[Tổng hợp] Những mẫu áo dài đồng phục công sở đẹp nhất năm 2023

Mục lục nội dung

    Áo dài không những chỉ mặc vào dịp đặc biệt, mà hiện nay, áo dài cũng được sử dụng trong môi trường công sở. Nhiều công ty, doanh nghiệp, cơ quan lựa chọn những mẫu áo dài để làm đồng phục cho các chị em khi đi làm. Tuy nhiên, làm sao để chọn được mẫu đồng phục áo dài công sở đẹp, chất lượng cho hiệu suất công việc tốt nhất. Hãy tham khảo qua những thông tin dưới đây.

    Áo dài đồng phục công sở cho nhân viên văn phòng

    Những mẫu áo dài đồng phục công sở đẹp, được ưa chuộng nhất.

    Áo dài công sở với chất liệu nhẹ nhàng:

    Ngoài việc sử dụng chất liệu lụa truyền thống, các bộ áo dài ngày nay được cải tiến trên nhiều nền chất liệu khác nhau như ren, voan, thun cát co dãn tốt, thoáng mát phù hợp tính chất công sở trong môi trường làm việc quan trọng. 

    Áo dài công sở với chất liệu nhẹ nhàng

    Áo dài đồng phục công sở thường chọn những màu sắc kiểu dáng nhã nhặn, không cần phải quá nổi bật hoặc vải trơn sẽ dễ gây thiện cảm hơn trong môi trường công sở.

    Loại vải có sự thoáng mát, hút mồ hôi tốt, chất vải nhẹ nhàng, thoáng mát để thích hợp với khí hậu Việt Nam khi phải làm việc liên tục 8 tiếng. Chọn loại vải ít bị nhăn để giúp bạn tự tin hơn, đứng ngồi được thoải mái hơn..

    Áo dài công sở tay lỡ, tay loe, tay ngắn

    Vì một số nơi có tính chất công việc sử dụng tay nhiều, các mẫu áo dài tay lỡ, tay cụt hoặc không tay ra đời. Tuy nhiên tay áo thay đổi là còn vì là thẩm mỹ sáng tạo của các nhà thiết kế, thay đổi ở tay áo khiến trang phục áo dài khác đi nhưng vẫn giữ được tính thẩm mỹ của áo dài.

    Áo dài công sở tay lỡ, tay loe, tay ngắn

    Áo dài cổ tròn kín, cổ trụ nhỏ, cổ thuyền

    Mỗi loại cổ áo dài đều có sự tiện lợi và mục đích của riêng nó. Áo dài cổ thuyền rộng quyến rũ hơn và hợp với mùa hè để mát mẻ hơn, áo dài cổ trụ thì vẫn giữ vẻ cổ điển truyền thống nhưng dễ thở hơn cổ áo quá cao, …

    Áo dài cổ tròn kín, cổ trụ nhỏ, cổ thuyền

    Không hề hở hang mà vẫn quyến rũ , không cầu kì mà vẫn nổi bâc, áo dài công sở phải đơn giản, thoải mái và nổi bậc.

    Áo dài với tà áo ngắn.

    Áo dài cách tân vạt ngắn trông như những chiếc đầm dài vừa mang nét đẹp truyền thống, vừa có hơi hướng hiện đại. Áo dài tà ngắn có một ưu điểm lớn đó là không làm người mặc vướng víu khi di chuyển hay nói cách khác, có thể thoải mái trong mọi hoạt động mà không hề lo sợ tà áo dài dây bẩn.

    Áo dài với tà áo ngắn

    Xem thêm:

    >>> 50+ mẫu đồng phục váy liền công sở cho chị em đẹp mê mẩn.
     

    Tại sao áo dài đồng phục công sở lại được ưa chuộng

    Áo dài là trang phục dân tộc

    Khi nói đến trang phục truyền thống của người Việt Nam, người ta thường nghĩ ngay đến áo dài, đây là trang phục dành cho mọi lứa tuối.

    Đặc biệt là khi tham dự một sự kiện trang trọng hay cả những sự kiện thông thường áo dài luôn là trang phục được phụ nữ ưu tiên lựa chọn vì nó góp phần tôn lên vẻ đẹp, đồng thời thể hiện niềm tự hào dân tộc.

