May đồng phục công sở cao cấp ở đâu đẹp tại Hà Nội

Mục lục nội dung

    May đồng phục công sở cao cấp ngày nay dường như đã trở thành nhu cầu thiết yếu của nhiều khách hàng. Thay vì dùng dịch vụ may đo đồng phục công sở giá rẻ thì nhiều đơn vị muốn hướng tới dòng đồng phục cao cấp hơn.

    Mỗi công ty doanh nghiệp sẽ lựa chọn cho mình những mẫu đồng phục khác nhau. Một bộ đồng phục công sở cao cấp đẹp, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo tính thanh lịch được rất nhiều công ty, doanh nghiệp hướng tới. Tuy nhiên, việc tìm kiếm may đồng phục công sở cao cấp đẹp tại Hà Nội đôi khi cũng là vấn đề nhiều người băn khoăn. Bài viết sau đây chúng tôi xin chia sẻ những thông tin để giải đáp thắc mắc này nhé.

     

    1. Lưu ý khi đặt may đồng phục công sở cao cấp 

    Việc đặt may đồng phục công sở cao cấp đã trở thành một trong những việc làm cần thiết để đảm bảo sự chuyên nghiệp của công ty. Những mẫu đồng phục công sở giúp tạo sự đoàn kết giữa các nhân viên mà còn trở thành thương hiệu công ty. Vậy nên việc đặt may đồng phục công sở cao cấp cần lưu ý những điều sau:

    1.1 Chất liệu may đồng phục công sở cao cấp

    Chất liệu vải là một trong những yếu tố quan trọng bạn cần lưu ý khi đặt may đồng phục công sở. Có thể nói hiện nay có rất nhiều chất liệu vải với rất nhiều thành phần, tính chất vải, cho đến màu sắc. Đồng phục công sở cao cấp được may bằng chất liệu tốt sẽ giúp thể hiện đẳng cấp của công ty, giúp nhân viên của bạn có những bộ đồng phục đẹp, sang trọng. Ngoài ra đồng phục công sở cao cấp với chất liệu vải tốt sẽ có độ bền màu, giúp đồng phục công sở lâu cũ, ít nhăn, và đảm bảo có thể phẳng phiu đến cuối ngày làm việc.

     

     

    Xem thêm: Lưu ý khi chọn vải may đồng phục công sở cần biết

    1.2 Màu sắc phù hợp cho bộ đồng phục công sở

    Màu sắc của đồng phục công sở là yếu tố quan trọng giúp công ty truyền tải được thông điệp quảng bá của mình tới khách hàng và đối tác. Vì vậy, màu đồng phục thường sử dụng là màu trùng với logo của công ty, giúp chúng trở thành một phần của bộ nhận diện thương hiệu, để mỗi khi nhân viên mặc áo đồng phục công sở đi đâu thì hình ảnh, thương hiệu của công ty sẽ đi đến đó và tiếp cận với nhiều khách hàng hơn, giúp khách hàng dễ dàng nhớ tới thương hiệu của công ty.

     

     

    1.3 Lên thiết kế rõ ràng trước khi đặt may

    Bạn không nên đặt may đồng phục công sở theo những điều mà bạn tưởng tượng. Hãy cụ thể nó thành những mẫu cụ thể. Điều này sẽ giúp bạn đảm bảo màu phối, logo công ty sẽ luôn hài hòa nhất. Bạn hãy trình bày ý tưởng cho công ty may đồng phục uy tín và nhờ họ thiết kế file hình cụ thể để duyệt trước khi may đại trà để hạn chế rủi ro.

    1.3 Đặt may đồng phục công sở đúng kích thước

    Bộ đồng phục dù có đẹp, chất lượng như nào nhưng nếu chúng không mang lại cảm giác thoải mái, tự tin cho người mặc thì bộ đồng phục đó cũng trở nên phản cảm và không mang lại hiệu quả cao. Vì vậy, các bạn cần phải đặt size áo đồng phục công sở chuẩn cho các nhân viên trong công ty, giúp mọi người ai cũng có đồng phục vừa vặn với cơ thể mình. Một bộ đồng phục công sở cao cấp luôn chính xác tuyệt đối trong kích thước người mặc.

     

     

    Từ đó, nhân viên công sở sẽ cảm thấy tự tin và thoải mái nhất khi phải khoác trên người bộ đồng phục 8-10 giờ mỗi ngày.

    Việc đầu tiên mà các bạn cần làm khi đặt may đồng phục chính là để mọi người trong công ty đăng ký chính xác size áo của mình. Để đảm bảo tính chính xác nhất, các bạn hãy cho nhân viên đăng kí chiều cao và cân nặng của mình, để chọn được size chuẩn cho các thành viên trong công ty của mình.

    2. Địa chỉ may đồng phục công sở cao cấp uy tín, chất lượng

    Tìm kiếm may đồng phục công sở ở đâu đẹp Hà Nội nhiều khi là một vấn đề đáng lo ngại bởi hiện nay có nhiều công ty may mặc mọc lên hàng loạt. Có thể nói, việc lựa chọn một trong hàng ngàn công ty tựa như tìm kim đáy biển. Vậy nên, để tìm được đơn vị uy tín, là vô cùng cần thiết. Một công ty may đồng phục công sở cao cấp uy tín, chất lượng cần đảm bảo những điều sau:

    2.1 Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp

    Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về đồng phục như: chất liệu, mẫu thiết kế, mức giá, thời gian hoàn thành sản phẩm…Với kinh nghiệm chuyên môn cao họ sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về đồng phục công sở để bạn có thể sở hữu cho mình mẫu đồng phục ưng ý nhất.

    Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn của xưởng may uy tín luôn giữ thái độ đúng mực với khách hàng. Nhiệt tình và chu đáo là những gì họ được đào tạo khi làm việc với khách hàng. Khách hàng sẽ giải được quyết nhanh chóng, không mất nhiều thời gian chờ đợi nếu có bất cứ điều gì không hài lòng về sản phẩm, dịch vụ.

     

    2.2 Giá cả phải đi đôi chất lượng sản phẩm

    Khi bạn đặt may áo khoác đồng phục nếu chỉ dựa vào giá thành phẩm thì rất khó để đánh giá được chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty. Hãy lưu ý, giá cả phải luôn đi đôi với chất lượng bao gồm: chất liệu vải, chất lượng mực in, mẫu thiết kế, đường may… Vì vậy bạn phải nên cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn.

    2.3 Thời gian hoàn thành sản phẩm

    Nếu một xưởng may áo khoác đồng phục uy tín và có tính linh động sẽ đáp ứng được đơn hàng số lượng lớn trong thời gian ngắn, thiết kế mẫu áo theo phong cách độc đáo, sử dụng chất liệu vải khó kiếm… Đây chính là xưởng may chuyên nghiệp mà bạn nên xem xét và cho vào sự lựa chọn của mình để phục vụ cho công việc khi cần.

    2.4 Chính sách và hậu mãi 

    Xưởng may đồng phục công sở uy tín, chuyên nghiệp sẽ luôn có hợp đồng rõ ràng khi nhận đơn hàng. Trên hợp đồng có ghi rõ báo giá, quy cách số lượng sản phẩm và thời gian giao hàng. Kèm theo đó là các chính sách về giao hàng và đổi trả khi sản phẩm bị lỗi.

    Bạn hãy xem kỹ những điều khoản này trong hợp đồng để bảo vệ quyền lợi cho doanh nghiệp bạn và cũng là ràng buộc để xưởng may đồng phục phải có trách nhiệm giao hàng đúng hẹn, đúng chất lượng, đúng giá, đúng kiểu thiết kế …

    Xem thêm: Đặt may đồng phục công sở số lượng ít được không? Đặt may ở đâu thì tốt?

    3. Lý do nên đặt may đồng phục công sở cao cấp tại Đồng phục Cati

    Những lý do mà bạn nên đặt may đồng phục cao cấp tại CATI

    • Đảm bảo về form dáng, độ bền, sự thoải mái, chất vải tốt nhất.
    • Sản phẩm với đường kim mũi chỉ đều đẹp, chính xác, không sai lệch.
    • Kiểu dáng đẹp, in thêu logo sắc sảo tăng giá trị quảng cáo thương hiệu cho khách hàng.
    • Đảm bảo màu nhận diện tinh tế, sang trọng nhưng vẫn đặc trưng, ấn tượng.
    • Đội ngũ tư vấn năng động, đầy nhiệt huyết, am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ giúp khách hàng tìm được mẫu đồng phục cũng như chất liệu vải phù hợp
    • Đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, luôn tạo ra những sản phẩm cao cấp vừa mang phong cách sang trọng lịch lãm, vừa đảm bảo sự thuận tiện cho từng công việc.
    • Quy trình dịch vụ rõ ràng giúp doanh nghiệp dễ làm việc và giám sát tiến độ đơn hàng, hạn chế tối đa việc không đảm bảo tiến độ đơn hàng.
    • Chất lượng dịch vụ chu đáo, ưu đãi hấp dẫn cho các quý khách hàng khi đặt may đồng phục của Đồng phục Cati.
    • Với đội ngũ kỹ thuật, công nhân lành nghề đáp ứng được các đơn hàng lớn với chất lượng đảm bảo nhất.

    3.1 Đồng phục Cati địa chỉ may đồng phục uy tín, chuyên nghiệp

    Với những lý do trên Đồng phục Cati chính là niềm tự hào của công ty may đồng phục công sở tại Hà Nội. Đó cũng chính là sự cuốn hút mà mỗi lần khách hàng đến đây đều không thể lựa chọn đơn vị khác tốt hơn. Bởi Đồng phục Cati là đơn vị may đồng phục chuyên nghiệp. Với cơ sở sản xuất, thêu, in và may áo đồng phục trực tiếp. Qúy khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả, bởi chúng tôi là đơn vị sản xuất trực tiếp mà không qua bất cứ khâu trung gian nào. 

    Đồng phục Cati với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành may áo đồng phục, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm có chất liệu vải tốt nhất với giá thành tốt nhất thị trường, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

    CTY TNHH DT & PT CATI VIET NAM

    Địa chỉ : Toà N05, Golden Time, Tân Xuân, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Xưởng 1: Đông Xuân, Sóc Sơn, Hà Nội

    Xưởng 2: Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội

    Hotline: 0889 979 886 - 0886 995 668

    Email:  xuongmaydongphuccati@gmail.com

    Websites: dongphuccati.com

    Fanpage: Đồng phục CATI