Top 10 phụ kiện đi kèm đồng phục công sở không thể thiếu

Mục lục nội dung

    Một lúc nào đó, thời trang công sở đã gắn với hình ảnh gò bó, nhàm chán. Nhưng không còn! Hiện nay, việc khám phá những phong cách mới để biến đồng phục công sở trở nên thú vị và phản ánh phong cách cá nhân của bạn đang trở thành sự mong đợi của nhiều người làm công sở.

    Cách đơn giản nhất và hiệu quả nhất để tạo điểm nhấn cho trang phục công sở là sử dụng phụ kiện. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn một số phụ kiện công sở đang rất hot.

    1. Caravat: Biểu tượng đẳng cấp và quý phái

    Caravat không chỉ là một phụ kiện, mà còn là biểu tượng của sự đẳng cấp. Chúng biến bất kỳ bộ đồ công sở nào thành đẳng cấp và sang trọng. chỉ cần chú ý phối màu sắc và lựa chọn mẫu caravat phù hợp với bộ vest. bạn sẽ trông rất lịch lãm,

    2. Kẹp Caravat: Chấm điểm cá tính

    Một chiếc kẹp caravat tinh tế có thể biến trang phục của bạn từ trạng thái bình thường thành sang trọng. Không quá lớn, nhưng chúng mang đến sự lịch lãm và đẳng cấp cho trang phục công sở của bạn.

    3. Khăn Cài Áo: Sự thanh lịch từ chi tiết nhỏ

    Nếu bạn là nam, hãy để một chiếc khăn vuông nhỏ hoặc một khăn lụa cao cấp tạo nên sự lịch lãm và đẳng cấp. Màu sắc và chất liệu có thể thay đổi tùy theo mùa và hoàn cảnh.

    4. Ví Da hoặc Túi Xách: Phong cách và tiện ích

    Cả nam và nữ đều có thể tận dụng ví da hoặc túi xách để thể hiện phong cách riêng. Hãy đầu tư cho mình một chiếc ví da hoặc túi xách phù hợp để tạo sự chuyên nghiệp và đẳng cấp.

    5. Thắt Lưng: Sự gọn gàng và mạnh mẽ

    Thắt lưng là một phụ kiện không thể thiếu đối với nam giới. Chúng tạo điểm nhấn và gọn gàng cho bộ trang phục công sở.

    Xem thêm:

     6 lợi ích quan trọng của đồng phục với doanh nghiệp cần biết

    Văn hóa công sở là gì? tại sao doanh nghiệp cần xây dựng văn hóa công sở
     

    6. Giày da: Điểm nhấn hoàn hảo

    Mọi chi tiết tuyệt vời nhất của bộ trang phục có thể trở nên vô nghĩa nếu bạn không có một đôi giày da tốt. Chúng là điểm nhấn quan trọng để tạo sự lịch lãm và sang trọng.

    7. Khăn Choàng Cổ: Tạo điểm nhấn cho phái nữ

    Nếu bạn là phụ nữ, hãy tìm một chiếc khăn choàng cổ để phối với trang phục công sở. Chúng giúp bạn tỏa sáng và tự tin hơn.

    8. Trâm Cài Áo: Sự tinh tế và dễ thương

    Những chiếc trâm cài áo là món phụ kiện nhỏ xinh dành cho phái nữ. Chúng được thiết kế đa dạng, với nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau, giúp tôn lên vẻ xinh đẹp và sang trọng.

    9. Giày/Dép: Sự phù hợp với công việc

    Với phụ nữ công sở, giày/dép là món phụ kiện không thể thiếu. Hãy chọn giày phù hợp với công việc của bạn, như giày cao gót, giày thể thao, hoặc dép văn phòng.

    10. Ví/Túi Xách Tay: Sự tiện ích và thời trang

    Túi xách tay là một món không thể thiếu khi bạn ra ngoài hoặc đến công việc. Chúng là một vật dụng hữu ích, giúp bạn chứa được nhiều vật dụng cần thiết và thể hiện phong cách cá nhân.

    Nhớ rằng, không nên quá nạp phụ kiện lên một bộ trang phục. Hãy cân nhắc tỉ lệ và màu sắc phù hợp giữa phụ kiện và trang phục. Điều này sẽ giúp bạn tạo nên một trang phục công sở hoàn hảo. Hy vọng những gợi ý này từ Đồng phục Cati sẽ giúp bạn biến đổi trang phục công sở một cách độc đáo.