Nhà may đồng phục công sở Hà Nội Uy Tín Chất Lượng - Đồng Phục CATI

Mục lục nội dung

    May đồng phục công sở ngày nay dường như đã trở thành nhu cầu thiết yếu của nhiều khách hàng. Đồng phục công sở được coi là một hình ảnh nhận diện thương hiệu riêng của một tổ chức, công ty, doanh nghiệp bởi không chỉ mang lại vẻ đẹp mà còn là nét văn hóa đặc trưng. Bởi vậy một bộ đồng phục công sở đẹp, lịch sự được rất nhiều tổ chức, công ty, doanh nghiệp hướng tới. Tuy nhiên, việc tìm kiếm nhà may đồng phục công sở Hà Nội đôi khi cũng là vấn đề nhiều người băn khoăn. Bài viết sau đây chúng tôi xin chia sẻ những thông tin để giải đáp thắc mắc này nhé.

    Chọn lựa nhà may đồng phục công sở Hà Nội là vấn đề mà các doanh nghiệp luôn đau đầu lựa chọn

    1. Tại sao cần may đồng phục công sở

    Đồng phục công sở là quần áo được trang bị cho các thành viên khi tham gia vào các hoạt động của tổ chức, công ty, doanh nghiệp nào đó. Đồng phục công sở cũng là một phần văn hóa của doanh nghiệp, cơ quan công sở.

    Chọn lựa nhà may đồng phục công sở tốt sẽ mang lại sản phẩm chất lượng

    Mặc đồng phục thể hiện sự chăm chút đầu tư của tổ chức, công ty, doanh nghiệp đối với nhân viên và tạo được sự thống nhất. Điểm nổi bật của việc mặc đồng phục công sở là giúp xây dựng hình ảnh đẹp, chuyên nghiệp trong mắt đối tác, khách hàng.

    Mỗi nhân viên khi đã mang trên mình những bộ quần áo đồng phục sẽ cảm thấy tự hào hơn, ý thức rõ ràng hơn về trách nhiệm và sứ mệnh của mình đối với tổ chức, công ty, doanh nghiệp và khách hàng… Trang bị đồng phục văn phòng cho nhân viên góp phần quảng bá thương hiệu tốt nhất, có sức thuyết phục nhất mà không tốn nhiều chi phí.

    2. Tại sao nên chọn nhà may đồng phục công sở Hà Nội uy tín

    Như các bạn đã biết, trên thị trường Hà Nội hiện nay có rất nhiều nhà may đồng phục công sở nhỏ lẻ. Tuy nhiên các nhà may này hầu như đều có các vấn đề trong khâu sản xuất và đặt hàng cụ thể:

    • Sản phẩm đồng phục may hay bị lỗi đường chỉ, dẫn tới độ bền thấp
    • Giá thành không có giá niêm yết cụ thể lên xuống không rõ ràng
    • Thời hạn hoàn thành đơn hàng thường bị sai lệch không đúng hẹn
    • Không có các thợ may lành nghề, hay đa số là thợ may có tay nghề thấp
    • Không xử lý được các đơn hàng đồng phục công sở có độ tỉ mỉ và hoạ tiết phức tạp.
    • Nguyên liệu đầu vào thường không đạt tiêu chuẩn, một số đơn vị còn dùng các nguyên liệu kém chất lượng nhằm khai không giá.

    Ngoài những vấn đề kể trên thì còn rất nhiều các vấn đề nhỏ khác, nếu bạn là một người từng đi đặt may đồng phục công sở ở các nhà may nhỏ chắc chắn đã từng gặp phải. Chính vì vậy khi chọn một nhà may đồng phục công sở, bạn cần phải lựa chọn kĩ càng, và tốt nhất nên chọn lựa những đơn vị uy tín, lâu năm kinh nghiệm. Cati Uniform là một công ty sản xuất đồng phục công sở hàng đầu hiện nay tại Hà Nội mà bạn có thể tin tưởng "chọn mặt gửi vàng".

    Nhà may đồng phục công sở phải uy tín chất lượng

    Tìm hiểu: May đồng phục công sở cao cấp ở đâu đẹp tại Hà Nội

    Đặt may đồng phục công sở số lượng ít được không? Đặt may ở đâu thì tốt?.  
     

    3. Những ưu điểm khi may đồng phục công sở tai Đồng phục CATI

    Tìm kiếm may đồng phục công sở ở đâu đẹp Hà Nội nhiều khi là một vấn đề đáng lo ngại bởi hiện nay có nhiều công ty may mặc mọc lên hàng loạt. Có thể nói, việc lựa chọn một trong hàng ngàn công ty tựa như tìm kim đáy biển. Đồng phục CATI đảm bảo những điều sau:

    3.1 Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp

    Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về đồng phục như: chất liệu, mẫu thiết kế, mức giá, thời gian hoàn thành sản phẩm…Với kinh nghiệm chuyên môn cao sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về đồng phục công sở để bạn có thể sở hữu cho mình mẫu đồng phục ưng ý nhất.

    Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn luôn giữ thái độ đúng mực với khách hàng. Nhiệt tình và chu đáo là những gì họ được đào tạo khi làm việc với khách hàng. Khách hàng sẽ giải được quyết nhanh chóng, không mất nhiều thời gian chờ đợi nếu có bất cứ điều gì không hài lòng về sản phẩm, dịch vụ.

    3.2 Giá cả đi đôi chất lượng sản phẩm

    Khi bạn đặt may đồng phục công sở nếu chỉ dựa vào giá thành phẩm thì rất khó để đánh giá được chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty. Tuy nhiên với Đồng phục CATI giá cả luôn đi đôi với chất lượng bao gồm: chất liệu vải, chất lượng mực in, mẫu thiết kế, đường may… Thậm chí dù bạn có tài chính ít chúng tôi cũng sẽ giúp bạn có thể tìm được giải pháp tốt nhất để đặt may đồng phục công sở

    3.3 Thời gian hoàn thành sản phẩm

    Đồng phục CATI đáp ứng được đơn hàng số lượng lớn trong thời gian ngắn, thiết kế mẫu áo theo phong cách độc đáo, sử dụng chất liệu vải khó kiếm… Bạn nên xem xét và cho vào sự lựa chọn của mình để phục vụ cho công việc khi cần.

    3.4 Chính sách và hậu mãi

    Đồng phục CATI luôn có hợp đồng rõ ràng khi nhận đơn hàng. Trên hợp đồng có ghi rõ báo giá, quy cách số lượng sản phẩm và thời gian giao hàng. Kèm theo đó là các chính sách về giao hàng và đổi trả khi sản phẩm bị lỗi.

    Bạn có thể xem kỹ những điều khoản này trong hợp đồng để bảo vệ quyền lợi cho doanh nghiệp bạn và Đồng phục CATI có trách nhiệm giao hàng đúng hẹn, đúng chất lượng, đúng giá, đúng kiểu thiết kế …

    Đồng phục Cati là đơn vị may đồng phục công sở hàng đầu tại Hà Nội

    Xem thêm: Những mẫu đồng phục công sở nữ cao cấp đẹp nhất năm 2021
     

    4. Lý do nên đặt may đồng phục công sở tại Đồng phục CATI

    Đảm bảo về form dáng, độ bền, sự thoải mái, chất vải tốt nhất.

    Sản phẩm với đường kim mũi chỉ đều đẹp, chính xác, không sai lệch.

    Kiểu dáng đẹp, in thêu logo sắc sảo tăng giá trị quảng cáo thương hiệu cho khách hàng.

    Đảm bảo màu nhận diện tinh tế, sang trọng nhưng vẫn đặc trưng, ấn tượng.

    Đội ngũ tư vấn năng động, đầy nhiệt huyết, am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ giúp khách hàng tìm được mẫu đồng phục cũng như chất liệu vải phù hợp

    Đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, luôn tạo ra những sản phẩm cao cấp vừa mang phong cách sang trọng lịch lãm, vừa đảm bảo sự thuận tiện cho từng công việc.

    Quy trình dịch vụ rõ ràng giúp doanh nghiệp dễ làm việc và giám sát tiến độ đơn hàng, hạn chế tối đa việc không đảm bảo tiến độ đơn hàng.

    Chất lượng dịch vụ chu đáo, ưu đãi hấp dẫn cho các quý khách hàng khi đặt may đồng phục của Đồng phục Cati.

    Với đội ngũ kỹ thuật, công nhân lành nghề đáp ứng được các đơn hàng lớn với chất lượng đảm bảo nhất.

    5. Đồng phục CATI địa chỉ may đồng phục công sở uy tín, chuyên nghiệp

    Đồng phục CATI chính là niềm tự hào của công ty may đồng phục công sở tại Hà Nội. Đó cũng chính là sự cuốn hút mà mỗi lần khách hàng đến đây đều không thể lựa chọn đơn vị khác tốt hơn. Bởi Đồng phục CATI là đơn vị may đồng phục chuyên nghiệp. Với cơ sở sản xuất, thêu, in và may áo đồng phục trực tiếp. Qúy khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả, bởi chúng tôi là đơn vị sản xuất trực tiếp mà không qua bất cứ khâu trung gian nào. 

    Đồng phục CATI với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành may áo đồng phục, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm có chất liệu vải tốt nhất với giá thành tốt nhất thị trường, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

    Đồng phục CATI có đội ngũ thiết kế chuyên môn cao, nắm bắt kịp thời xu hướng thời trang trong nước và trên thế giới, tự hào được nhiều doanh nghiệp tư nhân, nhà nước chọn đặt may quần áo đồng phục công sở. Khi nhận sản phẩm, khách hàng luôn phản hồi và đánh giá tốt. Nhờ vậy, chúng tôi có lượng khách hàng thân thiết ổn định và đều đặn. Động lực này cũng giúp Đồng phục CATI hiểu rằng, chúng tôi cần làm tốt hơn nữa.

    May đồng phục công sở chắc chắn là việc cần làm để khẳng định giá trị của tổ chức, công ty, doanh nghiệp. Hãy để Đồng phục CATI đồng hành và hỗ trợ bạn trong vấn đề này. Chúng tôi sẽ làm bạn ngạc nhiên và hài lòng với những bộ đồng phục công sở đặc biệt mang đậm dấu ấn tổ chức, công ty, doanh nghiệp của bạn.