Mẫu hợp đồng may đồng phục công sở chuẩn nhất năm 2021

Mục lục nội dung

    Sau khi xác định được công ty may đồng phục thì điều bạn quan tâm tiếp theo đó chính là hợp đồng may đồng phục như thế nào. Hợp đồng may đồng phục công ty rõ ràng là vấn đề được đặc biệt quan tâm bên cạnh chất lượng đồng phục. Bạn chưa biết nên chọn mẫu hợp đồng nào phù hợp, trong hợp đồng cần những điều khoản gì để có thể đảm bảo cho 2 bên. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này, dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn mẫu hợp đồng chuẩn để đặt may đồng phục chính xác nhất được chúng tôi cập nhật liên tục.

     

     

    1. Lưu ý trước khi ký hợp đồng may đồng phục

    Trước khi tiến hành làm hợp đồng may đo đồng phục công ty bạn cần tải mẫu hơn đồng mua bán hàng hóa về và điền các thông tin đầy đủ. Đây là những thông tin đảm bảo cam kết giữa bên bán dịch vụ (bên A) và bên mua sản phẩm (bên B). Sau khi thống nhất những điều khoản cơ bản 2 bên sẽ ký vào hợp đồng cam kết mua bán với số lượng hàng hóa.

    2. Mẫu hợp đồng may đồng phục bao gồm những điều khoản

    Điều 1 - Mô tả hàng hóa, số lượng, đơn giá và giá trị

    Với các nội dung gồm:

    • Mô tả hàng hóa:
    • Số lượng sản phẩm: 
    • Đơn giá: 
    • Giá trị sản phẩm:
    • Những lưu ý cần thiết:
    • Đơn hàng tối thiểu là 20 sản phẩm/đơn hàng. 
    • Đơn giá được tính bao gồm giá trị hàng hóa, thuế giá trị gia tăng, chi phí bảo hành sản phẩm, chi phí vận chuyển đến địa điểm giao hàng và các chi phí khác liên quan đến hàng hóa.

    Điều 2 - Mẫu mã, màu sắc và chất lượng

    Đảm bảo đúng chất lượng màu sắc như đã cam kết.

    2.1 Mẫu mã, màu sắc và chất liệu:

    Các quy định chi tiết về kỹ thuật cũng như về sản phẩm

    Các thỏa thuận của bên A và bên B về in ấn, hình ảnh, kiểu dáng, chất liệu, màu sắc phải được ghi đầy đủ chi tiết trong mẫu hợp đồng may đồng phục.

    2.2 Chất lượng sản phẩm:

    Nêu rõ yêu cầu chất lượng sản phẩm của bên B đối với đối tác

    Nêu rõ trường hợp chưa đạt yêu cầu cần chỉnh sửa so với mẫu đã được duyệt.

    2.3 Quy cách hoàn thiện sản phẩm:

    Nêu rõ yêu cầu các quy cách cuối khâu hoàn thành như: vệ sinh chỉ, kiểm lỗi, gắn tag giá, đóng túi nilon hay đóng thùng…
    Các thỏa thuận ở khâu cuối khi xuất hàng hóa được ghi đầy đủ chi tiết trong mẫu hợp đồng may đồng phục học sinh để cả hai bên cùng biết và thỏa thuận.

    Thống nhất về mẫu mã, màu sắc và chất lượng sản phẩm được ghi đầy đủ, chi tiết trong hợp đồng may đo đồng phục công ty. Bên B gửi mẫu mã, yêu cầu, chất lượng và bên A sẽ xác nhận cũng như cam kết cung cấp sản phẩm đúng theo như thỏa thuận.

    Tham khảo: Các Mẫu Đồng Phục Công Sở Hàng Đầu Tại Đồng Phục Cati

    Điều 3 - Thời gian, địa điểm giao hàng

    Thời gian:

    • Thống nhất rõ ràng về giờ và ngày giao hàng trên mẫu hợp đồng may đồng phục (nêu rõ cụ thể trường hợp kẹt ngày lễ hoặc cuối tuần). Bên A giao hàng và thông báo trước giờ với bên B sau đó, bên B sẽ cử người tiếp nhận hàng.

    Người nhận:

    • Thỏa thuận rõ người nhận trực tiếp hoặc ủy quyền cho người khác nhận phải nêu một cách rõ ràng trong mẫu hợp đồng may đồng phục.

    Địa điểm:

    • Thỏa thuận địa chỉ giao hàng hóa cho bên B
    • Phải lập biên bản xác nhận kèm theo khi bên A giao và bên B nhận để đảm bảo trong việc giao nhận hàng (lập 2 bản giao nhận).
    • Trách nhiệm gửi, nhận hàng hóa của các bên
    • Theo lịch trình gửi, nhận hàng hóa, bên nào mà gửi, nhận không đúng, thì phải chịu trách nhiệm tổ thất hàng hóa cho bên kia là ... đồng
    • Khi nhận hàng, bên mua có trách nhiệm kiểm nhận phẩm chất, quy cách hàng hóa tại chỗ. Nếu phát hiện hàng thiếu hoặc không đúng tiêu chuẩn chất lượng v.v… thì lập biên bản tại chỗ, yêu cầu bên bán xác nhận. Hàng đã ra khỏi kho bên bán không chịu trách nhiệm 
    • Bên bán không chịu trách nhiệm về bất kỳ khiếm khuyết nào của hàng hoá nếu vào thời điểm giao kết hợp đồng bên mua đã biết hoặc phải biết về những khiếm khuyết đó.

    Điều 4 - Phương thức thanh toán

    Thống nhất phương thức thanh toán, chuyển khoản hoặc thanh toán trực tiếp.

    • Phương thức thanh toán: Tiền mặt + Chuyển khoản vào tài khoản của Bên B chi tiết như sau: STK ………………………mở tại Ngân Hàng ……………………………………………
    • Bên A thanh toán trước 50% tổng giá trị đơn hàng cho Bên B ghi tại Điều 1 của Hợp đồng sau khi ký hợp đồng với số tiền thanh toán lần 1 là: ………VNĐ (Bằng chữ: ……………………….)

    Bên A thanh toán số tiền còn lại cho Bên B ghi tại Điều 1 của Hợp đồng sau khi nhận hàng và bên B hoàn thành các hồ sơ như hoá đơn GTGT, hồ sơ thanh lý hợp đồng với số tiền thanh toán lần 2 là:………VNĐ (Bằng chữ:……………………….) sẽ được thanh toán hết cho Bên A trong vòng 15 ngày sau khi Bên B nhận đủ hàng và  hóa đơn GTGT hợp lệ, cũng như không có bất kỳ khiếu nại gì về chất lượng sản phẩm của lô hàng bên A đã giao.

    Điều 5 - Trách nhiệm mỗi bên trong bản hợp đồng may đo đồng phục

    5.1 Trách nhiệm của bên A

    • Mẫu hợp đồng may đo đồng phục chuẩn 2

    • Bên giao hàng cam kết chất lượng sản phẩm và thời hạn giao đúng
    • Giao hàng kèm theo chứng từ, hóa đơn
    • Đảm bảo số lượng, chất lượng, quy cách, mẫu mã, màu sắc theo yêu cầu
    • Giao hàng đúng thời hạn và giải quyết các khiếu nại của bên B trong trường hợp gặp các sự cố, vấn đề khi giao hàng.

    Với hàng hóa hư hỏng, rách, có lỗi không phù hợp với yêu cầu, mẫu thiết kế đã cam kết, bên A có trách nhiệm đổi lại hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn. Bên A chịu hoàn toàn chi phí phát sinh do giao hàng trễ hoặc không đúng chất lượng đã thỏa thuận và phải bồi thường 1% giá trị hợp đồng/ ngày cho Bên B.

    5.2 Trách nhiệm của bên B

    Thanh toán tiền cho bên A theo đúng thời gian thỏa thuận trong hợp đồng. Nếu chậm sẽ bị tính lãi.

    Kiểm nhận số lượng, chất lượng hàng hóa khi nhận. Nếu có bất kì vấn đề gì phải phản hồi lại với bên A.

    Thanh toán cho Bên A theo Điều 4 của hợp đồng này và ngược lại phải bồi thường 1% giá trị hợp đồng/ ngày cho Bên A nếu không thực hiện thanh toán đúng theo Điều 4.

    Điều 6 - Những điều khoản chung trong mẫu hợp đồng may đo đồng phục

    • Hai bên cam kết thực hiện đúng các điều khoản ghi trong hợp đồng trên tinh thần hợp tác, không đơn phương thay đổi hoặc hủy bỏ hợp đồng. 
    • Trong quá trình hợp tác nếu có vấn đề phát sinh phải có thông báo bằng văn bản rõ ràng
    • Mọi tranh chấp xảy ra trong quá trinh hợp tác phải được giải quyết và bổ sung vào các phụ lục kèm theo trong hợp đồng may đồng phục công ty.
    • Trường hợp 2 bên có những ý kiến không thống nhấn sẽ đưa ra tòa để giải quyết theo luật định.
    • Trường hợp bất khả kháng (do thiên tai, hỏa hoạn …) Bên A có trách nhiệm thông báo cho bên B để cùng giải quyết.
    • Mọi sửa đổi, bổ sung trong hợp đồng cần lập thành văn bản và có xác nhận chi tiết của cả 2 bên.
    • Hợp đồng được thành lập với 4 bản có giá trị như nhau, mỗi bên giữ 2 bản và có hiệu lực từ ngày ký. Sau đó, các bên thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ của mình.
    • Sau khi đã hoàn tất các mục điều kiện bạn và đối tác có thể đọc kĩ và xem xét các vấn đề thỏa thuận và ký hợp đồng. Sau đó các bên sẽ thực hiện đúng quyền và nghĩa vụ của mình theo bản mẫu hợp đồng may đồng phục đã đưa ra.

    Nếu có bất kỳ thắc mắc về nội dung cũng như điều khoản của hợp đồng may đồng phục công ty, hãy liên hệ ngay với Đồng phục CATI – công ty cung cấp đồng phục theo địa chỉ, thông tin dưới đây để được hỗ trợ và giải đáp một cách nhanh chóng và đầy đủ nhất.
    CATI VIỆT NAM

    Đ/c: Toà N05, Golden Time, Đường Tân Xuân, Phường Đông Ngạc, Quận Bắc Từ Liêm, Tp Hà Nội

    ➣ Xưởng 1: Đông Xuân, Sóc Sơn, Hà Nội

    ➣ Xưởng 2: Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội

    Tư vấn 24/24 - 0889 979 886 - 0886 995 668

    Email: xuongmaydongphuccati@gmail.com