Xưởng may in mẫu áo thun đồng phục nhóm giá rẻ lấy ngay

Mục lục nội dung

    1. Đồng phục là gì, tại sao cần may in áo đồng phục nhóm ?

     

    Đồng phục hay trang phục là các loại quần áo giống nhau được mặc bởi một nhóm, tập thể của một tổ chức tham gia hoạt động cộng đồng có tổ chức. Từ lâu, đồng phục đã được các nước sử dụng để phục vị cho mục đích quân đội, trường học, bệnh viện, nhân viên bảo vệ,công nhân, kỹ sư, nhà tù hay một số công sở.

     

    Ngày nay, đồng phục được sử dụng rộng rãi hơn, không còn bo hẹp trong các đơn vị tập thể của nhà nước mà còn được sử dụng rộng rãi ở các sự kiện, team building, … với các kiểu dáng thời trang, ấn tượng nhất.

     

    Cho dù kiểu dáng thiết kế, chất liệu có thay đổi thì ý nghĩa của những bộ đồng phục cũng không hề thay đổi. Đồng phục thể hiến sự liên kết của một đội nhóm, công ty, tập đoàn, hệ thống nhà nước. Ngoài ra, đồng phục còn là để quảng bá thương hiệu, hình ảnh công ty doanh nghiệp cho nhiều người biết đến.

     

    Về doanh nghiệp đồng phục rất đa dạng như áo đồng phục sơ mi, quần âu, áo phông đồng phục, vest. Còn những ngành nghề khác thì hay chọn áo phông cổ tròn, cổ bẻ hay còn gọi là áo thun, áo phông. Những ngành nghề ở mức độ nguy hiểm như xây dựng, đóng tàu,… thì sẽ sử dụng các loại đồng phục bảo hộ lao động.  Đối với những cơ sở làm đẹp như thẩm mỹ viện, nail, spa thì hay chọn váy, áo thun.

     

    Đồng phục áo phông cổ bẻ

     

    Đồng phục áo thun doanh nghiệp gắn kết các thành viên lại với nhau hơn

     

    Như vậy đủ để thấy, đồng phục hiện nay đã trở lên vô cùng đa dạng và tại sao chúng ta phải may in quần áo đồng phục rồi đúng không ạ. Chúng ta cùng đi tìm hiểu xem làm thế nào để may quần áo thun đồng phục giá rẻ nhé!

     

     

    2. Phương pháp may in áo thun đồng phục nhóm giá rẻ

     

    Chọn chất liệu phù hợp với mục đích sử dụng

    Khi công ty, doanh nghiêp hay tập thể cần may in áo đồng phục thì chúng ta đã xác định rõ được đồng phục này sẽ được sử dụng như thế nào và ở môi trường nào rồi, hãy cũng xem nhé.

     

    Đối với áo đồng phục công sở với môi trường chủ yếu là ở trong phòng điều hòa thì chúng ta sử dụng chất liệu nào cũng được. Nhưng để tiết kiệm chi phí thì nên chọn chất vải lacoste poly (hay còn gọi là cá sấu poly), vải này được dệt có thể nói là hoàn toàn từ các sợi polyeste nên vải rất bền, bóng, không xù, không phai màu và sờ rất mát nhưng nhược điểm lại không thấm mồ hôi. Chắc chắn vì vậy, vải lacoste poly này phù hợp ngồi trong phòng điều hòa đó các bạn.

     

    Còn đối với những công việc ngoài trời phải vận động ra mồ hôi nhiều thi sao? Những loại vải có chất liệu mềm, thấm hút là lý tưởng cho những công việc như vậy. Chúng ta có thể sử dụng chất liệu cotton 100%, 65/35 hay Lacoste 100%, 65/35.

     

    Đối với những sự kiện mặc áo một vài lần mà may những chất liệu như trên thì rất lãng phí. Lúc này, chúng ta nên sử dụng chất liệu vải thun mè, thun lạnh. Giá thành rẻ mà mặc rất thoải mái.

