Phối đồ đi chơi cá tính cực kì ấn tượng cho các bạn Gen Z

Mục lục nội dung

    Phong cách ăn mặc của một người có thể đánh giá được một phần sở thích, tính cách của họ. Đối với những cô nàng trẻ trung, năng động thì xu hướng phối những set đồ cá tính luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu, thể hiện tuyên ngôn của bản thân. Để giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cũng như có thêm những cách phối đồ độc lạ, cool ngầu thì có thể tham khảo thêm về cách phối đồ đi chơi cá tính dưới đây của chúng tôi.

    1. Phối đồ cá tính với áo thun

    Áo thun là một item cực dễ phối đồ, có thể kết hợp với mọi phong cách. Chính vì thế những cô nàng cá tính cũng không thể bỏ qua các cách phối đồ nữ cá tính với áo thun dưới đây.

    1.1 Quần túi hộp kết hợp với áo thun

    Những chiếc quần túi hộp cực cá tính và cực chất. Mẫu quần này đang được rất nhiều cô nàng lựa chọn để mặc đi chơi, dạo phố. Quần có chất liệu kaki hay jeans denim thì vẫn thoải mái và đầy phong cách. Kết hợp quần túi hộp với áo thun là một lựa chọn cực đơn giản nhưng lại có hiệu quả bất ngờ.

    Không chỉ mang lại cảm giác cool ngầu, năng động nó còn là set đồ giúp bạn thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình một cách rõ ràng nhất.

    1.2 Quần jeans tua rua kết hợp áo thun form rộng

    Những sợi tua rua dài ở ống quần chính là điểm nhấn vô cùng độc đáo và ấn tượng cho set đồ của bạn. Đặc biệt, chiếc quần có ống loe thì phần tua rua sẽ càng tăng thêm độ sang chảnh và cá tính cho set đồ của bạn. Kết hợp chiếc quần này với áo thun oversize sẽ tạo nên một set đồ chất lừ.

    Cách phối đồ style cá tính này cực kỳ hữu ích cho những cô nàng có phong cách bụi bặm, cool ngầu.

    1.3 Quần jeans rách kết hợp với áo thun basic

    Quần jeans rách là một loại thời trang cá tính nữ thời thượng đốn tim rất nhiều cô nàng cá tính. Những cô gái diện những chiếc quần jean rách trông thật bụi bặm và cá tính. Nếu bạn đang phân vân không biết kết hợp quần jeans rách với áo gì cho đẹp. Cực đơn giản, hãy chọn một chiếc áo phông basic trắng hoặc đen. Thêm với một đôi giày thể thao năng động là bạn đã có một set đồ thật cá tính để đi chơi.

    Chỉ với chiếc áo thun trơn và quần jeans rách đã tạo nên một set đồ đầy cá tính.

    1.4 Quần giả váy kết hợp với áo thun

    Quần giả váy phù hợp với mọi phong cách. Áo thun cũng là sự lựa chọn hoàn hảo khi kết hợp với quần giả váy. Vừa năng động vừa có thể khoe vóc dáng. Khi phối cách này nên đóng thùng áo thun để có một tổng thể hoàn hảo hơn. Quần giả váy hợp với mọi loại giày dép. Cả giày cao gót, giày thể thao hay sandal đều có thể kết hợp với quần giả váy.

    Quần giả váy kết hợp với áo thun sơ vin tạo nên một set đồ cực cá tính cho các cô nàng.

    1.5 Quần short phối với áo thun unisex

    Chỉ cần sở hữu chiếc áo thun bạn đã có ngay 1 set đồ trẻ trung, năng động với chiếc quần short. Item này giúp bạn khoe khéo đôi chân thon dài và hack dáng hiệu quả. Là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn trở nên cá tính lại vừa trở nên năng động cho một ngày dài. Để tạo điểm nhấn cho set đồ nên thêm một chiếc mũ bucket hay túi bao tử. Đây là cách kết hợp cực quen thuộc nhưng vẫn không hề gây nhàm chán khi mặc.

