May đồng phục công sở tại Đà Nẵng - Đồng phục CATI

Mục lục nội dung

    Đà Nẵng là một trong những thành phố trực thuộc trung ương nên đây là một trong những tỉnh thành có địa thế thuận lợi và rất phát triển. Do đó, hàng ngàn các công ty, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch, hàng hải và các ngành nghề khác tọa lạc ở đây rất nhiều. Cùng với đó là nhu cầu may đồng phục công sở cho công nhân viên trong công ty rất cao, với mục đích tạo dấu ấn, sức hút và và tạo điểm nhấn trong mắt khách hàng. Vì thế, nếu bạn có nhu cầu may đồng phục công sở tại Đà Nẵng, hãy tham khảo bài viết đây của chúng tôi.

    Đồng phục CATI - Chuyên may đồng phục công sở tại Đà Nẵng

    1. May đồng phục công sở tại Đà Nẵng.

    Một bộ đồng phục chỉnh chu gọn gàng khi đi làm việc là yếu tố quan trọng có tầm ảnh hưởng rất lớn đến thương hiệu, bộ mặt của công ty. Hiện nay tại Đà Nẵng cũng có rất nhiều nhà may đồng phục từ nhỏ đến lớn. Tuy nhiên bạn khó có thể phân biệt được đơn vị nào uy tín, chất lượng bởi rẻ thì sợ không tốt mà đắt thì cũng chưa chắc đã tốt. Các mẫu đồng phục với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú được làm từ các loại vải như cotton…

    Mẫu đồng phục công sở chỉn chu

    Về chất lượng của vải, do không đảm bảo về vấn đề nguyên liệu, có nhiều chất liệu cần phải nhập khẩu từ nước ngoài, khó chủ động trong kinh doanh. Tình trạng này còn làm ảnh hưởng tới các đơn đặt hàng về thời gian, chất lượng sản phẩm may mặc còn thấp, không đạt tiêu chuẩn và hiệu quả chưa cao. Ngoài ra việc sử dụng các chất liệu vải kém có thể chứa các chất độc hại sẽ gây cảm giác khó chịu hay gây ảnh hưởng đến sức khỏe cho người mặc. 

    Cơ sở sản xuất chưa có sự đầu tư đồng bộ. Có những loại máy móc thiết bị đã quá lạc hậu nhưng còn tận dụng nên năng suất không cao, sản phẩm đồng phục dễ bị các lỗi như đường chỉ thừa, may sai lệch vải … Chất lượng, mẫu mã không đảm bảo với mẫu thiết kế đã chọn hay yêu cầu.

    Chất lượng sản phẩm đồng phục cao

    Đội ngũ nhân viên tuy nhiều nhưng có trình độ chuyên môn thấp, chưa được đạo tạo bài bản nên không xử lý được các đơn hàng đồng phục công sở có độ tỉ mỉ và hoạ tiết phức tạp. Khả năng tự thiết kế còn yếu, phần lớn là làm theo mẫu mã chung chung chưa có đặc sắc để tạo được nét riêng cho bộ đồng phục công sở.

    Nhân viên tư vấn không tận tình, kém chuyên nghiệp, không đủ chuyên môn để giúp khách hàng có mẫu đồng phục đẹp, độc đáo, phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng. Dịch vụ giao hàng không đúng tiến độ như cam kết. Không có chính sách hậu mãi, đổi trả hoặc bảo hành chu đáo của sản phẩm.

    Chính vì lẽ đó, lựa chọn một địa điểm, xưởng may đồng phục, đẹp, uy tín để tránh những nguy cơ kể trên là một điều vô cùng quan trọng. Công ty may đồng phục CATI với nhiều năm kinh nghiệm, là một trong những công ty may đồng phục hàng đầu tại Việt Nam là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

    2. Vì sao nên chọn may đồng phục công sở  ở Đà Nẵng tại CATI

    Kinh nghiệm trong lĩnh vực.

    Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, in và may đồng phục từ bình dân đến cao cấp. Chúng tôi mang đến khách hàng những sản phẩm với mẫu mã thiết kế đẹp, chất lương sản phẩm tốt để lại dấu ấn trong từng đường kim mũi chỉ. Đồng phục CATI tự tin làm hài lòng tất cả các khách hàng cho dù khách khó tính nhất.

    Cơ sở sản xuất hiện đại.

    Hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại bậc nhất mang đến những sản phẩm chất lượng. Công ty luôn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, hoàn thiện bộ máy, mở rộng quy mô sản xuất. Thiết bị máy móc được trang bị đầy đủ, hiện đại, sản xuất nhanh chóng.  

    Quy trình sản xuất hoàn chỉnh. 

