ mi hay áo len ấm áp để mặc bên trong.

    Phong cách năng động pha chút cá tính khi kết hợp áo khoác jean và chân váy xếp ly dài.

    1.6 Áo len

    Vào những ngày trời lạnh, kết hợp một chiếc áo len oversize cùng chân váy xếp ly dài không những có công dụng giữ ấm cho bản thân mà còn rất hợp thời trang. Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo len có gam màu nhẹ, pastel hoặc có thêm một ít họa tiết đơn giản là đã đủ xinh đẹp.

    Tự tin, xinh đẹp với áo len và chân váy xếp ly dài trong thời tiết se lạnh.

    1.7 Áo trễ vai

    Một công thức phối đồ khác chính là chân váy xếp ly dà cùng áo trễ vai. Mặc dù set đồ chỉ kết hợp những item đơn giản, không quá gợi cảm nhưng vẫn rất dịu dàng, nữ tính. Muốn hạn chế lỗi phối màu, bạn nên lựa chọn những chân váy xếp ly gam màu trung tính để dịu mắt hơn. 

    Toát lên nét thanh lịch lại quyến rũ với đôi vai mảnh mai, gợi cảm với áo trễ vai và chân váy xếp ly dài.

    1.8 Áo sát nách

    Trong phối đồ với chân váy xếp ly đẹp thì không thể bỏ lỡ combo chân váy dài xếp ly cùng áo ba lỗ sát nách. Đây là thiết kế dành riêng cho các cô nàng sở hữu thân hình mảnh mai. Chính sự hài hòa, trang nhã trong kiểu dáng, thiết kế cũng như chất liệu sẽ giúp cô nàng trông đầy đặn hơn.

    Trông bạn thật nền nã dịu dàng đầy thu hút khi kết hợp áo sát nách và chân váy xếp ly dài.

    1.9 Áo khoác dạ

    Áo dạ là sự lựa chọn thông minh và hoàn hảo cho mùa đông để kết hợp với chân váy xếp ly. Bên trong bạn có thể mặc với áo len hoặc những chiếc áo thun tay dài để luôn được ấm áp. Bạn nên chọn áo dạ có chiều dài tương đối ngang bằng với chiều dài của chân váy khi mặc lên người. 

    Bộ trang phục mang đến vẻ ngoài trẻ trung, thanh nhã cho người mặc.

    1.10 Áo khoác da

    Sang chảnh và cuốn hút chính là ưu điểm của set đồ chân váy xếp ly dài mix cùng áo khoác da. Sự phối hợp giữa váy xếp ly dài với áo khoác da tạo ra sự phong cách nhưng không mất đi sự nữ tính. Bạn sẽ thật mạnh mẽ, cá tính khi khoác lên mình một chiếc áo da.

    Phong cách bụi bậm lại vẫn nữ tính với áo khoác da và chân váy xếp ly dài.

    Xem thêm: Hướng dẫn phối đồ cho người mập lùn
     

    2. Phối đồ với chân váy xếp ly ngắn

    2.1 Áo hai dây

    Đây chính là sự kết hợp tuyệt vời dành mỗi khi mùa hè đến. Một chiếc áo 2 dây cùng chân váy xếp ly ngắn không những giúp bạn khoe được vòng eo thon gọn mà còn khoe được cả đôi chân nuột nà, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có dáng người cân đối gợi cảm.

    Với áo hai dây và chân váy xếp ly ngắn bạn sẽ trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn. 

    2.2 Áo trễ vai

    Bạn là một cô gái điệu đà và biết cách ăn mặc thì không nên bỏ qua những chiếc áo trễ vai quyến rũ. Đây cũng là cách để các bạn nữ khéo léo khoe được đôi vai trần gợi cảm. Sự quyến rũ, sành điệu của áo trễ vai khi kết hợp với chân váy xếp ly ngắn sẽ tạo nên một bộ trang phục vô cùng nữ tính và cuốn hút.

    Gợi cảm nhưng vẫn rất dịu dàng, nữ tính với áo trễ vai và chân váy xếp ly ngắn.

    2.3 Áo croptop

    Áo croptop là item được nhiều bạn yêu thích vì có thể khoe được vòng eo gợi cảm và quyến rũ cho các cô nàng năng động. Bạn có thể kết hợp chân váy xếp ly màu tối cùng áo croptop nhiều màu sắc và nên thêm một vài phụ kiện để tạo điểm nhấn.

    Chân váy xếp ly và áo croptop cho bạn phong cách sành điệu, quyến rũ.

    2.4 Áo thun

    Kết hợp với áo thun là cách mix đơn giản nhất vì đây là mẫu áo luôn có trong tủ đồ. Sự kết hợp giữa chân váy ngắn xếp ly và áo thun được xem là một cách mix thông minh giúp bạn che đi khuyết điểm và có thể “ăn gian” được kha khá tuổi.

    Phong cách trẻ trung dễ thương với áo thun và chân váy xếp ly ngắn.

    2.5 Áo sơ mi

    Ngoài áo thun, croptop thì những chiếc áo sơ mi nữ đẹp cũng là một ý tưởng kết hợp rất hay để bạn có nhiều sự lựa chọn hơn. Áo sơ mi mang lại cho người nhìn cảm giác thanh lịch, nhẹ nhàng, nhất là các bạn mặc đi học, đi làm.

    Vừa kín đáo, vừa mang đến sự tươi mới và duyên dáng với áo sơ mi và chân váy xếp ly ngắn.

    Xem thêm: Đồng phục công sở

    2.6 Áo len

    Nếu mùa hè không thể thiếu những chiếc áo thun, croptop thì áo len là món đồ biểu tượng cho mùa đông. Những chiếc áo len kết hợp cùng chân váy xếp ly ngắn cũng tạo nên một bộ outfit hết sức nhẹ nhàng và nữ tính. Chất vải dày của áo len có thể giữ ấm tốt mà vẫn không kém phần thời trang.

    Vừa giữ ấm lại vẫn rất thời trang với áo len và chân váy xếp ly ngắn.

    2.7 Áo Sweater, hoodie

    Thêm một gợi ý phối đồ cùng chân váy xếp ly ngắn cho những ngày thu đông se lạnh. Áo sweater, hoodie cũng là kiểu áo hết sức trẻ trung, năng động. Cách kết hợp này được rất nhiều bạn gái trẻ áp dụng. Một set đồ thể hiện cá tính thời trang của bạn, dùng để mặc đi chơi, tụ tập cùng bạn bè. 

     

    Cách phối này khá mới mẻ và sẽ khiến bạn trở nên cá tính năng động, dễ thương hơn. 

    2.8 Áo khoác jean

    Áo khoác jean với vẻ bụi bặm vốn có, nhiều cô nàng nghĩ rằng chúng chỉ dành cho phong cách năng động, cá tính. Nhưng khi kết hợp với chân váy xếp ly ngắn bạn vẫn có thể trở nên nữ tính và khác biệt. 

    Tạo nên cá tính khác biệt mà vẫn nữ tính với áo khoác jean và chân váy xếp ly ngắn.

    Trên đây là các mẫu áo có thể phối với váy xếp ly dài,và váy xếp ly ngắn cực kỳ đẹp và phù hợp. Các chị em có thể tham khảo để phối cho mình những set đồ phù hợp khi đi chơi, đi làm, đi dạo... Hãy góp ý thêm cho CATI nếu bạn có mẫu phối đồ với váy xếp ly nào đẹp hơn nhé.