    Đây là combo đầy sự khỏe khoắn và cá tính giúp bạn luôn tự tin, thoải mái khi xuống phố.

    2. Cách phối đồ cá tính với áo croptop

    Áo croptop có rất nhiều loại. Loại áo này cực kỳ phù hợp cho những cô nàng cá tính, năng động.

    2.1 Quần jean kết hơp với áo phông croptop

    Trái ngược với các loại áo phông khác, áo phông croptop có độ dài thường là ngang hoặc trên rốn. Item này mang phong cách cá tính, thoải mái cho các nàng đặc biệt là vào ngày hè nắng nóng. Có thể mix cùng quần jean rất đẹp và cực chất. Có nhiều loại croptop khác nhau như áo phông croptop form rộng, croptop trễ vai, croptop thun gân... Có thể tha hồ lựa chọn loại áo phù hợp nhất với vóc dáng cũng như là sở thích của mình.

    Phong cách phá cách lại rất đơn giản, toát lên sự phóng khoáng, năng động cho người mặc.

    2.2 Quần thun thể thao kết hợp áo croptop

    Quần thun thể thao là món đồ không thể thiếu trong những cách phối đồ nữ cá tính. Phối quần thun thể thao với chiếc áo croptop sẽ giúp bạn có được một set đồ cực sporty. Bên cạnh đó nên chọn những phụ kiện tông xẹt tông để đem lại tổng thể hoàn hảo nhất. 

    Quần thun thể thao kết hợp áo croptop được các cô nàng cá tính thích phong cách sporty lựa chọn rất nhiều.

    2.3 Quần jogger kết hợp với áo croptop

    Quần jogger cũng gần giống như quần túi hộp vì vẻ ngoài hầm hố của nó, nên rất nhiều người lầm tưởng item này chỉ dành cho phái mạnh. Tuy nhiên, ngày nay các cô nàng muốn mặc quần jogger cũng cực kỳ dễ dàng. Bởi vì các mẫu quần jogger cho nữ rất đa dạng thiết kế. Khi kết hợp áo croptop với quần jogger sẽ tạo nên một set đồ unisex cực đỉnh cao.

    Set đồ này giúp bạn hack dáng hiệu quả lại rất trẻ trung và năng động.

    2.4 Áo khoác jeans oversize kết hợp áo croptop

    Cách mix áo khoác jeans oversize với áo croptop là cách kết hợp khá táo bạo. Áo croptop sẽ làm lộ phần eo của bạn. Nên cực kỳ phù hợp cho những cô nàng có vòng hai thon gọn. Thường thì những chiếc quần skinny hay quần jeans sẽ được lựa chọn cho set đồ cá tính này.

    Áo khoác jeans kết hợp với áo croptop và quần jeans phù hợp cho các cô nàng cá tính và gợi cảm.

    3. Cách phối đồ cá tính với áo trễ vai

    Áo trễ vai giúp bạn khoe bờ vai mảnh dẻ và chiếc xương quai xanh quyến rũ. Kết hợp với những trang phục khác nhau sẽ tạo ra item cool ngầu dành cho bạn.

    3.1 Quần jogger kết hợp áo trễ vai

    Kết hợp áo trễ vai và quần jogger sẽ tạo nên một set đồ cực chất.  Set đồ góp phần tôn dáng một cách triệt để, giúp người mặc khoe bờ vai và đôi chân dài. Nhờ vậy mà đây là phương pháp phối đồ cực thịnh hành của các nàng vừa cá tính lại vừa gợi cảm.

    Tăng thêm chút hờ hững, điểm thêm chút sexy, bạn trông sẽ vô cùng cá tính trong sự kết hợp hoàn hảo của áo trễ vai cùng quần jogger.

    3.2 Quần short hoặc chân váy ngắn kết hợp áo trễ vai

    Quần short hoặc chân váy ngắn luôn là item tạo cảm giác năng động, thể thao mà không gây nhàm chán, vì có thể phối với nhiều kiểu khác nhau. Khi kết hợp với áo trễ vai giúp bạn tôn dáng một cách triệt để, khoe bờ vai và đôi chân dài. Nhờ vậy mà đây là phương pháp phối đồ cực thịnh hành của các nàng vừa cá tính lại vừa gợi cảm.

    Chân váy và quần short jeans kết hợp với áo trễ vai dáng crop top cực quyến rũ và cá tính.

    Xem thêm: Những mẫu áo dài cách tân đẹp nhất bạn nên có trong tủ đồ

    4. Một số cách phối đồ cá tính

    4.1 Áo khoác jean

    Chất liệu jean luôn luôn mang trên mình một chút bụi bặm và cá tính riêng của nó mà khó có một chất vải nào có thể thay thế được, mà điều đặc biệt của vải jean là nó không bao giờ lạc thời trang mới. Vậy nên diện đồ theo phong cách cá tính, ngầu mà bỏ qua em này thì quả thật là thiếu sót lớn dành cho bạn. Đây chính là cách phối cool ngầu cá tính vừa giúp tránh được cái nắng gay gắt của mùa hè, vừa có thể giữ ấm cho những ngày đông giá rét.

    Kiểu mix áo khoác jean với áo đen tạo điểm nhấn mạnh mẽ, khỏe khoắn và năng động cũng không kém phần bụi bặm cho người diện. 

    4.2 Áo khoác da

    Còn nếu muốn cá tính và đẳng cấp hơn nữa thì áo khoác da là lựa chọn đầu tiên dành cho bạn. Rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn cho mình một chiếc áo thun hoặc áo crop top kết hợp với một chiếc quần jeans rách hoặc một chiếc quần da bóng phối với một chiếc áo da một chiếc áo da và một đôi boot là trở nên thời thượng hơn hẳn.

    Cách phối đồ này sẽ giúp bạn biến từ một cô nàng dịu dàng đằm thắm trở thành một cô nàng mạnh mẽ, cool ngầu chính hiệu ngay từ dáng vẻ bên ngoài.

    4.3 Áo khoác bomber

    Khi bước ra đường bạn hay bắt gặp những chiếc áo khoác có đường viền bo ở cổ tay, phần gấu áo, đường dây kéo khóa được may một cách thẳng kín nhưng hoàn toàn tách biệt so với phần cổ áo và hai bên hông áo, túi được may chéo thì bạn đã bắt gặp được phong cách thời trang cá tính nhất mùa thu đông. Với những bạn yêu thích chiếc áo khoác này và muốn mặc nó thường xuyên thì đây chính sự lựa chọn đa dạng về phong cách của thiết kế này sẽ khiến bạn biến tấu một cách đơn giản và dễ dàng.

    Chất liệu kiểu dáng màu sắc đa dạng của áo khoác bomber làm cho các cô nàng dù khó tính đến mấy cũng không thể cưỡng lại sức hút với cách phối đồ nữ cá tính này mang lại.

    4.4 Set đồ đen

    Những bộ đồ đen chất chơi, cá tính luôn là điểm nhấn trên những con phố đi bộ, màu sắc không nổi bật nhưng lại thu hút nhiều ánh mắt từ mọi người. Khi diện đồ màu đen cũng giúp nàng che đi khiếm khuyết trên cơ thể, giúp nàng cá tính, tự tin hơn.

    Set đồ đen cá tính ấn tượng dành cho những cô nàng hiện đại, năng động.

    4.5 Set đồ thể thao

    Chỉ cần nhắc đến thể thao là đã liên tưởng đến ngay sự năng động, cá tính rồi phải không nào. Những trang phục cá tính này sẽ giúp các nàng thoải mái, dễ chịu, yêu ngay từ lần mặc đầu tiên đấy. Các chị em có thể mặc set đồ cá tính thể thao theo bộ, hoặc mặc áo croptop, hoặc đồ thể thao vừa đáng yêu lại vừa cá tính.

    Set đồ thể thao nữ khỏe khoắn đầy năng động thu hút mọi ánh nhìn.