Quần áo công sở nữ mùa hè cho chị em thoải mái đi làm

Mục lục nội dung

    Mùa hè nóng nực kiến các chị em công sở lại càng quan tâm hơn về trang phục. Quần áo công sở vào những ngày nóng không chỉ cần đặc biệt thoáng mát mà nó còn cần đẹp và hợp thời trang để giúp tăng thêm hứng khởi làm việc. Tuy nhiên bạn vẫn chưa biết hay lựa chọn quần áo công sở nữ mùa hè như thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

    1. Một số lưu ý khi lựa chọn quần áo công sở nữ mùa hè

    1.1 Lựa chọn chất vải nhẹ nhàng, thoáng mát

    Chất vải là điều bạn nên quan tâm đầu tiên khi chọn quần áo trong mùa hè này. Chất vải nhẹ mát sẽ không làm bạn cảm thấy nặng nề, mệt mỏi, bức bối trong thời tiết nóng. Đặc biệt các loại vải nhẹ cũng thường khô nhanh, thấm hút mồ hôi tốt, thông hơi thông khí giúp cân bằng nhiệt độ cho cơ thể.

    Bạn nên chọn các loại vải như cotton hoặc leinen giúp cơ thể bạn dễ chịu hơn, hạn chế các loại vải tổng hợp hay chất liệu dày trong mùa hè.

    Nhẹ nhàng thoáng mát với mẫu đầm họa tiết làm từ vải leinen.

    1.2 Lựa chọn quần áo sáng màu

    Theo như nghiên cứu đã chứng minh thì màu sáng hấp thụ ánh sáng yếu hơn màu tối. Chính vì thế màu tối sẽ khiến bạn thấy nóng hơn, còn màu sáng thì khiến ta cảm thấy mát mẻ hơn nhiều. Ngoài ra việc lựa chọn quần áo có màu sáng sẽ mang đến cảm giác mát mẻ cho bạn cũng như những người xung quanh.

    Trong thời tiết nóng bức nhưng đầy sôi động của mùa hè, hãy lựa chọn những trang phục sáng sủa, nổi bật như trắng, vàng chanh, kem... hay các màu pastel khác để giúp bạn thật tự tin đối phó với nắng hè một cách dễ dàng nhất nhé. 

    Mát mẻ và dễ chịu hơn khi mặc những trang phục có màu sáng trong mùa hè.

    1.3 Lựa chọn quần áo thoải mái 

    Khi mặc quần áo bó sát vào mùa hè sẽ hạn chế lưu thông máu trong cơ thể bạn. Mạch máu thường có xu hướng giãn ra trong mùa hè để nhiệt độ có thể thoát qua làn da, giúp cho cơ thể tự hạ nhiệt trong những ngày hè nóng bức. Do đó mặc quần áo rộng rãi, thoáng mát để cho máu lưu thông tự do cũng sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.

    Đặc biệt vào mùa này, bạn không nên diện quần áo, váy body, mặc dù chúng rất tôn dáng nhưng sẽ gây cảm giác thật khó chịu trong thời tiết nắng nóng, bởi đặc điểm bó sát nên dễ bí bách, nhờn dính khi cơ thể đổ nhiều mồ hôi. 

    Hoạt động thoải mái và thoáng mát khi mặc những trang phục rộng rãi.

    1.4 Lựa chọn quần áo mỏng nhẹ

    Những loại quần áo mỏng nhẹ phần nào sẽ mang đến cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng và cơ thể không bị bí bách, mồ hôi cũng dễ thoát ra ngoài một cách dễ dàng nhất, vì vậy, bạn nên chọn những loại quần áo, váy đầm mang đến cảm giác thoải mái khi diện vào, để luôn cảm thấy thư thái và khỏe khoắn.

    Vừa thư thái lại vẫn tinh tế lịch sự với mẫu váy ren màu trắng

    2. Xu hướng quần áo công sở nữ mùa hè đẹp

    Quần áo công sở vào những ngày nắng nóng không chỉ cần đặc biệt thoáng mát mà còn giúp tăng hứng khởi làm việc. Vừa thoải mái khi đến văn phòng vừa có thể đồng hành trong chuyến du lịch sắp tới.

    Lựa chọn chất liệu cao cấp và thân thiện với môi trường. Mùa hè này, bạn nên chọn các sản phẩm có chất liệu cotton, tơ tằm, lụa để làm quần áo công sở. Tuy giá thành cao hơn một chút, nhưng chất lượng và độ an toàn cho sức khỏe thì không cần bàn cãi.

    Màu sắc tự nhiên kết hợp của những tone màu đậm nhạt là lựa chọn tuyệt vời trong mùa hè năm nay. Những màu sắc như hồng phấn, tím nhạt, xanh bạc hà... được xem là xu thế màu sắc hè nổi bật của năm 2021. Bạn nên hạn chế lựa chọn quần công sở nữ màu quá tối

    3. Những kiểu quần áo công sở nữ mùa hè đẹp

    3.1 Quần áo màu trắng

    Màu trắng là loại màu được nhiều người sử dụng và ưa chuộng. Đặc biệt mỗi khi hè đến thì màu trắng luôn là gam màu chủ đạo bởi nó mang đến sự trẻ trung, mát mẻ và tươi sáng. Hãy bắt đầu mùa hè bằng gam màu trắng chủ đạo.

