Xu hướng đồng phục cho doanh nghiệp năm 2021

Mục lục nội dung

    Hiện nay đồng phục ngày càng được nhiều người quan tâm, ưa chuộng bởi nó thể hiện tinh thần đội nhóm, gắn kết, yêu thương nhau. Nó cũng yếu tố quan trọng để tạo sự chuyên nghiệp, ấn tượng đối với người xung quanh. Vì thế việc đầu tư cho đồng phục để xây dựng hình ảnh thương hiệu là vô cùng quan trọng. Cùng chúng tôi tìm hiểu xu hướng đồng phục mới nhất qua bài viết dưới đây.

    1 Xu hướng màu sắc đồng phục năm 2021

    1.1 Màu vàng ngà

    Màu vàng ngà là màu tốt nhất để tăng sự nhiệt tình trong cuộc sống của bạn và có thể đóng góp với sự tự tin, hoạt bát và lạc quan hơn. Màu này thường được sử dụng cho thường phục. Đây cũng là gam màu thể hiện sự sang trọng, đồng phục màu vàng ngà không chỉ làm nổi bật thương hiệu mà nó còn mang đến sự trưởng thành, sung túc và giàu có trong cuộc sống.

     

    Chuyên nghiệp, lịch sự với áo sơ mi đồng phục màu vàng ngà.

    1.2 Màu đỏ nham thạch

    Màu đỏ nham thạch là gam màu nóng thể hiện sự sôi nổi và nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng. Áo đồng phục màu đỏ nham thạch giúp bạn thu hút cái nhìn của những người xung quanh cũng như là gam màu thể hiện sự may mắn. Lựa chọn đồng phục màu đỏ cũng chính là mong muốn tiếp thêm được những nguồn năng lượng tốt làm cho tinh thần thêm hưng phấn, minh mẫn và tập trung và sức khỏe được tăng cường để có thể thành công trong công việc và trong cuộc sống gặp được nhiều may mắn.

     

    Tự tin và tràn đầy năng lượng với mẫu áo vest đồng phục mà đỏ nham thạch.

    1.3 Màu xanh cổ điển

    Màu xanh cổ điển mang lại cảm giác trầm ổn và còn tượng trưng sự bình yên và ổn định trong cuộc sống. Đây là gam màu xanh mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu rất thích hợp với thời tiết nóng và lạnh nên được rất nhiều người lựa chọn và yêu thích. Với ý nghĩa mang đến sự bình an, ổn định mà gam màu này đã trở thành xu hướng màu sắc đồng phục 2021, được rất nhiều cá nhân, đơn vị, tổ chức lựa chọn gam màu xanh này để làm đồng phục.

     

    Chỉnh chu nghiêm túc nhưng vẫn thoải mái với mẫu đồng phục màu xanh cổ điển

     

    1.4 Màu vàng nắng

    Màu vàng nắng cũng là gam màu được lựa chọn để may đồng phục năm 2021, đây là gam màu thể hiện sự trang nhã, nhẹ nhàng tạo sự sang trọng và đẳng cấp cho người mặc. Đây được đánh giá là gam màu tượng trưng cho sức trẻ, sự sáng tạo giúp người mặc có thể biến hóa đa phong cách và thể hiện cái tôi cá nhân. 

     

    Tươi mới và lịch sự với mẫu đồng phục áo thun cổ polo màu vàng nắng.

     

    1.5 Màu hồng phấn

    Màu hồng phấn mang đến cảm giác nhẹ nhàng, lôi cuốn, tượng trưng cho sự lãng mạn và quan tâm. Gam màu này mang đến cảm giác thoải mái, sự tích cực và cũng là tượng trưng cho tình yêu, sự lãng mạn. Đây cũng là màu sắc được các bạn nữ yêu thích.

     

    Nhẹ nhàng và thanh lịch với mẫu đồng phục áo dài màu hồng phấn.

    Xem thêm: Những mẫu áo dài đồng phục công sở đẹp nhất năm 2021
     

    1.6 Màu xanh bạc hà

    Màu sắc cuối cùng trong bảng màu xu hướng đồng phục là xanh bạc hà. Màu xanh bạc hà mang đến cho chúng ta một cảm giác thư thái như đang lạc vào một khu rừng nhiệt đới. Sắc xanh này mang đến một cảm giác mát mẻ, thư giãn. Sự tươi mát của gam màu xanh bạc hà mang đến sự thư thái và dễ chịu vô cùng.

     

    Năng động hiện đại với mẫu đồng phục áo thun cổ trong màu xanh bạc hà.

     

    2 Xu hướng thiết kế đồng phục 2021

    2.1 Đa dạng về màu sắc 

    Đồng phục cần thể hiện được nét riêng thời trang cho cá nhân vừa có thể tạo được hình ảnh đặc trưng cho tập thể. Có thể chọn nhiều gam màu như màu sắc đỏ nham thạch, xanh cổ điển, xanh bạc hà…

    Sự lựa chọn màu sắc phù hợp để may đồng phục rất quan trọng bởi nó có khả năng chi phối cảm xúc của con người. Không chỉ có các sự vật, hiện tượng mà màu sắc từ trang phục của bản thân hay những người xung quanh cũng phần nào tác động đến tâm trạng của mỗi chúng ta. 

     

    Sự kết hợp đa dạng về màu sắc giúp các mẫu đồng phục tạo cảm giác thoải mái mà vẫn chỉnh chu lịch sự.

     

    2.2 Họa tiết hoa văn trang trí đơn giản

    Các mẫu đồng phục được thiết kế đơn giản, gọn gàng nhưng đầy phong cách. Sử dụng các hoa văn trang trí phù hợp không cần quá màu mè, đơn giản mà vẫn thể hiện được sự đẳng cấp. Những bộ đồng phục như thế này vẫn đem đến cho người mặc sự thoải mái và cùng vô cùng năng động.

     

    Mẫu đồng phục được thiết kế đơn giản nhưng vẫn tôn dáng người mặc.

     

    2.3 Chất liệu vải may đồng phục cao cấp hơn

    Chất liệu vải may đồng phục đã được chú ý hơn. Với mỗi cách thiết kế sẽ có những loại chất liệu khác nhau, tùy thuộc vào thời tiết cũng như sở thích chung. Đồng phục thường sử dụng các chất liệu như cotton, kate, kate Ý, sợi tre…

    Nếu làm việc ở nơi nóng nực thì việc may đồng phục sẽ hướng tới yếu tố mát mẻ, thoải mái, dễ thấm hút mồ hôi. Còn những nơi mát mẻ bạn có thể thoải mái hơn trong việc chọn lựa vải may đồng phục.

     

    Chất liệu vải may đồng phục cao cấp tạo được form dáng, đẳng cấp cho người mặc 

     

    3 Xu hướng đồng phục 2021

    3.1 Đồng phục phù hợp lối sống

    Ngày nay, đồng phục không chỉ mặc ở nơi làm việc mà còn ở bên ngoài. Ví dụ như các sự kiện của công ty, các sự kiện sau giờ làm việc, triển lãm thương mại, các sự kiện kết nối và các cuộc họp xã hội…

    Mặt khác, một số nơi làm việc yêu cầu các loại vải hoặc đường cắt cụ thể để có thể thoải mái hơn. Làm sai hoặc thiết kế nhầm có thể hạn chế chuyển động, gây quá nhiệt, khó giặt ủi hoặc hao mòn nhanh hơn những loại khác. Chọn được mẫu đồng phục phù hợp sẽ làm người mặc coi trọng việc mặc đồng phục trong cuộc sống hàng ngày.

     

    Thoải mái năng động với mẫu đồng phục áo sơ mi trắng kết hợp với vest và chân váy, quần màu đen

     

    3.2 Làm nổi bật thương hiệu

    Có nhiều cách để thêm thương hiệu của bạn vào một mặt hàng quần áo mà không chỉ là một logo được gắn trên đó. Biểu tượng thương hiệu cần được áp dụng một cách tinh tế và không nên theo cùng một cách. Hãy mở rộng may mặc theo một cách sáng tạo. Thay đổi một chiếc áo sơ mi có cúc với khuy cài phù hợp với thương hiệu của bạn cũng rất mới lạ.

     

    Không chỉ là bảng tên trên áo mà thương hiệu còn nổi bật hơn qua chiếc nơ thắt trên áo.

     

    3.3 Biến đồng phục trở nên độc đáo

    Làm cho đồng phục trở nên đáng mơ ước bằng cách chọn những món đồ mang phong cách độc đáo khiến người mặc sẽ muốn mặc đi mặc lại. Hiện nay việc mặc đồng phục không còn ngột ngạt, trang trọng hay nhàm chán. Vì sự thoải mái, thiết thực và phong cách nhưng vẫn trang nhã ngày càng trở nên phổ biến.

     

    Độc đáo và ấn tượng với mẫu đồng phục được thêu hình con rồng.

    3.4 Tạo dấu ấn với đồng phục

    Đồng phục là một cơ hội tuyệt vời để trở nên đáng nhớ. Khi đổi thương hiệu hoặc giới thiệu đồng phục công ty mới. Bộ đồng phục sẽ là một dấu ấn tuyệt vời kiến cho những người xung quanh chú ý.

    Ngoài ra, các xu hướng về màu sắc, kiểu dáng, thiết kế, chất liệu vải, thông điệp và kết hợp phù kiện đều có sự thay đổi qua từng năm. Hãy nắm bắt kịp thời để bộ đồng phục của mình luôn là trang phục được yêu thích. 

     

    Hiện đại và tràn đầy sức sống với mẫu đồng phục kết hợp giữa hai màu xanh và trắng.

    Có thể thấy xu hướng đồng phục công sở trong các doanh nghiệp ngày càng có sự đầu tư kỹ lưỡng, bởi đồng phục thể hiện nên tầm nhìn cũng như là chiến lược phát triển thương hiệu. Các công ty hãy luôn nắm bắt xu hướng đồng phục để cập nhật những hướng đi tốt nhất cho doanh nghiệp. 

    Doanh nghiệp có thể tham khảo các Mẫu đồng phục công sở tại:
    Đồng phục công sở đẹp nhất năm 2021

    Hi vọng qua bài viết này Các doanh nghiệp sẽ có cái nhìn chi tiết hơn về xu hướng đồng phục trong năm 2021.