Tại Sao Áo Đồng Phục Mùa Đông Samsung Hot Nhất Hiện Nay

Mục lục nội dung

    Với cái rét se lạnh của miền bắc, những doanh nghiệp lớn đều trang bị cho công nhân viên của mình những chiếc áo mùa đông ấm áp để đảm bảo được sức khỏe và cống hiến cho công ty. Không những thế, áo đồng phục còn để quảng bá sản phẩm cũng như thương hiệu của công ty cho nên mức độ yêu cầu về mẫu mã và chất lượng là điều không thể bỏ qua, và công ty Samsung Việt Nam cũng vậy.

     

    Năm nào cũng vậy, tại sao áo đồng phục mùa đông Samsung luôn được cho là những mẫu áo đồng phục đẹp và giữ ấm cho cơ thể nhất. Áo có điểu gì khác biệt và nổi trội hơn so với các công ty khác. Hãy cùng chúng tôi làm rõ ở bên dưới bài viết nhé.

     

    >> Tham khảo 1001+ mẫu áo khoác đồng phục đẹp và ưa chuộng nhất 2021

     

    >> Tham khảo Top 10 Mẫu áo đồng phục Polo cổ bẻ ấn tượng nhất năm nay

     

    >> Tham khảo 100+ Mẫu áo đồng phục cổ tròn được sử dụng nhiều nhất 

     

    >> Tham khảo 999+ Mẫu áo đồng phục họp lớp Oversize Mới nhất 2021

     

    Click đặt ngay áo đồng phục   Gọi ngay   Chat messenge ngay   Chat zalo ngay

     

    Quá trình phát triển mẫu áo đồng phục mùa đông Samsung

    Samsung được thành lập từ năm 1938 tại Hàn Quốc từ một công ty kinh doanh nhỏ. Trải qua hơn nửa Thế kỉ và Samsung đã quyết định đầu tư vào Việt Nam năm 2014 tại Bắc Ninh với tham vọng trở thành một tập đoàn công nghệ về thiết bị thông minh lớn nhất Thế giới. Tập đoàn Samsung được mệnh danh là “Ông hoàng trong làng công nghệ”, đi đến đâu chúng ta cũng không khó bắt gặp các dòng sản phẩm mang đặc trưng của thương hiệu này từ những phụ kiện nhỏ, thiết bị công nghệ hay đến các dòng sản phẩm cao cấp hơn.

    Trong mỗi gia đình chắc chắn ai cũng sẽ sở hữu ít nhất một sản phẩm đến từ thương hiệu này có thể là những chiếc điện thoại, máy giặt, điều hòa, tivi…Chất lượng các dòng sản phẩm do Tập đoàn này sản xuất ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam cũng như tất cả các nước trên toàn thế giới.

     

    công ty Samsung

     

    Samsung là một tập đoàn đa Quốc gia với các nhà mày rộng lớn và nguồn nhân lực vô cùng khổng lồ. Vì vậy, áo đồng phục của công nhân viên là một điều hết sức cần thiết để bảo vệ sức khỏe và quảng bá thương hiệu.

     

    Đồng hành cùng sự phát triển vượt trội của Samsung, công ty luôn đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho người lao động về kinh tế, chỗ ở, y tế, sức khỏe,… Chính vì lý tưởng cao đẹp đó mà Samsung hàng năm đều tặng cho nhân viên áo đồng phục mùa đông, mùa hè, văn nghệ, sự kiện.

     

    Nói về áo mùa đông của công ty Samsung, tại sao năm nào nhân viên cũng hào hứng chờ đợi đến ngày công ty phát áo. Bởi vì, áo đồng phục công ty Samsung hội tụ đầy đủ của một chiếc áo mùa đông đẹp, ấm áp, thời trang và vô cùng tiện lợi. Mỗi năm áo lại có kiểu dáng thiết kế và màu sắc khác nhau.

     

    áo khoác đồng phục samsung đẹp nhất

    Áo khoác đồng phục mùa đông Samsung qua các năm

     

    Nếu trang phục sử dụng trong thời tiết ngày hè ơi bức là những chiếc đồng phục áo phông áo thun cộc tay, thêm điểm nhấn logo trước ngực thì có lẽ đặc trưng trong đồng phục mùa đông sẽ là các dòng sản phẩm dày dặn, ấm áp hơn giúp bảo vệ sức khỏe nhân viên trong điều kiện thời tiết không mấy dễ chịu này. Những chiếc áo đồng phục mùa đông Samsung đến thời điểm hiện tại có nhiều cải tiến hơn về thiết kế.

     

    Những điểm mấu chốt quyết định về độ hot của áo đồng phục mùa đông samsung

     

    Sở hữu trong tay một mẫu áo đồng phục công ty chất lượng là ao ước của tất cả doanh nghiệp. Chính vì thể cả một năm, Tập đoàn Samsung đã trưng cầu ý kiến của cán bộ công nhân viên về màu sắc, thiết kế một cách kỹ càng và cẩn trọng. Có thể nói samsung đã thực hiện tốt được điều đó khi đưa ra các thiết kế trong sản phẩm áo đồng phục đẹp, mang thương hiệu và giá trị cốt lõi của công ty. Nhưng để được một chiếc áo đẹp hoàn hảo thì cần phải thêm một số yếu tố sau nữa :

     

     

    1.Chất lượng về cách chọn chất liệu cao cấp

    Ở tất cả các mặt hàng thời trang quần áo, chất liệu luôn đóng vai trò quan trọng nhất để quyết định đến sự thành công của sản phẩm. Trang phục mùa hè mang tính chất mát mẻ nên chất liệu cotton sẽ là ưu tiên hàng đầu, còn đối với trang phục mùa đông đỏi hỏi cần sự ấm áp hơn nên chất liệu vải ni hoặc polyester, tricot là phù hợp hơn cả. Áo đồng phục mùa đông của Samsung thưởng sử dụng chất liệu polyester cao cấp mang đến sự sày dặn, không quá mềm cũng không quá thô nên khi lên áo sẽ tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc.

     

    2. Chất lượng về kiểu dáng thiết kế cho áo

    Khi nhắc đến những sản phẩm thiết bị thông minh cao cấp, không ai là không nghĩ đến sản phẩm của Samsung. Chắc hẳn trong mỗi gia đình đều sở hữu ít nhất là một sản phẩm của Tập đoàn Samsung như điện thoại, ti vi, … Tất cả các sản phẩm của Samsung hoàn hảo từ chất lượng cho đến mẫu mã thiết kế và đa dạng về giá thành để phù hợp với nhu cầu mỗi người. Chính vì thế, áo đồng phục cũng không ngoại lệ, áo đồng phục mùa đông của Samsung ngoại sự đảm bảo về chất liệu vải mà còn phải đẹp và tiện lợi về kiểu dáng thiết kế từ mũ, túi áo, khóa, dây rút. Mỗi năm thiết kế áo sẽ thay đổi để phù hợp với điều kiện, thương hiệu và đỡ nhàm chán.

     

    Thiết kế áo khoác đồng phục mùa đông

    Thiết kế áo khoác đồng phục mùa đông Samsung

     

    3. Màu sắc mang thương hiệu của tập đoàn

    Không phải ngẫu nhiên mà những màu sắc xanh, cam, đỏ, vàng lại là sự lựa chọn của Tập đoàn Samsung. Những mẫu áo thời kỳ đầu bắt đầu may áo mùa đông, Samsung chọn màu xanh của logo làm màu chủ đạo cho áo với mục đích chính là quảng bá thương hiệu. Sau này, đi cùng với sự phát triển của công ty, Samsung là tập đoàn đa Quốc gia và đủ các tầng lớp, đủ các lĩnh vực thương mai, điện tử, y tế cho đến truyền thông nên áo không chỉ tập trung vào một màu của logo nữa mà sử dụng các gam màu nổi bật để công nhân viên lựa chọn và đó cũng chính là tầm nhìn, mục đích mà công ty hướng tới.

