May đồng phục công sở tại Hải Phòng - Đồng Phục CATI

Mục lục nội dung

    Hải Phòng là thành phố cảng quan trọng, trung tâm công nghiệp, cảng biển, đồng thời cũng là trung tâm kinh tế, văn hóa, y tế, giáo dục, khoa học, thương mại và công nghệ của vùng duyên hải Bắc Bộ. Với sự phát triển đó, nhu cầu về những mẫu đồng phục công sở cũng ngày càng gia tăng. Qua đồng phục công sở các cơ quan, công ty, doanh nghiệp thể hiện phong cách và giá trị riêng mang hình ảnh thương hiệu tới gần hơn với khách hàng, những người xung quanh. Bạn muốn may đồng phục công sở tại Hải Phòng, hãy tham khảo bài viết đây của chúng tôi.

    May đồng phục công sở tại Hải Phòng 

    1. May đồng phục công sở tại Hải Phòng.

    Hiện nay tại Hải Phòng có khá nhiều công ty chuyên nhận may đồng phục công sở, nhưng khi đặt may khách hàng lại nhận được những mẫu đồng phục công sở không như mong muốn:

    Chất lượng vải không đạt yêu cầu:

    Dễ nhăn, ra màu, có độ bền kém, không thấm hút mồ hôi, tạo cảm giác khô ráp gây bí bách khó chịu cho người mặc.

    Sản phẩm đồng phục công sở may tại  đồng phục CATI

    Sản phẩm được may ẩu, với các lỗi đường chỉ thừa, may sai lệch cúc áo, lệch vải… 

    Gặp phải những công ty thương mại, không trực tiếp sản xuất: làm cho giá thành cao, không đảm bảo về chất lượng.

    Nhân viên tư vấn không tận tình, kém chuyên nghiệp, không đủ chuyên môn để giúp khách hàng có bộ đồng phục công sở phù hợp với màu thương hiệu, logo của cơ quan, công ty, doanh nghiệp.

    Dịch vụ giao hàng không đúng tiến độ như cam kết. Chất lượng, mẫu mã không đảm bảo với mẫu thiết kế đã chọn hay yêu cầu.

    Không có chính sách hậu mãi, đổi trả hoặc bảo hành chu đáo của sản phẩm.

    Thấu hiểu được nhu cầu đó từ khách hàng, ngay từ khi thành lập Đồng phục CATI với sự chuyên nghiệp uy tín, nhận được sự ưu ái tin tưởng của khách hàng chúng tôi luôn tạo ra những mẫu đồng phục công sở thật chất lượng, nhưng với giá hợp lý. Bạn có thể tin tưởng và lựa chọn Đồng phục CATI khi đặt may đồng phục công sở tại Hải Phòng.

    2. Tại sao nên may đồng phục công sở tại CATI.

    Đến với Đồng phục CATI uy tín, chuyên nghiệp khách hàng sẽ được phục vụ chuyên nghiệp A – Z. Từ khâu lên ý tưởng, thiết kế, may mẫu, lấy size, cắt đo, may và giao hàng. Giữa hàng ngàn mẫu đồng phục công sở bạn sẽ được gợi ý lên ý tưởng tạo một mẫu “độc nhất vô nhị” mang bộ nhận diện thương hiệu, màu sắc và giá trị riêng của doanh nghiệp.

    Hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại bậc nhất mang đến những sản phẩm chất lượng. Công ty luôn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, hoàn thiện bộ máy, mở rộng quy mô sản xuất. Thiết bị máy móc được trang bị đầy đủ, hiện đại, sản xuất nhanh chóng.

    Mỗi sản phẩm đều được chú trọng tới từng đường kim mũi chỉ mang đến sản phẩm hoàn hảo nhất.

    Đội ngũ công nhân trẻ được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao. Đội ngũ tư vấn năng động, đầy nhiệt huyết, am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ giúp khách hàng tìm được mẫu đồng phục cũng như chất liệu vải phù hợp. Đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, luôn tạo ra kiểu dáng mới mẻ, độc đáo và được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

    Nói không với vải kém chất lượng, vải trôi nổi trên thị trường, sử dụng vải có nguồn gốc xuất xứa rõ ràng. Chất liệu vải từ tiêu chuẩn đến cao cấp, luôn đáp ứng đủ các tiêu chí: thấm hút mồ hôi tốt, độ co giãn đàn hồi cao, sản phẩm có tuổi thọ cao, giặt dũ thoải mái không lo vải nhăn hay bị xù lông.

    Bảo hành các sản phẩm đông phục công sở 12 tháng. Chúng tôi sẵn sàng thay thế sửa chữa cho các sai sót như: Sai mẫu vải; sai màu; sai mẫu thiết kế; giao hàng trễ hẹn. Thiết kế miễn phí, theo yêu cầu đối với các đơn hàng đồng phục công sở lớn. Bên cạnh đó, dù là mới hợp tác hay hợp tác lâu dài đều được nhận nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn tại Đồng phục CATI.

    Xem thêm: Các Mẫu Đồng Phục Công Sở

    3. Cam kết khi may đồng phục công sở tại CATI.

    3.1 Chất lượng sản phẩm tốt

    Chất lượng vải của chúng tôi luôn đạt tiêu chuẩn, với nhiều tính năng như: Chống nhăn, hút ẩm, có độ co dãn đàn hồi cao, không phai màu, không co rút, không kén kiểu giặt, không khó ủi, phù hợp với ngân sách mà vẫn đảm bảo độ bền đồng phục.

    Các mẫu thiết kế đẹp, vừa vặn, thoải mái phù hợp với từng chất liệu vải, từng loại đồng phục và đối tượng sử dụng. Đường may chi tiết, sạch sẽ, rõ ràng, giúp tôn dáng của người mặc, đảm bảo đạt đầy đủ yêu cầu về chất lượng lẫn thẩm mỹ. 

    3.2 Hỗ trợ tư vấn khách hàng tận nơi

    Chúng tôi có những tư vấn viên chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng dễ dàng chọn lựa được những mẫu đồng phục công sở đẹp, thể hiện được bản sắc, thương hiệu của công ty, doanh nghiệp. Đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, luôn tạo ra những sản phẩm đồng phục công sở theo yêu cầu của khách hàng, mang phong cách lịch sự, độc đáo vừa đảm bảo sự thuận tiện cho công việc.

    Chọn được mẫu vải tốt phù hợp với đặc thù từng ngành nghề cũng như khả năng tài chính của công ty, doanh nghiệp. Từ đó chọn ra được giải pháp may đồng phục công sở hiệu quả nhất.

    3.3 Đảm bảo kích thước size đồng phục

    Ở Đồng phục CATI, chúng tôi tiếp nhận số đo chính xác, nghiên cứu và may đầy đủ các size, sau đó đưa cho khách hàng mặc thử. Khi đã chọn ra được size chuẩn nhất sẽ tiến hành sản xuất đại trà. Nhờ vậy đảm bảo mang đến sự thoải mái nhất cho từng đối tượng.

    3.4 Đáp ứng được nhu cầu sản phẩm lớn, đa dạng.

    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm, đáp ứng nhu cầu về số lượng đa dạng cho các doanh nghiệp trong bất kỳ khoảng thời gian nào.

    Nhà xưởng được bố trí với các thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân công lành nghề, sẵn sàng hoàn thành những đơn hàng lớn. Đội ngũ kỹ thuật và thợ may có tay nghề cao, phát triển đa dạng mẫu mã, xử lý may điều chỉnh kích thước theo vóc dáng và chỉnh sửa hàng gấp, linh hoạt cho khách hàng.

    3.5 Bảo hành sản phẩm nhanh chóng

    Trong thời hạn bảo hành 12 tháng, nếu quý khách phát hiện hàng hoá bị khiếm khuyết hay bị hỏng do kỹ thuật, các lỗi phát sinh trong khi vận chuyện vận chuyển thì công ty sẽ thay thế, sửa chữa để sản phẩm đạt đúng tiêu chuẩn của quý khách yêu cầu.

    3.6 Sản phẩm thân thiện với môi trường

    Khi may đồng phục công sở chúng tôi sử dụng những nguyên phụ liệu không có chất độc hại, an toàn cho làn da. Tuân thủ các tiêu chuẩn của vệ sinh công nghiệp.