TOP 111+ mẫu áo đồng phục công sở ĐẸP - RẺ số 1 tại Miền Bắc 2020

Mục lục nội dung

     

    Với xu hướng hội nhập giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước, để tạo sự " Chuyên nghiệp "  " Quảng bá " thì thương hiệu cần phải tạo bản sắc riêng cho đơn vị mình. Đó là việc làm hết sức cần thiết.

     

    Ngày nay, thương hiệu và biểu tượng của doanh nghiệp đóng vai trò rất quan trọng trong kinh doanh và phát triển của doanh nghiệp. Sự chuẩn mực trong hệ thống nhận diện của mỗi doanh nghiệp chính là nội lực tạo nên sức mạnh cạnh tranh cho doanh nghiệp đó.

     

    Vậy làm thể nào để xây dựng được một hình ảnh tốt cho doanh nghiệp của bạn ?

    Một trong những cách nhanh nhất và ít hao tổn chi phí nhất để quảng cáo, thể hiện văn hóa doanh nghiệp tới nhân viên và khách hàng chính là may in Đồng phục công sở

     

    Không phải ngẫu nhiên mà nhiều doanh nghiệp, tập thể, đơn vị kinh doanh hiện nay ưu tiên cho hình thức may đồng phục nhân viên công ty, tất cả nằm ở những hiệu quả, công dụng tuyệt vời mà đồng phục công sở có thể mang lại. Hãy cùng CaTi, công ty chuyên may in áo đồng phục sẽ cùng các bạn giải đáp các vấn đề xoay quanh đồng phục công sở và những lợi ích mang lại của những bộ đồng phục công ty.

     

    Đồng phục công sở

     

    Đồng phục công sở - Sự lựa chọn của doanh nghiệp thời hiện đại

     

     

    1. Đồng phục công sở là gì?

    Hiểu một cách đơn giản, đồng phục công sở là những bộ trang phục được các tổ chức doanh nghiệp đặt thiết kế và may riêng dành cho các nhân viên đang làm việc trong hệ thống công ty. Nhờ vậy sẽ mang đến những hình ảnh đẹp và chuyên nghiệp hơn đến với đối tượng khách hàng.

     

    Đồng phục công sở hiện nay đã đa dạng ,nhiều kiểu loại khác nhau: đồng phục áo thun, áo sơ mi, quần âu, chân váy, gile, vest,... Đồng phục được thiết kế kiểu mẫu theo yêu cầu của khách hàng, tạo nên ấn tượng và nét đặc trưng riêng nên doanh nghiệp có thể linh hoạt trong quá trình chọn lựa để phù hợp với nền tảng và nhu cầu của thương hiệu mình.

     

    2 . Ý nghĩa của áo đồng phục công sở

    Đồng phục công sở là công cụ đắc lực nhất để quảng cáo hình ảnh, thương hiệu của công ty, doanh nghiệp mình đến các đối tác. Sự chỉnh chu trong trang phục, sự đầu tư có chủ đích sẽ mang lại kết quả tốt nhất. 

     

    Không thể phủ nhận, sự chuyên nghiệp trong cách quản lí của các nhà lãnh đạo công ty qua những mẫu đồng phục công sở. Đây cũng sẽ là hình ảnh có sức lan truyền tốt và rộng rãi đến khách hàng, đối tác. Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, trong đó có sự đầu tư về trang phục sẽ giúp bạn tiết kiệm được một số tiền không hề nhỏ. Đó cũng là giải pháp kinh tế cao, bạn sẽ không phải chi một khoản tiền lớn để quảng cáo hình ảnh công ty qua các clip, qua truyền hình quốc gia, mà bạn vẫn thu được lợi nhuận từ chúng.

     

    đồng phục công sở

     

                             Lịch lãm và chuyên nghiệp là những gì đồng phục công sở hướng tới

     

     

    3. Phân loại  các mẫu đồng phục công sở đẹp được doanh nghiệp ưa chuộng

    3.1 Áo thun cổ bẻ đồng phục công sở

    Năng động, trẻ trung, đáp ứng nhu cầu của những người trẻ, thích vận động thoải mái. Loại chất liệu áo thun, áo phông đồng phục rất phù hợp với tiêu chí vừa thoải mái vừa trẻ và năng động của người dùng. Nếu đơn vị bạn có nhiều nhân viên ở lứa tuổi trẻ thể hiện cho sức sống tràn trề thì đừng ngần ngại gì mà không chọn các mẫu đồng phục áo phông, áo thun cho dân văn phòng. Những kiểu áo như thế này thì bạn nên kết hợp cùng quần jean năng động, quần tây nghiêm túc, quần vải truyền thống cùng áo thun cũng là một set đồ rất thú vị khi diện đến cơ quan hoặc gặp đối tác ký kết hợp đồng và trước mặt các đồng nghiệp công ty.

     

    Áo thun đồng phục là một trong những mẫu được yêu thích và sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Thông thường đây sẽ là những mẫu áo thun may bằng vải lacoste (cá sấu) cao cấp có hàm lượng cotton cao từ 65% đến 100%. Với thiết kế cổ trụ (áo thun polo) mang lại vẻ đứng đắn, lịch sự rất thích hợp với môi trường công sở văn phòng. Phương pháp in ,thêu logo trên áo thường được sử dụng nhất là thêu vi tính, in laps (in dẻo, in cao su), in cao (in nổi) hoặc in decal nhiệt.

     

    áo đồng phục polo cổ bẻ doanh nghiệp

     

    Áo thun đồng phục công ty luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn

     

     

    áo đồng phục polo cổ bẻ doanh nghiệp

     

    Áo thun là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp trẻ như nhà hàng

     

    3.2 Áo thun cổ tròn đồng phục công sở

    Khi nhắc tới những dịp tổ chức sự kiên team building, nghỉ lễ, nghỉ mát, đi biển, ... tại một công ty doanh nghiệp, chúng ta không thể không quan tâm đên áo thun đồng phục cổ tròn. Áo thun đồng phục cổ tròn với kiểu dáng và màu sắc đơn giản, vô cùng gọn nhẹ nhưng lại mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc của ban lãnh đạo công ty khi thiết kế thêm những hình in hoạ tiết mang tính biểu tượng và khẩu hiệu.

    Không những áo thun đồng phục cổ tròn sẽ dùng để mặc cho những sự kiện ngoài trời mà với một số doanh nghiệp trẻ, năng động khi số vốn còn hạn hẹp mà rất muốn quảng bá thương hiệu của mính cho người tiêu dùng thì cũng có thể lựa chọn áo thun cổ tròn để trưng diện khi tới văn phòng , khi làm việc ở bất cứ đâu. Bởi áo thun cổ tròn sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí so với áo thun cổ bẻ mà mục đích ý nghĩa của áo không hề giảm.

    Chính vì vậy, việc cân nhắc sử dụng loại áo nào cũng là điều rất đỗi quan trọng đối với một công ty, đặc biệt là những Start-up hiện nay.

     

    áo thun cổ tròn

    Áo thun đồng phục cổ tròn tại các buổi sự kiện - team building

     

    áo đồng phục doanh nghiệp

    Áo thun đồng phục cổ tròn sự kiện ngoài trời của nhân viên công ty

     

    >> Tham khảo 1000+ mẫu áo thun đồng phục công sở được lựa chọn nhiều nhất 2021

     

    3.3 Áo sơ mi đồng phục công sở và quần âu

    Nhắc tới các mẫu áo đồng phục công sở bạn không thể bỏ qua kiểu áo sơ mi đồng phục. Với môi trường công sở sẽ luôn yêu cầu cao về ngoại hình cũng như trang phục khi đi làm thì áo sơ mi cũng sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu.

     

    Áo sơ mi làm đồng phục sẽ mang đến cho nhân viên vẻ ngoài lịch sự, trang nhã hơn. Từ đó hình ảnh công ty được chuyên nghiệp hóa trong mắt đối tác và khách hàng. Về thiết kế, các sản phẩm áo sơ mi đồng phục công sở hiện hành đã không còn mang dáng vẻ truyền thống như ngày trước mà thay vào đó là sự cách điệu đối với nữ và lịch lãm trưởng thành hơn dành cho nam giới. 

     

    Áo đồng phục sơ mi công sở cao cấp

     

    Áo đồng phục sơ mi công sở tạo lên sự chuyên nghiệp lịch sự trong mắt đối tác

     

    Kết hợp với mẫu áo sơ mi thì không thể thiếu những chiếc quần âu lịch sự mà đơn giản. Với nam giới, một bộ đồng phục đẹp gồm sơ mi và quần âu sẽ tăng phần tự tin, lịch lãm trong môi trường làm việc. Còn với nữ giới sử dụng quần âu kết hợp sơ mi là một cách mang đến hình ảnh chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng, tạo được niềm tin, đồng thời sẽ là sự thoải mái nhất dành cho những bộ trang phục này.

     

    đồng phục công sở

     

    Sơ mi công sở mang đến sự trẻ trung, lịch sự cho cả nam và nữ 

     

    >> Tham khảo các mẫu sơ mi công sở được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

     

    3.4 Chân váy đồng phục công sở đẹp

    Những mẫu chân váy công sở đẹp mang đến vẻ trẻ trung, nữ tính và mát mẻ. Chân váy/ zuyp công sở với rất nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau cho nàng thoải mái lựa chọn. Kiểu dáng đơn giản, màu sắc bắt mắt mang lại vẻ đẹp thanh lịch và hiện đại, cho nàng tự tin diện đi làm.

     

    đồng phục sơ mi nữ

    Những mẫu váy sơ mi công sở nữ tạo lên sự gọn gàng, trẻ trung và thanh lịch cho các bạn gái

     

    3.5 Áo vest – gile đồng phục công sở đẹp

    Trong điều kiện thời tiết đang dần chuyển sang đông, việc sắm một mẫu áo vest công sở đẹp sẽ rất phù hợp mà bạn không  thể bỏ qua. Trang phục dành cho những chàng trai, cô gái trong môi trường công sở bên cạnh những chiếc áo sơ mi sẽ là áo vest, sử dụng áo vest trong công ty mới được các doanh nghiệp chú ý trong thời gian qua. Sản phẩm này sẽ là trang bị không thể thiếu dành cho những bạn đang hoạt động, làm việc trong các môi trường yêu cầu cao về hình thức cũng như trang phục khi đến công ty.

    Những chiếc áo vest đồng phục công sở thông thường được sử dụng trong mùa thu đông vì chất liệu sử dụng cũng khá là dày dặn. Mặc trên người sản phẩm áo vest đồng phục phần nào đó giúp hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.

    So với Áo Vest Đồng phục Công sở, Áo Gile khá kém cạnh nếu so về độ phổ biến của mẫu áo này với áo sơ mi hay áo vest công sở. Những điểm nổi bật của áo Gile đồng phục công sở là sự sang trọng, quý phái dành cho nữ, lịch lãm và nam tính dành cho nam.

     

    Đồng phục vest nam nữ

    Lịch lãm và thời thượng khi khoác lên mình những bộ Vest cho cả nam và nữ

     

    4. Những lưu ý khi may đồng phục công sở

    Đồng phục công ty được cho có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc thể hiện thương hiệu đơn vị, quảng bá hình ảnh đẹp của công ty, nâng cao văn hóa tập thể và vị trí của người mặc đồng phục.

    Là trang phục mang bản chất tập thể, tuy nhiên vẫn phải đáp ứng yêu cấu tiên quyết là sự thoải mái,  vừa vặn với số đo mỗi cá nhân khác nhau. Làm thế nào vừa thoải mái khi mặc lại vừa toát nên vẻ đẹp về hình thể đối với nữ giới và lịch lãm đối với đấng mày râu.

    Bạn không biết nên bắt đầu lên ý tưởng ra sao, chọn đơn vị chuyên nghiệp, uy tín, có thị trường rộng rãi cung cấp đồng phục chất lượng với tổng chi phí đầu tư phù hợp với quy mô công ty và điều kiện cho phép. CaTi Sẽ chia sẻ cho bạn biết một cách tổng quát nhất về quy trình may đồng phục Công sở đẹp.

     

    4.1 Chọn Kiểu dáng phù hợp

    Kiểu dáng đồng phục công sở sẽ phụ thuộc khá nhiều vào công việc và độ tuổi, từ đó các đơn vị may sẽ cho bạn những lời khuyên tư vấn sự lựa chọn phù hợp nhất. CaTi sẽ tư vấn giúp khách hàng chọn vào phối trang phục trước khi nhận may tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố.

    Ví dụ như với doanh nghiệp là ngân hàng, bảo hiểm…đồng phục vest công sở, thể hiện sự đẳng cấp, những công việc cần sự năng động và chuyên nghiệp như kinh doanh, sale …thì áo sơ mi cùng chân váy với nữ và quần tây với nam là sự lựa chọn sáng suốt cho khách hàng.

     Nếu đơn vị bạn có nhiều nhân viên  trẻ, thích vận động thoải mái thì đừng ngần ngại gì mà không chọn các mẫu đồng phục áo phông, áo thun cho mọi người.

     

    4.2 Chọn màu sắc phù hợp với logo và thương hiệu

    Đồng phục công ty được cho có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc thể hiện thương hiệu đơn vị, quảng bá hình ảnh đẹp của công ty, nâng cao văn hóa tập thể và vị trí của người mặc đồng phục .Chính vì thế, 3 quy tắc chọn màu cực chuẩn cho đồng phục công ty dưới đây là điều bạn không thể bỏ qua nếu muộn chọn cho đơn vị mình một bộ đồng phục đẹp đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn.

    - Chọn màu theo tông màu truyền thống thương hiệu đã có

    - Màu sắc là sự kết hợp của màu lô gô, thương hiệu công ty

    - Chọn màu đồng phục tượng trưng, ý nghĩa tốt cho việc phát triển cầntránh màu không tốt cho ngành nghề kinh doanh, hoạt động kinh doanh.Những màu hay dùng làm đồng phục cho công ty như: xanh, trắng xanh, đỏ đen, vàng xanh, đỏ vàng… thể hiện sự phát triển, thịnh vượng và no đủ, vừa nổi bật vừa gắn với sự kỳ vọng của lãnh đạo doanh nghiệp.

     

    Đồng phục công sở tpbank

    Màu sắc đồng phục nhận diện thương hiệu của Ngân hàng TPBank

     

    4.3 Chọn chất liệu may đồng phục công sở

    Chất liệu dành cho may Đồng phục công sở khá đa dạng, cần tạo sự thoải mài, độ thấm hút mồ cao, kháng khuẩn, bền màu, giữ phom trong qua trình mặc…được khá nhiều sự quan tâm và làm sao chọn được vải tốt mà chi phí phù hợp. Thật khó để chọn phải không nào, hãy để CaTi giúp bạn một số mẫu chất liệu được khách hàng ưa chuộng nhé!

    - Vải may Đồng phục Công sở Áo thun hay được sử dụng là vải cá sấu có hàm lượng cotton cao từ 65% đến 100%, co giãn 4 chiều. Lên dáng áo sẽ đứng form và đẹp.

    - Vải kate là dòng phổ biến được người mặc đánh giá sự hài lòng khá cao, đa dạng về chủng loại giá thành được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Bề mặt vải mềm mịn ít nhăn, vải mát, lại khi lên áo sơ mi phom khá đẹp mà giá cả lại phải chăng với màu sắc đa dạng cả về vải trơn và vải sọc phù hợp cho cả nam và nữ.

    - Vải may quần tây, chân váy thường có những loại vải thun 65/35, vải kaki thun và không thun loại này thoải mài cho người mặc lại không nhăn hay vải cotton sẽ là sự lựa chọn dành cho dân công sở cho tám giờ làm việc luôn thoải mái.

    - Vải may vest nam cần chất vải có độ mịn, ít nhăn, dày dặn như dòng wool, tuytsi 35% cotton 65% PE hay loại tuytsi chun 85% cotton 15% PE thì cho sự thấm hút tốt hơn và nhẹ lên áo vest mềm mịn, tuy giá thành hơi cao

     

    5. Lựa chọn Công ty may Đồng phục Công sở uy tín, đẹp, giá rẻ

     

    Việc tìm kiếm một công ty may đồng phục uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý trên thị trường luôn là điều mà các doanh nghiệp quan tâm.

    Bởi Doanh nghiệp sẽ phải đầu tư một khoản chi tương đối lớn cho hoạt động may Đồng phục công sở. Bên cạnh đó nếu chọn sai đơn vị cung cấp thì bộ Đồng phục công sở không những không tạo ra giá trị mà còn có thể gây phản tác dụng trong việc định vị thương hiệu của một công ty có tầm cỡ. Chưa kể đến, những rắc rối về mặt chỉnh sửa sẽ gây ra các phiền lụy không đáng có trong nội bộ doanh nghiệp. Do đó để có một bộ Đồng phục công sở đẹp, chất lượng và có phong cách riêng biệt đại diện cho thương hiệu doanh nghiệp không phải điều đơn giản.

    Vậy, Làm thế nào để chọn được một nhà cung cấp đồng phục công sở uy tín,đẹp đảm bảo chất lượng? còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay CATI, sự lựa chọn hàng đầu của nhiều đối tượng khách hàng, doanh nghiệp lớn.

    - Đúng chất liệu,đúng màu sắc.

    - Giao hàng đúng thời hạn và hoàn toàn miễn phí

    - Tư vấn, thiết kế miễn phí 100%

    - Có nhiều giải pháp về chi phí cho khách hàng lựa chọn

    - Bảo hành, đổi trả miễn phí nếu sản phẩm không đạt chất lượng

    - Có nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách đặt hàng và lần đặt hàng tiếp theo.

     

    Để được tư vấn đặt may Đồng phục Công sở, bạn hãy liên hệ với Đồng phục CaTi ngay nhé, đội ngũ tư vấn nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn qua Hotline 0889 979886  / 0886 995 668 và Fanpage Đồng phục CaTi 

     

    >> Tham khảo 1001+ mẫu áo thun đồng phục doanh nghiệp đẹp nhất 2019

     

    >> Tham khảo 1001+ mẫu áo lớp Oversize đẹp độc và rẻ nhất 2020

     

    Thông tin liên hệ Đồng phục CATI
    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CATI VIỆT NAM
    Hotline / Zalo: 0889.979.886 - 0886.995.668
    Email: xuongmaydongphuccati@gmail.com
    Địa chỉ: Tòa N05 - Golden Time, Tân Xuân, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội