May đồng phục công sở tại hà nội ở đâu tốt nhất?

Mục lục nội dung

    Đồng phục là một phần của văn hóa công sở. Đồng phục chính là hình ảnh đại diện dễ thấy nhất, mang lại vẻ đẹp và là nét văn hóa đặc trưng cho các công ty, doanh nghiệp. Chất lượng của đồng phục phần nào nói lên sự lớn mạnh và chuyên nghiệp của một đơn vị. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một đơn vị may đồng phục công tại Hà Nội tốt, uy tín đôi khi cũng là vấn đề nhiều khách hàng, doanh nghiệp băn khoăn. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thể có đánh giá chung chính xác khi tìm một đơn vị may đồng phục công sở tại Hà Nội uy tín, chất lượng nhé.

    May đồng phục công sở tại Hà Nội - Uy Tín - Chất Lượng

    Các yếu tố cần lưu ý khi may đồng phục công sở

    Đồng phục công sở mang trong mình rất nhiều ý nghĩa một với một công ty. Ngoài yếu tố về thẩm mỹ, khi thiết kế đồng phục công sở, các chủ doanh nghiệp cũng cần lưu ý đến những điều sau:

    Chất liệu vải may đồng phục

    Tính chất của từng loại vải sẽ tác động đến chất lượng và cảm giác khi mặc. Hơn thế nữa, màu sắc của vải đồng phục cũng chính màu sắc thương hiệu của bạn. Chắc chắn bạn sẽ không muốn lựa chọn phải các loại vải kém chất lượng. Chúng rất dễ bị bay màu và màu sắc không đồng đều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh chuyên nghiệp. 

    Chọn vải may đồng phục như thế nào?

    Chọn vải theo tính chất công việc:

    Tính chất và môi trường làm việc của mỗi công ty là khác nhau, do vậy việc lựa chọn chất liệu vải để thiết kế áo công sở của họ cũng khác nhau. Với nhân viên làm việc trong phòng kín, có điều hòa, máy lạnh,…thì có thể lựa chọn loại chất liệu vải tùy thích, phụ thuộc vào tình hình tài chính của họ. Còn với những công ty có môi trường làm việc không cố định,nhân viên phải di chuyển nhiều thì các công ty này lại nên lựa chọn những loại vải mát, có độ thấm hút mồ hôi cao và thuận lợi cho việc giặt là,…

    Chọn vải theo kiểu mẫu đồng phục:

    Tùy vào loại đồng phục mà chúng ta chọn những chất liệu vải khác nhau, Với áo sơ mi công sở: các công ty nên chọn những loại vải không xù, không nhăn,…như: vải tre, vải thô, vải kate hay vải lon,…Với áo phông, áo thun công sở: các công ty nên chọn những loại vải có khả năng làm mát và dễ thấm mồ hôi như: vải cotton, vải kaki, vải kate,…Với áo vest công sở: chất liệu vải phù hợp nhất sẽ là: vải kaki, vải wool..

    Chọn vải theo mùa:

    Mỗi mùa đều có sự khác nhau nên vào mùa hè, các công ty nên chọn những mẫu thiết kế đồng phục công sở có chất liệu mỏng, mát, có thể thấm hút mồ hôi nhanh chóng. Ngược lại, vào mùa đông với tiết trời lạnh giá thì các công ty lại nên lựa chọn những mẫu thiết kế đồng phục công sở có chất liệu dày dặn, thậm chí có lót lông bên trong để đảm bảo sức khỏe cho người nhân viên.

    Xem thêm:

    Nhận thiết kế, in đồng phục công ty uy tín chất lượng nhất hiện nay.

    Kiểu dáng mẫu thiết kế, số đo đồng phục

    Kiểu dáng của các mẫu thiết kế đồng phục công sở là yếu tố đầu tiên và rất quan trọng để tạo nên được một bộ đồng phục công sở có chất lượng và sức hút. Bởi kiểu dáng chính là cái mà người khác nhìn vào để người ta đánh giá tổng quan về bộ đồng phục, xem chúng có đẹp không, có phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay hay không, cũng như môi trường làm việc của một công ty như thế nào.

    Tuy nhiên bộ đồng phục dù có đẹp, chất lượng nhưng nếu chúng không mang lại cảm giác thoải mái, tự tin cho người mặc thì bộ đồng phục đó cũng trở nên phản cảm và không mang lại hiệu quả cao. Vì vậy, các bạn cần phải đặt size áo đồng phục công sở chuẩn cho các nhân viên trong công ty, giúp mọi người ai cũng có đồng phục vừa vặn với cơ thể mình. Từ đó, nhân viên công sở sẽ cảm thấy tự tin và thoải mái nhất khi phải khoác trên người bộ đồng phục 8-10 giờ mỗi ngày.

    Kiểu dáng và mẫu đồng phục theo từng doanh nghiệp

    Đơn vị nhận may đồng phục công sở

    Một yếu tố khác cũng quan trọng không kém để có thể sở hữu một mẫu thiết kế đồng phục công sở chất lượng và ấn tượng đó chính là đơn vị đặt may. Bởi chỉ khi đơn vị đặt may có uy tín, nhân viên của họ có tay nghề, có kinh nghiệm, có kỹ năng tốt thì mới có thể tạo ra những mẫu đồng phục công sở chất lượng được. Do vậy, các công ty cũng phải tìm hiểu thật kỹ về các công ty nhận may đồng phục ấy, từ đó chọn ra một công ty uy tín nhất để hợp tác.

    Xem thêm: 

    Xưởng may in mẫu áo thun đồng phục nhóm giá rẻ lấy ngay

    May đồng phục công sở tại hà nội ở đâu tốt nhất

    Công ty Đồng phục Cati hiện đang là một trong số những công ty may đồng phục công sở hàng đầu đẹp nhất tại Việt Nam với chất lượng và giá thành phải chăng. Đồng phục Cati đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục, trong suốt những năm vừa qua, sản phẩm của công ty đã nhận được sự đánh giá cao của đối tác và khách hàng.

    Đồng phục Cati tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực may đồng phục công sở tại Hà Nội uy tín. Với phương châm luôn đặt khách hàng lên trên hết. Hãy đến với Đồng phục Cati và cảm nhận.
    Địa chỉ:
    Văn phòng: Tòa N05, Golden Time, Tân xuân, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Trụ sở: Số 6, Ngách 401/53, Tổ dân phố số 1, Cáo Đỉnh, P. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0889979886, 0886995668
    Email: xuongmaydongphuccati@gmail.com
    Website: www.dongphuccati.com
    Fanpage: http://www.facebook.com/CONGTYMAYDONGPHUCCATI/