     

     

    áo thunTự tin và thoải mái khi mặc trên mình những chiếc áo thun ưng ý

     

    Chọn phương pháp in thêu phối màu hợp lý

    Tùy từng công ty, sự kiện mà chúng ta có các cách thiết kế logo, hình in khác nhau. Nhưng việc tối giản hóa kích thước in và số lượng màu mà vẫn đảm bảo được mục đích sử dụng là điều hết sức cần thiết. Số lượng màu in, thêu sẽ ảnh hưởng lớn tới chi phí làm áo. Vì vậy, chúng ta cần phải chọn những cơ sở sản xuất uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm để có được những tư vấn về việc thiết kế hình in thêu sao cho hợp lý nhất.

     

    In áo với số lượng lớn

    Chắc chắn là ai cũng sẽ biết, mặt hàng nào cứ mua nhiều là thường được giảm giá. Áo đồng phục cũng vậy, số lượng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến giá thành áo, giá có thể chênh nhau đến 50%. Vậy nên, nếu chúng ta đặt áo với số lượng nhiều thì hãy cực kì cân nhắc về điều này nhé.

     

    May in áo nhóm lấy gấp

    Khi đã có dự định may áo đồng phục, chúng ta hãy chủ động lên kế hoạch và tiến hành đặt áo càng sớm càng tốt. Vì khi đặt áo gấp, chắc chắn các xưởng may sẽ làm giá vì công nhân phải tăng ca và chúng ta sẽ tốn thêm một khoản chi phí nhất định

     

    3. Các mẫu áo thun đồng phục công ty doanh nghiệp phổ biến nhất hiện nay

    Dưới đây là những màu áo được đã số các doanh nghiệp chọn lựa. Các bạn cùng tham khảo nhé

     

    Đồng phục công ty thực phẩm sạch

    Đồng phục công ty thực phẩm sạch​​​​​ (màu vàng)

     

    Đồng phục công ty kinh doanh

    Đồng phục công ty kinh doanh Janpan Shop (màu đỏ tươi)

     

    áo thun đồng phục cổ bẻ

    Tập đoàn DVL Group (màu đỏ đô)

     

    áo thun đồng phục cổ bẻ

    Công ty FACO (màu xanh tím than)

     

    áo thun đồng phục cổ bẻ

    Công ty ITCS (màu trắng)

     

    áo thun đồng phục cổ bẻ

    Tập đoàn LECTRON (màu đen)

     

     

    Tham khảo Ngay  >> 1001+ mẫu áo thun đồng phục doanh nghiệp đẹp nhất 2019

     

    4. Cơ sở may in các mẫu áo thun đồng phục nhóm giá rẻ lấy ngay tại Hà Nội

     

    Đồng phục CATI là xưởng may đồng phục lớp lớn nhất miền bắc, sẽ là địa chỉ uy tín để các bạn đặt niềm tin khi muốn làm cho mình một mẫu áo đồng phục lớp hoàn hảo nhất. Với đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm, công nghệ sản xuất hiện đại cùng các lợi thế về nguồn nguyên liệu, nhân công chất lượng cao, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu làm áo thun đồng phục nhóm, áo khoác đồng phục, áo bảo hộ lao động, áo phông đồng phục công ty sự kiện,… Chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng và hiệu quả nhất cho mọi khách hàng.

     

    >> 1001+ mẫu áo thun đồng phục doanh nghiệp đẹp nhất 2019

     

    >> 1001+ mẫu áo lớp Oversize đẹp độc và rẻ nhất 2020

     

    >> 101+ Mẫu áo lớp Oversize đẹp độc và chất tại Hà Nội

     

    >> 6+ phương pháp may áo đồng phục rẻ nhất 2020

     

    Thông tin liên hệ Đồng phục CATI
    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CATI VIỆT NAM
    Hotline / Zalo: 0889.979.886 - 0886.995.668
    Email: xuongmaydongphuccati@gmail.com
    Địa chỉ: Tòa N05 - Golden Time, Tân Xuân, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội