Nhận thiết kế, in đồng phục công ty uy tín chất lượng nhất hiện nay.

Mục lục nội dung

    Để tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng và đối tác, các doanh nghiệp đã bắt đầu chú trọng hơn đến việc thể hiện hình tượng doanh nghiệp thông qua làm đồng phục công ty. Bởi lẽ đồng phục thể hiện tính chuyên nghiệp và là một trong những công cụ quảng bá hình ảnh, thương hiệu cho doanh nghiệp rất hữu ích.Các yếu tố mà nhiều khách hàng thường chú tâm đến là chất lượng đường may, chất lượng vải và giá thành sản phẩm. Vậy thì thiết kế, in đồng phục công ty có tốn kém không? hay có những khó khăn gì? In đồng phục ở đâu thì tốt và chất lượng?.

     

    Đồng phục CATI - Thiết kế - In đồng phục công ty

    1. Thiết kế, in đồng phục công ty có đắt không?

    Có thể nói mỗi khi khách hàng đặt may, in đồng phục công ty thì chắc chắn rằng sẽ chú ý đến giá may áo, thiết kế, in đồng phục, bởi chi phí mỗi lần đặt áo chỉ có 1 khoản cố định vì vậy giá cả luôn được cân nhắc kỹ lưỡng.

    Có 4 yếu tố chủ yếu ảnh hưởng đến giá in đồng phục. Đó là:

    1. Chất liệu vải mà bạn lựa chọn để in áo: cùng một chiếc áo thiết kế như nhau nhưng sử dụng loại vải khác nhau sẽ khiến giá chiếc áo biến thiên đi rất nhiều.
    2. Số lượng áo mà bạn in: số lượng càng lớn thì giá rẻ hơn rất nhiều, đồng thời còn nhận được chiết khấu, giảm giá và nhiều dịch vụ ưu đãi khác.
    3. Số màu in trên đồng phục: một trong những yếu tốt ảnh hưởng to lớn đến giá bởi vì độ phức tạp của hình in, in nhiều màu sắc đồng nghĩa giá thành tăng lên.
    4. Thời gian in đồng phục: khi đặt may trong thời gian ngắn đồng nghĩa bên may phải làm việc nhiều hơn, thêm người, tăng ca… Mà tăng ca thì phải trả lương cao hơn bình thường để kịp hàng cho bạn, khi đó giá cả cũng được nâng lên .

     

    Trên thị trường có rất nhiều nơi nhận thiết kế, in đồng phục công ty. . Tốt nhất các bạn nên đến nơi tham khảo giá, xem mẫu áo, chất liệu vải có phù hợp với mình hay không rồi hẳn đặt. Các bạn nên tham khảo ít nhất là 2 xưởng may để đối chiếu giá cả và chất lượng để so sánh mức giá nào phù hợp. Do vậy, để tiết kiệm thời gian và chi phí điều quan trọng nhất là khách hàng cần tìm kiếm được xưởng may đồng phục uy tín.

    2. In đồng phục công ty ở đâu rẻ mà chất lượng?

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đồng phục công ty với đa dạng về mẫu mã, chất lượng và giá cả. Ở đây có cả loại tốt lẫn loại xấu không đảm bảo chất lượng, nếu khách hàng mua phải những loại kém chất lượng thì khách hàng sẽ cảm thấy khó chịu, không thoải mái, khó vận động cũng như có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người mặc. Chính vì vậy, khi may đồng phục cho công ty, các bạn cần ưu tiên chọn chất lượng sản phẩm trước giá, để nhân viên khi khoác lên mình chiếc áo đồng phục sẽ cảm thấy hài lòng nhất.

     

    Do có khá nhiều yếu tố gây ảnh hưởng đến giá in đồng phục. Bởi vậy để tìm được một chỗ in đồng phục vừa rẻ vvừa chất lượng là rất khó khăn. Có nhiều công ty may đo đồng phục, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng chất lượng và khó có thể đảm bảo được yêu cầu rẻ mà chất lượng. Dó đó để tránh tiền mất tật mang, cũng như những sai lầm đáng tiếc, bạn tham khảo một số tiêu chí dưới đây:

    Về quy mô:

    • Có rất nhiều công ty sản xuất đồng phục quy mô nhỏ, vừa và lớn. Các Công ty may đồng phục quy mô lớn có quy trình hiện đại, máy móc tiên tiến nhất và có thể may đồng phục với số lượng lớn, thời gian rút ngắn … Các công ty nhỏ có thể đảm nhận các đơn hàng vừa và nhỏ, tùy theo nhu cầu và kinh phí của từng đơn vị mà bạn có thể lựa chọn cho cho mình một xưởng may ưng ý nhất.

    Tồn tại lâu đời trên thị trường:

    • Có những cơ sở may mặc lâu đời thì không còn gì phải bàn cãi. Thường thì với thâm niên trong ngành may mặc nên chất lượng sản phẩm đã được nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá tốt hơn.

    Đáp ứng về nguyên phụ liệu:

    • Đối với những công ty lớn, họ sẽ có tiềm lực tài chính để đầu tư đầy đủ nhất, khi đó khách hàng lớn sẽ đến với họ như một niềm tin vào chất lượng đã cam kết. Còn  những đơn vị may với quy mô nhỏ lẻ thường khá bị động về nguồn nguyên liệu, có những nguyên phụ liệu cần phải nhập hoặc đặt hàng với số lượng lớn mới có thể tự nhuộm hoặc dệt theo yêu cầu.

    Đội ngũ nhân công tay nghề cao:

    • Để có những mẫu đồng phục đẹp, trang phục đẹp và hợp thời thì cần đòi hỏi phải có đội ngũ nhân công lành nghề, đáp ứng được những tiêu chí như về độ tuổi, kinh nghiệm, có thể sử dụng được những trang thiết bị máy móc và vận hành những dây chuyền tự động.

    Đáp ứng được nhu cầu sản xuẩt:

    • Dù là công ty nhỏ hay công ty với mô hình lớn thì thời gian chính là cam kết của bạn đối với uy tín đối với khách hàng. Nói một cách đơn giản, họ phải đảm bảo đúng thời gian sản xuất và giao hàng. Đồng phục Cati với 2 xưởng may lớn sẽ luôn đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng.

    Tham khảo giá áo sơ mi công sở nữ tại: 

    Bảng báo giá áo sơ mi công sở nữ mới nhất cập nhật liên tục 2021

    3. In đồng phục công ty tại đồng phục Cati uy tín.

    Đồng phục Cati là một trong những nhà sản xuất đồng phục cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 10 năm hoạt động cùng đội ngũ nhân viên bao gồm 1 thạc sỹ, 10 kỹ sữ, 130 kỹ thuật và 2000 công nhân viên cùng các trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Mỹ, Nhật luôn đảm bảo tốt chất lượng sản phẩm 

    Hơn 10.000 các doanh nghiệp lớn thường xuyên tin tưởng và sử dụng sản phẩm  tại Đồng phục CATI như Vettel, Samsung, Media, Endo, FPT, Ashico … Sản phẩm không chỉ đơn giản để trưng diện mà còn là " Đại sứ Thương Hiệu " cho các đơn vị nổi tiếng nhằm tăng sự nhận diện, quảng bá sản phẩm dịch vụ tới gần hơn với người tiêu dùng. 

     

    in đồng phục công ty tại Đồng phục CATI - RẺ - ĐẸP - CHẤT LƯỢNG

    Tham khảo các mẫu áo thun đồng phục công ty đẹp tại:

    Áo thun đồng phục doanh nghiệp 

    3.1 Ưu điểm khi in đồng phục tại đồng phục Cati

    • Sản phẩm của đồng phục Cati nổi tiếng có độ bền cao, in thêu Logo sắc sảo, vừa mang đến cho khách hàng giá trị quảng bá thương hiệu cao, vừa đảm bảo sự an toàn và tiện lợi trong công việc cho người sử dụng.
    • Tư vấn, hỗ trợ khách hàng lựa chọn mẫu vải, mẫu đồng phục, quy cách may, in – thêu. Hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
    • Cam kết hoàn tiền cho các sản phẩm bị lỗi, bị hỏng, sai mẫu vải, sai màu, sai mẫu thiết kế và quy cách may – in – thêu.
    • Áp dụng một giá thống nhất cho từng loại sản phẩm đồng phục. Bảo hành 12 tháng đổi trả sản phẩm
    • Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình giúp bạn ý tưởng về một chiếc áo sơ mi, áo thun đồng phục … những bộ đồng phục phù hợp với yêu cầu của bạn
    • Đội ngũ thiết kế may đồng phục chuyên nghiệp giúp bạn thể hiện được thông điệp bạn muốn truyền tải qua những thiết kế trang phục theo yêu cầu của bạn, một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.
    • Giá cả cạnh tranh. đảm bảo chất lượng.  Áo đồng phục mặc phải đẹp  – phải rẻ – phải xứng đáng với chi phí bỏ ra
    • Quy trình sản xuất chuyên nghiệp, đảm bảo đúng yêu cầu từng sản phẩm, giao hàng đúng hẹn.
    • Giao hàng miễn phí và tận nơi.…. Và còn nhiều ưu đãi khi đặt hàng tạị Đồng phục Cati

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CTY TNHH DT & PT CATI VIET NAM

    Địa chỉ : Toà N05, Golden Time, Tân Xuân, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Xưởng 1: Đông Xuân, Sóc Sơn, Hà Nội

    Xưởng 2: Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội

    Hotline: 0889 979 886 - 0886 995 668

    Email:  xuongmaydongphuccati@gmail.com

    Websitesdongphuccati.com

    FanpageĐồng phục CATI