Top Những Mẫu áo khoác mùa đông nữ đẹp, cá tính ấm áp

Mục lục nội dung

    Áo khoác là trang phục cần thiết cho mùa đông, mang đến sự ấm áp cũng như trở thành món đồ tạo nên phong cách thời trang cho các bạn nữ. Với đủ kiểu dáng cho bạn lựa chọn và mỗi kiểu, mỗi chất liệu vải sẽ đem đến một phong cách hoàn toàn khác nhau. Từng kiểu áo khoác nhau sẽ phù hợp với nhiều kiểu thời tiết, mục đích sử dụng hay phong cách, hoàn cảnh diện khác nhau. Vì thế, để chọn được mẫu áo khoác phù hợp với bản thân mà vẫn đảm bảo tính thời trang, thì hãy tham khảo các mẫu áo khoác mùa đông nữ qua bài viết sau đây.

    1. Áo khoác măng tô

    Đặc trưng nổi bật nhất của áo măng tô chính là chiều dài của áo, thường vượt quá đầu gối. Loại áo khoác ngoài thường được làm từ chất liệu vải dạ, vải kaki, chần bông, chần phao… 

    Không chỉ là kiểu áo khoác nữ kinh điển hay giữ ấm tuyệt vời, áo măng tô còn là item thời trang có khả năng nâng cấp outfit cực xịn, là một trong những mẫu áo khoác nữ dài rất được ưa chuộng ở xứ lạnh. Mặt khác, chúng dễ phối đồ, có thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều style hay hoàn cảnh khác nhau giúp bạn có được diện mạo đẳng cấp và sành điệu.

    Phong cách quý phái và sang chảnh khi phối hợp trang phục với các mẫu áo khoác măng tô.

    2. Áo khoác trench coat

    Nếu bạn yêu thích những chiếc áo khoác nữ dáng dài nhưng lại sống ở nơi có điều kiện thời tiết không quá lạnh thì áo trench coat sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Ngoài công dụng giữ ấm, áo trench coat còn chống nước nhẹ và đặc biệt thích hợp với kiểu thời tiết chuyển mùa nắng mưa thất thường.

    Sở hữu form dáng thoải mái, thanh lịch và thiết kế đặc trưng không quá mới mẻ nhưng với tính linh hoạt của mình, item này có thể được sử dụng trong rất nhiều hoàn cảnh. Ngoài ra, chiếc áo khoác trench coat hợp với rất nhiều dáng người khác nhau, giúp các bạn gái che đi được nhiều khuyết điểm như đùi to, vai thô hay vòng 2 bánh mì. Hơn nữa, với những bạn có chiều cao khiêm tốn có thể tham khảo thêm về áo trench coat dáng ngắn cũng sẽ rất phù hợp.

    Bạn sẽ thật thoải mái và thanh lịch trong những chiếc áo khoác trench coat này.

    3. Áo khoác bomber

    Áo khoác bomber chính là áo khoác của các phi công trên máy bay. Với đặc trưng là kiểu dáng khỏe khoắn, không có mũ phía sau, cổ áo, gấu áo, và cổ tay đều được bo viền lại bằng chun với độ co giãn tốt. Dù có được biến tấu phá cách ra sao nhưng các mẫu áo bomber đều mang 2 đặc điểm như vậy.

    Không khó để bạn có thể tìm thấy vô vàn các kiểu dáng, chất liệu hay cách phối đồ với áo bomber nữ, nam cực kỳ đa dạng. Món đồ này ấm áp, năng động, khó lỗi mốt, phù hợp với cả những set đồ nữ tính, điệu đà hay cá tính, thời thượng. Vì vậy, muốn cải thiện gu ăn mặc của bản thân thì bạn có thể cân nhắc đến việc bổ sung chúng vào tủ đồ Đông của mình.

    Áo khoác bomber phối hợp với các trang phục cho bạn phong cách cá tính lại thời thượng.

    4. Áo khoác gió

    Áo khoác gió là mẫu áo khoác phổ thông được sử dụng với mục đích chính là che chắn phần thân, đầu, hai cánh tay đồng thời là sản phẩm giúp giữ ấm, tránh gió và bảo vệ cơ thể hiệu quả. Khác với các loại áo khoác khác, áo gió có thể được mặc khi ra ngoài vào mùa hè mà không tạo cảm giác nóng bức, khó chịu. Mặc áo gió vào mùa đông cũng có tác dụng giữ ấm hiệu quả.

