Mùa hè tới, mặc gì đi biển hợp thời trang cá tính mà không bị phản cảm

Mục lục nội dung

    Đi du lịch biển luôn là một trong những lựa chọn thú vị nhất khi bạn có thời gian rảnh rỗi và muốn thư giãn. Chính vì thế mà thời trang du lịch biển cũng được rất nhiều người đặc biệt quan tâm. Vậy mặc gì khi đi biển, nếu bạn còn chưa biết cách nên phối đồ đi biển như thế nào thì hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

    1. Bí quyết mặc đồ khi đi biển

    1.1 Lựa chọn các trang phục giúp bạn khoe vóc dáng

    Kiểu dáng sexy là điều tiên quyết khi lựa chọn trang phục cho không gian biển thêm phần sinh động và bắt mắt. Bạn nên lựa chọn quần áo đi biển hay váy vóc có thể tôn tối đa vóc dáng hay những lợi thế về ngoại hình của mình. Ví dụ như những bạn gái có dáng người cao thanh mảnh thì nên diện kiểu đầm liền dài phủ dọc cơ thể hoặc cực hút mắt với đường xẻ tà dọc chân váy để lộ đôi chân khi di chuyển.

    1.2  Lựa chọn các trang phục có họa tiết tươi sáng

    Bạn nên cố gắng tận dụng được những họa tiết phù hợp tạo bộ trang phục tôn lên những đường nét quyến rũ như vòng một cực nở nang và vòng ba số đo cực chuẩn chẳng hạn. Còn đơn giản hơn như chỉ cần một chiếc váy maxi dáng suông, bạn không cần phải lo lắng trong việc mix and match trang phục quần áo đi biển cho thật phù hợp, chỉ việc ưu tiên một số họa tiết tươi sáng như hoa bản to để tạo điểm nhấn cơ bản.

    1.3 Hạn chế các trang phục tối màu

    Trên thực tế thì những trang phục tối màu như màu đen hay xanh tím than sẽ khiến bạn có cảm giác nóng hơn khi mặc trên biển. Bên cạnh đó khi lựa chọn cách mix đồ đi biển với những trang phục màu đen hoặc màu tối có thể khiến cho bạn có phần già dặn hơn hoặc không hợp với khung cảnh xanh tươi của nơi biển xanh cát trắng. Chất vải lụa mềm và màu trắng là một trong những xu hướng được nhiều người yêu thích.

    1.4 Lựa chọn kích thước trang phục phù hợp với cơ thể

    Để có thể ăn mặc thoải mái và đẹp bạn cần cẩn trọng để chọn được loại trang phục có màu sắc, họa tiết, kiểu dáng phù hợp và… kích thước phải chuẩn với cơ thể. Chẳng hạn set đầm maxi thì cần có độ rộng vừa phải để có thể bồng bềnh bay trong gió biển, còn set với bikini và áo lười thì chiếc áo lưới rộng người sẽ trông sexy hơn.

    1.5 Khéo léo kết hợp phụ kiện đi kèm

    Không cần cần chọn những màu sắc quá loẹt mà hãy chọn lựa những quần áo phù hợp có tông màu tươi sáng. Kết hợp cùng với những phụ kiện đi kèm, cũng phải phù hợp với quần áo như mũ đi biển cói, dép đi biển kiểu dép lào hay dép sandal, kính râm và các áo khoác ngoài đồ bikini đi biển.

    2. Một số cách mix quần áo đi biển đẹp dành cho nữ.

    2.1 Đồ bơi và quần short

    Nếu bạn lo ngại những chiếc quần bơi với diện tích khiêm tốn có thể làm bạn lộ hàng hay không thoải mái, thì những chiếc quần short kín đáo đương nhiên là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. 

    Quyến rũ cùng với cách phối đồ bơi và quần short.

    2.2 Áo croptop và quần short

    Áo croptop và quần short cũng là một sự lựa tuyệt vời bởi vừa kín đáo vừa thoải mái. Set trang phục này giúp che đi khuyết điểm vòng 1 rất tốt lại vừa có thể khoe trọn vòng 2 thon gọn. 

    Thoải mái và tràn đầy năng lượng với áo croptop và quần short. 

