Xưởng in áo thun theo yêu cầu, bền đẹp, giá rẻ lấy ngay - Đồng Phục CATI

Mục lục nội dung

    Hiện nay, áo thun hiện nay chắc chắn là đồ vật không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều người. Bởi vì áo thun là loại trang phục đem đến cho người mặc sự năng động, thoải mái cả ngày. Để đa dạng về mẫu mã, hay tạo sự khác biệt của những chiếc áo thun đồng phục thì việc in áo thun là cần thiết. In áo thun đã trở thành mảng dịch vụ phụ trợ không thể thiếu và rất phổ biến trong xã hội hiện nay. Bạn mong muốn những chiếc áo thun thật đẹp, độc đáo cho bản thân hay công ty nhưng lại không biết chọn xưởng in áo thun nào chuyên nghiệp, uy tín. Hãy tìm hiểu thêm qua bài viết sau của chúng tôi.

    Xưởng in áo thun - Cati Uniform

    1. In áo thun là gì?

    Áo thun hay vẫn còn gọi áo phông là một loại áo rất phổ biến hiện nay, được mặc nhiều trong đời sống, công việc, đi chơi... Lúc đầu áo thun xuất hiện rất đơn giản với một tông màu và không có bất kỳ họa tiết, hoa văn nào… gọi là áo thun trơn. Sau này vì nhu cầu thiết kế, quảng cáo sản phẩm, họ muốn đưa thêm chữ viết, hình ảnh lên chiếc áo nhằm tạo thêm điểm nhấn và sự ấn tượng.

    In áo thun được hiểu đơn giản là đưa một hình ảnh, một logo hay bất cứ họa tiết, hoa văn nào đó bằng cách dán ép lên chiếc áo thun dựa vào các phương pháp như phương pháp ép nhiệt, phương pháp in kỹ thuật số, phương pháp in decal…

    2. Xưởng in áo thun nào uy tín trên thị trường hiện nay

    Trên thị trường hiện nay có nhiều xưởng in áo thun, từ nhỏ, tới vừa và các xưởng lớn. Do người tiêu dùng không nắm rõ được các xưởng in áo thun dùng phương pháp nào để in, và dùng cách nào để in thì bền đẹp. Cho nên rất nhiều người thường xuyên gặp vấn đề mua phải hàng kém chất lượng. Logo hình in bị bay màu, bong tróc sau một thời gian ngắn sử dụng, thâm chí bị hỏng ngay sau lần giặt đầu tiên.

    Để tìm được xưởng in áo thun uy tín, bạn cần biết được địa chỉ công ty. Quy mô công ty đó chỉ là xưởng in áo thun thông thường hay đó là 1 nhà máy. Đối với các đơn hàng lớn, số lượng nhiều, yêu cầu cao, bạn cần tìm hiểu kỹ về đơn vị hợp tác.

    Đồng phục Cati là một trong những đơn vị hàng đầu sở hữu nhà xưởng in áo thun lớn, cung cấp cho thị trường trong thời gian dài, luôn đảm bảo uy tín. Nếu khách hàng không muốn mất quá nhiều thời gian tìm hiểu có thể liên hệ với Đồng Phục CATI.

    3. Các kỹ thuật in áo thun hiện nay

    Như đã nhắc tới ở trên, kỹ thuật in áo thun có nhiều cách, để in được một chiếc áo thun hoàn chỉnh phải trải qua nhiều công đoạn lựa chọn xem xét để chọn cách in phù hợp. Nếu lựa chọn sai, có thể dẫn tới hình in nhanh bị hư hỏng.

    Các phương pháp in áo thun tại xưởng

    3.1 Phương pháp In kéo lụa

    Nhắc đến kỹ thuật in lên áo đầu tiên thì chúng ta không thể không nhắc đến in kéo lụa. Đây gần như là một trong những phương pháp cổ xưa nhất và phổ biến nhất cho đến hiện nay.

    Nguyên lý làm việc chính của cách in lụa là chỉ cho một phần mực in cần thiết thấm qua lưới in, sau đó in lên loại vật liệu cần in. Bản lưới in lụa thường được làm bằng các sợi tơ tằm. Nhưng hiện này có rất nhiều loại sợi khác như sợi bông, sợi tổng hợp… nên có một số nơi họ có thể gọi bằng cái tên khác đó là “in lưới”.

    Phù hợp với doanh nghiệp, trường học cần in với số lượng lớn. Thời gian in nhanh, lớp mực in mỏng không làm cứng áo, màu sắc tươi sáng sát với thiết kế thực tế.

    3.2 In áo thun kỹ thuật số

    Đây được xem là phương pháp in hiện đại nhất và cho năng suất cao nhất hiện nay. Nó giải quyết được hầu hết các nhược điểm mà các phương pháp in khác đang gặp phải.