    Áo khoác gió được làm từ các chất liệu thoáng mát, nhẹ, và dễ dàng xếp gọn. Chúng có đặc điểm chung là chống thấm, chống nước, cản nhiệt tốt và thông thoáng. Vì vậy áo khoác gió chính là lựa chọn hàng đầu cho những ngày thời tiết chuyển mùa khó lường. Ngoài ra, nếu bạn là một cô nàng thường xuyên vận động, thích thể thao thì đây cũng sẽ là gợi ý tuyệt vời để bổ sung vào tủ đồ của mình.

    Phong cách năng động, dễ thương với những mẫu áo khoác gió.

    5. Áo khoác kaki

    Là loại áo khoác được làm từ vải kaki có nhiều mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng đa dạng. Áo khoác làm từ vải kaki có độ co giãn tốt giúp người mặt cảm thấy thoải mái khi vận động và khộng áo bị rách. Tất nhiên sau một thời gian sử dụng áo có thể bị giản nhẹ điều này là không thể tránh khỏi với bất kì loại vải nào có độ co giản dù ít hay nhiều. Tuy nhiên, độ bền của vải kaki là điều không thể bàn cải khi với một chiếc áo bạn hoàn toàn có thể sử dụng với ít nhất 2 năm mà không hề bị hư hỏng nào.

    Phong cách thoải mái, năng động trẻ trung với những mẫu áo khoác kaki đa dạng.

    6. Áo khoác jean

    Là kiểu áo khoác kinh điển và phổ thông trong những loại áo khoác. Không cần tốn quá nhiều chi phí hay tốn công suy nghĩ cách phối đồ, bạn vẫn hoàn toàn có thể mặc đẹp khi sở hữu một chiếc khoác jean phù hợp. Món đồ này thực sự rất dễ diện, phù hợp với nhiều kiểu thời tiết chứ không riêng gì mùa lạnh lại không bị lỗi mốt, dễ dàng biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho hầu hết mọi loại thời tiết.

    Phong cách khỏe khoắn, năng động và tươi mới với những mẫu áo khoác jean.

    7. Áo khoác duffle 

    Đây là loại áo khoác thông dụng không thể không nhắc đến khi trời lạnh đó là áo khoác duffle. Chiếc áo khoác này có kiểu dáng khá lạ mắt với hàng khuy gỗ, 2 túi lớn ở phần trước áo theo mũ lông luôn được lòng người mặc bởi sự đáng yêu của nó. Áo duffle đặc biệt phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung, cá tính và năng động. Vì vậy, chỉ cần chọn được kiểu dáng phù hợp với bản thân thì bạn hãy nhanh tay sắm ngay để có được những outfit đẹp.

    Phong cách sành điệu pha chút cá tính lại không kém phần đáng yêu với các mẫu áo khoác duffle.

    8. Áo khoác da nữ

    Trong những ngày lạnh thì áo khoác da cũng là một trong những item được nhiều người yêu thích lựa chọn cho phong cách của bản thân. Hiện nay trên thị trường có nhiều kiểu áo khoác da nữ đẹp với nhiều tông màu cá tính nhưng đơn giản và dễ mặc nhất là áo khoác da màu đen cơ bản. Các bạn có thể mix áo khoác da với nhiều trang phục như váy đầm, quần jean, áo thun…. Tùy theo sở thích của mỗi người, tạo nên style riêng biệt nhất, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Đó là lý do vì sao mà trong muôn vàn kiểu áo khoác nữ, áo da lại có sức hút mạnh mẽ đến như vậy.

    Mang lại vẻ đẹp cực chất và thời thượng cho người mặc với các mẫu áo khoác da.

    9. Áo khoác dạ nữ

    Áo khoác nữ bằng vải dạ ấm áp và thanh lịch luôn luôn là lựa chọn hàng đầu của các bạn nữ trong mùa lạnh. Được thiết kế với nhiều kiểu dáng như áo dạ choàng nữ, áo dạ sát nách, áo dạ nữ dài... Chúng không kén dáng, dễ phối đồ và đặc biệt là có khả năng tăng độ sành điệu cho bất cứ kiểu trang phục nào. Chính vì vậy, đây thật sự là chiếc áo khoác mà bạn nàng không nên bỏ lỡ khi mặc vào mùa đông.

    Phong cách thời trang sang trọng và nữ tính với những mẫu áo khoác dạ đầy màu sắc.

    10. Áo khoác vải tweed

    Nói không quá lời, áo khoác vải tweed còn có thể hô biến mọi cô gái trở thành quý cô thượng lưu, giàu có trong tích tắc. Item này cũng rất dễ mặc, kết hợp vu vơ với chiếc áo thun, áo len mỏng, hoàn thiện với chân váy, quần jeans rồi nhấn nhá đôi giày bệt đơn giản hoặc đôi boots thời thượng là quá đủ cho 1 set đồ chuẩn đẹp.

    Đây cũng là một trong số ít những kiểu áo khoác nữ có thể đáp ứng tốt cả 2 tiêu chí đó là giữ ấm và nâng cấp gu ăn mặc do đó nếu bạn là cô nàng thích phong cách thanh lịch, sành điệu hay làm việc tại môi trường công sở thì nhất định nên tham khảo.

    Phong cách thời trang sành điệu, thanh lịch với các mẫu áo khoác vải tweed.

    11. Áo khoác ghi lê

    Không còn bị bó buộc trong những thiết kế có phần đơn giản và thô cứng, áo ghi lê nữ ngày nay đã có nhiều sự biến hóa, trở nên linh hoạt, thời thượng và tinh tế hơn rất nhiều. Nhờ đó mà nó trở thành một phần không thể thiếu trong phong cách thời trang công sở hiện đại, thanh lịch của quý cô sành mốt, đặc biệt là ở thời điểm giao mùa.

    Phong cách dịu dàng lịch sự pha chút cá tính với các mẫu áo khoác ghi lê dáng dài.

     

    Linh hoạt, thoải mái với các mẫu áo khoác ghi lê dáng ngắn đầy màu sắc.

    Xem thêm: Các Mẫu Áo Khoác Gile Đồng Phục

    12. Áo khoác blazer

    Áo blazer là một loại áo khoác dáng dài, nó giống với áo khoác vest nhất nhưng đường cắt may tạo kiểu ngẫu nhiên hơn. Được thiết kế dựa trên khoác suit có thể mặc phối với nhiều kiểu quần áo và trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Từ một món đồ vốn chỉ phổ biến với chị em công sở, áo khoác nữ blazer đã trở thành kiểu áo khoác mà bất cứ ai cũng nên có. Linh hoạt, dễ diện, dễ mix đồ, phù hợp với mọi kiểu thời tiết lại thanh lịch, chỉn chu, sành điệu tuyệt đối.

    Vừa sang chảnh cá tính lại vẫn chỉnh chu lịch sự với các mẫu áo khoác blazer.

    Xem thêm: 11 Ý tưởng phối đồ với áo blazer cho cả nam và nữ cực đẹp

    13. Áo khoác cardigan

    Áo khoác Cardigan thường được làm từ len, nỉ, dù thế nào đi chăng nữa vẫn có độ mỏng nhất định, tuy nhiên chất len sợi, cotton sợi giữ ấm khá tốt. Vì thế vô cùng thích hợp để chọn giữ ấm vào đầu mùa đông ở nước ta. 

    Thêm một lý do nữa mà bạn nên chọn chiếc áo khoác cardigan, đó chính là yếu tố thời trang mà chiếc áo này mang lại. Cardigan kết hợp với tất cả các loại áo bên trong đều phù hợp, từ 2 dây, ba lỗ, áo sơ mi, áo thun… mà không đánh mất vẻ đẹp của chiếc áo bên trong do áo khá mỏng và chỉ thường khoác hờ.

    Phong cách tươi trẻ, hiện đại với các mẫu áo khoác cadigan.

    14. Áo khoác len

    Không chỉ thích hợp với tiết trời se lạnh, áo khoác len với khả năng giữ ấm và thiết kế đa dạng còn có thể giúp chúng ta chống lại cái lạnh chính đông một cách hiệu quả. Với đủ mọi kiểu dáng, họa tiết và màu sắc cùng cách mix đồ linh hoạt. Đặc biệt là dáng người nào cũng có thể mặc mẫu áo khoác len này mà không sợ bị xấu. Đây chính là mẫu áo khoác mà bạn nên có trong tủ đồ mùa đông.

    Phong cách nữ tính nhẹ nhàng với những mẫu áo khoác len.

    15. Áo khoác cape 

    Là loại áo khoác có kiểu dáng giống áo choàng của lớp quý tộc phương Tây xưa. ... Áo khoác cape thường gắn liền với gam màu trung tính như: nude, be, đen, xám... sử dụng chất liệu vải dạ hay len ấm áp là phổ biến nhất.

    Vẻ đẹp cổ điển, ngọt ngào, sang chảnh đúng chất tiểu thư và khả năng giữ ấm của áo cape khiến nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho các bạn nữ chuộng phong cách nữ tính, sành điệu. Tuy nhiên, vì món đồ này rất dễ khiến cho vóc dáng bị mất cân đối nên bạn cần phối đồ để có thể mặc đẹp và chuẩn hơn.

    Áo khoác cape giúp bạn hóa thân thành quý cô ngọt ngào và sang chảnh.

    16. Áo choàng poncho

    Áo choàng poncho không phải là kiểu áo khoác nữ phổ biến nhưng nếu bạn muốn thử sức với những món đồ mới mẻ, phong cách, thú vị và thời trang thì có thể tham khảo chúng. Poncho là kiểu áo khoác không tay hoặc có phần tay áo may khá rộng, có kiểu dáng như một chiếc khăn choàng kích cỡ lớn. Được xem như một món đồ thời trang với những thiết kế sành điệu với nhiều kiểu dáng nữ tính.

    Phong cách thơi trang độc đáo và khác biệt với các mẫu áo choàng poncho.

    17. Áo khoác lông nữ

    Có khả năng nâng cấp độ sang chảnh, trendy cho mọi set đồ nên áo khoác lông cũng là một trong những món đồ mà chị em nên cân nhắc đầu tư để có thể mặc đẹp suốt mùa lạnh. Với chất liệu lông cao cấp, sợi lông mềm mượt, thiết kế và đường may chặt chẽ, đã tạo nên dáng áo vô cùng lịch sự, sang trọng. Được thiết kế chủ yếu theo dáng áo purong, dáng dài hoặc đơn giản chỉ áo khoác nữ cổ lông thú, những chiếc áo này đáng để các nàng đầu tư để mua.

    Áo khoác lông phù hợp với mọi style từ sang chảnh, quyến rũ hay năng động, nữ tính, ngọt ngào.

    18. Áo khoác vest

    Khi nói đến áo vest nữ, thường sẽ được diện cùng quần tây được may cùng loại vải với áo vest mang đến hình ảnh sang trọng, thanh lịch và chuyên nghiệp cho nữ giới. Với tính ứng dụng cao, phù hợp cả với môi trường thoải mái, năng động lẫn trang trọng, lịch sự thì đây sẽ là gợi ý tuyệt vời để bổ sung vào tủ đồ của bất cứ mùa nào trong năm.

    Áo vest nữ chỉn chu, sang trọng và quyền lực là món đồ mà bất cứ cô nàng công sở nào cũng nên có.

    Xem thêm: Các Mẫu Áo Khoác Vest Nữ 

    19. Áo khoác phao

    Áo phao ấm áp và thoải mái luôn là lựa chọn hàng đầu của chị em trong những ngày siêu lạnh. Một số với lớp phồng tay giúp giữ thân nhiệt so với nhiệt độ bên ngoài khá hiệu quả. Đặc biệt tuy nhìn bề ngoài có lớp phồng lớn nhưng nó khá nhẹ, màu sắc đa dạng và chống nước tương đối ổn. Vì vậy, nếu bạn sống trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt thì tuyệt đối đừng bỏ qua chúng.

    Vừa giúp bạn ấm áp trong mùa đông lạnh giá lại vẫn đẹp và phong cách với những mẫu áo khoác phao.

    20. Áo khoác kimono

    Lấy cảm hứng từ chiếc áo kimono Nhật Bản và ý tưởng từ những chiếc áo khoác nhẹ, thoải mái, chiếc áo khoác kimono ra đời như một phiên bản mới thú vị. Áo khoác kimono vừa mang màu sắc Nhật, vừa giống như những chiếc áo cardigan nhẹ nhàng được ưa chuộng trong mùa hè cho đến đầu đông. Với kiểu áo khoác đa năng này, bạn có thể tha hồ phối hợp hay sử dụng chúng cho các mục đích khác nhau.  

    Với màu sắc, họa tiết nổi bật, là sự bổ sung tuyệt vời cho những set đồ thêm cá tính.

    21. Áo souvenir jacket

    Điểm nổi bật ở souvenir jacket là phong cách thêu đặc biệt trên mỗi thiết kế, ban đầu được tạo ra cho lính Mỹ để mang về nhà làm quà lưu niệm sau khi kết thúc cuộc chiến tranh Nhật Bản và đó cũng là nguồn gốc tên gọi loại áo khoác này. Với những cô nàng theo đuổi phong cách độc lạ, cá tính thì souvenir sacket chính là lựa chọn hoàn hảo để có được set đồ vừa xịn vừa sành điệu.

    Phong cách thời trang mạnh mẽ tạo điểm nhấn cho gu thời trang cá nhân.

    22. Áo khoác bóng chày

    Thiết kế đơn giản nhưng khỏe khoắn và năng động của áo khoác bóng chày chính là điểm cộng lớn vì chúng giúp chúng ta phối đồ một cách dễ dàng hơn. Quan trọng hơn cả là dù sở hữu vẻ đẹp cực phù hợp với phong cách Sporty Chic nhưng item này vẫn có thể biến hóa khá linh hoạt nên bạn sẽ không phải lo nhàm chán khi diện kiểu áo khoác nữ này.

    Phong cách thời trang hiện đại ưa thích của giới trẻ với các mẫu áo khoác bóng chày đầy chất lượng.

    23. Áo khoác thể thao

    Bên cạnh những mẫu áo khoác nữ kinh điển hay hợp mốt, tủ đồ của bất cứ cô gái nào cũng nên có một chiếc áo khoác thể thao dễ diện, dễ phối đồ và thoải mái tuyệt đối. Đương nhiên, tùy vào mục đích sử dụng hay phong cách mà mỗi người sẽ có lựa chọn riêng nhưng với dáng áo khoác này bạn hãy mạnh dạn diện những thiết kế nổi bật một chút để tạo điểm nhấn.

    Phong cách thoải mái khỏa khắn với các mẫu áo khoác thể thao.

    24. Áo khoác parka

    Bên cạnh áo phao siêu nhẹ, siêu ấm thì áo parka cũng là mẫu áo khoác nữ cực phù hợp với điều kiện thời tiết khắc nghiệt của mùa lạnh.

    Với khả năng cách nhiệt tốt, thiết kế phù hợp với mọi loại vóc dáng hay cách phối đồ thì đây sẽ là món đồ vừa hữu ích, thiết thực vừa phù hợp với tất cả mọi người. 

    Áo khoác parka giúp bạn thoải mái trong các hoạt động hàng ngày lại vô cùng ấm áp, thời trang. 

    25. Áo khoác chần bông

    Áo khoác nữ chần bông lại là món đồ có thể đáp ứng tốt cả 2 tiêu chí là tính thời trang và tính ứng dụng. Chúng giữ ấm tốt, sở hữu vẻ đẹp tinh giản nhưng không kém phần thời thượng lại có thể kết hợp với cả các kiểu áo khoác khác. Vì vậy, nếu bạn cần điểm chút mới mẻ cho phong cách của mình thì nhất định đừng bỏ qua mẫu áo khoác này.

    Áo khoác chần bông là lựa chọn đúng đắn nếu bạn muốn mặc đẹp, chất hơn mà vẫn ấm áp.

    Xem thêm: Các Mẫu Áo Khoác Đẹp Nhất năm 2021

    Trên đây là 25 mẫu áo khoác mùa đông cho nữ phổ biến được ưa chuộng khắp thế giới hiện nay. Các bạn có thể tham khảo và chọn cho mình những mẫu áo khoác đẹp phù hợp với cơ thể, ngoài ra cũng phù hợp với điều kiện thời tiết nơi mình sinh sống. Chúng ta không thể mặc áo khoác gió mỏng giữa thời tiết Hà Nội hay các tỉnh miền núi phía bắc dưới 10 độ vào mùa đông đúng không nào. Thời trang cũng cần chú ý thời tiết để giữ sức khoẻ các bạn nhé. Đừng quên tham khảo các mẫu áo khoác của đồng phục CATI. Nếu cần tư vấn hãy gọi ngay cho chúng tôi. Đồng phục CATI Tư vấn hoàn toàn miễn phí, ngoài ra CATI cũng nhận may và thiết kế các mẫu áo khoác nữ. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Tư vấn 24/24 - 0889 979 886 - 0886 995 668

     

    Địa Chỉ: Toà N05, Golden Time, Đường Tân Xuân, Phường Đông Ngạc, Quận Bắc Từ Liêm, Tp Hà Nội

    ➣ Xưởng 1: Đông Xuân, Sóc Sơn, Hà Nội

    ➣ Xưởng 2: Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội