Thời trang đồ công sở nữ Hà Nội được ưa thích nhất 2021

Mục lục nội dung

    Thời gian của các cô nàng công sở ở mỗi vùng miền là hoàn toàn khác nhau. Thời gian dành cho công việc là hơn tám tiếng trong một ngày, vì vậy nhu cầu làm đẹp trở nên cần thiết và thu hút hơn. Trang phục công sở thì cũng cần thời trang, và thời trang ở mỗi vùng thì sẽ có sự khác biệt.  Nếu bạn muốn biết đồ công sở nữ Hà Nội có gì khác với các khu vực khác?. Hãy đến với những thời trang công sở tại Hà Nội qua bài viết dưới đây.

    1 Các tiêu chí chọn mua thời trang công sở nữ Hà Nội

    1.1 Cách chọn trang phục công sở nữ Hà Nội phù hợp màu da

    Với các chị em sở hữu làn da trắng thì mặc đồ cực dễ, bạn có thể chọn cho mình bất cứ màu nào mình thích chắc chắn vẫn hợp với bạn. Còn những cô gái có nàn da ngăm, da bánh mật thì vấn để chọn thời trang công sở Hà Nội tuyệt đối tránh những gam màu sáng chói, nên chọn những màu trung tính như màu be, màu kem, màu ghi sáng, màu tím nhạt…

     

    Năng động, tươi trẻ, giúp da bừng sáng nhất có thể với set đồ màu ghi sáng.

     

    1.2 Cách chọn trang phục công sở nữ Hà Nội phù hợp với hoàn cảnh

    Trang phục được coi là đẹp nếu bạn dùng trang phục đúng hoàn cảnh, đúng công việc và mục đích cho công việc của mình. 

     

    Áo sơ mi và chân váy set đồ lịch sự phù hợp với mọi chị em công sở.

     

    1.3 Cách chọn trang phục công sở nữ Hà Nội phù hợp với thời tiết

    Thời trang công sở phù hợp với thời tiết sẽ giúp trang phục đẹp hơn, và bạn không bị rơi vào hoàn cảnh bị coi là lố bịch nếu giữa trời nóng ỏi ả bạn lại đi khoác cái áo vest, hay trời mưa bạn lại diện chiếc đầm maxi dài…

     

    Xinh đẹp, cá tính với set đồ vest rất thích hợp với thời tiết se lạnh ở Hà Nội.

     

    1.4 Cách chọn trang phục công sở nữ Hà Nội luôn mới, bền đẹp cùng thời gian

    Thời trang công sở Hà Nội cao cấp luôn mới dù bạn đã mua nó từ hè năm ngoái, đến năm nay sản phẩm vẫn đẹp, mốt và không bị nhàm chán, nhạt nhẽo. 

     

    Áo sơ mi trắng và chân váy bút màu đen set đồ cơ bản nhưng không bao giờ lỗi mốt của chi em công sở.

    1.5 Cách chọn trang phục công sở nữ Hà Nội phù hợp với vóc dáng

    Hiện nay có bốn dáng người cơ bản mà chị e phụ nữ có thể áp dụng cho bản thân đó là: Dáng quả táo, dáng quả lê, dáng đồng hồ cát, dáng hình chữ nhật.

    1.5.1 Dáng người hình quả táo: 

    Dáng người này dùng để miêu tả những cô gái có phần thân trên khá đầy đặn. Phần vai hơi rộng, vòng một có xu hướng lớn hơn vòng ba, đôi chân khá thanh mảnh. Bạn nên chọn những chiếc áo, đầm cổ chữ V để phần thân trên nhẹ nhàng thanh thoát hơn.

    Nhẹ nhàng thanh thoát với mẫu đầm cổ chữ V cho các bạn dáng người hình quả táo.

     

     

    1.5.2 Dáng người hình quả lê: 

    Trái ngược với những người có thân hình quả táo, vóc dáng quả lê thường có phần thân dưới mũm mĩm hơn thân trên. Vòng ba có số đo nhỉnh hơn vòng một, phần đùi và mông đầy đặn. Bạn nên chọn cho mình những chiếc đầm, áo có phần tay bồng hoặc những chi tiết nhấn vào vai, vòng một, sẽ giúp giảm bớt sự chú ý vào phần thân dưới. 

     

    Trẻ trung năng động với áo sơ mi tay phồng kết hợp với quần ống suông.

