Top Các loại áo kiểu đẹp dễ thương cho chị em mix đồ

Mục lục nội dung

    Một chiếc áo kiểu đẹp sẽ giúp bạn có vẻ ngoài xinh đẹp và cá tính hơn. Cũng bởi thiết kế tinh tế, đa dạng của mẫu áo này khiến chúng không bị đơn điệu như áo thun hay áo sơ mi thông thường. Tùy theo từng cá tính, vóc dáng, sở thích mà bạn sẽ lựa chọn cho mình những kiểu áo phù hợp. Với những thiết kế đa dạng và phong phú, các mẫu áo cá tính phù hợp với những bạn nữ có phong cách riêng, các mẫu áo dễ thương, nhẹ nhàng phù hợp với các bạn nữ hướng đến sự nữ tính, điệu đà… Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay những kiểu áo đẹp dễ thương nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

    1. Áo kiểu công sở dễ thương

    Một chiếc áo kiểu công sở với thiết kế hiện đại được may với chất vải mềm mại cùng những đường gấp tinh tế cũng là sự lựa chọn đáng ưu tiên cho các nàng công sở. Bạn có thể kết hợp với quần hoặc chân váy để tạo điểm nhấn nhẹ nhàng phong cách.

    Phong cách lịch sự, đầy nữ tính với những mẫu áo kiểu công sở.

    Có thể bạn quan tâm: Các kiểu áo sơ mi nữ dễ thương cho các nàng luôn xinh đẹp
     

    2. Áo họa tiết hoa nhí vintage 

    Một kiểu áo được gọi tắt là “áo bà ngoại” lại cực hot trong những năm gần đây bởi vẻ hoài cổ mà dịu dàng đến bất ngờ. Bạn sẽ hóa thân thành một nàng thơ cổ điển, mơ màng và nữ tính vô cùng.

    Áo sơ mi hoa nhí giữ được nét thanh lịch cộng thêm nét trẻ trung, điệu đà và phóng khoáng.

    3. Áo trễ vai quyến rũ

    Những chiếc áo trễ vai sẽ giúp bạn trông quyến rũ hơn khi phô ra bờ vai trắng nõn, mịn màng của mình. Là lựa chọn hàng đầu của nhiều cô nàng có phong cách gợi cảm, nữ tính.

    Mong manh dễ vỡ, mình hạc sương mai, dễ thương vô đối còn gì đúng hơn kiểu áo trễ vai này đây.

    4. Áo tay phồng cá tính

    Đây là một kiểu áo đơn giản tuy nhiên lại có phần tay cách điệu, có đôi chút phồng. Kiểu áo dễ thương này mang lại cho người mặc sự thoải mái không gò bó ở cổ tay lại pha nét nữ tính nhưng cũng sang chảnh vô cùng.

    Mang vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính pha chút cổ điển nhưng vẫn cực sang chảnh và sexy với áo tay bồng.

    5. Áo pha ren cuốn hút mọi ánh nhìn

    Áo pha ren luôn là style thời trang hot được nhiều bạn gái lựa chọn, không chỉ các sản phẩm sexy quyến rũ cho thời trang hè mà cực nhiều thiết kế từ ren thích hợp với thời trang thu đông, không chỉ diện đi chơi mà đi làm công sở cực đẹp và cuốn hút.

    Áo pha ren tạo cảm giác mềm mại và nữ tính, bạn sẽ giống như một công chúa đáng yêu.

    6. Áo kiểu nữ tay cánh tiên

    Đây là kiểu áo mang đến sự ngọt ngào, nhẹ nhàng, đằm thắm từ phần tay áo sẽ đốn tim tất cả những ánh mắt xung quanh bạn. Hơn thế nữa, phần cánh tiên còn có thể là một chiếc “phao cứu sinh” cho các cô nàng có bắp tay hơi to và thô.

    Áo kiểu nữ tay cánh tiên không những có thể giúp chị em thêm duyên dáng mà còn cực sang chảnh.

    Xem thêm: Da ngăm nên mặc gì thì sẽ đẹp và làm sáng da, ấn tượng hơn
     

    7. Áo gam màu pastel

    Gam màu pastel nhẹ nhàng và ngọt ngào chắc chắn sẽ giúp các cô nàng nổi bật khi xuống phố, dịu dàng trong các buổi hẹn hò nhưng cũng không kém phần thanh lịch chốn công sở. Hồng phớt hay xanh biển khiến cho mọi người cảm giác rất thư thái, đúng chuẩn kẹo ngọt pha với đáng yêu.

    Gam màu nhẹ nhàng tạo cho bạn vẻ ngoài nữ tính, nhẹ nhàng và vô cùng đáng yêu

    8. Áo croptop trẻ trung hấp dẫn

    Áo croptop là một chiếc áo tương đối ngắn, ôm sát hoặc hơi rộng, để lộ phần eo của người mặc tôn lên vẻ gợi cảm, quyến rũ của phái nữ. Những chiếc croptop có cúc, áo croptop ôm body, chất liệu len mỏng kết hợp cùng chân váy ngắn hoặc quần là đã tạo nên một outfit xinh xắn.

    Croptop là item lý tưởng cho những cô nàng theo đuổi phong cách năng động, trẻ trung và quyến rũ.

    9. Áo kiểu cổ bèo

    Kiểu áo cổ bèo được ưa chuộng bởi điểm nhấn cổ bèo, thường có thể thắt thành nơ. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng theo đuổi phong cách dịu dàng nữ tính. Với phong cách thiết kế đơn giản, bạn có thể mặc áo cổ bèo khi đi làm, đi chơi, thậm chí là hẹn hò.

    Chiếc áo cổ bèo toát lên được vẻ điệu đà, nữ tính của bạn gái.

    10. Áo cardigan quý phái nhưng đầy nét dễ thương

    Cardigan là kiểu áo len khoác, hầu hết bằng len, có form khá rộng. Áo này có độ ấm cao lại thoải mái, có thể mặc lồng nhiều áo bên trong, vô cùng ấm áp, lại có chút mập mạp đáng yêu. Ngoài ra những chiếc cardigan mỏng cũng có thể diện trong những ngày thu hơi se lạnh, cảm giác mong manh, sương khói và dễ thương vô cùng.

    Áo cardigan dễ phối đồ từ trang phục nhẹ nhàng thanh lịch cho đến set đồ phong cách, sành điệu.

    Có thể nói, trên đây là 10 kiểu áo dễ thương được ưa chuộng nhất hiện nay, nếu các chị em biết thêm mẫu nào, hãy comment bên dưới bài viết để CATI cập nhật thêm vào nhé. Chúc các chị em tìm được kiểu áo phù hợp để phối với set đồ ưa thích của mình.