TOP các set đồ công sở nữ sang trọng cho chị em lựa chọn

Mục lục nội dung

    Thời trang công sở luôn là vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Hiện nay có khá nhiều mẫu trang phục công sở với mẫu mã đa dạng và gam màu bắt mắt. Với các chị em văn phòng, những bộ quần áo công sở đẹp, sang trọng và thanh lịch sẽ đem lại nguồn năng lượng tích cực cho cả ngày dài làm việc.

    1. Các tiêu chí để tạo nên một bộ trang phục công sở nữ sang trọng

    1.1 Kiểu dáng thiết kế tinh tế, sang trọng

    Yếu tố đầu tiên cần phải lưu ý đến đó chính là kiểu dáng thiết kế của sản phẩm. Với trang phục công sở nên ưu tiên lựa chọn những thiết kế đơn giản, tinh tế. Không nên lựa chọn những thiết kế rườm rà có nhiều chi tiết gây rối mắt tạo khó khăn trong việc phối trang phục đi làm.

    Thiết kế với những họa tiết, hoa nhí, màu sắc nhã nhặn và một vài điểm nhấn nhỏ như đính cúc, đính hoa, thắt nơ là đủ để làm bộ trang phục của bạn nổi bật, là có thể phù hợp với phần lớn cô nàng công sở.

    1.2 Chất liệu vải may cao cấp, mượt mà

    Chất liệu vải may là vấn đề không thể bỏ qua khi lựa chọn thời trang công sở nữ cao cấp. Tùy từng tính chất công việc mà bạn lựa chọn loại vải khác nhau. Tuy nhiên, khi lựa chọn chất liệu vải phải đảm bảo chúng thoáng có độ co giãn tốt, thấm hút mồ hôi, sẽ tạo được sự thoải mái khi mặc đi làm.

    Một vài chất liệu vải đồ công sở nổi bật có thể kể đến như: tằm nhăn, voan, chiffon, cotton, tơ, lụa, linen. 

    1.3 Phù hợp độ tuổi, phong cách và không gian

    Bạn xinh đẹp và nổi bật giữa đám đông nhưng việc ăn mặc lòe loẹt và không phù hợp sẽ mang đến những hiệu quả rất khác nhau nhất là tại chốn công sở. Một bộ đồ có đẹp đến mấy cũng cần có sự phù hợp với người mặc từ độ tuổi, nước da, vóc dáng…và cả không gian trưng diện, nếu không sẽ gây phản tác dụng. 

    Xem thêm sản phẩm: Đồ công sở nữ sang trọng nhất năm 2022

    2. Các mẫu đồ công sở nữ sang trọng

    2.1 Áo sơ mi cách điệu và quần tây.

    Bạn có thể dễ dàng mix quần tây cùng bất kỳ kiểu áo nào từ đơn giản nhẹ nhàng đến năng động cá tính. Trang phục công sở nữ kết hợp quần tây với áo sơ mi dành cho những cô nàng yêu thích sự sang trọng và lịch sự, thể hiện sự chuyên nghiệp trong môi trường công sở.

    Kết hợp quần tây với áo sơ mi cổ trụ, áo sơ mi chất liệu voan đều rất thanh lịch và đẳng cấp.

    2.2 Thanh lịch với áo sơ mi phối chân váy bút chì.

    Áo sơ mi tuy đơn giản nhưng khi được phối hợp với chân váy bút chì sẽ tạo ra bộ nữ công sở đầy ấn tượng và thu hút. Chúng thể hiện sự tinh tế và trưởng thành của bạn. Có thể nói đây là cách phối đồ công sở dành cho nữ cơ bản nhất, phù hợp với mọi lứa tuổi, vóc dáng. 

    Chỉ với kiểu chân váy bút chì với áo sơ mi đã tạo nên được sự lôi cuốn, uyển chuyển đầy nữ tính.

    2.3 Toát lên khí chất với các bộ vest công sở.

    Với những cô nàng yêu thích phong cách chững chạc và gọn gàng thì đừng bỏ qua item này nhé. Vest công sở dành cho nữ có nhiều thiết kế khác nhau. Bạn có thể chọn những mẫu cổ điển hoặc hiện đại và sẽ vô cùng nổi bật và sang trọng khi phối vest công sở phù hợp. 

    Những bộ vest được thiết kế với kiểu dáng vô cùng ấn tượng thể hiện phong cách chững chạc, gu thời trang đẳng cấp của các cô nàng công sở.

    2.4 Jumpsuit phong cách quý cô hoàn hảo.

    Jumpsuit được nhiều chị em công sở lựa chọn. Cách phối này vừa kín đáo vừa sang trọng và nổi bật. Nếu bạn luôn đắn đo không biết phối chân váy cùng với áo gì thì đây sẽ là một giải pháp tuyệt vời. Jumpsuit có thiết kế rộng rãi, thoáng mát mà lại cực kỳ tiện dụng.

    Những mẫu Jumpsuit giúp tăng thêm vẻ nữ tính, thanh lịch và trẻ trung hiện đại hơn.

    2.5 Một chiếc đầm công sở nữ đơn giản, nhẹ nhàng mà nổi bật.

    Đầm công sở có nhiều kiểu dáng khác nhau, lại cực kỳ dễ mặc. Mỗi kiểu váy đều có sự nổi bật khác nhau đến từ họa tiết, nếu đơn giản, gọn nhẹ, có thể chọn những chiếc đầm suông hoặc xòe cực kỳ thoáng mát mà lại thoải mái làm việc. Hoặc khoe đường cong cơ thể thì đầm ôm hay chữ A là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

    Những mẫu đầm công sở tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ, trẻ trung, xinh xắn và thanh lịch cho người mặc.

    Xem thêm: TOP các set đồ công sở nữ sang trọng cho chị em lựa chọn
     

    Để có kiểu ăn mặc sang trọng nơi công sở thì 5 set đồ trên là 5 set đồ có thể coi là thời thượng sang trọng nhất dành cho chị em, đây là phong cách chín chắn ,lịch thiệp nhưng không mất đi sự quyến rũ. Hãy tìm cho mình set đồ ưng ý để lúc nào bản thân cũng "sang xịn" chốn công sở nhé.