Mẹo phối đồ công sở cho nấm lùn cực xinh

Mục lục nội dung

    Đối với con gái, mặc gì ra đường là rất quan trọng nhất là đối với các cô nàng công sở. Nó vừa thể hiện tính thẩm mỹ, khả năng phối đồ lại giúp bạn đẹp và tự tin hơn trong mắt người đối diện. Tuy nhiên không phải ai cũng sở hữu một thân hình thon gọn và cao ráo. Chiều cao quả thật là điều đáng đau đầu, bởi mập thì còn có thể giảm cân nhưng lùn thì không thể thay đổi. Chính bởi vậy, những cô nàng công sở có chiều cao giới hạn thường phải đau đầu khi chọn đồ công sở vì chiều cao giới hạn của mình.Để giúp các bạn có thể dễ dàng hơn trong phối đồ công sở cho nấm lùn qua bài viết sau.

    1. Mẹo phối đồ công sở đẹp cho nấm lùn.

    1.1 Áp dụng công thức “ton sur ton”.

    Đây chính là một trong những bí kíp “bỏ túi” mà nhất định các bạn nên chú ý, nghe thì có vẻ khá đơn giản nhưng sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ đấy. Mặc đồ theo cách này sẽ tạo nên một dòng liên tục khi mắt quan sát.

    Khi lựa chọn cách phối này sẽ làm giảm bớt sự phân chia thành các đoạn khác nhau trên cơ thể, tạo ra ảo giác về mặt chiều cao. Điều này còn khiến cho bộ trang phục có màu sắc hài hòa hơn.

    1.2 sử dụng quy tắc chọn đồ  ⅓ hoặc ⅔.

    Khi lựa chọn trang phục, bạn luôn phải nhớ đến quy tắc ⅓ hoặc ⅔. Nghĩa là hãy để phần trang phục phía trên như áo, phần trên của váy chiếm ⅓ cơ thể. Còn lại phần quần, chân váy hoặc đuôi váy liền thân chiếm ⅔ cơ thể.

    Lưu ý, bạn cần tránh xa cách mặc đồ chia cơ thể thành 2 phần bằng nhau. Nghĩa là không để phần thân trên eo và phần dưới eo bằng nhau vì điều đó sẽ khiến đôi chân bạn như bị ngắn đi.

    1.3 Mặc họa tiết sọc dọc.

    Mẹo vô cùng truyền thống mà người người nhà nhà áp dụng này là một trong những tips bạn không thể bỏ qua. Trang phục có họa tiết sọc dọc sẽ tạo cảm giác thon gọn, giúp bạn mi nhon và cao ráo hơn khá nhiều.

    1.4 Lựa chọn những trang phục có cạp và eo cao.

    Lựa chọn những chiếc váy được chiết eo, có thắt lưng quần cao hoặc các mẫu chân váy cạp cao, đem lại hiệu quả hack dáng thần kỳ. Diện trên người những bộ trang phục này đem lại cho các nàng cảm giác đôi chân được dài hơn và thon thả hơn. Hay cũng có thể là những chiếc quần công sở cạp cao tôn dáng.

    1.5 Chọn váy có độ dài trên đầu gối.

    Hội chị em cần bỏ túi ngay cho mình quy tắc phối đồ quan trọng này. Những kiểu trang phục này tạo hiệu ứng ảo khiến cơ thể các nàng trở nên cao ráo, mảnh mai hơn, giúp bạn ăn gian được chiều cao khiêm tốn của mình, tuy nhiên đối với những bạn ưa thích phong cách thanh lịch, cần chú ý tới độ dài ngắn của váy..

    1.6 Cố gắng sơ vin nhiều hơn.

    Nhắc đến đây thì sẽ có rất nhiều bạn cảm thấy e ngại vì không quen với kiểu phối đồ như thế này.Sơ vin thay cho việc để áo thùng thình sẽ khiến người mặc trở nên gọn gàng tạo điểm nhấn cho đôi chân dài hơn.

    1.7 Lựa chọn trang phục có màu tối và hoa văn nhỏ

    Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn thì bạn cần ưu tiên những trang phục có màu tối và hoa văn nhỏ. Những kiểu trang phục ít hoạ tiết sẽ giúp bạn giấu nhẹm chiều cao bản thân hiệu quả. Còn nếu bạn chọn những kiểu trang phục có hoạ tiết bản to, cơ thể bạn trông sẽ càng bị ngắn hơn đấy.

    2. Những item thời trang công sở cho nấm lùn.

    2.1 Áo croptop cho cô nàng nhỏ nhắn xinh xắn.

    Đây được xem là một item thần thánh cho các bạn nấm lùn để khoe vòng eo thon gọn. Bên cạnh đó, kiểu áo này còn rất hiệu quả trong việc giúp các cô nàng nấm lùn hack được chiều cao vì có thể chia tỉ lệ cơ thể theo đúng tỉ lệ ⅓ hoặc ⅔. 

    Bạn có thể thoải mái mix cùng với các loại quần và chân váy khác nhau. Tuy nhiên, những cô nàng có vòng eo không mấy thon thả thì hãy kết hợp áo croptop cùng quần hoặc chân váy cạp cao để vừa trông thon gọn hơn mà vừa che khuyết điểm lại tạo hiệu ứng kéo dài đôi chân một cách tối đa.

    Vừa giúp che khuyết điểm, vừa giúp cơ thể trông mi nhon và cao hơn với áo croptop và chân váy.

    2.2 Chân váy ngắn cạp cao "hack" dáng siêu đỉnh

    Những chiếc chân váy cạp cao dù là dáng xòe hay ôm body cũng đều sẽ tạo sự quyến rũ ở phần eo hoặc phần hông, thu hút sự chú ý của người đối diện và tạo cảm giác cho đôi chân của bạn như dài thêm. Bạn có thể mix những chiếc chân váy xòe ngắn cùng với áo phông sơ vin hoặc croptop để tạo hiệu quả cao trong việc kéo dài đôi chân.

    Dịu dàng nữ tính lại không kém phân đáng yêu với các mẫu chân váy cạp cao.

    2.3 Quần cạp cao cho đôi chân dài miên man.

    Với kiểu thiết kế phần cạp cao trên rốn, những chiếc quần này sẽ là công cụ đắc lực khiến cho đôi chân bạn có phần dài hơn trông thấy. Phần cạp cao sẽ kéo dài đôi chân bạn trông dài hơn và nếu có thêm phần ống nhỏ của quần legging hay quần skinny thì đôi chân bạn trông sẽ thon và gọn hơn rất nhiều, mang lại sự tiện dụng, năng động và tự tin trong từng bước đi của bạn. 

    Phong cách năng động, hiện đại với mẫu quần cạp cao.

    2.4 Phong cách Jumpsuit cho nấm lùn.

    Jumpsuit sẽ mang lại sự thoải mái và trẻ trung cho các bạn nữ, giúp bạn có sự cân đối của cơ thể và khiến cho đôi chân bạn trở nên thon gọn hơn.

    Bạn nên lựa chọn những bộ jumpsuit có chiều dài ngắn trên đầu gối của bạn để ăn gian chiều cao một cách hiệu quả. Hoặc bạn cũng có thể phá cách với những bộ jumpsuit đơn màu, hoa nhí hay hoạ tiết kẻ sọc để giúp tạo ảo giác khiến vóc dáng trông cao hơn. 

    Phong cách hiện đại sang chảnh với bộ jumpsuit màu nâu kem.

    2.5 Đầm ôm body 

    Một chiếc váy ôm body vừa có thể giúp bạn tôn lên vóc dáng quyến rũ của cơ thể, các cô nàng công sở sẽ thu hút ánh nhìn vào vẻ đẹp đường cong và vô tình quên đi chiều cao có hạn của họ. Lựa cho mình một chiếc đầm body màu tối, đơn điệu, họa tiết đơn giản nhỏ nhắn phối thêm một đôi giày cao gót để làm nổi bật đường cong quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. 

    Chiếc váy ôm body quyến rũ, ngọt ngào và thêm chút dịu dàng, tinh tế sẽ rất phù hợp với những cô nàng nấm lùn.

    2.6 Lựa chọn đầm thắt eo.

    Đây là chiếc đầm được ưa chuộng, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các nàng có vòng eo chưa cân đối. Chiếc váy che đi khuyết điểm giúp vòng eo của chị em trở lên thon gọn hơn, thu hút mọi người khi diện tới nơi làm việc.

    Bên cạnh đó chiếc váy này che đi khuyết điểm mang lại hiệu quả cao trong việc phân chia tỉ lệ cơ thể cân đối hơn cho những cô nàng nấm lùn.

    Phong cách hiện đại năng động lại rất nữ tính với chiếc đầm thắt eo màu đỏ.

    2.7 Đầm có hoạ tiết kẻ sọc đứng.

    Hoa văn sọc đứng luôn được ưu ái không chỉ với các nàng chiều cao khiêm tốn mà còn là một trong những set đồ cần thiết với các cô gái có dáng cao nữa. Bởi nó sẽ giúp kéo dài tầm nhìn, từ đó hack chiều cao cho bạn một cách dễ dàng và tự nhiên hơn. Ngoài ra hoa văn sọc ít lỗi mốt và dễ phối với giầy dép hơn.

    Dịu dàng thanh lịch với mẫu đầm thắt eo có họa tiết sọc đứng.

    2.8 Áo khoác lửng.

    Áo khoác lửng ngắn khi sử dụng chung với các set đầm ngắn chữ A hay body sẽ giúp thu hút ánh nhìn của người đối diện. Phần ngắn của áo lửng sẽ làm cho phần dưới eo của bạn trông thon dài hơn. Tăng thêm nét hấp dẫn và nữ tính với nửa kín nửa hở.

    Thanh thoát và gọn gàng với chiếc áo khoác lửng và đầm ngắn chữ A.

    Xem thêm: Đồng phục công sở cho cô nàng nấm lùn

    3. Những iteams nên tránh cho nấm lùn khi phối đồ.

    Bạn nên tránh mặc quần áo oversize, với chiều cao khiêm tốn của mình, mặc lên những bộ trang phục này sẽ trở thành thảm họa, lôi thôi không phù hợp với hình ảnh gọn gàng, lịch sự chốn công sở.

    Váy dáng dài và quần lửng có độ dài qua gối không phải lựa chọn hoàn hảo, khôn ngoan để tôn dáng, đây là hai item có tác dụng tốt dành cho những cô nàng cao ráo, nhưng với những quý cô nấm lùn sẽ phản tác dụng.

    Bên cạnh 2 item này còn có các phụ kiện boots cao cổ, giày mũi tròn, giày quai bản to, để mang những mang những phụ kiện này các cô nàng nấm lùn cần tìm hiểu lựa chọn phù hợp, bởi những phụ kiện này làm lộ điểm yếu về chiều cao và vóc dáng.

    Có thể bạn cũng quan tâm: 

    [Hướng Dẫn] Mặc đồ công sở đẹp như sao Hàn dễ dàng với tip phối đồ đơn giản

    99+ Kiểu đồ comple nữ công sở được ưa chuộng nhất hiện nay