     

    Những ý nghĩa cao đẹp của áo đồng phục mùa đông samsung đẹp

    Xét về thị trường hiện nay, những sản phẩm áo mùa hè thường đa dạng và nhiều mẫu mà hơn đồng phục mùa đông. Chính vì thế nên áo khoác đồng phục mùa đông của công ty Samsung được quan tâm chuẩn bị kỹ lưỡng và cho ra đời cũng như chính các sản phẩm mà công ty sản xuất vậy. Chỉ là một chiếc áo mùa đông nhưng nó gửi gắm biết bao điều ý nghĩa cao đẹp mà các nhà lãnh đạo công ty dành cho cán bộ công nhân viên.

     

    Bảo vệ sức khỏe công nhân viên khỏi mùa đông lạnh giá

    Hầu hết cán bộ công nhân viên Samsung đều ở cách xa công ty nên đi lại sẽ rất khó khăn. Vì thế mà áo ấm là không thể thiếu để giữ ấm và bảo vệ sức khỏe cho bản thân. Ngoài ra còn có những đợt công ty tổ chức cho đi du lịch Sapa, Hà Giang, … thì áo khoác lại càng quan trọng hơn cho mỗi chuyến đi như vậy.

     

    Áo khoác đồng phục

    Du lịch Hà Giang dịp gió rét của nhân viên Samsung

     

    Xây dựng hình ảnh trong mắt khách hàng

    Ngoài mục đích bảo vệ sức khỏe cho nhân viên, áo đồng phục mùa đông còn góp phần xây dựng hình ảnh đẹp và văn hóa công ty trong mắt đối tác. Thông qua chiếc áo đồng phục đẹp là những ánh mắt dõi theo và ngưỡng mộ về công ty. Nếu trang phục mùa hè luôn nổi bật với các hình in và màu sắc rực rõ và khỏe khoắn thì đồng phục áo khoác mùa đông thể hiện sự tinh tế, ấm áp và tiện lợi mỗi khi mặc. Ngoài ra với hình thêu logo trước ngực thì hình ảnh công ty lại càng được thể hiện một cách mạnh mẽ hơn để đưa thương hiệu của Samsung ngày càng mạnh mẽ và đến gần với người tiêu dùng hơn.

     

    đồng phục áo khoác

     

    Đồng phục áo khoác mùa đông rực rỡ sắc vàng của nhân viên Samsung

     

    Phương tiện kết nối các thành viên trong công ty

    Là một tập thể vững mạnh, là một công ty hàng đầu Châu lục không thể thiết được tinh thần đoàn kết và tính kết nối giữa các thành viên. Một doanh nghiệp lớn sẽ có rất nhiều các cấp quản lý và công nhân viên với đủ các mức lương, địa vị khác nhau. Qua việc đồng bộ trang phục công nhân viên thì việc phân cấp chắc chắn sẽ không còn nữa mà thay đó là tinh thần đoàn kết, yêu thương nhau như một gia đình. Tất cả cùng chung một mục tiêu xây dựng công ty ngày càng phát triển tốt đẹp hơn.

     

    Văn hóa doanh nghiệp ngày càng được đẩy cao

    Đồng phục trên thị trường hiện nay không còn đơn thuần là những bộ trang phục để mặc đơn thuần mà thay vào đó nó còn mang thương hiệu văn hóa riêng của doanh nghiệp. Và đối với một tập đoàn đa quốc gia như Samsung thì lại càng cần thiết. Tất cả mọi thứ ở Samsung đều để các doanh nghiệp khác nhìn vào đánh giá và học hỏi thêm kinh nghiệm.

    Chính vì thể, đứng trên cương vị là một Tập đoàn mang thương hiệu tầm cỡ thế giới như Samsung hiểu được và giải quyết mọi vấn đề từ nhỏ nhất đều được chăm chút và cân bằng từng chi tiết một.

     

    Đồng phục áo khoác mùa đông

     

    Nhân viên Samsung háo hức về quê ăn tết

     

    Hãy để mùa đông ấm áp hơn cùng các sản phẩm áo đồng phục tại Đồng phục CATI nhé!

     

    Click đặt ngay áo đồng phục   Gọi ngay   Chat messenge ngay   Chat zalo ngay

     

    Thông tin liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CATI VIỆT NAM
    Hotline: 0889.979.886 - 0886.995.668
    Email: xuongmaydongphuccati@gmail.com
    Địa chỉ: Tòa N05 - Golden Time, Tân Xuân, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội