Hướng dẫn phối đồ với quần ống loe cực chất

Mục lục nội dung

    Quần ống loe là một items khá quen thuộc của chị em phụ nữ. Không như những chiếc quần đơn thuần, quần ống loe với thiết kế đầy độc đáo và khả năng che khuyết điểm cơ thể tuyệt vời đã tạo nên gu ăn mặc độc đáo. Nên phối đồ với quần ông loe thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm qua bài viết dưới đây.

    1. Cách phối quần ống loe vào mùa hè.

    1.1 Phối quần ống loe với áo phông.

    Đây là sự kết hợp phối đồ với quần ống loe đơn giản nhưng cực kỳ hoàn hảo, áo phông mang lại sự trẻ trung và năng động, trong khi quần jeans ống loe lại sở hữu nét cổ điển vốn có của nó. Chiếc quần ống loe với áo phông sẽ giúp bạn phô trọn đường cong vòng 3 một cách chuẩn đẹp.

    Tạo cho bạn phong cách trẻ trung năng động khi phối quần ống loe với áo thun

    1.2 Phối quần ống loe với áo sơ mi.

    Phối đồ áo sơ mi với quần ống loe là cách kết hợp thú vị, giúp thổi một luồng gió mới vào trang phục công sở của bạn. Một chiếc áo sơ mi đơn giản phối đồ với quần ống loe sẽ giúp nàng tăng phần trẻ trung pha chút cá tính với trang phục công sở này. 

    Quần ống loe phối với sơ mi giúp khéo léo tôn lên vòng eo và đôi chân của người mặc.

    1.3 Phối quần ống loe dạng yếm với áo thun.

    Mẫu quần này tương đối hợp với thời tiết hè nóng bức, khi này bạn cũng cần những trang phục thoải mái. năng động. Một chiếc áo thun cơ bản vừa mang hơi hướng thể thao lại vừa thời trang vô cùng hợp với chiếc quần ống loe tươi mới.

    Tươi trẻ và tràn đầy năng lượng cho mùa hè với áo thun và quần ống loe dạng yếm.

    1.4 Phối quần ống loe với áo croptop.

    Nếu bạn sở hữu vòng eo con kiến thì mix áo croptop với quần ống loe cạp cao là set đồ cực tuyệt mà bạn không nên bỏ qua. Thiết kế của những chiếc áo croptop cũng rất đa dạng, phong phú với vô vàn các kiểu dáng khác nhau cho bạn chọn lựa kết hợp với quần ống loe cạp cao là chi tiết ghi điểm cực lớn.

    Những chiếc quần ống loe cạp cao với áo croptop giúp tỷ lệ cơ thể của bạn đẹp hơn. 

    1.5 Phối quần ống loe với áo hai dây.

    Đây là một sự kết hợp vô cùng sexy cho mùa hè. Bạn có thể tô điểm cho bộ trang phục thêm sang trọng bằng cách chọn áo hai dây làm từ các chất liệu mềm mại và thoáng mát như lụa hay satin. Nếu ngại khoảng hở da thịt thì bạn có thể khoác thêm áo khoác ngoài.

    Phong cách cá tính đầy sức hút với quần ống loe và áo hai dây. 

    1.6 Phối quần ống loe với áo voan.

    Nếu bạn yêu chuộng sự nhẹ nhàng và thanh thoát, thì chiếc áo voan có thể giúp bạn làm được điều đó. Những chiếc áo voan với họa tiết hoa nhí cùng quần jeans ống loe sẽ tạo nên nét đẹp riêng của người mặc, nhưng vẫn đảm bảo kín đáo nhé.

    Nhẹ nhàng thanh thoát pha chút cổ điển với áo voan hoa kết hợp với quần ống loe.

    1.7 Quần ống loe với áo tay bồng. 

    Tiếp tục là cách phối đồ với quần bò ống loe ghi điểm cho các chị em với áo tay bồng cá tính. Thiết kế mẫu áo này giúp ôm sát vào cơ thể và khéo léo khoe ra từng đường cong quyến rũ. Đừng quên nhấn nhá thêm cho bộ trang phục của mình với các mẫu hoa tai, vòng cổ thật cá tính. 

    Thiết kế áo tay bồng kết hợp với quần ống loe mang đến vẻ đẹp sang chảnh và nổi bật cho người mặc.

