Địa chỉ may áo sơ mi đồng phục tại Hà Nội tốt nhất hiện nay

Mục lục nội dung

    Thị trường may đồng phục của nước ta đang phát triển nhanh chóng cả về số lượng và chất lượng. Tại miền bắc nước ta với khu vực Hà Nội hiện đang là những nơi tập trung của nhiều trung tâm sản xuất hàng may mặc. Trong đó có các công ty đồng phục Hà Nội chuyên cung cấp các mặt hàng áo sơ mi với số lượng lớn. Bạn muốn may áo sơ mi đồng phục công sở tại Hà Nội, hãy tham khảo bài viết đây của chúng tôi.

    May áo sơ mi đồng phục tại Hà Nội

    1. May áo sơ mi đồng phục tại Hà Nội.

    Hiện nay áo sơ mi vẫn là thiết kế phổ biến được nhiều người lựa chọn không chỉ trong môi trường công sở mà học sinh, sinh viên, người lao động tự do… đều sử dụng áo sơ mi. Ngoài các kiểu áo sơ mi truyền thống thì hiện nay còn có các mẫu áo sơ mi hiện đại, cách tân được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của người dùng.

    Nhu cầu đặt may đồng phục công ty tại Hà Nội chưa bao giờ hạ nhiệt. Khi nói đến đồng phục công sở thì sơ mi sẽ là lựa chọn hàng đầu. Với nhiều kiểu dáng cách tân hiện đại, năng động, trẻ trung mà không kém phần lịch sự, sang trọng giúp cho người dùng có thêm nhiều lựa chọn hơn. Đặc biệt với thiết kế đồng phục áo sơ mi có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau như có thể kết hợp sơ mi với quần tây, chân váy, áo vest, áo gile… Với những sự kết hợp này sẽ giúp bộ đồng phục không còn nhàm chán lại thể hiện được sự chuyên nghiệp trong phong cách.

    Đồng phục CATI là công ty sản xuất áo sơ mi đồng phục tại Hà Nội uy tín với nhiều năm kinh nghiệm. Với thế mạnh có thể tự xây dựng và kiểm soát quy trình từ sản xuất và cung ứng sản phẩm của mình hiệu quả. Phục vụ nhu cầu áo sơ mi đồng phục với giá thành cạnh tranh lại đảm bảo chất lương tốt, chúng tôi tự hào là công ty may đồng phục công sở hàng đầu tại Hà Nội.

    Bên cạnh đó, màu sắc, kiểu dáng rất phong phú đa dạng và có hàng trăm mẫu cho khách thoải mái lựa chọn. Thời gian sản xuất đồng phục nhanh chóng, cam kết giao hàng đúng hẹn. Qua lượng khách hàng đông đảo, các đối tác thân thiết đã hợp tác và đặt may áo sơ mi đồng phục trong nhiều năm. Họ tin tưởng chọn lựa với Đồng phục CATI dựa vào sự chuyên nghiệp và lòng tin mà chúng tôi đã và đang xây dựng hiện nay.

    2. Những điều cần lưu ý khi đặt may áo sơ mi đồng phục tại Hà Nội.

    2.1 Lựa chọn loại vải mang tới sự thoải mái khi mặc.

    Khác với các loại áo đồng phục ngành khác như đồng phục công nhân, đồng phục bảo hộ… với chất liệu vải chuyên dùng thì đồng phục áo sơ mi có thể lựa chọn nhiều loại chất liệu vải khác nhau. Đó có thể là vải lon, vải kate, vải sợi tre...Tại Đồng phục CATI có nhiều loại vải khác nhau để khách hàng chọn để nói lên được ý đồ trang phục tạo sự thoải mái khi mặc.

    2.2 Màu sắc áo sơ mi đa dạng.

    Hiện nay có nhiều màu sắc may áo sơ mi, bạn cần chú ý lựa chọn màu sắc trang phục phù hợp. Khi lựa chọn màu sắc may áo sơ mi bạn nên lựa chọn theo công việc mà bạn đang làm. Nếu đang làm việc tại các đơn vị như luật hay ngân hàng, bạn nên lựa chọn màu truyền thống như xanh, trắng... Nếu bạn làm cho các công ty về sáng tạo ý tưởng, hãy lựa chọn các màu sắc trẻ trung như vàng, hồng...

    2.3 Thiết kế mẫu mã áo sơ mi.

    Áo sơ mi có nhiều loại, có thể là dài tay, ngắn tay, cổ tròn, trụ, thẳng... xen lẫn các họa tiết hoa văn khác nhau hoặc trơn. Bạn có thể lựa chọn mẫu mã phù hợp để thể hiện được văn hóa công ty. Ngoài ra khi thiết kế logo cho áo sơ mi nên chú ý không nên thiết kế quá lớn, có thể thiết kế nhỏ ở ngực theo phương pháp may, dệt, in... Lựa chọn loại thiết kế và logo phù hợp nhất để thể hiện được thông điệp của công ty.