    Với những thao tác đơn giản trên máy chúng ta đã tạo ra được những mẫu in có chất lượng cao và năng suất rất lớn, có thể in với số lượng áo, tốc độ siêu nhanh chỉ 15 phút có ngay áo đẹp, có độ chính xác cao nhất. Phù hợp với cá nhân và nhóm nhỏ.

    3.3 Kỹ thuật In chuyển nhiệt

    In áo thun chuyển nhiệt là một kiểu in thuộc in kỹ thuật số trên vải, và là kỹ thuật in khá phổ biến đối với các sản phẩm áo thun đồng phục.

    Theo đó, hình in được in gián tiếp lên vật liệu, trước khi được chuyển sang vải bằng máy ép nhiệt.

    Kỹ thuật in này giải quyết được khá nhiều nhược điểm của kỹ thuật in lụa hoặc thêu, cũng như tiết kiệm về chi phí.

    3.4 Kỹ Thuật In decal

    In decal là sử dụng mực màu để in lên một loại nhãn tự dính, có sẵn keo có thể dính dưới tác dụng của áp lực. Nó khác với các loại nhãn khác, nó sử dụng lớp keo dính nhờ làm ướt và khô đi, hoặc nung nóng. Lớp keo của decal được gắn sẵn với decal, nó sẽ dính vào áo nhờ một lực ấn nhẹ.

    Kỹ thuật in này thích hợp cho đồng phục áo phông bạn mặc ít sử dụng, chất liệu vải quá kén các phương pháp in khác cũng như tiết kiệm chi phí.

    3.5 Kỹ thuật In áo thun decal chuyển nhiệt

    Đây là sự kết hợp giữa in chuyển nhiệt và in decal bằng việc áp dụng kỹ thuật công nghệ decal ép nhiệt để in trên vải đặc biệt như in trên chất liệu cotton, sợi vải… in chuyển nhiệt ép áo phụ thuộc vào mực in decal chuyển nhiệt và máy in. Giá máy in decal chuyển nhiệt có giá thành cũng khá cao.

    Phù hợp với doanh nghiệp, đội nhóm cần in họa tiết 3D. Phương pháp này sử dụng mực in chuyển nhiệt lên giấy chuyển nhiệt; sau đó ép hình in trên giấy đó lên áo nhờ máy ép.

    3.6 Thêu logo vi tính 

    Thường dùng để thêu logo hoặc tên thương hiệu lên áo. Đặt biệt phổ biến đối với các chất liệu vải trơn, khó in hoặc đối với áo sơ mi. Các mẫu thêu có độ bền rất cao, tuy nhiên bị hạn chế về màu sắc và độ nét của hình.

    Lựa chọn tuyệt vời trong quá trình xây dựng thương hiệu bền lâu. Thêu logo phù hợp với những bộ đồng phục sử dụng hàng ngày cần phải giặt, là thường xuyên.

    4. Quy trình in áo thun tại xưởng hiện nay

    Sau khi khách hàng đã chốt được mẫu áo, chất liệu vải và màu sắc mà khách hàng mong muốn. Quy trình in áo thun cũng được thực hiện qua các công đoạn sau đây:

    Bước 1: Cắt vải

    Ở công đoạn này, bộ phận làm mẫu sẽ tiến hành rập, lên sơ đồ cắt may rồi chuyển qua bộ phận cắt. Áo sẽ được cắt bằng những cỗ máy công nghệ chính xác với công suất hoạt động lớn.

    Bước 2: In áo thun

    Sau khi vải đã được cắt xong, họ sẽ chuyển nó tới bộ phận chuyên in áo. Các phần khách hàng yêu cầu in sẽ được bộ phận thiết kế thực hiện từ vẽ hình, phối màu tới chọn vị trí in trên áo để xuất ra được phim in cho bộ phận phục trách in ấn.

    Tiếp theo, bộ phận in sẽ tiến hành căng khung, chụp bản và hoàn tất khung in. Những kỹ thuật in sẽ tiến hành pha màu theo đúng yêu cầu của khách hàng. Áo đã cắt sẽ được rải lên bàn in và bắt đầu công đoạn in hình lên áo. Sản phẩm sẽ được in theo lớp màu in, mỗi lớp màu in đều sẽ được in hết và được sấy khô trước khi kéo màu khác in. Động tác này sẽ được lặp lại cho đến khi hình được in hoàn thiện trên áo.

    Sau khi đã hoàn thiện hình in, họ sẽ chuyển qua máy ép để tăng độ bám dính hình vào vải. Các công đoạn này được thực hiện một cách tự động tạo nên hiệu suất nhanh.

    Bước 3: May áo thun

    Những chiếc áo thun này sau khi được in hình sẽ chuyển qua bộ phận ráp may. Tại nơi này các bán thành phẩm được may lại thành một chiếc áo hoàn chỉnh.

    Bước 4: Kiểm tra chất lượng

    Các sản phẩm hoàn thiện sẽ được bộ phận kiểm tra chất lượng kiểm tra lỗi: Lỗi mực in, lỗi đường chỉ, lỗi màu vải…

    Bước 5: Đóng gói

    Các sản phẩm đảm bảo yêu cầu chất lượng theo tiêu chuẩn được phân size và đóng gói vào túi nilong chuyên dụng trước khi chuyển qua khách hàng.

    Để có một sản phẩm áo thun đẹp cần sản xuất theo quy trình tại xưởng in

    5. Những điều cần chú ý khi in áo thun

    Khi muốn in áo thun đẹp và đảm bảo được chất lượng tốt nhất, bạn cần phải chú ý đến những yếu tố sau đây:

    5.1 Thiết kế áo thun đồng phục

    Để tiến hành in áo, bạn cần phải chú ý đến việc chọn được mẫu thiết kế áo thun phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng. Nếu bạn có bản thiết kế hay có ý tưởng thì chuyển cho bên thiết kế của xưởng, nếu không bạn cũng có thể nhờ đội ngũ thiết kế của bên họ để chọn được cho mình mẫu áo thun đồng phục đẹp và ưng ý nhất.

    5.2 Chất liệu vải may

    Một điều cần chú ý nữa là chất liệu vải may áo thun cho phù hợp: vải thun PE, vải thun cá sấu, vải thun cotton, hay vải thun cá sấu…

    5.3 Công nghệ in

    Tùy thuộc vào số lượng cũng như chất liệu áo thun in mà bạn sẽ lựa chọn công nghệ in như in chuyển nhiệt, in kỹ thuật số, in lụa hoặc in decal…

    5.4 Số lượng màu in

    Số lượng màu in cũng là một vấn đề cần lưu tâm khi in áo thun. In họa tiết với nhiều màu khác nhau trên áo không chỉ gây tốn kém mà còn nhìn kém chuyên nghiệp và dễ rối mắt. Trừ khi đó là màu sắc bắt buộc của logo công ty còn nếu không hãy tiết chế lại số lượng màu sắc một cách hợp lý, hài hòa.

    6. Các mẫu in áo thun đẹp

    Dưới đây là một số mẫu áo thun được in tại xưởng in áo thun của CATI Uniform, các bạn có thể tham khảo. Cati nhận in áo thun theo yêu cầu, thiết kế hoàn toàn miễn phí.

    Các mẫu in áo thun cổ bẻ của đồng phục công ty.

     

    Các mẫu in áo thun cổ tròn của đồng phục công ty.

     

    Các mẫu in áo thun của đồng phục đi chơi.

     

    Các mẫu in áo thun của đồng phục họp lớp.

     

    Các mẫu in áo thun của đồng phục áo lớp cổ tròn.

     

    Các mẫu in áo thun của đồng phục áo lớp cổ bẻ.

     

    Các mẫu thêu logo áo thun của đồng phục mầm non.

    Xem chi tiết toàn bộ : Áo Phông - Áo Thun Đồng Phục

    7. Ưu điểm khi in áo thun tại xưởng in áo thun của đồng phục CATI

    Sản phẩm của đồng phục CATI nổi tiếng có độ bền cao, in thêu logo sắc sảo, vừa mang đến cho khách hàng giá trị quảng bá thương hiệu cao, vừa đảm bảo sự an toàn và tiện lợi trong công việc cho người sử dụng. 

    Tư vấn, hỗ trợ khách hàng lựa chọn mẫu vải, mẫu đồng phục, quy cách may, in, thêu. Giúp bạn thể hiện được thông điệp bạn muốn truyền tải qua thiết kế trang phục, hình và chữ in thêu theo yêu cầu, một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

    Giá cả cạnh tranh, áp dụng giá thống nhất cho từng loại sản phẩm, đảm bảo chất lượng. Áo thun in theo yêu cầu vừa phải đẹp, chất lượng, giá cả canh tranh, xứng đáng với chi phí bỏ ra.

    Cam kết hoàn tiền cho các sản phẩm bị lỗi, bị hỏng, sai mẫu vải, sai màu, sai mẫu thiết kế. Bảo hành 12 tháng đổi trả sản phẩm

    Quy trình sản xuất tại xưởng in áo thun đồng phục CATI chuyên nghiệp, đảm bảo đúng yêu cầu từng sản phẩm, hỗ trợ chi phí giao hàng đến tận nơi, giao hàng đúng hẹn. Và còn nhiều ưu đãi khi đặt hàng tạị Đồng phục CATI.