    Kiểm soát toàn bộ quy trình sản xuất, hệ thống máy móc hiện đại giúp công nhân tạo ra những sản phẩm tốt, chất lượng. Bởi vậy thời gian sản xuất đồng phục tại cơ sở may đồng phục của chúng tôi rất nhanh chóng. Quy trình nghiệm thu chất lượng sản phẩm đồng phục đầu cuối cẩn thận. Quý khách hàng nhận được bộ đồng phục chất lượng trong thời gian ngắn nhất.

    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

    Đội ngũ công nhân trẻ được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao. Đội ngũ tư vấn năng động, đầy nhiệt huyết, am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ giúp khách hàng tìm được mẫu đồng phục cũng như chất liệu vải phù hợp. Đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, luôn tạo ra kiểu dáng mới mẻ, độc đáo và được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

    Xem chi tiết: Các mẫu đồng phục công sở tại đồng phục CATI

    3. Cam kết khi đặt may đồng phục ở Đà Nẵg tại Đồng phục CATI.

    Form dáng, mẫu mã đẹp.

    Đồng phục của bạn luôn được may theo form dáng, mẫu mã mới nhất, đẹp và độc đáo. Các mẫu đồng phục được may theo nhiều dáng khác nhau với các màu màu sắc đa dạng để khách hàng lựa chọn và phối màu.
    Bạn có thể lựa chọn màu sắc, hình ảnh phù hợp với công ty, doanh nghiệp để thể hiện nét đặc trưng riêng lên bộ đồng phục.

    Chất lượng sản phẩm tốt.

    Chất lượng vải của chúng tôi luôn đạt tiêu chuẩn, với nhiều tính năng như: Chống nhăn, hút ẩm, có độ co dãn đàn hồi cao, không phai màu, không co rút, không kén kiểu giặt, không khó ủi, phù hợp với ngân sách mà vẫn đảm bảo độ bền đồng phục. Đường may chi tiết, sạch sẽ, rõ ràng, giúp tôn dáng của người mặc, đảm bảo đạt đầy đủ yêu cầu về chất lượng lẫn thẩm mỹ.

    Giá cả đi đôi chất lượng sản phẩm.

    Khi bạn đặt may đồng phục nếu chỉ dựa vào giá thành phẩm thì rất khó để đánh giá được chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty. Tuy nhiên với Đồng phục CATI giá cả luôn đi đôi với chất lượng bao gồm: chất liệu vải, chất lượng mực in, mẫu thiết kế, đường may… Thậm chí dù bạn có tài chính ít chúng tôi cũng sẽ giúp bạn có thể tìm được giải pháp tốt nhất để đặt may đồng phục hợp lý.

    Hỗ trợ tư vấn tận tình.

    Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích như: chất liệu, mẫu thiết kế, mức giá, thời gian hoàn thành sản phẩm…để phù hợp với khả năng tài chính của công ty, doanh nghiệp. Khách hàng sẽ giải được quyết nhanh chóng, không mất nhiều thời gian chờ đợi nếu có bất cứ điều gì không hài lòng về sản phẩm, dịch vụ.

    Thời gian hoàn thành sản phẩm, giao hàng nhanh chóng.

    Đồng phục CATI đáp ứng được đơn hàng số lượng lớn trong thời gian ngắn. Chỉ sau 7 – 15 ngày tùy vào kiểu dáng và số lượng sản phẩm sau khi đặt đơn là bạn đã nhận được những sản phẩm đồng phục của mình. Đồng phục CATI đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng và chính xác nhất để đảm bảo thời gian sử dụng đồng phục của khách hàng.
    Ngoài ra, Đồng phục CATI còn hỗ trợ giao hàng đối với tất cả mọi đơn hàng, giúp bạn sẽ tiết kiệm thêm được một khoản phí.

    Chính sách hậu mãi tốt.

    Các sản phẩm đồng phục tại Đồng phục CATI có bảo hành sản phẩm trong vòng 12 tháng, có hợp đồng rõ ràng khi nhận đơn hàng. Trên hợp đồng có ghi rõ báo giá, quy cách số lượng sản phẩm và thời gian giao hàng. Kèm theo đó là các chính sách về giao hàng và đổi trả khi sản phẩm bị lỗi. Do vậy nếu phát hiện bất kỳ sai sót nào trên sản phẩm, bạn có thể gửi phản hồi, chúng tôi sẽ thực hiện sửa lỗi trực tiếp trên sản phẩm hoặc đổi sản phẩm nếu phát hiện lỗi.
    Hãy đến ngay với Đồng phục CATI để nhận thêm nhiều ưu đãi khác.