Những điều bạn cần biết khi mua áo sơ mi công sở nam

Mục lục nội dung

    Thời trang công sở nam rất đa dạng và nhiều mẫu mã, trong đó không thể không kể đến áo sơ mi nam công sở luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái mạnh bởi sự tiện lợi, lịch sự mà nó đem lại, rất thích hợp trong môi trường công sở. Với những chiếc áo sơ mi nam kiểu cách sẽ giúp bạn lấy lại được vẻ tự tin và sang trọng để hoàn thành tốt công việc của mình. Bởi vậy việc chọn mua chiếc áo sơ mi công sở nam  sao cho phù hợp cũng là điều vô cùng quan trọng, hãy cùng bài viết tìm hiểu những điều cần lưu ý khi mua áo sơ mi nam nhé.

     

    Lưu ý khi mua áo sơ mi công sở nam

    Những lưu ý khi mua áo sơ mi công sở nam

    Phong cách mặc áo sơ mi công sở nam đã có từ rất lâu trên thế giới. Tại Việt Nam khi du nhập phong cách thời trang của Châu Âu,  những chiếc áo này dần trở thành một trong những công cụ vô cùng hữu hiệu để có thể thể hiện được sự nam tính cùng phong cách cá nhân của đấng mày râu. Tuy nhiên, để có được những điều đó, khi chọn áo, bạn cần phải chú ý đặc biệt ở những yếu tố như sau:

     

    Lưu ý khi mua sơ mi công sở nam

    Thương hiệu áo sơ mi nam:

    Để lựa chọn một chiếc áo sơ mi đẹp từ chất liệu tới kiểu dáng, phù hợp với dáng vóc cơ thể bản thân thì cũng không phải là dễ. Nhưng nếu bạn chọn những chiếc áo sơ mi có thương hiệu nổi tiếng sẽ có những lợi ích sau:

    Chất lượng vượt trội:

    Những chiếc áo sơ mi có thương hiệu thường có chất lượng tốt hơn những sản phẩm nhái. Từ chất liệu thượng hạng, cho đến những đường chỉ may tỉ mỉ và vô cùng tinh tế đến từng chi tiết.

    Kiểu dáng đa dạng:

    Thời trang luôn thay đổi liên tục và cập nhật xu hướng mới. Chính vì vậy, việc sắm cho mình những chiếc áo sơ mi đep, phù hợp sẽ  thể hiện được phong thái lịch thiệp, sang trọng của bản thân bạn.

    Độ bền theo thời gian:

    Với những áo sơ mi nam rẻ tiền, thì sau một thời gian sử dụng rất dễ bị hỏng, ố vàng, bong tróc hay mất phom dáng. Ngược lại, với  những áo sơ mi nam có thương hiệu sẽ rất bền và giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn. 

    Xem thêm: 

    Các mẫu áo sơ mi nam công sở đẹp nhất

    Chất liệu vải may áo sơ mi nam:

    Một chiếc áo sơ mi thượng hạng luôn được xuất phát từ chất liệu, vì chúng là thứ khiến cho thiết kế đơn giản của sơ mi trở nên tinh tế. Chất liệu vải áo sơ mi công sở nam sẽ quyết định đến phom áo.  Ngoài  ra chiếc áo có đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc hay không là phụ thuộc vào chất liệu vải. Chính vì thế mà điều quan trọng nhất luôn là chất liệu trở thành câu cửa miệng mà các nhà thiết kế hay nhắc đến mỗi khi nói về thời trang nam giới. 
    Có rất nhiều chất liệu được dùng để làm áo sơ mi như:

    Lon bóng: là loại vải được các công ty lựa chọn để may sơ mi công sở, bởi đặc tính mềm mại, có độ dày vừa phải và thấm hút mồ hôi cực tốt, giặt mau khô và dễ là ủi.

    Thô HQ: Là loại được dệt từ các loại sợi tự nhiên, khi dệt vải phải có đặc điểm trơn phẳng và mộc mạc, là một trong những nhóm vải có nhu cầu sử dụng cao trên thị trường. Vải thô có không gian 4 chiều, bề mặt mịn, mặt vải thấm nước nhanh. 

    Kate: Là vải được pha trọn giữa Cotton và Pholyester ( sợi tổng hợp ). Hiện nay nó là một trong những loại vải được thị trường rất ưa chuộng. Có khả năng thấm hút tương đối tốt.Khi sử dụng vải không bị nhăn, mặt vải khá mềm và mịn.

    Sợi tre hay bamboo: Là sợi vải tự nhiên được tổng hợp từ bột cenllulose từ cây tre và thêm một số phụ gia an toàn khác. Có khả năng kháng khuẩn tự nhiên, khử mùi, không gây dị ứng,sợi tre tự nhiên trơn tru và tròn, giảm thiểu ma sát với làn da của bạn, mát lạnh, tính hút ẩm cao, hơn 60% so với sợi cotton. 

    Thô sùi sợi tre: Là sợi vải tự nhiên làm từ vải sợi tre, có khả năng chống thấm, không nhăn, thậm chí chống khuẩn 
    Tham khảo giá áo sơ mi nam trên thị trường

    Những chiếc áo sơ mi công sở nam là món đồ không thể thiếu của cánh mày râu. Từng chi tiết nhỏ, từ đường dệt của loại vải cho đến vật liệu làm nút cài áo, kiểu dáng chiếc áo sẽ làm giá cả khác nhau. 

     

    Áo sơ mi nam có nhiều chất liệu khác nhau

    Kích cỡ may đo và mua sẵn

    Nam giới có nhiều size và kích cỡ áo hoàn toàn khác nhau, đặc biệt có sự phân biêt giữa sơ mi cho từng lứa tuổi từ :  Thanh niên - Trung Niên. Ngoài ra còn có các mẫu áo được sản xuất riêng cho người có cỡ bụng over size. 

    Đối với những người may đo riêng, sẽ không phải lo lắng về vấn đề kích cỡ, vì thợ sẽ đo từng bộ phận và cho ra chiếc áo sơ mi vừa ý. Còn đối với người mua sẵn hay luôn lưu ý kỹ càng.

    Sự khác biệt của áo sơ mi nam may sẵn và may đo

    Kích cỡ: sự khác biệt giữa sơ mi may sẵn và sơ mi may đo là kích cỡ. Tuy là có bảng size chung, nhưng việc may đo trực tiếp sẽ giúp bạn có những bộ trang phục vừa vặn nhất, từ đó góp phần tôn lên vẻ đẹp hình thể của người mặc cũng như che đi một vài khuyết điểm không đáng có.

    Chất liệu: Có một số chất liệu để may những bộ đồng phục đại trà khó có thể làm bạn hài lòng. Vì vậy giải pháp chính là tự mình lựa chọn chất liệu vải để bộ sơ mi của mình có chất lượng tốt nhất.

    Chất lượng sản phẩm: nếu như may sẵn, quần áo sẽ được may đại trà, mỗi người sẽ đảm nhận một công đoạn và sản xuất quy mô lớn, khó tránh khỏi sẽ có những sai sót. Còn khi may đo sơ mi từng đường kim mũi chỉ đều được chú trọng, đem đến độ hoàn thiện cao.

    Kiểu dáng:  các sản phẩm áo sơ mi có sẵn trên thị trường, chúng có thể đa dạng về chất liệu và mẫu mã tuy nhiên chúng lại không thể chiều lòng bạn một cách trọn vẹn được. Một bộ sơ mi với kiểu dáng được tư vấn kỹ càng theo từng dáng người chắc chắn sẽ hợp ý bạn hơn những bộ sơ mi với kiểu dáng phổ thông, thậm chí quá rộng hoặc quá chật.

     

    Áo sơ mi may đo và áo sơ mi mua sẵn có rất nhiều sự khác biệt

    Xem thêm:

    150+ mẫu đồng phục công sở nam đẹp, chuyên nghiệp nhất năm 2021

    Địa chỉ mua áo sơ mi nam đẹp, uy tín.

    Đồng phục Cati: hiện đang là một trong số những công ty may đồng phục công sở đẹp nhất tại Việt Nam với chất lượng và giá thành phải chăng. Đồng phục Cati  đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục, trong suốt những năm vừa qua, sản phẩm của công ty đã nhận được sự đánh giá cao của đối tác và khách hàng. Phong cách của hãng là những dòng sơ mi công sở có kiểu dáng lịch thiệp, đơn giản mà phù hợp với những quý ông làm văn phòng.
    Địa chỉ:
    Văn phòng: Tòa N05, Golden Time, Tân xuân, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Trụ sở: Số 6, Ngách 401/53, Tổ dân phố số 1, Cáo Đỉnh, P. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0889979886, 0886995668
    Email: xuongmaydongphuccati@gmail.com
    Website: www.dongphuccati.com
    Fanpage: http://www.facebook.com/CONGTYMAYDONGPHUCCATI/