    Chỉ cần kết hợp với chiếc áo sơ mi, áo thun, áo khoác trắng đơn giản bạn cũng đã trở nên thật nổi bật.

     

    Tinh tế thanh lịch với set quần áo công sở màu trắng trong mùa hè này.

     

    Các mẫu áo sơ mi, áo thun trắng đa dạng mang đến sự trẻ trung tươi mát.

     

    Năng động thoải mái khi kết hợp các kiểu chân váy trắng với áo thun.

     

    Tự tin và tỏa sáng với những chiếc đầm trắng tinh khôi trong thời tiết oi bức mùa hè.

    Có thể bạn quan tâm: Thời trang đồ công sở nữ Hà Nội được ưa thích nhất 2021

    3.2 Hoạ tiết đơn giản

    Quần áo có hoạ tiết đơn giản, dễ nhìn sẽ tạo sự thoải mái cho người đối diện cũng như sự mát mẻ thoải mái cho người mặc. Một chiếc áo, đầm họa tiết đơn giản tinh tế tạo cảm giác dịu nhẹ êm ả khi bạn làm việc.

    Vừa dịu dàng lại năng động khi kết hợp áo sơ mi họa tiết với quần jean. 

     

    Những chiếc chân váy dài họa tiết kết hợp với áo sơ mi, áo thun cho bạn phong cách êm ả nhẹ nhàng.

     

    Lạc quan tươi mát với những mẫu đầm họa tiết trong một mùa hè đầy nắng.

     

    Những chiếc đầm họa tiết cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn hơi mũm mĩn trong mùa hè này.

     

    Tươi trẻ và năng động khi kết hợp áo sơ mi với chân váy họa tiết ngắn.

    Xem thêm: Các mẫu đồng phục sơ mi nữ cực đẹp năm 2021

    3.3 Bộ suit từ vải lanh

    Vải lanh hay linen là chất liệu hoàn hảo dành cho mùa hè. Có độ thấm hút cao và mềm mại, trang phục làm từ vải lanh không chỉ mang lại cảm giác thoáng mát, dễ chịu mà còn rất bền chắc, ít bị sờn. Linen cùng với lụa, len và bông là những loại vải tự nhiên, thân thiện với môi trường và ít gây dị ứng.

    Vừa cá tính lại vẫn mát mẻ với những mẫu suit màu sắc làm từ vải lanh. 

     

    Vừa năng động lại thoáng mát với những mẫu short suit từ vải lanh.

    3.4 Đầm quấn

    Chiếc đầm quấn có khả năng tôn lên mọi vóc dáng, làm nổi bật vòng eo thon gọn và khắc phục khuyết điểm ở đùi, vòng ba. Thường được làm từ chất liệu vải mềm mại, đầm quấn sở hữu nét đẹp quyến rũ và tinh tế.

    Đơn giản mà vẫn sành điệu với những mẫu đầm quấn có màu sắc cơ bản.

     

    Ngọt ngào mà tinh tế với những mẫu đầm quấn họa tiết hoa.

    3.5 Chất ren quyến rũ

    Váy ren đẹp được biết đến bởi sự nhẹ nhàng, duyên dáng song cũng vô cùng sang trọng bởi nét quý tộc cổ điển pha nét hiện đại gợi cảm. Ngoài ra chất ren tạo được cảm giác thoáng mát cho ngày hè đầy nóng bức. Bởi vậy những quần áo công sở kết hợp ren là không thể thiếu trong môi trường công sở hiện đại.

    Vừa ngọt ngào lại pha chút hiện đại gợi cảm với các mẫu đầm ren.

     

    Thu hút với các chân váy ren mang lại cho bạn một phong cách vừa ngọt ngào lại yêu kiều.

     

    Xen lẫn vẻ đẹp cổ điển và duyên dáng khi kết hợp áo sơ mi ren và chân váy hay quần tây.

    3.6 Chi tiết xếp nếp

    Một chiếc váy, áo có chi tiết xếp nếp cũng là món đồ mà bạn nên cập nhật cho tủ đồ của mình trong mùa hè này. Một chút biến tấu nhỏ này cũng đủ làm cho những bộ quần áo công sở đơn giản trở nên cuốn hút và bắt mắt hơn.

    Duyên dáng và thanh lịch khi kết hợp áo sơ mi và chân váy xếp ly dài.

     

    Vừa đẹp lại tôn dáng với các mẫu áo sơ mi được xếp ly.

     

    Các mẫu đầm xếp ly vừa nữ tính lại lịch sự dành cho bạn trong mùa hè này.

    Trên đây là các mẫu quần áo công sở nữ mùa hè cho chị em thoải mái lựa chọn để diện khi đi làm, vừa đẹp mắt lại cực kì hợp thời trang trong năm, hi vọng chị em sẽ lựa chọn được những set đồ công sở như ý. Còn nếu chị em đang phân vân về việc lựa chọn đồng phục công sở đi làm sao cho ổn? Hãy liên hệ ngay với đồng phục Cati để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.