Tổng hợp các mẫu đồng phục công sở nữ đẹp được ưa chuộng nhất năm 2021

Mục lục nội dung

    Như chúng ta đã biết Đồng phục công sở là một nét văn hóa rất đặc trưng của những công ty và các doanh nghiệp. Đặc biệt với chị em, những người thường rất lưu ý tới ngoại hình và ăn mặc, bởi thế có câu nói, Hãy nhìn vào phái nữ trong công ty, cách ăn mặc của họ sẽ cho biết công ty đó như thế nào. Các mẫu đồng phục công sở đẹp cho chị em sẽ tạo được các ấn tượng tốt cho hình ảnh thương hiệu và đóng góp một phần không nhỏ trong thành công của mỗi công ty. Vì vậy, việc lựa chọn đồng phục thế nào cho phù hợp, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa hài hòa với hình ảnh công ty, doanh nghiệp. Đồng phục công sở nữ đẹp, duyên dángthanh lịch sẽ giúp cho nhân viên thoải mái hơn trong công việc, cảm thấy tự tin hơn trong việc giao tiếp và tạo được ấn tượng với các đối tác làm ăn trong kinh doanh và trong các giao dịch. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến các mẫu đồng công sở nữ đẹp được ưa chuộng nhất để bạn tham khảo.

     

    đồng phục công sở nữ đẹp

    1. Đồng phục công sở nữ có ý nghĩa gì

    Có thể thấy đồng phục công sở cho nữ giới đang ngày càng trở nên phổ biến hơn ở hầu hết mọi môi trường làm việc, phản ánh phần nào bộ mặt của công ty, doanh nghiệp. Những bộ đồng phục đẹp mắt, thu hút thì sẽ giúp cho hình ảnh của công ty trở nên chuyên nghiệp, tạo được lòng tin trong mắt khách hàng.

    Việc sử dụng đồng phục nâng cao ý thức trách nhiệm của những người mặc đồng phục. Bên cạnh đó, bộ đồng phục với màu sắc nằm trong bộ nhận diện thương hiệu, thể hiện được hình ảnh củ công ty, doanh nghiệp. Vì vậy, đồng phục là một trong những biện pháp marketing thương hiệu hiệu quả, sống động nhất.

    Tạo được hình ảnh nhất quán, tăng tính đồng đội, đoàn kết và tạo sự bình đẳng giữa các nhân viên. Do đó, các thương hiệu lớn luôn có sự đầu tư nghiêm túc cho đồng phục công sở. Ngoài ra, việc mặc đồng phục còn tiếp thêm sự tự tin cho nhân viên khi đi gặp đối tác, khách hàng.

    2 Thế nào là mẫu đồng phục công sở nữ đẹp 

    2.1 Đồng phục công sở phải thể hiện được bộ mặt công ty, doanh nghiệp

    Bộ đồng phục công sở nên có màu sắc tương đồng với màu của bộ nhận diện thương hiệu và logo thương hiệu của công ty, doanh nghiệp. Điều này sẽ giúp các khách hàng, đối tác, người xung quanh dễ dàng nhận biết qua bộ đồng phục của nhân viên. Sự thành công của bộ đồng phục được thể hiện khi khách hàng, đối tác, người xung quanh nhận ra nhân viên mặc đồng phục làm ở lĩnh vực nào và ở công ty, doanh nghiệp nào. Đồng thời họ có thể dễ dàng nhớ được hình ảnh của công ty, doanh nghiệp.

    2.2 Đồng phục công sở phải mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc

    Bộ đồng phục công sở là trang phục mà nhân viên sẽ phải mặc thời gian dài trong ngày nên yếu tố thoải mái cũng rất quan trọng khi đáng giá về bộ đồng phục. Bởi vậy bạn nên lựa chọn chất vải mềm mại thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái không quá chật để dễ di chuyển, vận động hay không quá rộng để mất form dáng, lôi thôi thiếu chuyên nghiệp. Một bộ đồng phục công sở đạt chuẩn phải mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.

    2.3 Đồng phục công sở dễ dàng kết hợp với nhiều đồ thời trang và phụ kiện khác

    Thông thường bộ đồng phục công sở phải kết hợp với nhiều phụ kiện khác nhau như quần, chân váy, giày, túi… Bởi vậy khi đặt may đồng phục bạn nên chú ý chọn các mẫu có thiết kế đơn giản. Đặc biệt, không quá cầu kì kiểu cách và màu sắc không quá khác biệt. Mục đích để có thể dễ dàng kết hợp với các đồ thời trang và phụ kiện khác. Một bộ đồng phục đơn giản sẽ dễ dàng kết hợp hài hòa và đẹp mắt, giúp nhân viên bớt được thời gian và công sức lựa chọn đồ kết hợp với đồng phục.

    2.4 Mẫu đồng phục công sở có tính thẩm mỹ, thời trang

    Trước kia, mẫu đồng phục công sở chỉ cần may kín đáo, lịch sự, phù hợp với môi trường làm việc. Ngày nay, các mẫu đồng phục công sở đã được cải tiến với đa dạng mẫu mã để vừa phù hợp với tính chất công việc, vừa có tính thẩm mỹ, thời trang. Từ đó giúp khách hàng ấn tượng tốt đẹp đối với nhân viên cũng như với công ty, doanh nghiệp. 

    Cho nên, thay vì lựa chọn những mẫu đồng phục công sở truyền thống, bạn có thể lên ý tưởng cho chính mẫu đồng phục công ty mình. Bộ đồng phục đẹp theo tiêu chuẩn hiện tại và đúng chuẩn mực của môi trường làm việc thì bộ đồng phục đó sẽ được đánh giá cao.
     

    3. Các mẫu đồng phục công sở nữ đẹp nhất hiện nay

    Hiện nay có rất nhiều kiểu đồng phục công sở khác nhau nó có thể là quần tây, áo sơ mi, áo vest, đầm váy dành cho nữ. Cũng có thể sử dụng áo thun cổ sơ mi làm đồng phục, tùy vào môi trường làm việc sẽ có mẫu áo khác nhau.

     

    3.1 Đồng phục vest nữ công sở đẹp, sang trọng

    Sang trọng, lịch thiệp đầy phong cách – đây là mẫu đồng phục hàng đầu của những công ty, doanh nghiệp muốn chú trọng vào hình ảnh chuyên nghiệp của nhân viên trong mắt khách hàng và đối tác.

    đồng phục công sở nữ đẹp


    Những mẫu đồng phục vest cho nữ, được thiết kế trau chuốt hơn, để tôn lên sự thanh lịch nhưng vẫn năng động, trẻ trung và hợp thời trang cho phái đẹp. Với đồng phục vest nữ có thể chọn kết hợp áo vest với quần tây thanh lịch hoặc phối cùng chân váy công sở để có vẻ ngoài sang trọng, nữ tính.

    Những mẫu đồng phục vest bộ này thường được phối cùng áo sơ mi khi chú trọng sự nghiêm túc, đứng đắn hoặc có thể kết hợp với áo kiểu đơn giản, áo cổ nơ chất liệu chiffon, voan nhẹ nhàng, thoáng mát cho hình ảnh nhân viên nữ thêm nữ tính, không thô cứng, cuốn hút ánh nhìn của người đối diện.

    đồng phục công sở nữ đẹp

     

    Mẫu đồng phục vest công sở dành cho nữ rất phù hợp với những nhân viên thường xuyên tiếp xúc giao dịch với khách hàng, những công việc cần sự năng động và chuyên nghiệp. Đặc biệt phù hợp với môi trường làm việc khí hậu ôn hòa, mát mẻ hoặc làm đồng phục mùa đông cho nhân viên.

     

    3.2 Mẫu đồng phục công sở đầm nữ đẹp, gọn gàng

    Đầm liền là mẫu đồng phục công sở nữ sẽ mang đến vẻ đẹp mềm mại, quyến rũ và dịu dàng và không bao giờ lỗi mốt. Đầm liền có nhiều thiết kế kiểu dáng, thật sự tiện lợi và dễ mặc, đặc biệt là phù hợp với nhu cầu ” điệu đà” của chị em.

    đồng phục công sở nữ đẹp

    Không chỉ có kiểu dáng thanh lịch, hợp thời trang, đầm liền có tính ứng dụng cao đảm bảo người mặc cảm thấy thoải mái, dễ dàng vận động. Có rất nhiều form dáng cho các bạn lựa chon như from váy thông dụng, dáng chữ A hay ôm nhẹ... .

    đồng phục công sở nữ đẹp

    Ngoài ra, những mẫu đầm này có thể dễ dàng biến tấu và cách điệu một cách linh hoạt dễ phối phụ kiện và trang phục khác nhau như vest, giày, thắt lưng, khăn cổ… đem đến cho bạn diện mạo chỉn chu và chuyên nghiệp nhất.

    Xem thêm: Mẫu Chân Váy Công Sở Nữ

     

    3.3 Mẫu áo sơ mi nữ đồng phục công sở chuyên nghiệp

    Đối với những chị em đang làm việc trong lĩnh vực công sở đều phải công nhận rằng, đây chính là một trong những set đồ không thể nào thiếu. Áo sơ mi có ưu điểm cao về sự tôn dáng, dễ mặc và rất dễ kết hợp cùng những chiếc quần dài hay những chân váy chữ A, chân váy bút chì....chỉ cần bạn phối “nhẹ” với những chiếc ao sơ mi có kiểu phù hợp thì cũng sẽ làm bạn nổi bật trong mọi môi trường làm việc.

    Bên cạnh đó, đây còn là một trong các mẫu đồng phục dành cho các cô nàng công sở được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp, thanh lịch và tinh tế. Ngoài ra, chúng cũng được yêu thích nhờ sự trẻ trung, năng động mà vẫn hợp với mọi xu hướng thời trang.

    Xem thêm: Đồng Phục Áo Sơ Mi Nữ

    3.4 Mẫu áo thun công sở nữ đẹp, thanh lịch

    Đồng phục áo phông nữ công sở mang lại sự trẻ trung và tươi mới cho những người phụ nữ "công việc" cũng như tính ứng dụng cao trong thực tế. Các mẫu áo thun công sở thường được thiết kế đơn giản, chuyên nghiệp. Bạn có thể phối với nhiều cách phối khác nhau tạo nên sự đa dạng trong phong cách.

    đồng phục công sở nữ đẹp

    Khác với các mẫu đồng phục truyền thống, áo phông đồng phục được thiết kế dựa trên tiêu chí trang nhã, lịch sự nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái, năng động cho người sử dụng trong mọi tình huống, ứng dụng cao trong cuộc sống hàng ngày.

    4. Đặt may đồng phục công sở nữ đẹp ở CATI Uniform

    Trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất đồng phục công sở đặc biệt là đồng phục công sở cho nữ giới, Cati Uniform đã có kinh nghiệm hơn 10 năm, với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, luôn cập nhật các hot trend mới nhất, những mẫu đồng phục mới nhất trên thị trường trong nước và cả trên thế giới để phục vụ cho nhu cầu của doanh nghiệp.

    Đồng phục Cati luôn tự hào là người dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế đồng phục công sở nữ đẹp. Được ưa chuộng từ Bắc vào Nam. Nếu bạn, công ty, doanh nghiệp của bạn đang muốn tìm một đơn vị thiết kế đồng phục công sở cho chị em? đừng ngần ngại liên hệ ngay với Cati để được tư vấn và thiết kế theo nhu cầu.