     

    1.5.3 Dáng người hình chữ nhật: 

    Đa số phụ nữ có vóc dáng kiểu này. Khác với hai vóc dáng trên, cơ thể trong nhóm này sẽ không có những đường cong rõ ràng. Thay vào đó, phần thân trên và thân dưới có xu hướng suông thẳng. Để tạo ra những đường cong cho cơ thể, bạn nên chọn đầm có phần chiết eo hay dùng chiếc thắt lưng mảnh để nhấn thêm vào vòng hai của mình.

     

    Gợi cảm nữ tính với mẫu đầm thắt nơ màu hồng phấn.

     

    1.5.4 Dáng người hình đồng hồ cát

    Đây chính là thân hình mơ ước của khá nhiều cô gái. Những đặc điểm nổi bật của dáng người này là vòng một và vòng ba khá đầy đặn, eo nhỏ, đường cong hiện lên khá rõ nét. Những người có thân hình đẹp như vậy đều mua được đồ ở hấu hết các shop quần áo công sở nữ tại Hà Nội. Những mẫu đầm, quần áo công sở nữ ở Hà Nội có thiết kế ôm sát vào cơ thể, khoét một chút ở phần cổ và để lộ được phần eo chính là thứ bạn nên có.

     

    Tự tin xinh đẹp với mẫu đầm peplum màu xanh dương.

    Xem thêm: Xu hướng đồng phục cho doanh nghiệp năm 2021

    2 Những mẫu trang phục công sở đẹp tại Hà Nội nhất định phải có

    2.1 Đầm chữ A công sở

    Không cần quá nhiều chi tiết cầu kì, chỉ với phần chiết eo duyên dáng, chiếc đầm chữ A luôn được lựa chọn khá nhiều. Lí do chính là sự đơn giản nhưng cũng rất tinh tế mà chiếc đầm này mang lại cho người mặc.

     

    Tinh tế thanh lịch với mẫu đầm chữ A chiết eo màu ghi sáng.

    2.2 Set đồ vest chỉnh chu

    Set đồ này đặc biệt thích hợp với thời tiết hơi se lạnh ở Hà Nội. Là set đồ chuẩn nhất cho chốn công sở, áo vest đi cùng chân váy hay quần luôn là outfit đạt điểm 10 về độ lịch sự, mang đậm hơi thở quý cô công sở và gần như không có điểm trừ.

     

    Thoải mái năng động mà vẫn lịch sự với các set đồ vest.

    Xem thêm: Cách phối đồ với áo đồng phục công ty phù hợp thời trang
     

    2.3 Đầm ôm công sở

    Thiết kế với những đường cong ôm sát cơ thể, một chiếc đầm chính là bộ cánh không thể thiếu cho tủ đồ đầm, quần áo công sở nữ ở Hà Nội của các cô gái.  

     

    Gợi cảm cuốn hút với mẫu đầm ôm công sở màu xanh.

     

    2.4 Quần culottes công sở

    Chính là loại quần lửng dáng suông, ống rộng và có độ dài qua đầu gối. Chất liệu làm nên quần Culottes khá đa dạng như denim, vải đũi, kaki. Có thể mix với áo sơ mi, thun…đều có thể giúp bạn tôn dáng cho đôi chân dài miên man.

     

    Các mẫu quần culottes có thể kết hợp đa dạng với các loại áo cho bạn phong cách thanh lịch lại trẻ trung.

     

    2.5 Chân váy dạ công sở

    Các mẫu váy dạ công sở đẹp là sự lựa chọn của các chị em trong thời tiết thu đông ở Hà Nội. Chân váy dạ đẹp ấm áp với nhiều kiểu dáng mới lạ, được mix thêm chiếc áo sơ mi, len hoặc thun, nếu lạnh thì khoác thêm một chiếc áo khoác vẫn đủ làm bạn trở nên nổi bật.

     

    Dịu dàng thanh lịch mà vẫn đủ ấm với các mẫu chân váy dạ được mix đa dạng với các kiểu áo.

     

    2.6 Áo và quần tây

    Áo thun, áo sơ mi kết hợp với quần tây, với set đồ này, bạn vừa có thể mặc đi chơi, vừa có thể như một cô nàng công sở thanh lịch, chỉn chu. 

     

    Đa dạng phong cách với các mẫu áo kết hợp với quần tây.

     

    2.7 Áo dài tay và chân váy bút chì

    Thay vì sơ mi và chân váy bút chì thường thấy ở công sở ngày hè, mùa đông ở Hà Nội sẽ là mùa lên ngôi của áo len dài tay hay len dệt vặn thừng với chân váy bút chì.  

     

    Dễ thương xinh xắn khi kết hợp áo len, thun với chân váy bút chì.

     

    2.8 Đầm suông có thắt lưng công sở

    Một chiếc đầm suông sẽ là lựa chọn phù hợp cho hầu như tất cả các cô gái bởi không quá kén dáng người mặc. Chỉ cần thêm một chiếc thắt lưng nhỏ để tạo cảm giác thon gọn hơn là đủ với chiếc đầm này.

     

    Nhẹ nhàng thanh lịch với mẫu đầm suông có thắt lưng.

     

    2.9 Jumpsuit công sở

    Một trong những trang phục công sở ưng ý nhất là bộ liền Jumpsuit. Thích hợp với cả mọi lứa tuổi. Jumpsuit có thiết kế rộng rãi, thoáng mát mà lại cực kỳ tiện dụng.

     

    Năng động cá tính với các mẫu jumpsuits công sở

     

    2.10 Đầm xòe công sở

    Sự thướt tha của một chiếc đầm xòe sẽ tôn thêm sự nữ tính, dịu dàng cho bạn. Kiểu đầm này khá dễ mặc, tạo cảm giác hơi vintage một chút, thanh lịch và khá thu hút.

     

    Dịu dàng nữ tính với các mẫu đầm xòe khác nhau.

     

    2.11 Áo trắng và cardigan 

    Chỉ cần mặc trong là một chiếc áo trắng, có thể là sơ mi, áo phông hay áo len… bạn có thể khoác ngoài áo cardigan màu sắc bất kỳ vì màu trắng hợp với hầu hết các màu còn lại. Đây là công thức đơn chung đơn giản của các chị em ở Hà Nội.

     

    Phong cách nhẹ nhàng tươi trẻ khi kết hợp áo trắng và cardigan.

     

    2.12 Đầm maxi cao trên mắt cá chân 

    Nếu bạn cảm thấy không tự tin lắm với đôi chân của mình, thì một chiếc đầm maxi sẽ là cứu cánh cho bạn đó. Đầm maxi với độ dài vừa phải sẽ khiến bạn trở nên thanh lịch, nhẹ nhàng hơn. 

     

    Dịu dàng và ngọt ngào với những mẫu đầm maxi cao trên mắt cá chân.

     

    2.13 Chân váy xòe 

    Đây là mẫu váy giúp người mặc che được khá nhiều khuyết điểm. Không chỉ phù hợp với sơ mi nhẹ nhàng, mà bạn có thể kết hợp cùng những chiếc áo phông đặc sắc, đảm bảo vừa đơn giản mà lại có thể năng động làm việc thoải mái.

     

    Các mẫu chân váy xòe vừa năng động thoải mái lại dịu dàng nữ tính.

     

    2.14 Váy yếm công sở đẹp

    Sản phẩm váy yếm có thể mix với nhiều kiểu áo khác nhau từ áo phông, áo sơ mi, áo thun, áo len...Tùy vào cách mix đồ với nó mà tạo được phong cách riêng với những sắc thái khác nhau, tạo cho bạn thoải mái.

     

    Các mẫu váy yếm đẹp có thể mặc các mùa trong năm vừa dễ chịu lại trẻ trung.

     

    2.15 Quần ống suông

    Mix quần ống suông cùng với sơ mi, áo kiểu hoặc áo thun dáng ôm đều sẽ có được set đồ sành điệu, thu hút mà không hề quá lố khi đến văn phòng. 

     

    Sự kết hợp đa dạng của quần ống suông cho bạn những phong cách khác nhau.

    Có thể thấy thời trang công sở nữ Hà Nội luôn có một sự khác biệt nho nhỏ so với các vùng miền khác bởi khí hậu lạnh vào mùa đông, khiến cho việc lựa chọn trang phục công sở có phần cầu kì hơn. Hi vọng qua bài viết này chị em có những sự nhận định về sự khác nhau của đồng phục công sở từng vùng miền, ngoài ra các chị em có thể dựa vào bài viết này để phối cho mình những set đồ đẹp, ưng ý để diện chốn công sở nhé.