Set đồ đi du lịch cho nam đơn giản nhưng vẫn thời trang, phong cách

Mục lục nội dung

    Đi du lịch không chỉ để xả stress, tận hưởng cuộc sống mà còn để lưu giữ những kỷ niệm đẹp vì thế việc chuẩn bị những bộ trang phục đẹp cực kì quan trọng. Không chỉ phái nữ mới muốn phối đồ thật đẹp mà ngay cả nam giới cũng có những nhu cầu này. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những set đồ đi du lịch cho nam mà bạn có thể tham khảo.

    1. Bí quyết lựa chọn trang phục nam để đi du lịch

    Đơn giản là tốt nhất 

    Simple is the best chưa bao giờ lỗi thời và vẫn đúng trong trường hợp chọn thời trang du lịch nam. Bạn không cần phải vắt óc suy nghĩ phải phối đồ như thế nào cho đẹp và ấn tượng, thay vào đó hãy chọn những món đồ đơn giản để mix lại với nhau. Đây là cách ít tốn công sức mà lại rất an toàn, không bao giờ phải gặp tình trạng mặc xấu.

    Trang phục phù hợp với vóc dáng 

    Có những loại quần áo người này mặc đẹp nhưng ướm lên người khác thì lại thành thảm họa, lý do là vóc dáng của mỗi người khác nhau. Khi mua quần áo bạn nên ưu tiên thử rồi mua, tránh đặt hàng online vì sẽ dễ gặp tình trạng chật hoặc rộng.
    Trang phục phù hợp với vóc dáng không chỉ tạo cái nhìn đẹp mắt mà còn giúp bạn thoải mái và dễ dàng di chuyển trong chuyến đi, không bị bò bó hay thiếu tự tin.

    Trang phục phù hợp với địa điểm du lịch

    Bí quyết tiếp theo bạn cần nhớ là phải lựa chọn trang phục phù hợp với nơi bạn xuất hiện để tránh trở thành nhân vật nổi bật một cách tiêu cực. Ví dụ đi biển thì nên mặc đồ thoáng mát, phong cách năng động, tự do; Đi đến xứ lạnh như Đà Lạt thì ưu tiên những chiếc áo dạ, bomber, áo phao… 

    Kết hợp với phụ kiện

    Phụ kiện là điểm nhấn của outfit vậy nên đừng bỏ qua. Vẫn là tiêu chí đơn giản, không rườm rà, nam giới có thể chọn nón lưỡi trai, đồng hồ, dây chuyền… miễn là thiết kế hợp mắt và hợp với trang phục đang mặc. Lưu ý đừng quá tham lam phụ kiện nhé, dù thích đến mấy bạn cũng nên tiết chế để không gây tác dụng ngược. 

    2. Những set đồ đi du lịch cho nam vào mùa hè

    2.1 Phối đồ khi đi du lịch biển

    Áo thun cổ tròn trơn và quần short họa tiết

    Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo thun nam basic đơn giản, giúp bạn tự tin hơn nếu chưa sở hữu một body như ý kết hợp với quần short họa tiết. Hãy lựa chọn những  hoạ tiết đơn giản và ít nổi bật hơn. Còn nếu bạn yêu thích sự nổi bật và sặc sỡ của những hoạ tiết, thì hãy phối cùng một chiếc áo thun nam cơ bản có màu sắc trung tính hoặc nhạt màu. 

    Phong cách trẻ trung năng động với áo thun cổ tròn và quần short họa tiết.

    Áo ba lỗ và quần short

    Không có nơi nào tuyệt vời hơn bãi biển để diện những chiếc áo thun ba lỗ. Chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn của rất nhiều chàng trai khi đi du lịch bãi biển ngày hè này. Hãy thử ngay set đồ đi biển cho nam cực kinh điển này cho mùa hè này nhé.

    Chỉ với áo ba lỗ sọc ngang phối cùng chiếc quần short trắng bạn đã có set đồ đi du lịch cho nam cực chất.

    Áo polo và quần short

    Du lịch biển dường như cần đến sự thoải mái nhiều hơn là sự gọn gàng, chỉn chu và có phần quá trang trọng như áo polo. Nhưng nếu bạn ưa thích một vẻ ngoài có một chút lãng tử, thì đừng nên bỏ qua item này. 

    Chững chạc và chỉn chu cho ra dáng một người đàn ông đáng tin cậy với áo polo và quần short.

    2.2 Phối đồ khi đi picnic dã ngoại

    Áo sơ mi họa tiết và quần short

    Cách kết hợp này cực kì phù hợp với những chàng trai ưa thử thách, khám phá và không ngại thể hiện trong chuyện ăn mặc. Phong cách này sẽ giúp bạn tự tin và nổi bật hơn, phù hợp với những chuyến dã ngoại ngoài trời.

    Vừa thoải mái, đơn giản lại rất nam tính với áo sơ mi họa tiết và quần short.

    Áo polo và quần jeans

    Thêm một set đồ nữa cực kì thích hợp trong những chuyến đi dã ngoại với bạn bè, người thân. Cũng tương tự set đồ trên, áo polo và quần jeans mang lại một phong cách vừa thoải mái, đơn giản nhưng vẫn cực nam tính và gây ấn tượng tốt. 

    Phong cách năng động đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm với áo polo và quần jeans

    Áo phông và quần short

    Đây là một item kinh điển luôn có trong tủ đồ của bất cứ gã trai nào. Áo phông và quần short basic là cách phối đồ nam tối ưu nhất cho những chàng trai thích sự thoải mái mà vẫn mạnh mẽ và lịch sự. Đồng thời, khi chọn quần short nam, cần lưu ý form dáng vừa vặn với độ dài ống quần cao trên đầu gối.

    Áo phông trắng kết hợp với quần short basic tạo nên sự cổ điển và thanh lịch. 

    2.3 Phối đồ khi đi du lịch danh lam thắng cảnh

    Áo polo và quần âu

    Cách phối đồ nam này là một thử nghiệm hay ho cho những anh chàng ưa thích phong cách Smart Casual. Áo thun polo là item bất hủ mà phái mạnh ai cũng sở hữu ít nhất một chiếc. Cùng với một chiếc quần âu vừa trẻ trung, vừa lịch lãm là bạn đã có một set đồ đi du lịch cho nam cực chất. 

    Áo polo và quần âu kết hợp đôi giày slip-on, giày lười hoặc giày thể thao cho phép bản thân thoải mái, thư giãn.

    Sơ mi ngắn tay và quần short

    Quần short mang đến sự thoải mái, phóng khoáng cần thiết cho ngày hè. Kết hợp cùng áo sơ mi ngắn tay đủ lịch lãm và sang trọng, vừa giải phóng hình thể nhưng không mất đi vẻ nam tính. Để tạo nên sư thoải mái tuyệt đối, đừng nên sơ vin áo nhé.

    Đây là một trong những cách phối đồ nam mùa hè đẹp và chất khi bạn khéo léo kết hợp hai món đồ này.

    Áo thun và quần kaki

    Để tạo nên một outfit hoàn hảo, hãy lựa chọn một tông màu trung tính cho hai item này nhé. Đó có thể làm tông màu xám, màu trắng hoặc màu be. Hoặc bạn có thể phối màu tương phản như áo thun trắng và quần khaki tối màu. Và tốt nhất bạn đừng nên chọn trang phục quá nhiều hoạ tiết nhé.

    Áo thun và quần kaki thoải mái, đơn giản mà vẫn lịch lãm và sang trọng.

    Xem thêm: Top những mẫu đồng phục công sở đẹp năm 2023

    3. Những set đồ đi du lịch cho nam vào mùa lạnh

    Áo hoodie và quần jean

    Đây là outfit quốc dân là thường xuyên được giới trẻ sử dụng khi có dịp đi du lịch. Áo hoodie có thể phối với mọi trang phục nhưng phổ biến hơn cả là phối với quần jean. Các phối đồ đi du lịch cho nam này phù hợp với những ngày đông lạnh giá. Vì hoodie thường được thiết kế khá dày dặn để giúp giữ ấm cơ thể. 

    Phong cách bụi bặm cá tính với áo hoodie và quần jeans túi hộp.

    Áo blazer

    Blazer không chỉ là trang phục được nữ giới yêu thích mà cánh mày râu cũng đặc biệt quan tâm. Blazer phối được với rất nhiều trang phục như: quần vải, quần jean…Cách phối đồ đi du lịch cho nam này không quá nghiêm túc như vest nhưng vẫn mang lại cảm giác thanh lịch, trẻ trung. 

    Phong cách trẻ trung năng động đầy nam tính với áo blazer kết hợp với giày thể thao

    Áo bomber và quần jean 

    Vào những ngày đông lạnh giá thì điều bạn cần làm là sắm ngay cho mình một chiếc áo bomber. Bạn có thể kết hợp thêm một chiếc len cổ lọ bên trong để giúp bộ trang phục không bị đơn điệu, nhàm chán. Có thể kết hợp chọn màu cùng với tone màu của áo khoác ngoài để giúp bạn trở nên nổi bật hơn. 

    Áo bomber kết hợp với quần jean vừa mang đến vẻ đẹp thể thao, vừa giúp giữ ấm cơ thể. 

    Áo cardigan và quần vải

    Áo cardigan và quần vải là outfit này thường được các idol Hàn tích cực lăng xê. Cách phối đồ đi du lịch cho nam này mang đến diện mạo nhẹ nhàng và cực kì thu hút người khác giới.

    Cardigan phối quần vải là một phong cách nhẹ nhàng và thời trang dành cho nam giới.

    Áo sweater phối quần jean

    Cũng tương tự như hoodie, sweater cũng được nhiều nam giới yêu thích. Mỗi chàng trai ít nhất cũng sẽ có 1 chiếc sweater trong tủ đồ. Loại trang phục này thường được làm bằng chất liệu dày dặn nên được sử dụng khi thời tiết trở lạnh. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết lựa chọn trang phục nào thì hãy thử ngay outfit này né.

    Áo sweater kết hợp với quần jean mang lại cảm giác trẻ trung vì thế không khó để bạn có thể bắt gặp hình ảnh này ngoài đường

    Xem thêm: Những set đồ đi du lịch cho nữ được ưa chuộng nhất năm 2023

    4. Lưu ý khi chọn trang phục đi du lịch cho nam

    Không mặc những trang phục có biểu ngữ, hình ảnh phản động trong bất cứ trường hợp nào dù là bạn đi du lịch trong nước hay nước ngoài. 

    Luôn phải đảm bảo quần áo sạch sẽ, tinh tươm khi mặc vì đây là yếu tố quan trọng để tạo thiện cảm với người khác và thể hiện sự chỉn chu của bản thân.

    Khi đến những nơi linh thiêng như đền, chùa, nhà thờ… hãy đảm bảo bạn mặc trang phục phù hợp. Tốt nhất là nên mặc quần dài. 

    Hạn chế những loại quần áo có độ bóng cao, ôm sát cơ thể và họa tiết quá sặc sỡ vì rất khó phối đồ và khó để mặc đẹp. 

    Nguyên tắc phối đồ nên nhớ là: Nếu áo họa tiết thì quần đơn sắc và ngược lại.