    3. Vì sao nên đặt may áo sơ mi đồng phục tại Hà Nội.

    3.1 Có thể cung cấp hàng với số lượng lớn. 

    Đồng phục CATI luôn có nguồn hàng áo sơ mi đồng phục cực kỳ dồi dào. Quy trình sản xuất không hề qua một khâu trung gian nào nên luôn có thể chủ động về nguồn hàng. Nếu bạn đặt với số lượng lớn thì sẽ không phải chờ trong một thời gian dài. Đặc biệt là công ty chúng tôi có cơ sở sản xuất tại Hà Nội nên quá trình vận chuyển hàng sẽ diễn ra đơn giản, dễ dàng hơn là những tỉnh thành khác. 

    3.2 Giá thành phải chăng.

    Mua tận gốc chắc chắn bao giờ cũng rẻ hơn là qua trung gian. Nếu bạn đặt may áo sơ mi đồng phục ở các đơn vị phân phối giá dù không cao nhưng vẫn không bằng đặt may trực tiếp tại đúng nơi cơ sở sản xuất. Đơn giản vì họ không tự sản xuất ra được mà chỉ đi nhập lại. Do đó, khi có nhu cầu đặt may số lượng lớn áo sơ mi đồng phục bạn nên chọn đặt may áo sơ mi đồng phục tai CATI. 

    3.3 Kiểu dáng, mẫu mã đa dạng.

    Các mẫu áo sơ mi đồng phục được may với form dáng đẹp, hợp thời trang. Áo sơ mi đồng phục được may theo form dáng mới nhất, đơn giản, lịch sự nhưng vẫn thanh lịch và thời trang. Có rất nhiều những mẫu mã áo sơ mi đồng phục với kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Các mẫu áo sơ mi đồng phục dáng cứng nhưng vẫn mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu thoải mái.

    3.4 Chất lượng đảm bảo.

    Chất lượng áo sơ mi đồng phục luôn được đảm bảo với chất liệu tốt nhất. Chất liệu may sơ mi đồng phục được sử dụng chủ yếu là vải kiện cotton, thấm hút mồ hôi tốt, mềm mại, mặc nhẹ và thoáng. Vải kate, vải sợi tre… giúp chống nhăn, tạo cảm giác mát mẻ, mặc lên người êm ái và mịn màng. Nguồn nguyên liệu đảm bảo, quy trình sản xuất có tính quy củ tạo nên chất lương sản phẩm tốt và đồng đều.

    4. Cam kết khi đặt may áo sơ mi đồng phục tại Đồng phục CATI.

    Form dáng, mẫu mã đẹp.

    Áo sơ mi đồng phục của bạn luôn được may theo form dáng mới nhất, đơn giản, lịch sự nhưng vẫn thanh lịch và thời trang. Các mẫu áo sơ mi đồng phục có thể may theo nhiều dáng khác nhau với các màu màu sắc đa dạng để khách hàng lựa chọn và phối màu.
    Bạn có thể lựa chọn màu sắc, hình ảnh phù hợp với công ty, doanh nghiệp để thể hiện nét đặc trưng riêng của mình.

    Chất lượng sản phẩm tốt.

    Chất lượng vải của chúng tôi luôn đạt tiêu chuẩn, với nhiều tính năng như: Chống nhăn, hút ẩm, có độ co dãn đàn hồi cao, không phai màu, không co rút, không kén kiểu giặt, không khó ủi, phù hợp với ngân sách mà vẫn đảm bảo độ bền của áo sơ mi đồng phục. Đường may chi tiết, sạch sẽ, rõ ràng, giúp tôn dáng của người mặc, đảm bảo đạt đầy đủ yêu cầu về chất lượng lẫn thẩm mỹ.

    Hỗ trợ tư vấn tận tình.

    Chúng tôi có những tư vấn viên chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng dễ dàng chọn lựa được những mẫu áo sơ mi đồng phục đẹp, thể hiện được bản sắc, thương hiệu của công ty, doanh nghiệp. Khách hàng sẽ được xem mẫu áo, xem chất liệu, tư vấn thiết kế hoàn toàn miễn phí phù hợp với khả năng tài chính của công ty, doanh nghiệp. Từ đó chọn ra được giải pháp may áo sơ mi đồng phục hiệu quả nhất.

    Thời gian giao hàng đảm bảo và miễn phí.

    Chỉ sau 7 – 15 ngày tùy vào kiểu dáng và số lượng sản phẩm sau khi đặt đơn là bạn đã nhận được những sản phẩm áo đồng phục của mình. Đồng phục CATI đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng và chính xác nhất để đảm bảo thời gian sử dụng áo của khách hàng.
    Ngoài ra, Đồng phục CATI còn miễn phí giao hàng đối với tất cả mọi đơn hàng tại Hà Nội giúp bạn sẽ tiết kiệm thêm được một khoản phí.

    Chế độ bảo hành tốt.

    Các sản phẩm áo sơ mi đồng phục tại Đồng phục CATI có bảo hành sản phẩm trong vòng 12 tháng. Từ chất liệu, đường may, hình in…Chúng tôi luôn chịu trách nhiệm với từng sản phẩm đã làm ra, do vậy nếu phát hiện bất kỳ sai sót nào trên chiếc áo, bạn có thể gửi phản hồi, chúng tôi sẽ thực hiện sửa lỗi trực tiếp trên sản phẩm hoặc đổi sản phẩm nếu phát hiện lỗi.
    Hãy đến ngay với Đồng phục CATI để nhận thêm nhiều ưu đãi khác.