    Áo dài là trang phục truyền thống của dân tộc

    Chính vì lí do này, nhiều cơ quan, doanh nghiệp đã lựa chọn đồng phục cho nữ để gửi gắm những thông điệp, nét văn hóa đặc trưng riêng của doanh nghiệp, gắn liền với văn hóa của dân tộc.

    Áo dài mang đến nét đẹp thanh lịch, kín đáo

    Chúng ta đều phải thừa nhận rằng áo dài có thiết kế thanh lịch và duyên dáng hơn so với những mẫu áo đồng phục khác.

    Thiết kế áo dài  mang đến nét đẹp duyên dáng, thướt tha giúp người phụ nữ có thể khoe trọn nét đẹp hình thể mềm mại, nhẹ nhàng và duyên dáng vốn có.

    Áo dài không kén người mặc

    Đồng phục áo dài thường may với số lượng lớn cho nhiều người nên không phải người nào cũng sẽ có vóc dáng giống như nhau.

    Áo dài là trang phục không kén người mặc

    Chọn đồng phục áo dài  sẽ giúp mọi người đều có thể che đi mọi khuyết điểm trên cơ thể. Áo dài phù hợp với người có thân mình mũm mĩm giúp họ thon gọn hơn, người ốm trông đầy đặn hơn. 

    Áo dài phù hợp mọi đặc thù công việc, mọi sự kiện

    Cuối cùng, chúng ta không thể không nói đến ưu điểm của áo dài là thích hợp với mọi đặc thù, tính chất công việc cũng như mọi sự kiện.

    Áo dài phù hợp với mọi đặc thù sự kiện và công việc

    Từ bất kỳ góc nhìn nào, áo dài cũng được coi là linh hồn của dân tộc Việt Nam mang đến sự ấn tượng sâu sắc nhất trước mọi người. Do đó, chỉ cần là đồng phục áo dài là đúng với hình ảnh người phụ nữ Việt hiền dịu thướt tha dễ lấy lòng người.

    Áo dài đồng phục công sở được dùng trong ngành nghề nào

    Tiếp viên hàng không

    Thường xuyên gặp gỡ, tiếp xúc nhiều người, đi tới nhiều địa điểm khác nhau, sử dụng áo dài truyền thống là cách quảng bá hình ảnh con người Việt Nam tới các bạn bè năm châu là một hình thức hiệu quả nhất. 

    Hình ảnh áo dài đồng phục tiếp viên hàng không quen thuộc mỗi chuyến bay

    Giáo viên

    Môi trường giáo dục rất quan trọng, ảnh hưởng rất nhiều đến các thế hệ học sinh. Hình ảnh người cô trong trang phục áo dài mãi ghi sâu vào trong lòng nhiều thế hệ học sinh, hình mẫu tấm gương các bạn noi theo. 

    Giáo viên trong tà áo dài quen thuộc chốn giảng đường

    Nhân viên, lễ tân

    Ấn tượng ban đầu rất quan trọng, bằng cách sử dụng đồng phục áo dài, diện mạo công ty sẽ thay đổi rất nhiều, tạo ấn tượng cho khách hàng, đối tác. 

    Nhân viên lễ tân và áo dài đồng phục công sở

    Xem thêm: 

    >>> :[Tổng Hợp] 50+ Mẫu đồng phục công sở hàn quốc đẹp nhất
     

    Nơi mua, đặt may áo dài đồng phục công sở tốt nhất hiện nay

    Để có một bộ áo dài đồng phục công sở đẹp, mỗi công ty, doanh nghiệp phải tốn công sức thiết kế, lên ý tưởng và tìm kiếm một đơn vị may đo chất lượng. Quá trình này tốn rất nhiều thời gian.

    Để giải quyết vấn đề này, hãy đến với đồng phục CATI. Doanh nghiệp chỉ việc đặt hàng , chúng tôi sẽ giải quyết mọi khâu công việc từ, tư vấn, thiết kế, lên mẫu, may đo cho phù hợp với từng cá nhân trong công ty.

    Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Đồng Phục CATI luôn mang tới những sản phẩm áo dài đồng phục tốt nhất cho khách hàng.

    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những tư vấn cũng như là các dịch vụ tuyệt vời nhất.