    2.3 Đồ bơi và áo choàng đi biển

    Với những bạn còn e ngại, không tự tin khoe vóc dáng thì có thể lựa chọn khoác bên ngoài áo khoác đi biển, Đặc biệt, item này còn có tác dụng giúp bạn che nắng giữa tiết trời mùa hè oi bức.

    Sự kết hợp làm nên vẻ đẹp nửa kín nửa hở dành cho người mặc

    2.4 Áo len móc đi biển

    Len móc có khá nhiều kiểu dáng khác nhau thế nhưng quen thuộc nhất là những chiếc áo yếm đi biển. Với những bạn có vòng 1 bé thì đây sẽ là một kiểu áo giúp bạn che đi những nhược điểm.

    Trang phục du lịch biển của bạn sẽ trở nên cá tính hơn khi kết hợp với áo len móc đi biển.

    2.5 Áo trễ vai

    Thay vì lựa chọn những kiểu áo ôm sát và đơn giản bạn thử thay đổi bản thân với chiếc áo trễ có thiết kế cách điệu như tay bồng hay bèo nhún, thắt nơ kết hợp với quần hoặc chân váy.

    Vừa nữ tính lại rất năng động khỏe khoắn khi kết hợp với những chiếc áo trễ vai.

    2.6 Áo croptop và quần ống rộng

    Ưu điểm tuyệt vời của set đồ này khi đi biển mang lại cho bạn chính là giúp tôn được vòng eo săn chắc và đôi chân dài.

    Tôn lên vóc dáng mềm mại, thướt tha cho người mặc.

    2.7 Đầm maxi

    Nhắc đến các trang phục đi biển, sẽ là một thiếu sót lớn nếu như không nói đến đầm maxi. Tưởng chừng là một item khó nhằn thế nhưng đầm maxi lại được xem là phù hợp với nhiều dáng người khác nhau.

    Mang đến cho người mặc vẻ nữ tính, dịu dàng và vô cùng thoải mái khi mặc đi biển. 

    2.8 Đầm suông

    Nếu như bạn đang không biết đi biển mặc gì cho đẹp thì những chiếc váy suông được xem là một sự lựa chọn hoàn hảo. Tùy thuộc vào vóc dáng của bạn mà lựa chọn cho mình chiếc váy có độ dài phù hợp.

    Thoải mái và cực mát mẻ, thích hợp với không khí của mùa hè khi đi biển với đầm suông.

    2.9 Áo 2 dây và chân váy

    Với những item quen thuộc như áo 2 dây, chân váy bạn có thể dễ dàng tìm thấy trong tủ đồ của mình mà không cần phải tốn thời gian suy nghĩ xem mặc gì khi đi biển.

    Vừa điệu đà lại mát mẻ với áo 2 dây và chân váy.

    2.10 Đầm đan dây

    Những chiếc váy dài, cách điệu đan dây ở phía sau lưng sẽ làm cho các cô gái trở nên quyến rũ hơn. Đặc biệt sự kết hợp giữa bộ 3: váy đan dây, mũ cói và dép dây, chính là công thức mix đồ hoàn hảo.

    Sự kết hợp giữa đầm đan dây và mũi cói là công thức mix đồ hoàn hảo cho chuyến đi biển.

    2.11 Đầm hai dây chun ngực

    Đầm hai dây chun cũng có khi nó là những chiếc ngực với phần váy dài, xòe phần dưới làm tôn lên sự nữ tính của người mặc. Hoặc những chiếc áo chun ngực được phối với quần ống rộng, jeans, giúp bạn cá tính hơn.

    Nhẹ nhàng, nữ tính với mẫu đầm hai dây chun ngực.

    2.12 Jumpsuit nhiều họa tiết

    Còn gì hợp bằng các họa tiết khi đi biển đúng không nào. Nếu bạn còn đang phân vân không biết đi biển mặc gì cho đẹp, thì hãy thử lựa chọn chiếc jumpsuit, đảm bảo bạn sẽ nổi bật giữa đất trời biển xanh. 

    Những chiếc Jumpsuit nhiều họa tiết giúp bạn trở nên nổi bật khi đi biển.

    2.13 Đồ bơi và áo sơ mi oversize

    Một trong những bí quyết mix đồ đi biển tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua đấy là kết hợp đồ bơi với những chiếc áo sơ mi oversize. Bộ đôi này hình thành một set đồ vừa kín đáo, lại quyến rũ, làm toàn bộ mọi người khó có thể rời mắt khỏi bạn.

    Cá tính, điệu đà và quyến rũ khi kết hợp đồ bơi và áo sơ mi oversize

    Xem thêm: 

    Hướng dẫn phối đồ style Hàn Quốc cho nữ cực xinh

    Hướng dẫn phối đồ với chân váy xếp ly

    3. Một số cách mix quần áo đi biển đẹp dành cho nam

    3.1 Áo sơ mi đi biển và quần short

    Áo sơ mi nam đi biển với nhiều họa tiết khác nhau thường được làm từ chất liệu vải mềm mại giúp tạo sự mát mẻ nhưng vẫn rất lịch thiệp. Vì điểm nhấn của bộ trang phục là chiếc áo, do vậy bạn hãy kết hợp với một chiếc quần có màu sắc đơn giản và trơn màu.

    Năng động và thật nam tính với áo sơ mi đi biển và quần short.

    3.2 Áo phông và quần đi biển.

    Áo phông là một item cơ bản mà bất kì chàng trai nào cũng có trong tủ đồ của mình. Thay vì mix cùng với quần short thông thường thì bạn có thể kết hợp với những chiếc quần đi biển với màu sắc và họa tiết rực rỡ như: quần hoa, quần bảy màu, quần dưa hấu…

    Phong cách đơn giản mà vẫn đẹp, thoải mái với áo phông và quần đi biển.

    3.3 Áo tanktop và quần short

    Nếu bạn đang sở hữu một thân hình khỏe khoắn và cơ bắp săn chắc thì đừng bỏ qua những chiếc áo tank top. Với thiết kế kiểu áo gile có phần nách khoét sâu giúp bạn có thể khoe được thân hình vạm vỡ của mình. Hãy ưu ái đến những chiếc áo có họa tiết hay in chữ, hình để trong bạn trở nên năng động hơn.

    Mang đến sự năng động, trẻ trung cho người mặc với áo tanktop và quần short.

    3.4 Áo sơ mi cổ cuba

    Khác với những chiếc áo sơ mi kiểu dáng thông thường, item này có phần cổ được thiết kế theo hình chữ K tạo nên sự phá cách, phóng khoáng và đầy nam tính. Ao thường có họa tiết khá sặc sỡ, bạn chỉ cần phối cùng với chiếc quần có cùng tông màu hoặc màu sắc trơn nhẹ nhàng.

    Nổi bật tự tin khi đi biển với những chiếc áo sơmi cổ cuba.

    3.5 Mix layer áo sơ mi với áo phông

    Thay vì diện áo phông cùng với quần cơ bản thì bạn hãy thử khoác ngoài với một chiếc áo sơ mi. Để set đồ đi du lịch biển thêm phần nổi bật hơn, bạn có thể phối cùng với những chiếc mũ đi biển, kính mát…

    Phong cách khỏe khoắn và nam tính khi kết hợp áo phông và áo sơ mi.

    3.6 Áo sơ mi họa tiết và quần vải

    Quả thực, không ngoa khi nói rằng item này như được dành riêng cho những bãi biển xanh cát trắng. Chỉ cần nhìn thấy chúng thôi là đã thấy mùa hè tới. Ngoài việc mix cùng với quần đùi đi biển thì những kiểu quần vải hay quần kaki sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. 

    Phong cách lịch lãm nhưng không kém phần trẻ trung với áo sơ mi họa tiết và quần vải.

    Trên đây là các mẫu thời trang cho cả nam và nữa mặc khi đi biển. Với chị em, không phải ai cũng có thể ăn mặc cực kì sexy với những set bikini 2 mảnh, thì những set đồ trên vẫn đảm bảo được sự quyến rũ mà lại không quá táo bạo, vừa phù hợp khi ra biển, lại cũng thích hợp khi đi dạo trễn những bãi cát trắng.

    Với cánh mày râu thì đây là những set đồ năng động thoải mái nhất. Hãy chọn cho mình những set đồ yêu thích để đi chơi biển hè này nhé.