    1.8 Quần ống loe với áo trễ vai.

    Áo trễ vai cũng được khá nhiều bạn lựa chọn để kết hợp với quần ống loe. Khi diện chiếc áo này, bạn không chỉ khoe được đôi vai trần mà còn khoe được lấp ló xương quai xanh quyến rũ. Khi mặc áo trễ vai các bạn nên chọn phần chun ngực sẽ chắc chắn và không hay bị tuột hay bị lệch vai.

    Nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần trẻ trung và cá tính với áo trễ vai và quần ống loe.

    1.9 Quần ống loe và áo lệch vai.

    Áo lệch vai với thiết kế cực độc đáo, vừa nữ tính, gợi cảm nhưng vẫn cá tính và trẻ trung. Khi mặc set đồ này, bạn vừa có thể khoe ra bờ vai thon gầy của mình, vừa có chút "hờ hững", mặc đi chơi hay hẹn hò là sự lựa chọn tuyệt vời.

    Bạn sẽ trông thật thanh mảnh nhẹ nhàng khi kết hợp áo lệch vai và quần ống loe.

    1.10 Phối quần ống loe với áo blouse.

    Mặc một chiếc áo blouse được phối đồ với quần ống loe sẽ giúp bạn sẵn sàng cho một ngày đi làm, đi chơi hoặc thậm chí là một sự kiện nếu bạn yêu thích vẻ ngoài sang trọng nhưng vẫn muốn giữ được nét giản dị, tinh tế.

    Tinh tế và sang chảnh khi kết hợp quần ống loe và áo blouse.

    2. Cách phối quần ống loe vào mùa đông.

    2.1 Phối quần ống loe và áo blazer.

    Một nét cổ điển đã được khôi phục lại trong set đồ này, cách phối đồ với quần ống loe này phù hợp với những nàng công sở yêu thích sự trẻ trung nhưng vẫn lịch sự trong mọi tình huống. Bạn có thể kết hợp blazer vải và quần ống loe cùng màu để tạo điểm nhấn cho chiếc áo bên trong.

    Sự hòa quyện của nét cổ điển và phong cách hiện đại, tạo nên cá tính riêng cho người mặc.

    2.2 Phối quần ống loe với áo khoác denim.

    Một cách mix đồ với quần ống loe tiếp theo các bạn có thể tham khảo là kết hợp chiếc quần này với áo khoác denim. Đây là cách phối đồ cực cá tính và phù hợp với những cô nàng có chút nổi loạn. Khi chọn quần ống loe, các bạn nên chọn những chiếc quần không quá loe sẽ nhìn đơn giản và dễ phối đồ hơn. 

    Phong cách trẻ trung cá tính pha chút nổi loạn khi kế hợp quần ống loe với áo khoác denim.

    2.3 Phối quần ống loe với áo khoác len.

    Cách tốt nhất để mặc một chiếc quần jean ống loe trong mùa thu đông là hãy kết hợp nó với một chiếc áo khoác len. Những kiểu áo khoác len đơn giản sẽ luôn dễ dàng để phối đồ hơn nên bạn hãy chọn mẫu nào càng đơn giản càng tốt nhé.

    Phong cách dịu dàng nữ tính khi kết hợp quần ống loe và áo khoác len.

    2.4 Phối quần ống loe với áo khoác da.

    Áo khoác da là một khoản đầu tư thời trang cao cấp tuyệt vời, dựa trên độ bền và tuổi thọ của chúng. Chúng cũng dễ dàng phối hợp hoàn hảo với bất kỳ kiểu đồ nào. Bạn có thể mặc chúng với những chiếc quần jean ống loe để tạo thành một bộ trang phục sắc sảo.

    Sự kết hợp giữa quần ống loe và áo khoác da mang đến cho bạn vẻ ngoài nổi bật và sành điệu.

    2.5 Phối quần ống loe với áo cổ lọ.

    Chọn những chiếc áo cổ lọ với thiết kế đơn giản là một ý tưởng tuyệt vời vì nó giúp chiếc quần jean ống loe của bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Nó cũng giúp bạn trông cân đối hơn bởi điểm nhấn ống quần jean rộng quanh chân.

    Phong cách đơn giản nhưng đẳng cấp với quần ống loe và áo cổ lọ.

    2.6 Phối quần ống loe với áo len mỏng.

    Bất cứ bạn gái nào cũng sẽ sở hữu một vài chiếc áo len mỏng trong tủ đồ của mình. Từ những chiếc áo len trơn đơn giản cho đến những chiếc áo kẻ sọc, họa tiết màu sắc. Những chiếc áo len có độ ôm vừa phải phối với quần ống loe hoặc quần ống rộng để tạo sự cân đối cho cơ thể và ăn gian chiều cao hiệu quả.

    Vừa ấm áp lại vẫn trẻ trung thời trang với áo len và quần ống loe.

    2.7 Phối quần ống loe với áo sweater.

    Quần ống loe mix cùng áo sweater cũng là cách phối đồ được nhiều bạn trẻ yêu thích. Những chiếc áo sweater không cổ hoặc áo hoodie đem đến cho bạn sự trẻ trung và cũng có thể mặc phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Bạn có thể mặc sét đồ này đi học, đi chơi thể thao hoặc đi dạo phố.

    Sự kết hợp đơn giản cho bạn phong cách tươi mới năng động với áo sweater với quần ống loe.

    2.8 Phối quần ống loe với áo khoác dáng dài.

    Áo khoác dáng dài là thứ phải có đối với mọi phụ nữ sành điệu, vì chúng mang lại nhiều chức năng tuyệt vời trong mùa lạnh. Thậm chí tốt hơn, chúng rất sang trọng và cũng sẽ dễ dàng mặc quần jean ống loe của bạn.

    Áo khoác dáng dài và quần ống loe sự hòa quyện của nét cổ điển và phong cách hiện đại tạo.

    Xem thêm: [Hướng Dẫn] Mặc đồ công sở đẹp như sao Hàn dễ dàng với tip phối đồ đơn giản
     

    3. Cách chọn quần ống loe hợp dáng người.

    Bên cạnh câu hỏi quần ống loe mặc với áo gì mới hợp, việc chọn quần ống loe hợp dáng người cũng rất quan trọng. 

    Đối với các nàng dáng quả lê: Bạn hãy ưu tiên những chiếc quần hơi rộng và có đường loe mềm mại từ phần đùi đến đầu gối. Bên cạnh đó, bạn hãy tránh những chiếc quần có chi tiết ở hông và mông để tránh lộ khuyết điểm nhé.

    Đối với các nàng dáng quả táo: Bạn hãy ưu tiên những chiếc quần có chất liệu mềm mại, ống loe rộng và không ôm ở phần đùi.

    Đối với những nàng mũm mĩm: Những cô nàng này có thể làm bạn thân với những chiếc quần ống loe cạp cao. Dáng quần này sẽ giúp bạn kéo dài cơ thể cũng như cải thiện vóc dáng của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn những chiếc quần tối màu để “ăn gian” cân nặng tốt hơn.

    Đối với những nàng dáng chữ S: Những cô nàng có dáng chữ S nên tự hào vì mình có thể mặc được rất nhiều kiểu trang phục, kể cả quần ống loe. Khi mặc loại quần này, bạn không những khoe được vòng eo thon gọn mà còn tôn được vòng ba gợi cảm.

    4. Một số kiểu giày hợp với quần ống loe.

    4.1 Giày cao gót.

    Giày cao gót là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong cách phối đồ với quần ống loe giúp tôn dáng hiệu quả. Giày cao gót không chỉ giúp những bước đi của bạn trông uyển chuyển, quyến rũ hơn mà còn là tips phối đồ cho các cô nàng nấm lùn tự tin khoe dáng. 

    4.2 Giày đế bệt.

    Nếu bạn không thấy thoải mái và tự tin với những đôi cao gót thì kiểu giày đế bệt này khiến sẽ giúp các chị em thoải mái hơn nhiều. Những đôi giày có thiết kế đơn giản, dễ mang mà không kém phần thanh lịch và sang trọng sẽ giúp các cô nàng công sở thay đổi phong cách của mình mỗi ngày. 

    4.3 Giày thể thao.

    Những đôi giày thể thao, giày sneaker dường như chính là sự lựa chọn hoàn hảo trong cách phối đồ với quần jean ống loe để diện đi học, đi chơi. Nếu còn đang băn khoăn không biết nên diện gì với quần ống loe để trẻ trung và tươi mới thì đừng chần chừ mà hãy thử ngay một đôi sneaker.