May đồng phục công sở tại Bình Dương - Đồng Phục CATI

Mục lục nội dung

    Bình Dương là một trong những địa phương năng động trong kinh tế nên có nhiều khu công nghiệp đang hoạt động, các dự án đầu tư của nước ngoài. Quy mô rộng lớn, cũng đồng nghĩa với việc số lượng nhân viên cũng ngày càng đông hơn. Chính vì thế nhu cầu may đồng phục cũng ngày càng gia tăng để phát triển cũng như quảng cáo thương hiệu của công ty, doanh nghiệp. Vậy bạn đã biết địa chỉ may đồng phục công sở tại Bình Dương uy tín, chất lượng. Hãy tìm hiểu thêm qua bài viết sau đây.

    1. May đồng phục công sở tại Bình Dương

    Đồng phục CATI là nhà sản xuất, cung cấp sản phẩm đồng phục công ty với quy mô rộng khắp cả nước, trong đó có các công ty của Bình Dương. Các sản phẩm của Đồng phục CATI vô cùng đa dạng và nhiều chủng loại từ đồ bảo hộ, đồng phục công sở…Với thế mạnh có thể tự xây dựng và kiểm soát quy trình từ sản xuất và cung ứng sản phẩm của mình hiệu quả. Trong thời gian qua, chúng tôi đã nhận được những phản hồi tích cực, cùng sự tin cậy từ phía khách hàng.

    Đồng phục CATI - Đơn vị may đồng phục công sở tại Bình Dương Uy Tín

    Nhằm phục vụ tối đa nhu cầu đồng phục công sở với giá thành cạnh tranh nhưng đảm bảo chất lượng cao, chúng tôi luôn cố gắng đáp ứng các nhu cầu của quý khách. Với nhiều năm kinh nghiệm tại lĩnh vực thiết kế, may đồng phục công sở, chúng tôi tự hào là công ty may đồng phục công sở hàng đầu tại Hà Nội.

    Thời gian sản xuất đồng phục nhanh chóng, cam kết giao hàng đúng hẹn. Chúng tôi hứa hẹn giao hàng một cách nhanh chóng, đầy đủ và chất lượng đến tận tay khách hàng ở mọi miền đất nước. Qua lượng khách hàng đông đảo, các đối tác thân thiết đã hợp tác và đặt may đồng phục trong nhiều năm.

    Họ tin tưởng chọn lựa với Đồng phục CATI dựa vào sự chuyên nghiệp và lòng tin mà chúng tôi đã và đang xây dựng trong những ngày đầu thành lập đến nay. Bởi vậy Đồng phục CATI là một công ty sản xuất đồng phục công sở tại Hà Nội mà bạn có thể tin tưởng để lựa chọn.

    2. Ưu điểm khi lựa chọn đồng phục CATI

    2.1 Kinh nghiệm trong lĩnh vực

    Đồng phục CATI có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc đặc biệt là các mẫu đồng phục công sở. Chúng tôi mang đến khách hàng những sản phẩm với mẫu mã thiết kế đẹp, chất lương sản phẩm tốt để lại dấu ấn trong từng đường kim mũi chỉ.

     2.2 Thiết kế may đo uy tín

    Chúng tôi sử dụng chất liệu vải có xuất xứ rõ ràng trên thị trường. Đảm bảo không sử dụng các loại vật liệu vải trôi nổi không rõ nguồn gốc mang đến Quý khách hàng sản phẩm uy tín chất lượng nhất.

    Sản phẩm đồng phục công sở của Cati Uniform may đo uy tín

    Các sản phẩm được thiết kế từ những nhà thiết kế uy tín trong lĩnh vực may mặc. Tạo được nét độc đáo riêng biệt cho từng sản phẩm đồng phục. Giúp khách hàng quảng bá thương hiệu tốt qua các mẫu đồng phục.

    2.3 Quy trình chuyên nghiệp 

    Với đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, quy trình làm việc nhanh gọn giúp. Quý khách hàng nhận được bộ đồng phục chất lượng trong thời gian ngắn nhất.

    Kiểm soát toàn bộ quy trình sản xuất, hệ thống máy móc hiện đại giúp công nhân tạo ra những sản phẩm tốt, chất lượng. Bởi vậy thời gian sản xuất đồng phục tại cơ sở may đồng phục của chúng tôi rất nhanh chóng. Quy trình nghiệm thu chất lượng sản phẩm đồng phục đầu cuối cẩn thận.

    Xem thêm: Nhà may đồng phục công sở Hà Nội Uy Tín Chất Lượng
     

    3. Đồng phục CATI - đơn vị may đồng phục công sở uy tín

    Đồng phục Cati là đơn vị may đồng phục lớn, với hệ thống cơ sở may hiện đại với các công đoạn được tối ưu hóa. Qúy khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả, bởi chúng tôi là đơn vị sản xuất trực tiếp mà không qua bất cứ khâu trung gian nào.

    Chúng tôi có quy trình nghiệm thu chất lượng sản phẩm đồng phục đầu cuối cẩn thận. Bởi vậy, các loại quần áo đồng phục của chúng tôi luôn có chất lượng cao nhất khi được chuyển đến khách hàng. Đảm bảo về form dáng, độ bền, sự thoải mái, chất vải tốt nhất. Sản phẩm với đường kim mũi chỉ đều đẹp, chính xác, không sai lệch. Kiểu dáng đẹp, màu nhận diện tinh tế, in thêu logo sắc sảo tăng giá trị quảng cáo thương hiệu cho khách hàng.

    Công nhân may của chúng tôi có tay nghề cao, được đào tạo kỹ thuật may thường xuyên. Đội ngũ tư vấn năng động, đầy nhiệt huyết, am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ giúp khách hàng tìm được mẫu đồng phục cũng như chất liệu vải phù hợp. Đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, luôn tạo ra những sản phẩm cao cấp vừa mang phong cách sang trọng lịch lãm, vừa đảm bảo sự thuận tiện cho từng công việc.

    Thời gian sản xuất đồng phục tại cơ sở may đồng phục của chúng tôi rất nhanh chóng. Quy trình dịch vụ rõ ràng giúp doanh nghiệp dễ làm việc và giám sát tiến độ đơn hàng, hạn chế tối đa việc không đảm bảo tiến độ đơn hàng. Cam kết giao hàng đúng hẹn nếu giao hàng trễ chúng tôi sẽ đền bù cho quý khách giá trị hợp đồng.

    Trong thời hạn bảo hành 12 tháng, nếu quý khách phát hiện hàng hoá bị khiếm khuyết hay bị hỏng do kỹ thuật, các lỗi phát sinh trong khi vận chuyện vận chuyển thì công ty sẽ thay thế, sửa chữa để sản phẩm đạt đúng tiêu chuẩn của quý khách yêu cầu.

    Đồng phục CATI còn hỗ trợ về giao hàng đến tất cả các tỉnh thành phố trong nước. Hỗ trợ giúp đỡ, cũng như nhận thiết kế đồng phục theo yêu cầu đẹp độc đáo, tạo được sự thu hút để quảng cáo công ty, doanh nghiệp

    Hãy đến ngay với Đồng phục CATI để nhận thêm nhiều ưu đãi khác.

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CATI VIỆT NAM

    Hotline: 0889.979.886 - 0886.995.668

    Email: xuongmaydongphuccati@gmail.com

    Địa chỉ: Tòa 05, Golden Time, Tân Xuân, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội