Xu hướng quần áo công sở nữ năm 2021 cho các nàng

Mục lục nội dung

    Thời trang là vấn đề không bao giờ hết hot và luôn là lĩnh vực được các chị em quan tâm nhất là thời trang công sở. Mỗi bộ trang phục sẽ thể hiện cá tính, đẳng cấp được thiết kế phù hợp theo xu hướng thời trang của từng năm tạo nên vẻ tự tin riêng khi bạn diện đến nơi làm việc. Với nguồn cảm hứng vô tận, sự kết hợp hài hòa, độc đáo giữ nét cổ điển và hiện đại các nhà thiết kế đã cho ra đời những mẫu thời trang công sở vô cùng bắt mắt và cuốn hút. Sau đây là xu hướng quần áo công sở nữ năm 2021 cho các nàng có thể tham khảo thêm.

    1. Những mảng màu ngẫu hứng

    Cách phối màu ngẫu hứng dàn trải trên các thiết kế cơ bản như chân váy, áo khoác, quần công sở… Từ đầy đủ bố cục như họa tiết, kẻ sọc thẳng tắp cho đến những khối màu trừu tượng bất quy tắc trong các bộ sưu tập của những nhà mốt lớn trên thế giới. Các mảng màu sáng được đặt cạnh nhau một cách ngẫu hứng trên nền vải màu trung tính mang đến một tổng thể đồng điệu và bắt mắt được các nhà thiết kế gửi gắm tinh thần hướng về tương lai tươi sáng.

    Tạo sự khác biệt đầy màu sắc từ họa tiết và hoa văn cho bạn phong cách riêng biệt đầy cá tính.

    2. Phần tay áo ấn tượng

    Điểm nhấn nằm ở tay áo sẽ là chi tiết được quan tâm trong thiết kế phục trang nữ. Những ống tay áo phồng mang vẻ cổ điển của thập niên 1980 sẽ quay trở lại với những biến tấu đa dạng về kiểu dáng và chất liệu, để gia tăng mức độ hấp dẫn, ấn tượng của trang phục.

    Phần tay áo với những biến tấu đa dạng cho những chiếc áo sơ mi công sở thêm hâp dẫn và ấn tượng.

    3. Quần cạp cao công sở

    Quần cạp cao đã thống trị trong phong cách thời trang nữ giới suốt nhiều năm qua bởi quần cạp cao khiến người mặc có vẻ gọn gàng hơn và cao ráo hơn. Hiện nay cũng có khá nhiều kiểu dáng quần cạp cao khác nhau, mặc dù nhìn cũng là dáng cạp cao nhưng chỉ khác chi tiết chun bụng, chiết ly dọc thân hay phần khóa quần. Với các nàng công sở, những chiếc quần cạp cao giúp bạn nâng tầm phong cách của mình hơn nên hãy lựa chọn những thiết kế vừa vặn với cơ thể.

    Những chiếc quần cạp cao giúp cho bạn ăn gian vòng eo, giúp vóc dáng nhìn thon gọn hơn.

    4. Bèo nhún ngọt ngào, điệu đà

    Thời trang công sở: Bèo nhún ngọt ngào, điệu đà chính là thứ gia vị ngọt ngào và lãng mạn để bạn gái thêm mềm mại, duyên dáng mỗi ngày tới công sở. Bạn có thể bắt gặp những đường bèo nhún ở khắp nơi. Trên cổ áo, tay áo, chân váy và điệu hơn là ở cả những đường chiết eo, viền cúc, bờ vai, nắp túi...

    Và cho dù được điểm xuyết ở đâu đi nữa thì những họa tiết xinh xắn này cũng khiến mọi cô gái thêm duyên dáng và xinh đẹp hơn. Đặc biệt các thiết kế quần áo công sở đã được tận dụng triệt để vẻ đẹp của bèo nhún giúp chị em xinh đẹp và ngọt ngào hơn cùng họa tiết bé nhỏ nữ tính này. 

    Những chiếc áo sơ mi với những chi tiết bèo nhún điệu đà đa dạng giúp bạn thêm ngọt ngào nữ tính.

     

    Những chiếc đầm, chân váy được điểm xuyết thêm chi tiết bèo nhún cho bạn phong cách vừa ngọt ngào lại duyên dáng.

    5. Họa tiết công sở

    Năm 2021 sẽ đánh dấu sự lên ngôi của thời trang họa tiết công sở. Những chiếc áo nữ, váy, chân váy đều được các nàng công sở trưng diện họa tiết bắt mắt dù chỉ mới bắt đầu hè. Khác với những chiếc áo sơ mi nữ màu trắng hay đơn sắc thanh lịch, sơ mi với những họa tiết nổi bật như kẻ, hoa lá, hình học… sẽ tạo nên điểm nhấn cho cô nàng công sở. Như một bức tranh sinh động, bắt mắt, váy, chân váy họa tiết khiến bất cứ ai cũng bị ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sự sặc sỡ, cuốn hút mà nó tạo nên cơn sốt mùa hè vô cùng nồng nhiệt.

    Cách mix áo nữ sơ mi họa tiết cách điệu duyên dáng cùng chân váy hoặc quần là set đồ được bạn gái công sở yêu thích.

    Xem thêm: Các mẫu Sơ Mi Công Sở Nữ Cá Tính Năm 2021

     

    Những chiếc đầm họa tiết cho các bạn gái công sở một vẻ đẹp xinh tươi, rạng rỡ pha chút dễ thương, nhí nhảnh, thu hút người đối diện.

     

    Những chân váy họa tiết đẹp sẽ là gợi ý trang phục giúp cô nàng công sở cá tính, sành điệu làm nên một phong cách thời trang cực hấp dẫn và cuốn hút.

    Xem thêm: Các mẫu chân váy công sở đẹp nhất năm 2021

    6. Quần áo công sở gam màu pastel

    Màu pastel đã là xu hướng mới trong thiết kế nội thất nhà ở cũng như thiết kế thời trang trong vài năm vài năm gần đây. Gam màu pastel được cho là sự pha loãng của những tông màu mang tính nóng, nhằm cho ra đời các tông màu nhạt, dịu nhẹ, tạo cho người nhìn cảm giác dễ chịu và mát mẻ. Ngoài ra, màu pastel là tone màu thể hiện được vẻ đẹp tinh khiết, nhẹ nhàng, mang tới cho người xem cảm giác yên bình. Lựa chọn trang phục màu pastel là quyết định rất sáng suốt của nhiều bạn nữ công sở bởi nó vừa đẹp và hợp thời trang vừa giúp chúng ta tự tin, gây thiện cảm.

    Màu sắc tươi tắn, tràn đầy sức sống với sự kết hợp đa dạng của các trang phục màu hồng pastel.

     

    Những trang phục màu xanh dương pastel được rất nhiều người ưa thích bởi sự dịu mát, nhẹ nhàng mà nó mang lại.

     

    Những trang phục màu tím pastel mang lại sự sang chảnh và hấp dẫn cho bạn phong cách huyền bí lại lãng mạn.

     

    Màu xanh lục pastel thổi lên năng lượng sống tự nhiên, tuổi trẻ cho bạn một phong cách vừa dịu dàng lại pha chút năng động.

    7. Trang phục công sở rộng rãi

    Trong những năm trở lại đây những trang phục với thiết kế rộng rãi, thoải mái đã được yêu thích hơn. Những trang phục oversize sẽ xuất hiện ngày càng nhiều trong năm 2021 bởi tính ứng dụng, sự thuận tiện, tính đa năng của trang phục đang ngày càng được đề cao. Một trong số đó không thể không kể đến chiếc quần ống thụng với cạp quần to bản định hình vòng eo và phần ống quần rộng, suôn dài chạm gót cân bằng hoàn hảo giữa yếu tố thanh lịch và thoải mái hay những chiếc sơ mi dáng oversize giúp bạn thoải mái thoáng mát lại vẫn lịch sự.

    Những chiếc áo sơ mi oversize rộng rãi không kén dáng nên nàng nào cũng cân thành công với style trẻ trung lại vẫn sành điệu, thu hút.

     

    Đối với thời trang công sở ngày nay những chiếc quần ống thụng mang đến sự thoải mái, năng động lại vừa thanh lịch cá tính.

    8. Monochrome thần thánh

    Thay vì cố gắng tìm sự ăn ý giữa màu sắc của các items mình sở hữu, bạn hoàn toàn có thể diện cả set đồ chỉ gồm một màu khi đi làm.

    Điều này không hề nhàm chán mà trái lại, set đồ theo phong cách monochrome sẽ làm bạn trông ấn tượng và sành điệu hơn so với lúc mặc những set đồ bình thường. Bạn có thể chọn cả cây trắng hoặc đen, 2 màu sắc cơ bản này là đủ ấn tượng ở môi trường công sở. Những màu còn lại như đỏ, xanh, nâu khi đi nguyên set dễ khiến tổng thể nặng nề, thiếu tính cân đối.

    Diện cả cây trắng khi đi làm mang đến cho bạn sự chỉnh chu lại nâng tầm phong cách cá nhân ấn tượng.

     

    Trang phục màu đen có thể khiến bạn trông thon thả lại vừa dịu dàng, hấp dẫn.

    9. Đồng phục công sở Ton sur ton

    Ton sur ton phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi, mọi phong cách thời trang. Cho dù bạn yêu thích phong cách thời trang cổ điển hay hiện đại thì bạn cũng sẽ chọn cho mình được những bộ trang phục phù hợp, mang đến vẻ đẹp hình thể cùng như nổi bật phong cách thời trang. Tone sur tone mang đến cho những tín đồ thời trang sự kết hợp, biến tấu không giới hạn. Với ton sur ton, bạn thoải mái sáng tạo cho mình những set đồ kết hợp với những món phụ kiện thích hợp.

    Ton sur ton các tông màu pastel vừa tăng thêm phần thú vị cho set đồ lại cho bạn phong cách thời trang nổi bật sáng tạo.

     

    Ton sur ton với các trang phục mùa đông tuy đơn giản nhưng lại rất thanh lịch và nhã nhặn.

    Có thể thấy năm 2021 là 1 năm đầy biến động, tuy nhiên xu hướng quần áo công sở nữ thì vẫn thay đổi liên tục, chỉ 1 chút không để ý thôi, đã có hàng trăm hàng ngàn kiểu phối đồ mới được chị em truyền tai nhau rồi. Bài viết trên đây là các xu hương quần áo công sở nữ nổi bật nhất, nếu bạn là một tín đồ của thời trang công sở, hãy tham khảo ngay những sản phẩm đồng phục công sở mới nhất tại Đồng phục Cati nhé.