Tổng hợp trang phục đi biển sống ảo cho chị em cực chất

Mục lục nội dung

    Mùa hè tới cũng là lúc bạn cần chuẩn bị hành trang cho chuyến du lịch biển. Đặc biệt là quần áo đối với chị em phụ nữ. Bạn băn khoăn không biết đi biển mặc gì để vừa đẹp, vừa hợp với quang cảnh, lại có được những bức ảnh “sống ảo” xinh lung linh. Đừng lo lắng, vì tất cả các thắc mắc trên sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây của chúng tôi. Hãy tham khảo ngay các trang phục đi biển sống ảo cho chị em cực chất dưới đây nhé.

    1. Các mẫu bikini đi biển chụp ảnh ấn tượng

    1.1 Bikini đi biển cạp cao

    Bikini cạp cao thích hợp cho mọi lứa tuổi, mọi dáng người, vì thế, không khó để lý giải vì sao thiết kế này lại đa dạng từ màu sắc tới họa tiết. Hơn nữa, kiểu đồ bơi này giúp tạo cảm giác thân hình như dài ra, ăn gian thêm chiều cao.

    Không cần thân hình đồng hồ cát bạn trông vẫn thật quyến rũ trong bức ảnh trong bộ bikini cạp cao.

    1.2 Bikini hai mảnh

    Bikini hai mảnh là thiết kế phô diễn được toàn bộ đường cong hoàn hảo của body đối với những nàng có thể hình chuẩn. Bikini có thiết kế hai mảnh có độ khoe da thịt táo bạo giúp phụ nữ quyến rũ hết nấc, thu hút hết mọi ánh nhìn.

    Khoe được đường cong hoàn hảo tạo nên những bức hình thiêu đốt mọi ánh nhìn.

    1.3 Bikini một mảnh

    Nhiều người có suy nghĩ đồ bơi một mảnh quá kín đáo, tuy nhiên sự thật lại hoàn toàn ngược lại, bikini một mảnh có form ôm sát vào cơ thể mang đến tác dụng tôn dáng tuyệt vời dành cho phụ nữ. Đặc biệt là những thiết kế đồ bơi họa tiết được rất nhiều người lựa chọn.

    Nổi bật và đặc sắc với bikini một mảnh họa tiết dành cho các cô nàng khi đi biển.

    1.4 Bikini len móc

    Nếu bikini hai mảnh dành cho người yêu sự gợi cảm, bikini một mảnh tôn dáng thì bikini len móc là thiết kế dành riêng cho người ưa điệu đà, nữ tính. Những bộ đồ tắm phối chi tiết đan len, xếp ly sẽ làm tăng sự dịu dàng, đằm thắm cho người mặc.

    Bikini len móc đi biển tạo nên một bức ảnh đa màu sắc làm mùa hè trở nên tươi mát hơn.

    1.5 Bikini dây quấn

    Bikini dây quấn được xem là thiết kế hot nhất vì độ hở vô cùng táo bạo mà rất ít người dám diện khi đi du lịch biển nhưng lại là sự lựa chọn tuyệt vời khi chụp hình. Với những đường cut-out độc đáo, tận dụng dây mảnh để tạo thành các họa tiết trên body, làm tăng sự nóng bỏng, bốc lửa cho người mặc.

    Khi diện kiểu đồ bơi độc đáo này, chắc chắn ai nhìn bạn cũng sẽ thấy đắm say.

    Có thể bạn quan tâm: Mùa hè tới, mặc gì đi biển hợp thời trang cá tính mà không bị phản cảm

    2. Các mẫu váy đi biển chụp ảnh đẹp nhất

    2.1 Váy maxi

    Đến hẹn lại lên, đi biển chắc chắn không thể thiếu những mẫu váy maxi dài chấm mắt cá, tung bay trong gió và thể hiện sự phóng khoáng của người mặc đồ. Chọn những chiếc đầm maxi có tone màu tươi sáng là tips để những bức ảnh sống ảo thêm phần sống động.

    Thướt tha, bay bổng, đậm chất nữ tính và nên thơ với những chiếc váy maxi khi chụp trên biển. 

    2.2 Váy midi

    Mặc váy midi đi biển là một ý tưởng sáng suốt cho tất cả các nàng. Những chiếc váy midi dài quá gối giúp che nhược điểm bắp đùi và bắp chân, đồng thời đem đến dáng vẻ yểu điệu cho mọi cô gái.

    Lựa chọn những chiếc midi chất tơ, voan cho những ngày ra biển đón nắng gió để chụp ảnh sống ảo.

    Những chiếc váy midi dễ tung bay, cho bạn bắt được những khoảnh khắc như nàng thơ trước cửa biển.

    2.3 Mini dress

    Những chiếc váy ngắn với độ dài ngang đùi có khả năng hack dài chân cho các bạn gái có dáng người thấp. Mini dress có đặc điểm chiết vào eo và đuôi xòe nhẹ, nên sẽ tôn dáng và khá là gầy người khi mặc. Đặc biệt rất hoải mái, mát mẻ, phù hợp với những chuyến đi dạo thành phố biến.

    Phong cách trẻ trung, đáng yêu có khả năng hack tuổi và hack dáng dành cho người mặc.

    2.4 Váy xẻ tà

    Những chiếc váy xẻ tà lấp ló da thịt sau lớp vải là một gợi ý đầy cuốn hút cho những chuyến đi dạo trên biển. Những chiếc váy xẻ tà giúp bạn có thể khéo léo khoe được đôi chân thon gọn, đặc biệt phù hợp với những người có vóc dáng gầy, mảnh dẻ.

    Những chiếc váy xẻ tà vừa mát mẻ, thướt tha dễ dàng khoe trọn nét đẹp nữ tính, gợi cảm.

    2.5 Váy hai dây, váy trễ vai

    Một trong những trang phục không thể thiếu khi nàng đi biển đó chính là váy hai dây và váy trễ vai. Với những bạn thanh mảnh thì sẽ làm toát lên mọi ưu điểm trên cơ thể. Tuy nhiên, mẫu váy này nếu biết cách chọn kiểu dáng thì vẫn hoàn toàn phù hợp với những bạn mũm mĩm, có vai thô đó nhé. Chỉ cần chọn những màu sắc hoặc hoạ tiết phù hợp với da đảm bảo bạn sẽ thật lung linh trên bãi biển nắng vàng.

    Mẫu váy hai dây, trễ vai khoe đường cong sẽ giúp các cô nàng có rất nhiều kiểu ảnh check in sang chảnh. 

    Tham khảo thêm: Đồng phục đi biển cho gia đình, cơ quan cực chất 2022

    3 Các set trang phục khi đi biển đơn giản, xinh xắn để chụp ảnh

    3.1 Áo trễ vai và quần short

    Mặc áo trễ vai cùng quần short là cách kết hợp rất đơn giản mà nàng nào cũng hợp. Nhất là trong thời điểm nắng nóng như mùa hè, set đồ nhẹ tênh giúp bạn giải nhiệt nhanh chóng. 

    Vừa trẻ trung, năng động lại rất nữ tính với áo trễ vai họa tiết và quần short.

    3.2 Áo hai dây và quần suông ống rộng

    Đây lựa chọn đi biển hàng đầu cho những ngày nóng như đổ lửa. Bộ đôi này không chỉ phóng khoáng mà còn có chút gì đó thanh lịch, cuốn hút, đặc biệt là khi bạn sơ vin chỉn chu. 

    Áo hai dây và quần suông ống rộng lên ảnh thời thượng lại phong cách cho người mặc.

    3.3 Bikini và áo khoác

    Đi du lịch biển cũng chính là cơ hội tuyệt vời để các nàng khoe khéo body của mình nên hãy tranh thủ diện những bộ đồ bikini đi biển thật xinh xắn nhưng không kém phần sexy. Tuy nhiên nếu bạn còn e ngại, không tự tin khoe vóc dáng thì có thể lựa chọn khoác bên ngoài áo khoác.

    Những mẫu áo khoác khác nhau nhưng đều mang đến cho người mặc vẻ cá tính và cực kì nổi bật.

    3.4 Áo hai dây và chân váy

    Không cần phải tìm kiếm đâu xa, những trang phục thường ngày trong tủ đồ cũng có thể phối được một set đồ đi biển cực đẹp. Một chiếc áo hai dây mát mẻ kết hợp với chân váy đã đủ cho một bức hình ảo diệu.

    Phong cách phối đồ đơn giản, thoải mái mà vẫn đẹp hết nấc với áo hai dây và chân váy.

    3.5 Jumpsuit họa tiết

    Với ưu điểm là gọn nhẹ, thoải mái và tiện lợi các bộ Jumpsuit vô cùng thích hợp để làm trang phục đi biển. Đặc biệt đi biển thì bạn nên thay những bộ jumpsuit tối màu bằng những tông màu sáng có họa tiết sặc sỡ.

    Bộ jumpsuit hoa với điểm nhấn thắt nơ ở eo làm tăng chất “nàng thơ” cho người mặc.

    3.6 Áo sơ mi họa tiết

    Không cần thiết kế cầu kỳ, chiếc áo sơ mi hoạ tiết thoải mái, tự do cũng khiến các bạn trẻ điên đảo vì lên hình quá xinh. Bạn có thể phối chiếc áo sơ mi họa tiết với một chiếc quần short, chân váy ngắn để khoe chân thon dài.

    Bạn có thể diện đồ đôi cực xinh để chụp ảnh với những chiếc áo sơ mi họa tiết đi biển.

    3.7 Áo thun và quần short

    Đây là trang phục thoải mái, phổ biến và dễ phối đồ nhất, luôn có trong tủ đồ của mọi cô gái. Chỉ cần một chiếc áo thun basic đơn giản và chiếc quần short quen thuộc là đã có ngay một set thời trang đi biển rồi. 

    Trẻ trung, thoải mái với set đồ áo thun và ống short.

    Tham khảo : Đồng phục công sở

    Có thể nói, có rất nhiều set trang phục cực kì đẹp cho chị em đi biển chụp hình sống ảo ấn tượng. Đi biển có thể không tắm biển nhưng chụp những tấm hình đẹp là điều chắc chắn phải làm đúng không nào. Hi vọng qua bài viết này CATI sẽ giúp được nhiều chị em đang phân vân chọn lựa những set thời trang để đi biển trong mùa hè này tìm được những set trang phục hợp với vóc dáng bản thân.